Top 8 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Quản trị nhà hàng tốt nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển nhanh chóng vì vậy nhu cầu việc làm cho nghề Quản trị nhà hàng luôn rộng mở. Dưới đây là một số thông tin về ... xem thêm...

  1. Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng được thực hiện đào tạo và cấp bằng theo Quyết định của Tổng cục dạy nghề bắt đầu từ ngày 01/07/2010 với mong muốn đem đến cho sinh viên những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, trường mang đến chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế và sinh viên theo học tại trường được tham gia các hoạt động ngoại khoá, sự kiện tầm cỡ.


    Thời gian đào tạo 2 năm ngành Quản trị nhà hàng tại trường tương đường với 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế với các dự án, bao gồm những nội dung:

    • Kiến thức tổng hợp về văn hóa các nước, ẩm thực, dịch vụ ăn uống và vui chơi giải trí.
    • Nghiệp vụ và thực hành: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ bar, nghiệp vụ thanh toán, kế toán, quản trị nhà hàng và quản lý cơ vật chất trong nhà hàng.
    • Kỹ năng mềm và ngoại ngữ: kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, kỹ năng tổ chức sự kiện, ứng dụng công nghệ vào quản trị du lịch, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành chuyên sâu về du lịch.
    • Dự án: Sinh viên có thời gian thực tập tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hệ thống các cửa hàng cung cấp dịch vụ ăn uống, thực hiện dự án kinh doanh và dự án tốt nghiệp theo nhóm.

    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng đáp ứng nhu cầu của sinh viên bằng cách tổ chức các dự án hợp tác với doanh nghiệp và dự án theo nhóm. Nhờ vào các dự án này, sinh viên có cơ hội trao đổi và gặp gỡ với các chuyên gia trong ngành ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Điều này giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực tế và có cái nhìn rõ ràng về công việc sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh kiến thức nền tảng, trường còn trang bị cho sinh viên các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21, bao gồm kỹ năng mềm, quản lý thời gian, giao tiếp, và làm việc độc lập. Sinh viên cũng được đào tạo về tin học và tiếng Anh, kỹ năng thuyết trình,... là những kỹ năng quan trọng trong ngành và thị trường lao động hiện đại. Môi trường học tập năng động, cơ sở thực hành hiện đại, phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tiễn chắc chắn rằng trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng là một lựa chọn sáng giá, một môi trường đúng chuyên ngành và giúp bạn theo đúng đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 025 282
    Email: caodangfpt.dn@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/polydn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng
    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng
    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng
    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng

  2. VAVC - Trường Cao Đẳng nghề Việt Úc được thành lập từ tháng 7/2007, là một ngôi trường đáng tin cậy và có nhiều lợi thế để sinh viên theo học ngành quản trị nhà hàng. Trường có cơ sở vật chất và hạ tầng hiện đại khi chú trọng vào thiết kế mới lạ, phù hợp theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao, mục đích của trường là giúp sinh viên làm quen với môi trường làm việc thực tế ngay từ đầu và xây dựng lòng tin, niềm đam mê trong quá trình học tập. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên từ các trường đại học, cao đẳng có kinh nghiệm và năng lực sư phạm, đồng thời cũng là những người làm việc trực tiếp trong ngành nhà hàng. Là đội ngũ giảng viên luôn tận tâm giúp sinh viên tim được định hướng và hỗ trợ về cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.


    Khi lựa chọn khóa học Quản trị nhà hàng tại đây bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về các mức học phí cùng các kỹ năng chuyên ngành:

    • Thực hiện được công việc vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ ở khu vực làm việc;
    • Bày được 5 kiểu bàn ăn tương ứng với các loại thực đơn;
    • Gấp được các kiểu khăn ăn dùng trong phục vụ bữa ăn hàng ngày, hoặc trang trí bàn tiệc;
    • Thành thạo trong việc tiếp nhận và chuyển các yêu cầu gọi món trong nhà hàng;
    • Chuẩn bị đồ uống và phục vụ theo yêu cầu của khách đúng quy định và kỹ thuật;
    • Mang món ăn phục vụ khách đúng kỹ thuật và đúng dụng cụ;
    • Chăm sóc và hỗ trợ khách khi có yêu cầu trong quá trình phục vụ;
    • Thực hiện được quy trình thanh toán theo các phương thức phổ biến (tiền mặt, thẻ, thanh toán vào phòng…)
    • Chuẩn bị được các phương tiện, dung cụ đồ ăn uống và hệ thống tổ chức bày bàn tiệc và phục vụ tiệc tại nhà hàng;
    • Giải quyết được các phàn nàn ở mức độ đơn giản với khách trong quá trình phục vụ;
    • Thực hiện được quy trình mang và phục vụ thức ăn tại phòng cho khách;
    • Áp dung được các quy định về kết thúc ca làm việc an toàn trong công việc thường ngày;
    • Sử dụng hiệu quả các kỹ năng làm việc theo nhóm trong công việc;
    • Xử lý được các tình huống phát sinh trong bàn giao giữa các ca làm việc;
    • Rèn luyện được khả năng giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng, và cấp trên;
    • Thực hiên được cách thức duy trì mối quan hệ với khách hàng và tận dụng cơ hội bán hàng nâng cấp, nhằm tăng tối đa doanh thu.

    Ngành quản trị nhà hàng là một ngành truyền thống và quan trọng tại trường, nếu bạn quan tâm đến ngành quản trị nhà hàng, Trường Cao đẳng nghề Việt - Úc (VAVC) là một môi trường tốt để theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K476/8 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 052 727
    Email: cdnvietucdn@gmail.com
    Website: https://vavc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cdnvietuc

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Việt - Úc
    Trường Cao đẳng nghề Việt - Úc
    Trường Cao đẳng nghề Việt - Úc
    Trường Cao đẳng nghề Việt - Úc
  3. Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được thành lập vào năm 2015 và trực thuộc Tập đoàn giáo dục quốc tế KinderWorld có trụ sở tại Singapore. Trường mang sứ mệnh với nhiệm vụ cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và nhà hàng từ sơ cấp đến cao đẳng.


    Trong danh sách các ngành học của trường, quản trị nhà hàng được coi là một ngành chính có sức hút lớn đối với sinh viên. Chương trình đào tạo Cao đẳng Quản trị Khách sạn được thực hiện trong 2 năm, chưa bao gồm thực tập. Năm học đầu tiên được thiết kế để sinh viên học chuyên sâu về các kỹ năng vận hành xuyên suốt các dịch vụ khách sạn, và năm thứ hai được dành để phát triển các năng lực thực hiện công việc giám sát, quản lý.


    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đặt sự chú trọng vào chất lượng đào tạo trong ngành này và có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu. Phương pháp giảng dạy tại trường Pegasus tạo điều kiện cho sinh viên tự do sáng tạo, nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ quy định và giới hạn của ngành nghề. Sinh viên được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo trong việc tìm ra giải pháp và áp dụng kiến thức của mình vào thực tế công việc trong lĩnh vực quản trị nhà hàng. Với chương trình đào tạo chất lượng, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến ngành Quản trị nhà hàng và mong muốn nhận được một trải nghiệm học tập đa dạng và thú vị trong môi trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vùng Trung 3, KĐT Phú Mỹ An, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 1555
    Email: study@pegasus.edu.vn
    Website: https://pegasus.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PegasusDanangCollege

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
    Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
  4. Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo nguồn sinh viên chất lượng và được xem như là cái nôi của ngành. Được thành lập từ năm 2009, trường đã từng bước phát triển và trở thành một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại Đà Nẵng. Với trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu giảng dạy và học tập, 80-100 % giảng viên giàu kinh nghiệm được đào tạo từ nước ngoài về, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế với sinh viên. Bên cạnh đó Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đưa đến một môi trường thực hành thiết thực và thực tế như bên ngoài, cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp. Ngoài ra, trường còn có các phòng thực hành, phòng máy tính và thư viện đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.


    Thời gian học tập ngành Quản trị nhà hàng tại trường là 2,5 năm và chia làm 5 học kỳ, với các môn học bổ trợ kiến thức liên quan đến ngành du lịch như: Nhập môn du lịch, tâm lý và kỹ năng giao tiếp, Tư vấn và chăm sóc khách hàng, Quản trị dịch vụ, Thực phẩm và dinh dưỡng, Marketing du lịch, Nghiệp vụ thanh toán,.... trong đó có 2 lần đi thực tế/thực tập tại doanh nghiệp du lịch từ 3 - 4 tháng tạo điều kiện cho sinh viên làm việc tại doanh nghiệp như một nhân viên thực sự. Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành nhà hàng, giúp sinh viên nắm bắt được xu hướng mới và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực quản trị nhà hàng mong muốn sinh viên có những kỹ năng sau tốt nghiệp:

    • Tổ chức và phục vụ được khách hàng ăn uống theo tiêu chuẩn. Tư vấn ản phẩm, lập kế hoạch và phục vụ các loại tiệc. Pha chế được các loại đồ uống thông dụng.
    • Giao tiếp tốt với khách hàng, phù hợp với yêu câu phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng chăm sóc khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng có hiệu quả.
    • Kiểm tra, giám sát chuyên môn và hướng dẫn kỹ thuật đối với nhân viên tác nghiệp, các nhà cung ứng dịch vụ bổ trợ, khách hàng... trong phạm vi giới hạn chuyên môn được đào tạo. Chủ trì hoặc tham gia xây dựng được một số kế hoạch của các bộ phận khác hoặc kế hoạch chung trong các nhà hàng nhỏ như: kế hoạch marketing, kế hoạch nhân sự, kế hoạch mua sắm trang thiết bị, dụng cụ, kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện.
    • Quản lý, kiểm tra, đánh giá được các chỉ tiêu chất lượng trong phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác.
    • Sử dụng tiếng anh giao tiếp trong nhà hàng đáp ứng các yêu cầu của công việc

    Với chương trình đào tạo chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại và mục tiêu đáp ứng nhu cầu xã hội, Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng là một lựa chọn hợp lý cho những ai quan tâm đến ngành Quản trị nhà hàng tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tổ 43, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 7957
    Email: phongdaotao@dvtc.edu.vn
    Website: https://dvtc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.dvtc.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng
    Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng
  5. Trường Cao đẳng Thương Mại được thành lập vào ngày 26/6/2006, là một ngôi trường trực thuộc Bộ Công Thương, đảm bảo chất lượng đào tạo tại trường. Trường cung cấp một môi trường học tập hiện đại và chất lượng cho sinh viên. Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong việc hình thành và phát triển, tập trung phát triển các khối ngành liên quan đến du lịch, đặc biệt là ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống được. Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo mang đến kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên. Đồng thời, trường thường mời các giảng viên từ các trường đại học lớn hoặc những người thành công trong lĩnh vực này để chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.


    Trường Cao Đẳng Thương Mại không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn đặc biệt chú trọng đến việc thực hành. Các công việc người học có thể làm trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng:

    • Xây dựng thực đơn phục vụ, xác định chế độ dinh dưỡng và nguyên liệu thực hiện
    • Tổ chức và phục vụ khách theo thực đơn đặt trước;
    • Tổ chức và phục vụ khách ăn chọn món;
    • Tổ chức và phục vụ khách ăn tự chọn, phục vụ tiệc;
    • Phục vụ ăn uống trong hội nghị, hội thảo; phục vụ khách ăn tại buồng nghỉ và các hình thức ăn uống khác;– Tổ chức chế biến món ăn, pha chế đồ uống;
    • Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện, hội nghị;
    • Điều hành công việc phục vụ ăn uống trong nhà hàng;
    • Hỗ trợ lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và đãi ngộ nhân sự cho nhà hàng.
    • Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

    Ngoài ra sinh viên cũng sẽ được trải nghiệm thực tế khi được tham gia các hoạt động ngoại khóa:

    • Tham quan các khu du lịch để hiểu được tiềm năng phát triển du lịch tại địa phương.
    • Tham quan các hệ thống khách sạn, nhà hàng để hình dung môi trường và vị trí việc làm.
    • Trải nghiệm dịch vụ của các nhà hàng thuộc resort 4,5 sao như một thực khách.
    • Giao lưu trò chuyện với cựu sinh viên thành đạt, các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực, các nhà quản lý trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn về cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến.

    Điều này giúp sinh viên có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng hơn và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm thực tế. Vì ngành quản trị nhà hàng khách sạn đòi hỏi kinh nghiệm, việc được tiếp xúc với công việc từ sớm sẽ giúp sinh viên trở nên tự tin và không lúng túng khi làm việc tại các nhà hàng lớn. Đúng vậy, nếu bạn có đam mê với ngành quản trị nhà hàng và muốn thực hành nhiều. Trường Cao Đẳng Thương Mại là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn theo đuổi ngành quản trị nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Dũng Sĩ Thanh Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6378 0525
    Email: tuyensinhcoc247@gmail.com
    Website: https://cdtm.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.cdtm.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Thương mại
    Trường Cao đẳng Thương mại
    Trường Cao đẳng Thương mại
    Trường Cao đẳng Thương mại
  6. Top 6

    Trường Cao đẳng Hoa Sen

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Hoa Sen (Hoa Sen College) là một trường đào tạo ngành Quản trị Nhà hàng với hệ 9+ và 12+. Trường tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết thông qua việc thực hành, chiếm 70% thời lượng học. Điều này giúp sinh viên nắm vững tay nghề và có khả năng nhanh chóng gia nhập vào thị trường lao động ngay sau khi tốt nghiệp. Ngành Quản trị Nhà hàng có tiềm năng phát triển lớn, đặc biệt khi nhu cầu thưởng thức ẩm thực tăng cao. Việt Nam với nền văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng, cùng với sự hội nhập và giao thoa của các nền văn hóa thế giới, đã trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng. Vì vậy, ngành Quản trị Nhà hàng của Hoa Sen College tập trung cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng chuẩn mực của nghề, từ đó giúp sinh viên có khả năng làm việc trong môi trường cao cấp như nhà hàng hoặc hệ thống kinh doanh ẩm thực.


    Ưu điểm khi học tại Trường Cao đẳng Hoa Sen:

    • Thời gian đào tạo ngắn.
    • Cam kết việc làm sau khi Tốt nghiệp.
    • Nhiều lựa chọn: Liên thông Đại học - Làm việc - Du học
    • Chương trình học nhẹ nhàng
    • Sỉ số lớp ít: 25 -45 sinh viên/ lớp
    • Nhiều cơ hội trao đổi và hướng dần từ Giảng viên
    • Được trang bị tiếng Anh tương đương TOEIC 450+ trở lên
    • Hỗ trợ học phí, xét học bổng dễ dàng.
    • Giao lưu, tham quan, học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng mềm từ các diễn giả khách mời và các Doanh nghiệp

    Trường Cao đẳng Hoa Sen luôn theo đuổi phương châm "Vững nghề - Lập nghiệp" và liên tục mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mục tiêu của trường là mang đến cho sinh viên các chương trình đào tạo chất lượng và chuyên sâu về thực hành nghề. Với môi trường giáo dục tiên tiến và chất lượng, tạo điều kiện cho sinh viên phát triển tốt nhất khả năng của mình và chuẩn bị cho họ sẵn sàng để bước vào thị trường lao động Hoa Sen College là một ngôi trường đáng để bạn theo đuổi ước mơ trong ngành Quản trị nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K62/39 Hà Huy Tập, Quận Thanh Kê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6636 1919
    Email: tuyensinh@hsc.edu.vn
    Website: https://hsc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hsc.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Hoa Sen (Hoa Sen College)
    Trường Cao đẳng Hoa Sen (Hoa Sen College)
    Trường Cao đẳng Hoa Sen (Hoa Sen College)
    Trường Cao đẳng Hoa Sen (Hoa Sen College)
  7. Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm Đà Nẵng được thành lập ngày 7/1/2002, trường được xây dựng từ việc nâng cấp Trường Trung học Nông nghiệp và Công nghiệp thực phẩm Đà Nẵng. Trải qua hơn 30 năm phát triển, Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm đã trở thành một cơ sở đào tạo quan trọng, cung cấp nguồn nhân lực cho sự phát triển của ngành Lương thực - Thực phẩm trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên và trên toàn quốc. Trường đã góp phần trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm không ngừng phát triển về quy mô, ngành nghề đào tạo, đội ngũ cán bộ, giảng viên và cơ sở vật chất. Từ khi thành lập cho đến nay, trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc đào tạo và chuẩn bị nguồn nhân lực cho ngành Lương thực - Thực phẩm.


    Chương trình đào tạo trong 2,5 năm của Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm Đà Nẵng nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức thực tế và lý thuyết rộng về nghề Quản trị nhà hàng, cũng như kiến thức cơ bản về chính trị, văn hóa, xã hội, pháp luật và công nghệ thông tin. Sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng nhận thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp ứng xử cần thiết để giải quyết các công việc hoặc vấn đề phức tạp, làm việc độc lập hoặc trong nhóm trong điều kiện làm việc thay đổi:

    • Thực hiện đúng quy trình và yêu cầu kỹ thuật chuyên môn trong phục vụ khách hàng
      tại các vị trí việc làm phục vụ bàn, pha chế và phục vụ đồ uống, thu ngân, tiếp tân nhà hàng,
      điều hành nhóm phục vụ, điều hành nhóm bar, điều hành nhóm tiệc và quản lý nhà hàng;
    • Sử dụng đúng và an toàn các loại trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng;
    • Điều hành được các công việc hàng ngày và quản lý thời gian làm việc hiệu quả;
    • Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện được các hoạt động nghiệp vụ, quản lý
      trong nhà hàng;
    • Giám sát, kiểm tra, đánh giá kết quả công việc đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn
      tại các bộ phận của nhà hàng;
    • Phân tích, đánh giá được kết quả hoạt động kinh doanh của các bộ phận phụ trách và
      phát hiện ra được các nguyên nhân, đề xuất được các giải pháp nhằm nâng cao kết quả, hiệu
      quả kinh doanh;
    • Làm được các loại mẫu biểu, báo cáo, văn bản đối nội, hợp đồng thông dụng của nhà
      hàng;
    • Xử lý được các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách hàng, đảm bảo hài lòng khách hàng và cân đối quyền lợi của nhà hàng, khách sạn;
    • Giao tiếp tiếng Anh tốt, sử dụng đúng các thuật ngữ chuyên môn của nghề;
    • Hướng dẫn kèm cặp kỹ năng tay nghề cho nhân viên;
    • Sử dụng tin học đáp ứng yêu cầu công việc;

    Chương trình đào tạo cũng tập trung vào việc phát triển trách nhiệm cá nhân và kỹ năng lãnh đạo tối thiểu, giám sát và đánh giá đối với nhóm thực hiện các nhiệm vụ xác định. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp bằng cao đẳng, sinh viên có khả năng đảm nhận các vị trí việc làm đã được đào tạo trong lĩnh vực Quản trị nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101B Lê Hữu Trác, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 1841
    Email: tuyensinh@cfi.edu.vn
    Website: https://cfi.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cfi.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm
    Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm
    Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm
    Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm
  8. Trường Cao Đẳng nghề Đà Nẵng - Danavtc được thành lập từ năm 2007 là một đơn vị uy tín trong việc đào tạo ngành quản trị nhà hàng với quy mô rộng lớn nằm ở Sơn Trà Đà Nẵng. Trường cung cấp các hệ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp và chương trình bồi dưỡng văn bằng hai với đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên ngành và giàu kinh nghiệm đem đến cho sinh viên một môi trường thực hành vô cùng tốt.

    Ngành quản trị nhà hàng tại trường được đào tạo ở hệ trung cấp với thời gian đào tạo là 2 năm. Mặc dù thời gian đào tạo không dài nhưng để sinh viên có cái nhìn thiết thực và nắm chắc tay nghề khi bước ra khỏi học đường, sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi, tiếp xúc và trải nghiệm thực tế với nghề qua đó có thể tự tin hơn, học hỏi được nhiều kỹ năng và khả năng xử lý tình huống trong công việc. Trường Cao Đẳng nghề Đà Nẵng - Danavtc được đánh giá cao vì chương trình đào tạo ngành quản trị nhà hàng chất lượng và cung cấp cho sinh viên sự trải nghiệm thực tế quan trọng. Cơ hội việc làm luôn được mở rộng. Những điều trên đã thu hút các bạn chọn trường cao đẳng nghề Đà Nẵng rồi nhỉ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 0946
    Email: danavtc@danavtc.edu.vn
    Website: https://danavtc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DANAVTC
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc
    Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng - Danavtc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy