LTC - Learning & Testing Center

top 1
Vu Luan

Trung tâm Huấn luyện và Khảo Thí Duy Tân, gọi tắt là LTC là một đơn vị trực thuộc được thành lập dưới sự giám sát và quản lý của Đại Học Duy Tân. Với nỗ lực mang chuẩn quốc tế về tiếng Anh, tin học và Nhật ngữ về cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và đặc biệt là sinh viên Đại học Duy Tân, LTC đã không ngừng cố gắng để đạt được 1 số thành tựu bước đầu.


Vậy, đến nay LTC đã làm được gì?

  • Là đơn vị khảo thí IELTS off-site của Trường Đại Học RMIT tại Đà Nẵng, thường xuyên tổ chức các kỳ thi IELTS quốc tế hàng tháng, tính đến nay LTC đã tổ chức thành công hơn 6 kỳ thi IELTS quốc tế.
  • Là đối tác của IIG Đà Nẵng để tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế.
  • Là đối tác của VITEC Hà Nội chuyên tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ Hộ chiếu công nghệ thông tin (IP) và chứng chỉ kỹ sư CNTT (FE), là các chứng chỉ công nghệ thông tin của Nhật Bản và được nhiều nước trên thế giới công nhận. LTC cũng đã tổ chức thành công hai kỳ thi quốc tế này.

Các khóa học vẫn thường xuyên chiêu sinh tại LTC:

  • IELTS: Giảng viên Việt Nam và nước ngoài chất lượng, sĩ số lớp ít, cơ sở vật chất thoáng mát, đào tạo IELTS cơ bản đến nâng cao, đội ngũ tư vấn và trợ giảng chuyên nghiệp và thân thiện.
  • MOS: Đào tạo hai kỹ năng Word và Excel theo chuẩn MOS quốc tế, luyện tập thường xuyên trên phần mềm Gmetrix của Microsoft. Sĩ số lớp ít, giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn. Khóa học không chỉ giúp người học luyện tập và trang bị các kỹ năng để có thể tham gia kỳ thi MOS quốc tế mà còn giúp các bạn tích lũy các kỹ năng tin học văn phòng cần thiết để phục vụ cho công việc sau này. Đối với sinh viên Duy Tân, sau khi hoàn thành khóa học và đạt điểm số yêu cầu (điểm trung bình từ 60/100 trở lên và từng môn Word và Excel không được dưới 60/100), học viên sẽ được miễn khảo sát tin học đầu ra tại trường. Ngoài ra, học viên cũng sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học, một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực học tập và rèn luyện của bạn trong suốt khóa học.

Trung tâm LTC luôn tự hào là địa điểm đáng tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của học viên cho các khóa tin học MOS tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Văn phòng LTC Đại học Duy Tân, tầng 5, 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 0001
Email: info@ltc.org.vn
Website: ltc.org.vn
Fanpage: www.facebook.com/ltcdtu
LTC - Learning & Testing Center
LTC - Learning & Testing Center
LTC - Learning & Testing Center
LTC - Learning & Testing Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy