Top 8 Trường dạy nghề uy tín nhất Hà Nội

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 86463 3 Báo lỗi

Ngày nay, vào đại học không phải là con đường duy nhất mà bạn có thể đi. Bạn hãy tự tin chọn cho mình một trường cho bạn kiến thức thực tế và được thực hành ... xem thêm...

  1. Dạy nghề Bách Khoa là trung tâm uy tín nhất Hà Nội. Trong nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nghề, vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội vinh dự được công nhận Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020.


    Đội ngũ nhân viên, giáo viên giảng dạy tại trung tâm rất tâm huyết, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng những kinh nghiệm đứng lớp giúp học viên có thể dễ dàng lĩnh hội những tri thức, kiến thức khi học tập và rèn luyện tại trung tâm. Một số chương trình học tại trung tâm như: Kĩ thuật viên sửa chữa điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, sửa chữa máy tính PC, sửa chữa laptop, sửa chữa điện thoại,... cùng một số chương trình học khác. Trường Dạy Nghề Bách Khoa được đầu tư cơ sở vật chất và chuyển giao kỹ thuật từ các hãng: Samsung, Sony, Toshiba, Sharp, Philip, LG - Khẳng định uy tín - Thương hiệu vững chắc - Giá trị bền vững mà không một Trung tâm dạy nghề nào có được.

    Trường Dạy Nghề Bách Khoa tự hào là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học tập kiến thức, rèn luyện tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm. Hiện tại, học viên tại trung tâm sau khi ra trường, 100% được giới thiệu việc làm miễn phí, tạo niềm tin vững chắc cho các gia đình gửi gắm con em theo học nghề!


    Trường Dạy Nghề Bách Khoa xác định cái gốc của sự phát triển chính là con người, trong đó lao động, việc làm là yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế của đất nước. Chính vì vậy, nhà trường luôn nâng cao chất lượng hoạt động: Tích cực khai thác, phân tích, xử lý tốt thông tin thị trường lao động và trở thành điểm sáng trong công tác đào tạo nghề mới, định hướng công việc phù hợp cho học viên góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 391 686 & 0969 583 686 & 0901 699 686

    Email: daynghebachkhoa686@gmail.com

    Website: truongdaynghebachkhoa.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daotaonghebachkhoa

      Gọi điện
      Trung tâm dạy nghề Bách Khoa đào tạo từ xa
      Trường Dạy Nghề Bách Khoa
      Trường Dạy Nghề Bách Khoa
    • Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân được thành lập năm 1990, là một trong những cơ sở đào tạo nghề đầu tiên và uy tín trong cả nước. Trải qua chặng đường hơn 30 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Trung tâm đã đào tạo hàng vạn lao động có chất lượng cao cho xã hội, góp phần không nhỏ vào việc tạo nguồn lực thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước.


      Tháng 10 năm 1990, Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân được thành lập với trụ sở đặt tại đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhiệm vụ chính của Trung tâm được xác định là hướng nghiệp, dạy nghề, đào tạo nguồn lao động có trình độ, kỹ năng, tay nghề cao phục vụ nhu cầu xã hội. Ngay sau khi thành lập, bộ máy tổ chức và cán bộ của Trung tâm cũng được kiện toàn theo hướng tinh gọn, hiệu quả. Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực cố gắng không ngừng của Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ giáo viên, Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân tự hào trở thành cơ sở đào tạo nghề đầu tiên, uy tín, chất lượng trong cả nước; tạo những tiền đề cơ bản, quan trọng đầu tiên cho quá trình phát triển sau này của Trung tâm.


      Các ngành đào tạo: Dạy nghề sửa chữa Ô tô, Dạy nghề sửa chữa Xe máy, Dạy nghề sửa chữa Máy tính, Dạy nghề sửa chữa Điện tử, Dạy nghề sửa chữa Điện thoại, Dạy nghề sửa chữa Điện lạnh, Dạy nghề Vận hành máy công trình, Dạy nghề Thiết kế quảng cáo LED tổng hợp, Dạy nghề sửa chữa Điện dân dụng, Dạy nghề sửa chữa Điện công nghiệp, Dạy nghề sửa chữa Máy may CN, Dạy nghề sửa chữa Điện nước, Dạy nghề sửa chữa Sơn tân trang, Cơ khí, Dạy nghề sửa chữa Hàn điện, Dạy nghề sửa chữa Hàn hơi, Hàn công nghệ cao, Dạy nghề kỹ thuật chế biến món ăn…


      Mục tiêu của trung tâm là đào tạo lao động có chất lượng cao, toàn diện về kiến thức, kỹ năng, ý thức kỷ luật, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp; huấn luyện các kỹ năng phụ trợ: an toàn lao động, làm việc khoa học, tác phong công nghiệp. Học viên sau khi tốt nghiệp vẫn có liên hệ trực tiếp với giáo viên hoặc liên hệ qua điện thoại, email, thư,... để được tư vấn, giải đáp thắc mắc về nghề nghiệp.

      Trung tâm có ký túc xá cho học viên ở xa, mức phí 500.000đ/người/tháng (bao gồm cả chi phí điện, nước sinh hoạt). Học viên có thành tích học tập xuất sắc được nhận học bổng, giấy khen, phần thưởng và có cơ hội được Trung tâm xét tuyển thực tập nâng cao có lương sau khi tốt nghiệp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 83 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0964 587 588 & 0961 677 445

      Email: thanhxuanday20nghe@gmail.com

      Website: truongdaynghethanhxuan.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thanhxuan20nghe.edu.vn

        Gọi điện
        Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân
        Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân
        Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân
      • Với kinh nghiệm 20 năm đào tạo dạy nghề, Trung tâm dạy nghề Bách Khoa - Xuân Vĩnh là một trong những đơn vị đào tạo nghề uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

        Với định hướng đào tạo những ngành nghề thiết thực, Trung tâm dạy nghề Bách Khoa – Xuân Vĩnh chú trọng đào tạo các khóa học về sửa chữa thiết bị điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, sửa chữa máy tính, laptop; những nghề có cơ hội việc làm cao trên thị trường nghề nghiệp.


        Khác với các trường dạy nghề, trung tâm dạy nghề khác, Trung tâm dạy nghề Bách Khoa – Xuân Vĩnh còn có hệ đào tạo từ xa giúp các học viên ở xa vẫn có thể tham dự. Ngoài ra, học viên từ xa còn được tặng 1 tháng thực hành tại trung tâm. Hiện, trung tâm là đơn vị duy nhất hiện nay có hệ đào tạo từ xa cho các học viên có nhu cầu học nghề. Đây thực sự là điều kiện thuận lợi, giảm chi phí ăn ở đi lại, chủ động thời gian cho các học viên khi theo học, nhất là trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay.

        Bên cạnh đó, trung tâm cũng luôn thực hiện tốt phương châm “học đi đôi với hành”, nâng cao tay nghề, đào tạo giảm bớt lý thuyết, chú trọng vận dụng vào thực tế để giúp học viên thành thạo nghề nhanh hơn. Giáo trình luôn mới nhất, bắt kịp với sự phát triển công nghệ nhằm giúp học viên rèn luyện kỹ năng nghề, thích ứng nhanh khi làm việc tại môi trường thực tế. Sau các khóa đào tạo nghề tại trung tâm, hầu hết học viên tốt nghiệp xong đều có việc làm ổn định, thu nhập cao.


        Các khoa học nghề hiện có tại Trung tâm dạy nghề Bách Khoa - Xuân Vĩnh:

        • Nghề sửa chữa Điện tử (Tivi LCD LED - Âm ly - Bếp từ - Lò vi sóng)
        • Nghề sửa chữa Điện lạnh (Điều hòa -Tủ lạnh - Máy Giặt)
        • Nghề sửa chữa Máy tính PC (Phần mềm, Mainboard, Nguồn ATX, Màn hình và Máy in Laser)
        • Nghề sửa chữa Laptop (Laptop cơ bản và Laptop nâng cao)

        Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm dạy nghề Bách Khoa - Xuân Vĩnh?

        • Học viên được học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng học rộng rãi, các phòng học đều có điều hòa không khí với trang thiết bị đạt chuẩn Quốc tế.
        • Học viên được thực hành trên các dòng máy đời cao thông dụng.
        • Giáo viên của trung tâm có trình độ giỏi nghề có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng sửa chữa máy móc cho học viên ngay tại trên lớp học.
        • Học viên được thực tập tại chỗ hoặc thực tập tại hệ thống cửa hàng của Trung tâm công nghệ Bách Khoa.
        • Học viên tốt nghiệp tại trung tâm được các doanh nghiệp tuyển dụng tín nhiệm, lương khởi điểm của học viên ra trường từ 6 triệu mỗi tháng, sau 1 đến 2 năm kinh nghiệm học viên thường có mức lương trên 10 triệu mỗi tháng.
        • Học viên được học kiến thức Marketing để có thể mở cửa hàng, mở doanh nghiệp, có hàng trăm học viên của Trung tâm đã trở thành những doanh nhân trẻ thành đạt.

        Các giải thưởng tiêu biểu:

        • Năm 2014 Trung tâm được nhà nước trao tặng giải thường Chu Văn An và Bảng vàng vì sự nghiệp phát triển Giáo dục Việt Nam.
        • Năm 2016 Trung tâm đã được tổ chức Quốc tế ASEAN trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN” tại Singapore
        • Năm 2017 trung tâm được Bộ khoa học công nghệ trao giải thưởng "Trung tâm tiên phong ứng dụng công nghệ mới"

        Theo thống kê, sau khi học xong các khóa đào tạo tại trung tâm, trên 90% học viên tìm được việc làm phù hợp, có thu nhập cao. Nhiều học viên tay nghề vững, học thêm kiến thức marketing đã mở cửa hàng, doanh nghiệp có thu nhập cao và ổn định. Hàng trăm học viên của trung tâm trở thành những doanh nhân trẻ thành đạt và có thu nhập trên dưới 100 triệu đồng mỗi tháng. Trung tâm đã đào tạo nên đội ngũ lao động ưu tú, đáp ứng nhu cầu việc làm hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46A Phố Vọng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 027 299 & 0936 327 789

        Email: trungtamdtcnbk@gmail.com

        Website: hocnghetructuyen.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/DAY.NGHE.BACH.KHOA.HA.NOI/

        Gọi điện
        Trung tâm dạy nghề Bách Khoa - Xuân Vĩnh
        Trung tâm dạy nghề Bách Khoa - Xuân Vĩnh
        Trung tâm dạy nghề Bách Khoa - Xuân Vĩnh
        Trung tâm dạy nghề Bách Khoa - Xuân Vĩnh
      • Trường nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, thuộc sự quản lý của Vụ Giáo dục chuyên nghiệp - Bộ GD-ĐT; Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Trường có chức năng đào tạo trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy 01 năm và 02 năm. Liên thông, liên kết đào tạo trình độ Cao đẳng và Đại học trong nước và nước ngoài và các hệ đào tạo ngắn hạn ...


        Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Trường trung cấp nghề tổng hợp Hà Nội không ngừng phát triển ổn định, nâng cao chất lượng đào tạo, phấn đấu trở thành một trường dẫn đầu trong cả nước. Hiện tại, Trường có khoảng 185 cán bộ, giáo viên, 7000 học sinh và đào tạo 10 chuyên ngành hệ Trung cấp chuyên nghiệp chính quy, các hệ đào tạo ngắn hạn từ 3 tháng đến 01 năm.


        Với đội ngũ giáo viên trình độ cao theo sự bổ nhiệm của xã huyện, Trường trung cấp nghề tổng hợp Hà Nội đã đào tạo nhiều học viên có chất lượng và nhiều em ra trường có công ăn việc làm ổn định với mức lương cao. Bạn yêu thích nghề giáo, hoặc chế biến món ăn, hay một số nghề liên quan thì có thể chọn trường trung cấp tổng hợp Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 21 Bùi Bằng Đoàn, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
        • Đường Hồ Chí Minh, Xuân Thủy, Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3384 0176 & 0943 830 087 & 0981 046 988

        Email: ttcnth_soldtbxh@hanoi.gov.vn

        Website: tcnthhn.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/doanthanhnientcnthhanoi

        Gọi điện
        Trường trung cấp nghề tổng hợp Hà Nội
        Trường trung cấp nghề tổng hợp Hà Nội
        Trường trung cấp nghề tổng hợp Hà Nội
        Trường trung cấp nghề tổng hợp Hà Nội
      • Top 5

        Trường dạy nghề Thanh Xuân

        Gọi điện

        Trường dạy nghề Thanh Xuân được thành lập 1991, là một trong những trung tâm dạy nghề đầu tiên và uy tín nhất cả nước, mỗi năm với hàng ngàn học sinh tốt nghiệp có việc làm và thu nhập ổn định, mở cửa hiệu, công ty hay đi xuất khẩu lao động nước ngoài.


        Trường dạy nghề Thanh Xuân đào tạo 20 ngành đào tạo: Sửa chữa Ô tô, xe máy, điện tử, điện thoại, điện lạnh, máy may, máy vi tính, điện dân dụng, điện công nghiệp, điện nước, hàn điện, hàn hơi, hàn công nghệ cao, đầu bếp, máy may công nghiệp, sơn tân trang, kế toán doanh nghiệp... Hiện nay, Trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học, học viên tốt nghiệp.


        Trường dạy nghề Thanh Xuân với 20 phòng học (các phòng học của học viên đều có thiết bị dạy học phù hợp với từng chuyên ngành, phòng học lý thuyết, bảng chống lóa, bàn ghế đúng tiêu chuẩn); hội trường rộng 500m2. Có phòng truyền thống, thư viện, phòng và xưởng thực hành riêng.


        Ngoài học nghề, học viên có thể đăng ký học: An toàn lao động, kỹ năng xin việc và làm việc, kỹ năng khởi sự kinh doanh SYB (giáo trình của Tổ chức lao động quốc tế ILO), Kaizen và 5S,.... Trường dạy nghề Thanh Xuân có đội ngũ giáo viên là những kỹ sư, thợ bậc cao, giàu kinh nghiệm có tay nghề. Trang thiết bị thực hành: của Nhật Bản, Hàn Quốc, Phần Lan, Hoa Kỳ, Đài Loan,... Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và có việc làm hằng năm từ 95% đến 98%.


        Ưu điểm về Trường dạy nghề Thanh Xuân:

        • Cơ sở vật chất tốt nhất
        • Giới thiệu về việc cho hầu hết học viên sau khi kết thúc khóa học
        • Có đầy đủ phương tiện để cho các học viên thực hành thực tế ngay sau khi học lý thuyết
        • Có chỗ ở nội trú cho các bạn học viên ở xa đến học tập
        • Được cấp chứng chỉ nghề ngay sau khi tốt nghiệp khóa học
        • Giới thiệu việc làm cho hầu hết các học viên đã học tại trung tâm, tư vấn mở cửa hàng miễn phí.
        • Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 93 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3558 9595 & 0936 989 090

        Email: thuydaynghethanhxuan@gmail.com & daynghethanhxuan93nt@gmail.com

        Website: truongdaotaonghethanhxuan.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/DAYNGHETHANHXUAN0936989090/

        Gọi điện
        Trường Dạy nghề Thanh Xuân
        Trường Dạy nghề Thanh Xuân
        Trường dạy nghề Thanh Xuân
        Trường dạy nghề Thanh Xuân
        Lê Trang 2022-05-23 07:14:02
        có ai từng học tại trung tâm dạy nghề thanh xuân có thể tư vấn cho em được không ạ
      • Top 6

        Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

        Trường dạy nấu ăn Netspace được thành lập ngày 2/4/2010 với tiêu chí hoạt động: " Tập hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế". Tính đến nay, Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên có tay nghề cao cung ứng cho nguồn nhân lực tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên cả nước và thế giới, góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam.


        Đội ngũ lãnh đạo, cố vấn của Trường dạy nấu ăn Netspace là những Chuyên gia và Đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và thế giới như: Chef Jack Lee (Đầu Bếp tại Mỹ gốc Việt nổi tiếng thế giới), Chef Dương Huy Khải (Vua bếp tại Mỹ), Chef David Thái (Siêu Đầu Bếp), Thạc sỹ Nguyễn Quốc Y …Môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho Học viên học tập không mệt mỏi, dễ dàng nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm của các Thầy, Cô. Đó là môi trường học tập khó tìm thấy được tại các Trường dạy học nấu ăn tại Việt Nam.


        Với việc nghiên cứu và trải nghiệm các chương trình đào tạo nghề tại các nước tiên tiến như: Úc, Mỹ…của đội ngũ lãnh đạo, Trường Netspace đã xây dựng các chương trình và phương pháp đào tạo tiên tiến mang tính nghiên cứu và ứng dụng cao vào thực tế. Chương trình đào tạo theo phương pháp chế biến giúp cho Học viên học tập rất nhiều món ăn, thức uống nhưng vẫn nắm vững các nguyên tắc và phương pháp chế biến một cách chuyên sâu, đồng thời tạo nên khả năng nghiên cứu, sáng tạo sau này cho Học viên.


        Đội ngũ Giảng viên được chọn lựa và đào tạo kỹ lưỡng có thể truyền đạt tất cả các kỹ năng, phương pháp, kinh nghiệm đến Học viên. Những buổi học luôn tạo được sự hứng thú và tiếp thu cho Học viên. Sự thành đạt của Học viên Netspace đã minh chứng về chương trình và phương pháp đào tạo của nhà Trường.Bằng cấp tốt nghiệp tại trường dạy nấu ăn Netspace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Học viên tốt nghiệp trường Netspace dễ dàng có việc làm tại các Nhà hàng lớn tại Việt Nam và thế giới.


        Tính đến nay, hàng ngàn học viên tốt nghiệp trường Netspace đã đạt đỉnh cao trong nghề bếp, nghề bánh, nghề pha chế, nghề quản lý nhà hàng và hàng trăm chủ quán ăn - nhà hàng đã được đào tạo và tư vấn kinh doanh thành công.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 259 - 261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 18006 46497

        Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

        Website: netspace.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

          Trường dạy nghề ẩm thực Netspace
          Trường dạy nghề ẩm thực Netspace
          Trường dạy nghề ẩm thực Netspace
        • Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội được thành lập trên cơ sở sáp nhập giữa Trường Trung cấp nghề May và Thời trang Hà Nội vào Trường Trung cấp nghề Nấu ăn và Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội theo quyết định số 8199/QĐ-UBND ngày 29/11/2017 của UBND Thành phố Hà Nội. Nhà trường là cơ sở dạy nghề công lập, trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, với 4 cơ sở đào tạo đặt tại Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng và Thị xã Sơn Tây. Trải qua hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã đào tạo hàng chục nghìn lao động chất lượng cao trong các lĩnh vực chế biến món ăn, nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn, thời trang và được xã hội công nhận.


          Với phương châm “Đào tạo gắn liền nhu cầu xã hội”, qua từng giai đoạn, mục tiêu, nhiệm vụ, chiến lược phát triển của Nhà trường không ngừng được điều chỉnh phù hợp với điều kiện thực tế, nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và các đơn vị sử dụng lao động, góp phần cung cấp lực lượng lao động chất lượng cao cho Thủ đô và các tỉnh thành trên cả nước.


          Chương trình giảng dạy được xây dựng dựa trên cơ sở Chương trình khung của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Giáo trình và tài liệu giảng dạy do Nhà trường biên soạn và sửa đổi hàng năm trên cơ sở xây dựng và đóng góp ý kiến của các chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp trong các chuyên ngành đào tạo, đảm bảo lượng kiến thức và yêu cầu kỹ năng tay nghề cho người học, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.


          Đội ngũ giáo viên: Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội hiện có hơn 40 giáo viên giảng dạy lý thuyết và thực hành, là những giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác và giảng dạy trong các lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn, du lịch, may và thời trang, các chuyên gia nấu ăn, chuyên gia bánh, chuyên gia may và thiết kế thời trang. Phương tiện, trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy: được trang bị đầu tư đồng bộ, thường xuyên cập nhật. 100% chương trình thực hành được thao tác trực tiếp trên các thiết bị, máy móc đáp ứng được yêu cầu bài học, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động và thực phẩm phù hợp với chuyên ngành học.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 56 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3851 9372
          • Số 6 ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3851 9372
          • ...
          • hctf.edu.vn/lien-he.html

          Điện thoại: 024 3851 9372 & 024 3224 7887 & 0916 173 268 & 0835 561 616

          Email: phongdaotao.tcna.edu.vn
          Website:
          hctf.edu.vn
          Fanpage:
          www.facebook.com/tcnnauanvanvkshanoi Gọi điện
          Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
          Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
          Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
        • Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội (HHTC) được thành lập từ năm 2006, với hơn 10 năm hoạt động Trường đã khẳng định được bề dày kinh nghiệm trong Giáo dục và đào tạo. Hiện nay, nhân lực cho ngành Du lịch Việt Nam và Toàn Cầu đang trong giai đoạn khan hiếm trầm trọng nguồn nhân lực chất lượng cao qua đào tạo. Nắm bắt được điều đó, HHTC luôn đi theo tôn chỉ sẽ là nơi đào tạo và cung cấp cho thị trường nguồn nhân lực chất lượng cao, nắm vững tay nghề, đảm bảo học viên khi tốt nghiệp có thể làm việc được ngay tại các doanh nghiệp về ngành Du lịch.


          Lãnh đạo nhà trường và đội ngũ giáo viên là những chuyên gia uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du Lịch. HHTC thấu hiểu những gì người lao động ngành Du Lịch cần có để đáp ứng tốt công việc và tiến xa trong sự nghiệp. HHTC có cơ sở vật chất đào tạo ngành du lịch tốt nhất ở khu vực Hà Nội, đạt chuẩn 4 sao. Trường có hệ thống bếp hiện đại, đạt chuẩn, hệ thống buồng phòng, hệ thống nhà hàng và Bar sẽ giúp học sinh được trải nghiệm và thực hành ngay khi học.


          Chương trình học tại HHTC đượcthiết kế theo chuẩn du lịch Việt Nam VTOS, chuẩn dạy nghề Asean. Thời gian thực hành lên tới 70% thời lượng toàn khóa học. Ngoài ra, nhà trường tổ chức để sinh viên có thể đi làm ngay trong thời gian học để học thông qua trải nghiệm thực tế nghề (on the jobtraining)

          Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội có mạng lưới đối tác gồm hàng trăm các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, HHTC cũng thúc đẩy hợp tác quốc tế để tạo điều kiện cho học viên tốt nghiệp tại HHTC có cơ hội tham gia thị trường việc làm toàn cầu ngành du lịch nhà hàng khách sạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 14/143 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0906 231 877 & 090 177 927

          Email: tuyensinh@hhtc.edu.vn

          Website: hhtc.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/daotaonghedulich

            Gọi điện
            Trường Trung cấp nghề Du lịch Hà Nội
            Trường Trung cấp nghề Du lịch Hà Nội
            Trường Trung cấp nghề Du lịch Hà Nội
            Trường Trung cấp nghề Du lịch Hà Nội



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy