Top 8 Trường dạy nghề tốt nhất Đà Nẵng

Châu An 4288 0 Báo lỗi

Đại học không phải là con đường duy nhất để đến tương lai. Các nhà tuyển dụng ngày nay không chỉ yêu cầu ứng viên có trình độ, tay nghề mà còn cần có kĩ năng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường cao đẳng nghề Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số: 194/QĐ-BLĐTB&XH ngày 31/1/2007 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trên cơ sở nâng cấp Trường Kỹ thuật - Kinh tế Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng:

    • Ngành học đa dạng, bắt kịp xu thế, yêu cầu về việc là của xã hội. Trường đào tạo 06 lĩnh vực và được chia thành 27 ngành học gồm: Lĩnh vực công nghệ cao; Lĩnh vực kỹ thuật; Lĩnh vực công nghệ thời trang; Lĩnh vực công nghệ Thông tin; Lĩnh vực du lịch; Lĩnh vực kinh tế, dịch vụ.
    • Trường có truyền thống đào tạo nghề hơn 40 năm. Được kiểm định chất lượng đào tạo nghề cấp độ 3 ( cấp độ cao nhất) và được chứng nhận ISO 9001:2008. Đội ngũ giáo viên uy tín nhiều năm kinh nghiệm (100% trình độ Đại học và trên 80% trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ) và từng được đào tạo tại các trường uy tín ở nước ngoài. Đây là sẽ lợi thế tốt giúp cho các sinh viên được trang bị đầy đủ kĩ năng về chuyên môn, ứng xử trước khi ra trường.
    • Khi theo học ở đây, học viên sẽ vừa được học lý thuyết, vừa được thực hành thực tế để nắm vững kiến thức chuyên môn. Đây là điều mà các đơn vị tuyển dụng đánh giá rất cao
    • Nhà trường liên kết với hơn 150 doanh nghiệp, tổ chức, sinh viên sau khi ra trường được giới thiệu việc làm ngay với mức thu nhập ổn định, chế độ phúc lợi được đảm bảo.
    • Học phí thấp cũng là điểm cộng dành cho trường, vì đây là trường công lập, được nhà nước hỗ trợ một phần học phí cho sinh viên.
    • Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh, bạn sẽ có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời sau những giờ học căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6394 0946

    Email: danavtc@danavtc.edu.vn

    Website: https://danavtc.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DANAVTC/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
      Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
      Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng
      Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

    • Trường Dạy Nghề Ẩm Thực Netspace Đà Nẵng là địa chỉ dạy nghề uy tín chuyên về lĩnh vực ẩm thựcđược các học viên đã và đang theo học đánh giá có chất lượng tốt.


      Lí do bạn nên chọn Trường Dạy Nghề Ẩm Thực Netspace Đà Nẵng:

      • Hệ thống trường Netspace với 7 cơ sở đào tạo lớn tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Biên Hoà được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học hiện đại cho phép áp dụng các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, hỗ trợ rất nhiều cho việc học và thực hành của Học viên. Tính đến nay, Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên có tay nghề cao cung ứng cho nguồn nhân lực tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên cả nước và thế giới, góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam.
      • Đội ngũ lãnh đạo, cố vấn của Trường dạy nấu ăn Netspace là những Chuyên gia và Đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và thế giới như: Chef Jack Lee (Đầu Bếp tại Mỹ gốc Việt nổi tiếng thế giới), Chef Dương Huy Khải (Vua bếp tại Mỹ), Chef David Thái (Siêu Đầu Bếp), Thạc sỹ Nguyễn Quốc Y… Đội ngũ Giảng viên được chọn lựa và đào tạo kỹ lưỡng có thể truyền đạt tất cả các kỹ năng, phương pháp, kinh nghiệm đến Học viên. Những buổi học luôn tạo được sự hứng thú và tiếp thu cho Học viên.
      • Môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại, các chương trình và phương pháp đào tạo tiên tiến mang tính nghiên cứu và ứng dụng cao vào thực tế. Không chỉ tập trung vào chuyên môn, nghiệp vụ, Netspace còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu với Đầu bếp nổi tiếng, các cuộc tranh tài nấu nướng, các hoạt động dã ngoại và những hoạt động xã hội… Sinh viên được học tập và phát triển một cách toàn diện.
      • Bằng cấp tốt nghiệp tại trường dạy nấu ăn Netspace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Học viên tốt nghiệp trường Netspace dễ dàng có việc làm tại các Nhà hàng lớn tại Việt Nam và thế giới. Sau khi tốt nghiệp, trường còn tổ chức giới thiệu việc làm cho học viên với những công việc đúng chuyên môn, mức thu nhập cao, chế độ phúc lợi tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Phan Thành Tài, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 1800 646 497

      Website: https://netspace.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/NetspaceDaNang

        Gọi điện
        Trường Dạy Nghề Ẩm Thực Netspace Đà Nẵng
        Trường Dạy Nghề Ẩm Thực Netspace Đà Nẵng
        Trường Dạy Nghề Ẩm Thực Netspace Đà Nẵng
        Trường Dạy Nghề Ẩm Thực Netspace Đà Nẵng
      • Nếu bạn đang là nhân viên của một khách sạn, một đơn vị tổ chức hội nghị, một doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành hoặc đang ở bất cứ ngành nghề nào của ngành du lịch nhưng có ước muốn nâng cao nghiệp vụ và đạt được một chứng chỉ nghề có giá trị cao, hoặc đơn thuần là bạn đang còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng mong muốn được phục vụ trong ngành kinh tế dịch vụ này, Trường Cao đẳng nghề Việt-Úc (VAVC) là nơi lý tưởng dành cho bạn.


        Với cơ sở vật chất hiện đại và định hướng đào tạo mang tính cách tân, VAVC đầu tư các khu thực hành thiết kế mới lạ nhưng hiện thực, phù hợp theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao, nhằm giúp cho học viên không những làm quen với môi trường làm việc thực tế ngay từ đầu mà còn xây dựng được niềm tin và lòng đam mê trong quá trình học tập.

        Ngoài các giáo viên tham gia giảng dạy từ các trường đại học, cao đẳng có thâm niên và kinh nghiệm cao trong nghề, nhà trường còn quy tụ một đội ngũ giảng viên vốn là các nhà tư vấn, các chuyên viên quản lý khách sạn, khu nghỉ mát tại Đà Nẵng, Hội An và Huế. Đối với từng bộ môn và từng khóa học, công việc đào tạo tại Trường Cao đẳng nghề Việt-Úc (VAVC) luôn thể hiện đường hướng chung là: đào tạo cho từng học viên nâng cao kỹ năng nghề cũng như tri thức về quản lý trong giai đoạn mới.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: k476/8 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0903 500 828
        Email: cdnvietucdn@gmail.com
        Website: https://vavc.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/cdnvietuc/
        Gọi điện
        VAVC - Trường Cao Đẳng nghề Việt Úc
        VAVC - Trường Cao Đẳng nghề Việt Úc
        VAVC - Trường Cao Đẳng nghề Việt Úc
        VAVC - Trường Cao Đẳng nghề Việt Úc
      • Một trong những trung tâm dạy nghề nổi tiếng nhất Đà Nẵng là Hướng Nghiệp Á Âu, nơi luôn tự hào vì mang đến cho học viên những khóa học hấp dẫn, những kiến thức vững chắc và kỹ năng chuyên môn cao.


        Lí do bạn nên chọn Hướng Nghiệp Á Âu:

        • Có 4 khóa học khác nhau cho bạn lựa chọn: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế và Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn. Chương trình đào tạo Bếp Nóng Chuyên Nghiệp với các khóa: Bếp Trưởng Điều Hành, Bếp Trưởng Bếp Á, Bếp Trưởng Bếp Âu, Bếp Trưởng Bếp Nhật, Bếp Trưởng Bếp Việt, Đào Tạo Theo Yêu Cầu, Thành Nghề Kinh Doanh, Các Khóa Học Chuyên Đề (ngắn hạn), Phụ Bếp, Cắt Tỉa Trang Trí, Bếp Trẻ Em, Bếp Gia Đình…Bếp Trưởng Bếp Bánh (gồm 5 tín chỉ: Bánh Thông Dụng, Bánh Nướng, Bánh Lạnh, Bánh Mì và Quản Lý Bếp Bánh), Đào Tạo Bánh Nhật, Bánh Việt, Bánh Kem, Rau Câu 3D... Các khóa học về Pha Chế theo hai xu hướng phát triển của ngành nghề với các khóa học: Bartender, Barista, Bar Trưởng, Latte Art, Flair Bartending (tung hứng chai), Làm Kem. Xu hướng pha chế truyền thống với các khóa học: Pha Chế Đặc Biệt, Pha Chế Thông Dụng, Làm Kem Cơ Bản..
        • Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đánh giá rất cao. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với từng ngành học khác nhau. Đối với ngành bếp nóng: Hệ thống bếp được đầu tư theo mô hình bếp của khách sạn 5 sao gồm có: phòng thực hành Bếp Âu, Bếp Á, phòng thi, phòng lý thuyết... và có riêng những khu vực để dạy các món nướng, quay... Hệ thống phòng học thoáng mát, không gây ngột ngạt giúp cho giảng viên và học viên luôn thoải mái, chất lượng dạy và học tốt hơn. Hệ thống ga tự động, bình chứa ga không nằm trong khu vực Bếp. Trong khi đó Bếp Bánh là ngành đào tạo then chốt, hệ thống máy móc luôn được đầu tư các thương hiệu hiện đại điển hình như máy đánh trứng, máy cán bột, tủ lạnh, lò nướng...các dụng cụ chi tiết nhỏ nhất cũng được chú trọng đầu tư. Khác hẳn với phòng học Bếp Nóng và Bếp Bánh, khi đến với ngành Pha Chế bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Phòng học là sự mô phỏng của quầy pha chế chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, bạn không những được sử dụng các trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp như máy pha cà phê, máy xay sinh tố... mà bạn còn được học hỏi về cách bố trí quầy bar hợp lý. Các dụng cụ được sắp xếp trong tầm và phù hợp với quá trình di chuyển của người pha chế. Phòng thực hành của ngành Quản trị Nhà Hàng _ Khách Sạn được xây dựng mô phỏng theo mô hình khách sạn 5 sao, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như Quầy lễ tân, khu vực Buồng phòng, máy vi tính với hệ thống phần mềm quản lý tối tân ...
        • Đối tác thường xuyên của trường Á- Âu là các nhà hàng, khách sạn, resort lớn như Anantara Hoi An Resort - Life Heritage Resort; Olalani Resort Condotel Da Nang; Luxury Vinpearl Resort Da Nang; Hotelimg Mercure Da Nang Hotel; Furama Resort...sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội làm việc tại đây với mức thu nhập hấp dẫn, chế độ phúc lợi cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa Chỉ :

        • 150 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        • 304 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        • 195 - 197 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 1800 6148

        Website: https://danang.huongnghiepaau.com

        Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau.danang

          Gọi điện
          Hướng Nghiệp Á Âu – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng
          Hướng Nghiệp Á  Âu – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng
          Hướng Nghiệp Á Âu – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng
        • Cẩm Anh là trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ chính quy hàng đầu miền Trung. Chuyên đào tạo nghề: Chăm sóc da, Phun xăm, thêu thẩm mỹ, Trang điểm, nail, nối mi, cắt uốn tạo mẫu, chăm sóc mẹ & bé,...Là Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp hàng đầu miền trung, top địa chỉ dạy nghề làm đẹp uy tín Việt Nam, Trung Tâm Cẩm Anh đào tạo chuyên nghiệp hơn 10 mã nghề.


          Tọa lạc vị trí đắc địa trung tâm Thành Phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, Cẩm Anh hiện là trung tâm đào tạo thẩm mỹ có học viên theo học đông số 1 miền trung và nhiều học viên cả nước về học. Trở thành học viên tại Cẩm Anh bạn không chỉ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp mà Cẩm Anh cam kết bạn được giúp đỡ và dẫn dắt để thành công với nghề bạn đã chọn và có cuộc sống với thu nhập mơ ước.

          Với hơn 21 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp và đào tạo, Cô Cẩm Anh – Giám đốc trung tâm Cẩm Anh là biểu tượng của sự thành công bằng sự nỗ lực không ngừng từ đôi bàn tay trắng. Nếu bạn đã hoặc chưa từng học đại học, cũng chưa có gì trong tay cũng không có gì phải lo lắng vì chúng ta sẽ cùng nhau bắt đầu hành trình mới, hành trình chinh phục nghề làm đẹp. Hãy cùng Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Cẩm Anh thực hiện giấc mơ thay đổi cuộc đời của chính mình bằng đôi bàn tay làm đẹp cho đời.

          Tự hào là trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại miền Trung, Cẩm Anh - Đơn vị đầu tiên có chứng chỉ nghề được Tổng cục dạy nghề Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép. Có giá trị & hiệu lực về mặt pháp lý trên toàn quốc, chứng chỉ nghề giúp cho học viên phát triển sự nghiệp thuận lợi với cơ hội việc làm rộng mở.

          Hàng ngàn học viên Cẩm Anh đã trở thành các chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, các ông chủ, bà chủ Salon, spa, thẩm mỹ viện… trên khắp Việt Nam với thu nhập cao cũng như đạt được sự tự do về thời gian mà mình mong muốn, còn bạn?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 50 - 56 Trần Tống, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          • 57 Trần Tống, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0904 083 107 & 023 6356 8222

          Email: trungtamthammycamanh@gmail.com

          Website: http://trungtamthammycamanh.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/trungtamthammycamanh/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Cẩm Anh
          Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Cẩm Anh
          Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Cẩm Anh
          Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ Cẩm Anh
        • Top 6

          Trường Cao Đẳng Nghề số 5

          Gọi điện

          Trường Cao Đẳng Nghề số 5 trực thuộc Bộ Quốc phòng là địa chỉ uy tín và chất lượng, đặc biệt có rất nhiều ưu đãi dành cho bộ đội sau khi xuất ngũ.


          Lí do bạn nên chọn Trường Cao Đẳng Nghề số 5:

          • Đào tạo nghề theo 03 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề và Sơ cấp nghề cho quân nhân xuất ngũ và người lao động có nhu cầu học nghề trên cả nước. Các ngành nghề chính đơn vị đào tạo gồm: Công nghệ ô tô; Công nghệ Hàn; Cắt gọt kim loại; Sữa chữa Máy tàu thủy; Điện dân dụng; Điện Công nghiệp; Điện tử công nghiệp; Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Kỹ thuật truyền dẫn quang và vô tuyến; Tin học viễn thông ứng dụng- Quản trị mạng máy tính...
          • Trường có nhiều chế độ ưu tiên cho học viên, đơn củ: Giảm 30% - 50% học phí cho các đối tượng: Thương binh, con Liệt sĩ,..; Được thực hành kỹ năng nghề trên các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; Bố trí ở nội trú cho học sinh ở xa; Bộ đội xuất ngũ được miễn 100% học phí khi nộp Thẻ học nghề còn thời hạn, được bố trí chổ ở nội trú, được hỗ trợ tiền ăn hàng tháng.
          • Đội ngũ giảng viên là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, phẩm chất chính trị ưu tú. Hệ thống cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư. Phòng học rộng rãi, khang trang, được trang bị điều hòa, quạt. Khu thực hành trang bị đầy đủ máy tính, mô hình, máy móc.
          • Tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ, người lao động, cung ứng lao động theo yêu cầu của các cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài nước, cung ứng, đào tạo nguồn nhân lực xuất khẩu lao động theo chỉ tiêu. Sau khi học xong, 90% học viên tìm được việc làm ngay với mức thu nhập ổn định.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 85 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6395 1059 & 023 6395 1127

          Website: https://truongcaoangngheso5.business.site/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

              Gọi điện
              Trường Cao Đẳng Nghề số 5
              Trường Cao Đẳng Nghề số 5
              Trường Cao Đẳng Nghề số 5
            • Top 7

              Cao Đẳng Nghề Nguyễn Văn Trỗi

              Gọi điện

              Trường Cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi được thành lập theo Quyết định số 938/QĐ-BLĐTBXH ngày 18/7/2008 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho Đà Nẵng nói riêng, cả nước nói chung.


              Lí do bạn nên chọn Trường Cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi:

              • Nhiều ngành nghề cho bạn lựa chọn, phù hợp với trình độ, sở thích của bản thân: Kế toán, Quản trị doanh nghiệp, Du lịch, Điện công nghiệp, Kỹ thuật Xây dựng, Xây dựng cầu đường bộ, Hàn, Công nghệ thông tin. Hiện nay, Nhà trường đang làm việc với một số đối tác của Đức để tập trung đào tạo vào nghề trọng điểm trong khu vực và xuất khẩu lao động. Nhà trường đã đầu tư một số thiết bị dạy nghề chuyên ngành Tự động hóa, hợp tác với hãng Siemens để xác định và phát triển thành một ngành mũi nhọn trong khu vực. Nhà trường đang ưu tiên phát triển các ngành có hàm lượng khoa học và công nghệ; chú trọng công nghệ cao, thân thiện với môi trường, như sản phẩm thiết bị điện, dược, phần mềm tin học.
              • Chương trình đào tạo nghề đảm bảo sát yêu cầu của thị trường lao động, phù hợp với kỹ thuật, công nghệ mới, trình độ quản lý trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; tiếp cận với chương trình đào tạo nghề tiên tiến của quốc tế và khu vực ASEAN và một số nước phát triển Châu Âu; đảm bảo học liên thông giữa các trình độ đào tạo trong nước, chương trình một số nghề có thể liên thông được với chương trình đào tạo nghề tương ứng với nước ngoài. Xây dựng chương trình đào tạo nghề bằng tiếng Anh để giảng dạy trong các nghề trọng điểm.du lịch, thương mại, tài chính và các dịch vụ có giá trị gia tăng cao như: Khách sạn, Nhà hàng, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, chế biến món ăn.
              • Nhằm nâng cao kiến thức cũng như kĩ năng chuyên môn cho học viên, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động liên kết đào tạo với các nước có nền kỹ thuật tiên tiến như Đức, Australia … tìm kiếm học bổng, tạo điều kiện cho giáo viên học tập nâng cao trình độ, học hỏi kinh nghiệm ở nước ngoài như Đức, Malaysia và sinh viên tham gia nhiều cuộc thi có tính chất thực tế để tạo cho các em nhiều cơ hội trong việc tìm kiếm việc làm.
              • Sinh viên vừa học, vừa được thực hành ngay sau khi học, đảm bảo giỏi lỹ thuyết, vững tay nghềm có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.
              • Sau khi ra trường, học viên được nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm thông qua các ngày hội tuyển dụng, giới thiệu việc làm với các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 69 Đoàn Hữu Trưng, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0911 434 245 & 023 6360 5677

              Email: tvccollege@gmail.com

              Website: http://nguyenvantroicollege.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/caodangnguyenvantroi

                Gọi điện
                Cao Đẳng Nghề Nguyễn Văn Trỗi
                Cao Đẳng Nghề Nguyễn Văn Trỗi
                Cao Đẳng Nghề Nguyễn Văn Trỗi
              • Top 8

                Trung tâm Tin học Việt Tin

                Trung tâm Tin học Việt Tin là địa chỉ đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm đào tạo gần 10 năm của trung tâm Tin học Việt Tin, các học viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dạy học.


                Lí do bạn nên chọn Trung tâm Tin học Việt Tin:

                • Điểm cộng lớn nhất dành cho Việt Tin chính là hệ thống máy móc, cơ sở vật chất đạt chất lượng cao. Các trang thiết bị, máy móc, thiết bị điện tử cung cấp cho việc học đều được cải tiến và thay mới 5 năm 1 lần. Hệ thống mạng internet với dung lượng lớn, tốc độ cao giúp học viên thực hành nhanh chóng, chính xác.
                • Trung tâm thường xuyên chiêu sinh các lớp học ngắn và trung hạn như: Chuẩn Kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản học 6 tuần và nâng cao học 2,5 tháng; Dạy kèm cấp tốc, Học Nhanh - Thi Nhanh- Các lớp đồ họa cho lớp AutoCad, Corel, Photoshop...Học viên học xong chắc tay nghề, giỏi kĩ năng, vững kiến thức.
                • Đội ngũ giảng viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kĩ năng sư phạm chắc đến từ các trường đại học Bách khoa, đại học kinh tế.
                • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, chính xác, tận tình thủ tục nhập học, đăngn kí thi và nhận chứng chỉ sau khi tốt nghiệp.
                • Học phí tương đối rẻ, phù hợp với các quy định về phí, lệ phí của nhà nước.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 334/17 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0236 3652 692

                Email: tinhocvietin@gmail.com

                Website: https://vietin.edubit.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/Trungtamvietin

                Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                  Trung tâm Tin học Việt Tin
                  Trung tâm Tin học Việt Tin
                  Trung tâm Tin học Việt Tin
                  Trung tâm Tin học Việt Tin




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy