Top 11 Trường THCS tốt nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 3459 0 Báo lỗi

Bậc Trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 - được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh luôn trăn trở ... xem thêm...

  1. Trường THCS quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline thuộc hệ thống giáo dục Skyline. Đây là mô hình giáo dục đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên cung cấp chương trình đào tạo liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến một môi trường “thực học” hiện đại, hiệu quả, cho học sinh phát triển toàn diện. Trường THCS quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline có một sơ đồ tổ chức hệ thống chặt chẽ và toàn diện để toàn bộ cấp lãnh đạo có cái nhìn sâu sát đến từng cá nhân, để từ đó có phương pháp điều chỉnh phù hợp.


    Trường THCS quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline hướng tới mục tiêu trở thành trường quốc tế – nơi trang bị cho học sinh nền tảng vững chắc thông qua sự kết hợp hài hòa, hệ thống và có tính kế thừa giữa Chương trình Việt Nam và Chương trình Quốc tế Cambridge. Định hướng của Trường THCS quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline là tạo ra một môi trường học tập khuyến khích sự phát triển tư duy sáng tạo, khả năng suy luận, hoạt động tự chủ và độc lập của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số 199 Trần Anh Tông, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Số 48 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6378 7777
    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
    Website: http://www.skylineschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/skylineschool.dng
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School

  2. Trường THCS quốc tế Singapore sử dụng giáo trình kết hợp của giáo dục Việt Nam với chương trình đạt chuẩn quốc tế của Sing để nhằm mang đến cho học sinh những cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa. Các môn học chính bao gồm: tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.


    Trường THCS quốc tế Singapore là một cộng đồng toàn diện, cam kết phát triển các nhà lãnh đạo tương lai trong môi trường song ngữ. Tại đây mong muốn xây dựng một cộng đồng học sinh có thành tích học tập, văn hóa, tính cách cũng như tư cách công dân toàn cầu. Cùng với sự hợp tác, khả năng đổi mới, giao tiếp và tư duy phản biện được hình thành trong thời gian đi học. Trường THCS quốc tế Singapore thách thức tất cả các thành viên trong cộng đồng của SIS trở thành những người học tập tích cực, suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà SIS, Đường Vũng Trung 3, Khu đô thị mới Phú Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 1777

    Website: http://danang.sis.edu.vn

    Trường THCS quốc tế Singapore
    Trường THCS quốc tế Singapore
    Trường THCS quốc tế Singapore
    Trường THCS quốc tế Singapore
  3. Top 3

    Trường THCS Trưng Vương

    Trong những năm qua, Trường THCS Trưng Vương luôn giữ vững vị trí đứng đầu về chất lượng dạy học khối THCS trên địa bàn quận Hải Châu. Qua mỗi năm học, chất lượng dạy và học, tỷ lệ học sinh giỏi, học sinh trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập... của nhà trường không ngừng tăng lên.

    Song song với phong trào học sinh giỏi, nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục đại trà. Tỷ lệ học sinh nhà trường đỗ tốt nghiệp THCS hằng năm đạt 98% trở lên; trong đó, tỷ lệ học sinh giỏi luôn đạt từ 50-55% trên tổng số học sinh toàn trường. Hằng năm, số lượng học sinh trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập luôn đạt trên 90% và dẫn đầu toàn quận Hải Châu. Ở các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, học sinh Trường THCS Trưng Vương cũng giành nhiều giải thưởng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 1776

    Email: thcstrungvuongdn19@gmail.com

    Website: http://www.trungvuongdanang.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-THCS-Trưng-Vương-TP-Đà-Nẵng-396847011047948
    Giờ mở cửa:
    6:30 - 17:15

    Trường THCS Trưng Vương
    Trường THCS Trưng Vương
    Trường THCS Trưng Vương
    Trường THCS Trưng Vương
  4. Chương trình bậc THCS hệ Song ngữ tại Sakura - Olympia được đội ngũ chuyên gia giáo dục Việt Nam & Mỹ xây dựng tối ưu nhằm trang bị kiến thức học thuật, khả năng Tiếng Anh và năng lực thế kỷ 21 giúp học sinh định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.


    Sakura - Olympia lấy học sinh làm trung tâm để xây dựng chương trình giáo dục dựa trên năng lực, phù hợp với lộ trình học của từng học sinh. Các môn học như English, Maths, STEM,… được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Cam kết năng lực đầu ra tiếng Anh tối thiểu 5.0 IELTS sau khi hoàn thành cấp học.


    Phương pháp “Học qua dự án” mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm học tập mới mẻ, hiệu quả, giúp khơi dậy đam mê học tập, tìm tòi và khám phá. Đi kèm với đó là chương trình đọc sách với số lượng 700 cuốn mỗi năm học, chương trình ngoại khóa và phát triển kỹ năng giúp học sinh phát triển toàn diện. Các em được trang bị sẵn sàng về nhân cách, tri thức, tinh thần và thể chất cho bậc đại học, cho công việc và cuộc sống, có khả năng thích nghi và thành công trong bất kỳ môi trường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Lê Văn Long, Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 0979 535 557 & 0905 565 758

    Email: tuyensinh@sakuraolympia.edu.vn

    Website: http://sakuraolympia.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/liencapsakuraolympia

    Gọi điện
    Trường Sakura Olympia
    Trường Sakura Olympia
    Trường Sakura Olympia
    Trường Sakura Olympia
  5. Top 5

    THCS Nguyễn Huệ Đà Nẵng

    Hơn 50 năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Nguyễn Huệ từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài địa bàn quận. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


    Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.

    Nhà trường thường xuyên mua sắm, bổ sung các trang thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, mẫu vật để giáo viên và học sinh đủ điều kiện dạy và học các tiết thực hành; đã phát huy tối đa công suất, tác dụng của phòng học bộ môn. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 051 1382 2929 & 051 1388 9396

    Email: phuoc0304@gmail.com

    Website: http://www.nguyenhuedn.edu.vn/

    THCS Nguyễn Huệ Đà Nẵng
    THCS Nguyễn Huệ Đà Nẵng
    THCS Nguyễn Huệ Đà Nẵng
    THCS Nguyễn Huệ Đà Nẵng
  6. Trường THCS Liên cấp Việt Nhật dựa vào chương trình học tiêu chuẩn của Bộ giáo dục từ đó điều chỉnh, bổ sung để tập trung vào các môn học cơ bản và một số môn kỹ năng. Có như thế thì lượng kiến thức đưa vào đầu học sinh sẽ chắt lọc vừa đủ, học sinh mới không bị chán học. Phương pháp dạy khuyến khích phát triển tư duy và gắn liền với trải nghiệm thực tế, đồng thời tăng cường khả năng tự học tự tìm hiểu của học sinh. Có như vậy các em mới nhớ lâu được.


    Tại Trường THCS Liên cấp Việt Nhật, học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 theo học Chương trình Trung niên, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của học sinh từ 11 đến 16 tuổi khi các em tham gia một giai đoạn quan trọng của cuộc đời, được đánh dấu bằng sự phát triển nhanh chóng về thể chất và tinh thần. Trường THCS Liên cấp Việt Nhật đã được ủy quyền hoàn toàn để cung cấp Chương trình Năm Trung học vào năm 2017, cung cấp một liên kết quan trọng và sự liên tục của việc học từ Chương trình Năm Tiểu học đến Chương trình Văn bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Nguyễn Quý Đức, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6388 9598

    Website: http://vietnhatschool.edu.vn/

    Trường THCS Liên cấp Việt Nhật
    Trường THCS Liên cấp Việt Nhật
    Trường THCS Liên cấp Việt Nhật
    Trường THCS Liên cấp Việt Nhật
  7. Top 7

    Trường THCS Lê Độ

    Những năm qua, Trường THCS Lê Độ (quận Sơn Trà) không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đối với học sinh. Nhà trường thật sự trở thành cánh chim đầu đàn về chất lượng dạy và học ở bậc THCS trên địa bàn quận Sơn Trà. Hằng năm, tỷ lệ xét tốt nghiệp của học sinh Trường Lê Độ luôn duy trì ở mức trên 97%.


    Những năm gần đây, Trường THCS Lê Độ luôn dẫn đầu quận Sơn Trà và thường xuyên trong top 10 trường THCS dẫn đầu về kết quả thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố. Trong các kỳ thi tuyển sinh lớp 10 vào Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Trường THPT Phan Châu Trinh, Trường THPT Hoàng Hoa Thám hằng năm, Trường THCS Lê Độ có nhiều học sinh trúng tuyển, với tỷ lệ hơn 85% và dẫn đầu toàn quận về kết quả thi tuyển sinh lớp 10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 82 Đường Nguyễn Trung Trực, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 051 1383 1246

    Website: http://thcs-ledo-danang.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thcsledo

    Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00

    Trường THCS Lê Độ
    Trường THCS Lê Độ
    Trường THCS Lê Độ
    Trường THCS Lê Độ
  8. Trường THCS Nguyễn Chí Thanh là trường đạt chuẩn Quốc gia của thành phố Đà Nẵng bậc THCS giai đoạn 2001-2010. Hai mươi năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, những đổi thay của quê hương Đà Nẵng, các thế hệ thầy và trò nhà trường đã luôn cố gắng vượt lên mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người rất vinh quang nhưng cũng đầy trọng trách này.


    Hai mươi năm qua, thầy trò Trường THCS Nguyễn Chí Thanh đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba năm 2003, cùng với gần 40 bằng khen, cờ thi đua xuất sắc do các cấp từ Trung ương đến địa phương trao tặng, ghi nhận những thành tích của nhà trường. Năm 2005 trường được ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng công nhận trường chuẩn Quốc gia đầu tiên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2001 - 2010. Đối với bậc học THCS từ năm 1997 đến nay trường đã 03 nhận lá cờ đầu bậc học THCS và được UBND thành phố tặng bằng khen, 03 bằng khen của bộ giáo dục tặng, 02 bằng khen của thủ tướng chính phủ tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 24b Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 8316
    Website: https://www.nguyenchithanh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THCSNguyenhChiThanh/

    Trường THCS Nguyễn Chí Thanh
    Trường THCS Nguyễn Chí Thanh
    Trường THCS Nguyễn Chí Thanh
    Trường THCS Nguyễn Chí Thanh
  9. Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển mái Trường THCS Phạm Ngọc Thạch là nơi gửi gắm tình cảm, trí tuệ và công sức của nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo và cũng là nơi in đậm những kỷ niệm ghi dấu sự trưởng thành của bao lớp học trò. 5 năm đã trôi qua, ngôi trường nhỏ bé và đơn sơ ngày ấy giờ đây đã thay da đổi thịt, trở thành một trường THCS trọng điểm của thành phố Đà Nẵng, nhà trường đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc; Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia lần thứ 2..., đây là niềm vinh dự, tự hào về truyền thống xây dựng và phát triển trong hơn nửa thế kỷ qua mà mỗi bước trưởng thành của nhà trường đều gắn liền với quá trình phát triển của thành phố Đà Nẵng.

    Từ mái trường này, đã có biết bao thế hệ học sinh trưởng thành. Đặc biệt, nhiều học sinh của nhà trường hiện đang giữ các chức vụ quan trọng ở Trung ương và địa phương. Bên cạnh chất lượng về mặt giáo dục, Trường THCS Phạm Ngọc Thạch còn là ngôi trường vô cùng năng động với rất nhiều hoạt động ngoại khóa đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Trung Trực, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6391 6471
    Email: phamngocthachst@gmail.com
    Website: http://thcs-phamngocthach-danang.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067397996257

    Trường THCS Phạm Ngọc Thạch
    Trường THCS Phạm Ngọc Thạch
    Trường THCS Phạm Ngọc Thạch
    Trường THCS Phạm Ngọc Thạch
  10. Trường THCS The St. Nicholas School được triển khai theo mô hình giáo dục liên cấp của Mỹ, thực hiện phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới nhằm cung cấp cho học sinh một nền móng kiến thức vững chắc để có thể bước ra thế giới du học bậc phổ thông và đại học tại các quốc gia phát triển. Chương trình học đa chiều, đặc biệt là ở cấp trung học phổ thông.

    The St. Nicholas School
    bên cạnh việc theo đuổi và thực hành các phương pháp giáo dục hiện đại phát huy tính tích cực của học sinh, Trường THCS The St. Nicholas School chú trọng vào việc phát triển kĩ năng sống và hình thành môi trường nuôi dưỡng các phẩm chất con người. Mỗi học sinh tốt nghiệp The St. Nicholas School sẽ là một con người văn minh, biết ứng xử với xã hội và môi trường, tôn trọng sự khác biệt, biết quan tâm tới người khác và cống hiến cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 972 972 7 0931 121 966
    Email: admissions@sns.edu.vn
    Website: https://sns.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/stnicholasschooldanang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
    The St. Nicholas School
  11. Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng giảng dạy 100% với giá trình được làm theo giáo trình tiêu chuẩn được bộ giáo dục Mỹ cấp phép và áp dụng trên hầu hết các bang ở toàn nước Mỹ. Với cơ sở vật chất hiện đại, gồm đầy đủ các loại phòng chức năng như: phòng nhạc, phòng thí nghiệm, phòng nghệ thuật, phòng vi tính,…học sinh sẽ có cơ hội được tiếp xúc với giáo dục bằng những công cụ công nghệ hàng đầu.

    Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng
    là trường học đầu tiên và liên tục được cải tiến để nâng cao khả năng học tập của học sinh. Sinh viên của Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng nghiệp vào các trường phổ thông trung học, đại học và cao đẳng xuất sắc trên khắp thế giới. Trường THCS quốc tế APU Đà Nẵng là một trong những trường hàng đầu ở Đà Nẵng về học thuật, có quy mô lớp học nhỏ và tỷ lệ giáo viên trên học sinh, cho phép học tập được cá nhân hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 8664 & 023 6392 8665
    Email: info@apu.edu.vn
    Website: http://apu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/apudanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy