Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam

top 4
Hòa Dương

Được thành lập bởi các thành viên là các kiểm toán viên và chuyên gia tư vấn chuẩn mực, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết với nghề, AVN Audit đã và đang mang đến cho các khách hàng niềm tin về sự minh bạch của các dữ liệu tài chính, sự vững mạnh của hệ thống quản trị doanh nghiệp và sự phát triển bền vững để đón đầu các xu thế phát triển của nền kinh tế xã hội của Việt Nam và Thế Giới.


Với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự am hiểu thị trường và hệ thống pháp luật trên nền tảng bản sắc văn hóa doanh nghiệp, AVN Audit cam kết chân thành và tận tâm mang đến chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế, luôn là “Bạn đồng hành tin cậy” của khách hàng và đối tác.


Kiểm toán Báo cáo tài chính doanh nghiệp là một trong những yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu AVN và là một trong những thế mạnh của AVN. Thông qua các cuộc kiểm toán, Kiểm toán viên AVN có thể đưa ra được ý kiến xác nhận rằng Báo cáo tài chính có được lập trên cơ sở chuẩn mực và kế toán hiện hành không, có tuân thủ pháp luật liên quan và phản ánh trung thực, hợp lý trên các khía cạnh trọng yếu.


Trong quá trình thực hiện kiểm toán Xây dựng cơ bản, các Kiểm toán viên của AVN sẽ đưa ra các kiến nghị với chủ đầu tư và các bên liên quan nhằm xác định chi phí hợp lý (loại bỏ được các chi phí bất hợp lý) và hoàn thiện, nâng cao chất lượng hồ sơ, thủ tục quy trình quản lý dự án theo quy định của Nhà nước và phù hợp với điều kiện thực tế trong suốt quá trình thực hiện của từng dự án.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 368 589
Email: avn@avnaudit.vn
Website: https://avnaudit.vn/
Fanpage: www.facebook.com/avnaudit
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam
Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam
Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam
Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy