Top 8 Trung tâm đào tạo và dạy học kế toán thực hành tốt nhất Hà Nội

Tran Thu Tra 554 0 Báo lỗi

Với nguyện vọng muốn tìm kiếm cho mình một công việc với mức lương tốt, đúng chuyên ngành, rất nhiều bạn sinh viên đã không tiếc thời gian và tiền bạc để tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kế toán Lê Ánh

    Gọi điện

    Kế toán Lê Ánh là địa chỉ đào tạo kế toán thực tế hàng đầu tại Việt Nam, với 9 cơ sở ở Hà Nội và TPHCM. Kế toán Lê Ánh đã đào tạo trên 20.000 học viên, cung ứng lượng nhân sự kế toán chất lượng cho thị trường lao động.


    Trung tâm Kế toán Lê Ánh được thành lập nhằm mục tiêu là địa chỉ đào tạo kế toán tổng hợp thực hành uy tín chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho học viên. Học viên tốt nghiệp khóa học có thể tự tin làm tốt công việc kế toán tai doanh nghiệp, đào tạo toàn diện cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm nghiệp vụ kế toán cần thiết, cung cấp những khóa học kế toán chất lượng với nguồn giảng viên đạt yêu cầu là kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn.


    Trung tâm Kế toán Lê Ánh là một trong số ít trung tâm được cấp phép hiện nay. Trung âm xây dựng lộ trình riêng có các học viên của mình với mức chi phí và thời gian ít nhất nhưng đạt được hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    • 8 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://ketoanleanh.edu.vn/lien-he

    Điện thoại: 0904 848 855

    Email: tuyensinh@ketoanleanh.edu.vn

    Website: https://ketoanleanh.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/diachihocketoantonghoptotnhat/


    Gọi điện
    Kế toán Lê Ánh
    Kế toán Lê Ánh
    Kế toán Lê Ánh
    Kế toán Lê Ánh

  2. Top 2

    Kế toán Đức Minh

    Gọi điện

    Kế toán Đức Minh, thuộc Học viện Đào tạo Kế toán - Tin học Đức Minh, là một trong những trung tâm đào tạo kế toán thực hành ngắn hạn, dạy học sử dụng phần mềm kế toán Misa và đào tạo kế toán uy tín nhất Hà Nội.

    Với bộ tứ phương thức "Dạy kèm từng người + thời gian học vô hạn + hỗ trợ trọn đời + học thực hành, dạy thực tế" và tuổi đời lâu năm, Kế toán Đức Minh dần chiếm được lòng tin và có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng chục ngàn học viên tại Hà Nội.


    Những điểm mạnh của Kế toán Đức Minh:

    • Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế, khả năng sư phạm, truyền đạt tốt nhất.
    • Đảm bảo thành thạo công việc của một kế toán thực tế sau mỗi khóa học kế toán
    • Lịch học cực kỳ linh động. Bạn đăng kí được học ngay lập tức không cần chờ lớp.
    • Được cấp giấy chứng nhận kinh nghiệm làm việc 2 năm có xác nhận của Giám đốc Công ty
    • Hỗ trợ tìm việc cho học viên sau mỗi khóa học, cơ hội được ở lại Đức Minh làm việc.

    Tất cả những điều trên đã tạo nên một trung tâm uy tín và có chất lượng đào tạo được đánh giá rất cao tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 – Tòa nhà B6A Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0339 156 806
    • Số 2 Ngõ 4 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông - 0339 421 606
    • P902 tầng 9 tòa Licogi 12, Số 21 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai , Hà Nội (đối diện khu chung cư Eco Lake View) - 0342 254 883

    Điện thoại: 0972 711 886

    Email: ketoanducminh@gmail.com
    Website:
    https://ketoanducminh.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuchanh.ketoanducminh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Kế toán Đức Minh
    Kế toán Đức Minh
    Kế toán Đức Minh
    Kế toán Đức Minh
  3. Top 3

    Tập đoàn Kế toán Hà Nội

    Gọi điện

    Kế toán Hà Nội không chỉ phát triển và có uy tín về lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp mà còn đẩy mạnh chương trình đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế. Mỗi năm trung tâm đã tổ chức hơn 1.000 khóa học kế toán thực tế, 100 khóa đào tạo giám đốc… cùng với hơn 30.000 học viên được đào tạo tay nghề thành thạo giúp các bạn hoàn toàn vững tin trên con đường lập nghiệp. Chính điều này đã tạo được sự uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng khi họ có được đội ngũ kế toán do Kế toán Hà Nội đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.


    Kế toán Hà Nội hiện nay đã mở thêm nhiều cơ sở đào tạo tại các Quận (huyện) trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận nâng tổng số cơ sở lên con số 34 chi nhánh trên toàn quốc. Thành công này đã khẳng định được vị thế và chất lượng của trung tâm, góp phần thỏa mãn tối đa nhu cầu và nguyện vọng của các học viên khắp các tỉnh thành trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 4 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tòa nhà D’Office Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • http://www.ketoanhanoi.vn/lien-he/

    Hotline: 0912 916 322 & 0386 348 639

    Email: ketoanhanoi1@gmail.com

    Website: http://www.ketoanhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ketoanhanoi.vn/


    Gọi điện
    Danh hiệu và giải thưởng
    Danh hiệu và giải thưởng
    Tập đoàn Kế toán Hà Nội
    Tập đoàn Kế toán Hà Nội
  4. Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN là trung tâm đào tạo được thành lập từ năm 2008 và đã cung cấp được một lượng lớn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động Việt Nam trên nhiều lĩnh vực marketing, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh và đặc biệt là kế toán.


    Điều lo sợ nhất đối với các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đối với những bạn sinh viên khi ở trên ghế nhà trường là việc học máy móc quá lý thuyết, không áp dụng được vào thực tế thì các khóa học của VINATRAIN sẽ là giải pháp cho bạn. VINATRAIN là trung tâm đào tạo kế toán thực tế hàng đầu của Hà Nội. VINATRAIN cam kết mang đến cho học viên đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đội hỗ trợ nhiệt tình và cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng nhu cầu của các học viên. Thế mạnh của VINATRAIN đó chính là hỗ Trợ, giảng viên và doanh nghiệp. VINATRAIN có một bộ phận phụ trách hỗ trợ các bạn về chuyên môn và việc làm, bất cứ khi nào các bạn cần thì VINATRAIN sẽ luôn hỗ trợ bạn. Đặc biệt, VINATRAIN đang là cầu nối chất lượng giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực có chất lượng cao. Những đối tác doanh nghiệp cực lớn và chất lượng của VINATRAIN như MISA, Vinaphone, Samsung, Huyndai, Honda,...Tấm bằng VINATRAIN là một trong số những chứng nhận uy tín nhất hiện nay.


    VINATRAIN là trung tâm chú trọng tính ứng dụng, tính thực tế để các học viên sau khi học xong có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp của mình. Về mặt bằng chung thì học viên tốt nghiệp từ VINATRAIN thì có nghiệp vụ khá vững vàng và rất tự tin thể hiện mình. Đây có thể gọi là lợi thế của VINATRAIN.


    VINATRAIN liên tục khai giảng những khóa học mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của học viên. Đặc biệt, VINATRAIN không chỉ cung cấp khóa học offline mà còn cung cấp nhiều khóa học online cho những người đi làm nhưng không sắp xếp được thời gian.


    Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn trung tâm nào thì có thể cân nhắc VINATRAIN. Đây là một lựa chọn chất lượng cho các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 705 774 & 0964 237 168

    Email: vinatrain.edu.vn@gmail.com

    Website: https://vinatrain.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinatrain/

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Gọi điện
    Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN
    Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN
    Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN
    Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VINATRAIN
  5. Trung tâm đào tạo kế toán thực hành Thiên Ưng được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo kế toán tốt nhất ở Hà Nội. Công ty Kế toán Thiên Ưng chuyên đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế uy tín tại Hà Nội. Trung tâm chuyên đào tạo thực hành kế toán thuế tổng hợp trên hóa đơn, chứng từ thực tế và sử dụng thành thạo phần mềm HTKK, Excel, Misa.


    Công ty Kế toán Thiên Ưng được thành lập với đội ngũ lãnh đạo và giảng viên là những kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế làm việc tại các doanh nghiệp.


    Trung tâm Thiên Ưng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán - Tài chính có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc thực tế, được đào tạo về cách lập sổ sách, báo cáo tài chính và các thủ thuật kế toán khác như: Cách giảm thiểu tiền thuế phải nộp, cách đối đáp và giải trình với cơ quan thuế,... Nếu bạn đang tìm một địa chỉ dạy kế toán thực hành uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo Kế toán Thiên Ưng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số nhà lô B11 (tòa nhà Richland) - Số 9A , Ngõ 181, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • CS2: Phòng H15, Tòa A, Chung cư Định Công, Số 96 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://ketoanthienung.net/

    Điện thoại: 0987 026 515

    Email: ketoanthienung@gmail.com

    Website:

    • http://ketoanthienung.net/
    • http://ketoanthienung.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daotaoketoanthienung/

    Gọi điện
    Kế toán Thiên Ưng
    Kế toán Thiên Ưng
    Kế toán Thiên Ưng
    Kế toán Thiên Ưng
  6. Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo cán bộ và Tư vấn Tài chính – Kế toán – Thuế (Trung tâm Censtaf) – Thương hiệu uy tín số 1 trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo thực tế ứng dụng chuyên sâu về Tài chính – Kế toán – Thuế tại Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hoạt động, đã có trên 150.000 lượt học viên tham gia các khoá đào tạo ngắn, trung và dài hạn tại Censtaf Group.


    Ngoài việc cung cấp hàng nghìn nhân sự kế toán chất lượng cao cho cộng đồng Doanh nghiệp, góp phần mang lại sự thành công và phát triển bền vững cho hàng vạn doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, CENSTAF cũng đã và đang đón nhận hàng nghìn sinh viên đến từ các trường đại học lớn tham gia các khoá “Kỹ năng nghề Kế toán tổng hợp – kế toán thuế chuyên nghiệp trong các loại hình doanh nghiệp” để trở thành những chuyên viên, những người làm công tác Tài chính – Kế toán giỏi sau này.


    Trung tâm Censtaf liên tục khai giảng các khóa học kế toán tổng hợp tại Hà Nội. Khóa học giúp học viên đáp ứng được các yêu cầu khắt khe, nghiêm khắc nhất của các nhà tuyển dụng “Nắm vững chuyên môn”, “Giỏi kỹ năng” và “Giàu kinh nghiệm thực tế”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Số 6 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 551 468 & 0904 299 565 & 0978 735 369

    Email: censtaftax@gmail.com

    Website: https://censtaf.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/daotaoketoanthuevn/

    Gọi điện
    Kế toán Censtaf
    Kế toán Censtaf
    Kế toán Censtaf
    Kế toán Censtaf
  7. Đã trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Kế Toán Đức Hà đã tạo dựng cho mình chỗ đứng nhất định trong hàng ngàn trung tâm đào tạo kế toán tài chính hiện nay. Kế Toán Đức Hà không chỉ biết đến là trung tâm đào tạo kế toán uy tín mà còn được nhiều người biết đến là một nơi tư vấn, quyết toán thuế, là nơi cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, nhà hàng, sản xuất...


    Kế Toán Đức Hà đưa vào bài giảng những minh họa từ thực tế để học viên có thể tiếp cận được với các nghiệp vụ thực tiễn phát sinh trong các doanh nghiệp hàng ngày. Sau khóa học tại Kế Toán Đức Hà, học viên có thể tự tin học cách in các loại sổ và báo cáo, cách lưu chứng từ kế toán hợp lý, tránh được việc hạch toán có sai sót dẫn đến nhưng vi phạm và phạt thuế không đáng có. Được một số học viên nhận xét, Kế Toán Đức Hà học phí vừa tầm, khóa học đa dạng, giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.


    Tôn chỉ của Kế Toán Đức Hà là lợi ích và sự hài lòng của khách hàng là sự phấn đấu không ngừng của công ty. Đối với những bạn sinh viên đang học kế toán Hà Nội hoặc những bạn mới ra trường nghiệp vụ chưa vững vàng thì Kế Toán Đức Hà có thể đặt vào list những trung tâm mà bạn có thể cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phòng 1310 Tòa nhà B11C, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • 34 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 306 739

    Email: thuyhahty@gmail.com
    Website:
    https://ketoanducha.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/daotaoketoanducha/

    Gọi điện
    Kế Toán Đức Hà
    Kế Toán Đức Hà
    Kế Toán Đức Hà
    Kế Toán Đức Hà
  8. Được thành lập từ tháng 1/2001 và trải qua gần 14 năm hoạt động và phát triển, Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT đã tự tạo cho mình những ấn tượng và uy tín riêng trong giới kế toán, thuế và tài chính. Tầm nhìn của Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT: "Là trung tâm đào tạo Kế toán, Thuế, Tài chính số 1 của cả nước, luôn tiên phong về chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ, tiên phong về mạng lưới đào tạo và dịch vụ". VAFT luôn hướng đến truyền thụ cho các học viên của mình những kiến thức, kỹ năng về kế toán, thuế một theo một cách đơn giản mà đạt được hiệu quả cao nhất, giúp cho học viên sau khi học xong có thể tự tin vững bước trên con đường của mình.


    Với một mạng lưới chi nhánh mạnh mẽ cùng với nền móng vững chắc về cơ sở vật chất và trình độ chuyện môn, Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT đang ngày càng khẳng định hơn vị trí và tầm nhìn của mình và mong muốn phục vụ đào tạo nhiều học viên hơn để đáp ứng nhu cầu của ngàng kế toán, thuế.


    Nếu bạn mong muốn có thể xây dựng được nền tảng chắc chắn cho kiến thức của mình và mong muốn hiểu chuyên sâu về các kiến thức kế toán thì Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Tầng 4, số 98 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (gần Ngã Tư Sở) - 0983 131 808
    • Cơ sở 2: P. 2206, Tầng 22, Tòa nhà 16B Nguyễn Thái Học, Hà Đông, Hà Nội - 0906 581 808

    Email: contact@ketoanthue.vn

    Website: http://www.vaft.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DaotaoketoanVAFTVIETNAM/

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT
    Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT
    Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT
    Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy