Top 11 Công ty diệt côn trùng, diệt mối tại nhà ở Đà Nẵng

Thảo Nhiên 1144 1 Báo lỗi

Mối mọt từ xưa đến nay đã luôn là nỗi ám ảnh của người dân Việt Nam. Và để nhanh chóng đánh tan cơn ác mộng ấy, trong chuyên mục doanh nghiệp hôm nay, Toplist ... xem thêm...

  1. Biox Eco Pest Control (BioX) là thương hiệu mang tới giải pháp kiểm soát côn trùng, sinh vật gây hại theo hướng Eco-Friendly an toàn và thân thiện môi trường.


    BioX được xây dựng bởi đội ngũ nhân sự tận tâm và chuyên nghiệp, với khát vọng xây dựng uy tín, kết nối tri thức, khoa học và công nghệ kiểm soát dịch hại toàn cầu. Được thành lập năm 2010, Biox không ngừng nỗ lực nhằm đáp ứng các nhu cầu kiểm soát các loài vật gây hại của khách hàng hộ gia đình, khách hàng thương mại và công nghiệp. Với 10 năm hoạt động và uy tín đã được kiểm chứng, dịch vụ của BioX đã được cấp và duy trì chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng Iso 9001-2015 bởi tập đoàn QMS Australia.

    Bên cạnh đó, BioX nhập khẩu phân phối trực tiếp các sản phẩm kiểm soát ưu việt, an toàn, hiện đại từ tại Đức, Singapore, Anh Quốc…: Sản phẩm Biovectrol 20EM – sản phẩm duy nhất được cấp nhãn xanh Green Label của Singapore, Sản phẩm kiểm soát muỗi Biogent không hoá chất với hiệu quả bắt được 80000 con/ bẫy-sản phẩm được sử dụng bởi CDC và các viện dịch tễ các nước trên thế giới, sản phẩm máy bắt ruồi Cobra với hiệu quả vượt trội từ Anh Quốc…

    Dịch vụ, sản phẩm kiểm soát các loài côn trùng và sinh vật gây hại phổ biến:

    • Dịch vụ Kiểm soát dịch hại tổng hợp: Ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột…
    • Dịch vụ kiểm soát mối: Diệt mối bằng bả truyền thống, diệt mối bằng bả sinh học hiện đại, thiết lập hàng rào theo dõi hoạt động của mối, xử lý phòng chống mối trước công trình
    • Cho thuê/ bán Máy bắt muỗi Biogents, đèn bắt côn trùng…
    • Dịch vụ khử trùng, diệt khuẩn.
    • Cung cấp, tư vấn sử dụng các sản phẩm kiểm soát sinh vật hại cho người tự làm DIY

    Cam kết và thế mạnh của BioX:

    • Hệ thống kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
    • Hệ thống báo cáo theo tiêu chuẩn AIB.
    • Sử dụng 100% các sản phẩm có đăng ký lưu hành.
    • Ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.
    • Đội ngũ trung thực, tận tâm và trách nhiệm.
    • 100% cán bộ được đào tạo tiêu chuẩn IPM

    Biox hiện cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng tới các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân:

    • Khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất
    • Khu đô thị, tòa nhà văn phòng, chung cư
    • Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vực công cộng
    • Khách sạn, nhà hàng, căn tin, nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, bán lẻ
    • Trung tâm chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao
    • Nhiều ngành công nghiệp, dịch vụ, thương mại khác
    • Hộ gia đình, cá nhân.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả, Biox Eco Pest Control (BioX) đã trở thành một nhà cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, kiến, muỗi… chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quảng Nam: Tổ 10, Thịnh Mỹ, Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
    • Hà Nội: Tòa 101 Usilk city, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • Hải Phòng: Xã Dương Quan, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    • Hưng Yên: Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
    • Thái Nguyên: Khu công nghiệp Yên Bình, Đồng Tiến, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên

    Hotline: 0984 484 844

    Email: CSKH@biox.vn

    Website: www.biox.vn

    Fanpage: www.facebook.com/biox.vn

    Gọi điện
    Công ty kiểm soát côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)
    Công ty kiểm soát côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)
    Công ty kiểm soát côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)
    Công ty kiểm soát côn trùng Biox (Biox Eco Pest Control)
  2. VinPest Việt Nam là công ty diệt mối, phòng chống mối, diệt côn trùng chuyên nghiệp uy tín từ lâu tại Đà Nẵng, có văn phòng tọa lạc tại lầu 8, Tòa nhà One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Với đội ngũ kĩ thuật dày dạn kinh nghiệm cùng chế độ bảo hành uy tín nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi tới VinPest Việt Nam.

    VinPest Việt Nam
    cũng là đối tác chính và không còn xa lạ của các hotel, resort, khu nghỉ dưỡng, tòa nhà, bệnh viện, trường học… tại Đà Nẵng trong việc kiểm soát mối và côn trùng gây hại. Dịch vụ diệt mối và côn trùng của VinPest có rất nhiều ưu điểm. VinPest là nhà cung cấp dịch vụ xử lý mối và côn trùng của rất nhiều tập đoàn lớn, như tập đoàn VinGroup, Hoa Sen, EVN, Viettel, Thế Giới Di Động, Nutifood, Bitexco, Meizan, Savills, Alibaba, Lazada, DHL, CP Group, Intel,… VinPest là một công ty chuyên nghiệp với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực diệt trừ mọi loại côn trùng. VinPest sử dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến hàng đầu thế giới và an toàn với con người từ Nhật Bản, Úc,… Mỗi dự án của VinPest đều hoàn thành đúng thời gian và không phát sinh chi phí, kèm hợp đồng chi tiết và đầy đủ. VinPest phân bổ và lên kế hoạch kiểm tra chi tiết với thời gian được lên lịch sẵn, không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn. VinPest sẽ tư vấn cho bạn về mọi dịch vụ với bảng báo giá chi tiết và cụ thể - không chi phí phát sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 3184
    Email: info@vinpest.vn
    Website: https://vinpest.vn/
    Gọi điện
    VinPest Việt Nam
    VinPest Việt Nam
    VinPest Việt Nam
    VinPest Việt Nam
  3. Nếu bạn đang đi tìm một công ty lớn, uy tín lâu năm và chuyên nghiệp thì GFC - Công Ty Diệt Côn Trùng Khử Trùng Xanh là lựa chọn hàng đầu. GFC có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành Việt Nam và có trên 20 năm kinh nghiệm (từ năm 1996 đến nay) trong ngành Kiểm soát sinh vật gây hại (Mối, muỗi, ruồi, kiến, gián, rệp, mọt...).

    GFC - Công Ty Diệt Côn Trùng Khử Trùng Xanh luôn ưu tiên lựa chọn phương pháp thực hiện và cách sử dụng hóa chất an toàn, không gây độc hại và ô nhiễm môi trường. Với đội ngũ kỹ thuật viên tận tình với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công Ty Diệt Côn Trùng Khử Trùng Xanh tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, hiệu quả và cam kết bảo hành uy tín. Tại Đà Nẵng, GFC có đa dạng nhóm khách hàng như các khu resort, hotel, nhà hàng, bệnh viện, trường học, tòa nhà, văn phòng, chung cư, khu đô thị, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, hộ gia đình, cá nhân,... Chính sách giá cũng chính là lợi thế cạnh tranh lớn của Công Ty Diệt Côn Trùng Khử Trùng Xanh. Chi phí diệt côn trùng tại đây được khách hàng đánh giá là ở mức trung bình thấp so với mặt bằng chung. Để làm được điều đó, công ty tận dụng tối đa nguồn nhân lực lớn mạnh, giải pháp công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 4455 247
    Email: info@khutrungxanh.com
    Website: https://khutrungxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GFCpestcontrol
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    GFC - Công Ty Diệt Côn Trùng Khử Trùng Xanh
    GFC - Công Ty Diệt Côn Trùng Khử Trùng Xanh
    GFC - Công Ty Diệt Côn Trùng Khử Trùng Xanh
    GFC - Công Ty Diệt Côn Trùng Khử Trùng Xanh
  4. Nếu ngôi nhà hoặc nơi làm việc của bạn đang bị tấn công bởi các loại côn trùng như muỗi, mối, mọt, ruồi, gián,... thì bạn hãy thử lựa chọn sử dụng dịch vụ của Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng. Dịch vụ phòng, diệt mối, diệt trừ côn trùng, chuột bọ gây hại của Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng chắc chắn sẽ giúp khách hàng phòng chống các loại mối, chuột, côn trùng gây hại cũng như giúp bảo vệ tài sản, kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà và công trình xây dựng của khách hàng.


    Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng là một chi nhánh của Công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng. Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng với kinh nghiệm trên 30 năm trong công tác phòng chống mối và diệt côn trùng gây hại tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong công tác phòng diệt mối, mọt và côn trùng gây hại khác với các loại hình cơ bản sau: diệt trừ mối tận gốc cho các cơ quan, khách sạn, chung cư, trường học, thư viện, nhà sách, nhà xưởng, kho hàng, nhà dân, đền, chùa, nhà thờ, công trình thuỷ lợi (đê đập, kênh dẫn nước….) bằng phương pháp gây dịch lây truyền; xử lý phòng mối (xử lý mặt nền móng, hào chống mối, tường ngăn) cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đưa vào sử dụng; xử lý mọt nông sản (lúa gạo), gỗ và các loại mọt khác; diệt các loại côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, gián, kiến,… bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất. Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng còn chuyên cung cấp các loại thuốc và hóa chất diệt côn trùng đã được cấp phép sử dụng cho những khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 2240 628
    Email: info@baoquanvinafor.com
    Website: http://www.baoquanvinafor.com/
    Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng
    Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng
    Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng
    Xí Nghiệp Bảo Quản Vinafor Đà Nẵng
  5. Làm thế nào để kiểm soát côn trùng, mối? Đây là câu hỏi được hầu hết mọi người đặt ra vì mối là vấn đề lớn trong nhà, văn phòng, kho,... của bạn. Trước hết, hãy ghi nhớ rằng nếu bạn có một đàn mối xuất hiện thì đừng hoảng sợ. Bạn chỉ cần nhấc máy lên, liên hệ với đội ngũ xử lý mối chuyên nghiệp của Công Ty Cổ Phần Trừ Mối - Côn Trùng Hải Triều. Hải Triều có các chuyên gia có thể xác định và tiêu diệt đàn mối bằng cách sử dụng các quy trình, thiết bị chuyên nghiệp để kiểm soát mối một cách hoàn hảo. Có nhiều phương pháp để bạn có thể tự làm khi phát hiện thấy mối, tuy nhiên việc liên hệ với Hải Triều sẽ giúp bạn biết được những cách thức chuyên nghiệp, hiệu quả, loại bỏ mối 100%.


    Lấy phương châm đem chữ "Tín" làm mục tiêu, Công Ty Cổ Phần Trừ Mối - Côn Trùng Hải Triều luôn kỹ lưỡng trong từng khâu khảo sát khu vực cũng như lựa chọn sản phẩm thuốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng và môi trường xung quanh. Tất cả sản phẩm được công ty sử dụng để khử trùng và diệt mối đều có giấy chứng nhận xuất xứ minh bạch, rõ ràng từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Đặc biệt công ty còn có chính sách hoàn 100% tiền mua hàng nếu như sản phẩm thuốc hoặc dịch vụ diệt côn trùng của công ty không đem lại hiệu quả như cam kết đã đề ra. Nếu gặp các vấn đề về các loại côn trùng gây hại trong nhà, hãy tìm đến với Hải Triều để Hải Triều bảo vệ sức khỏe và tài sản của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 696 186
    Email: admin@haitrieu.net
    Website: https://haitrieu.net/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Trừ Mối - Côn Trùng Hải Triều
    Công Ty Cổ Phần Trừ Mối - Côn Trùng Hải Triều
    Công Ty Cổ Phần Trừ Mối - Côn Trùng Hải Triều
    Công Ty Cổ Phần Trừ Mối - Côn Trùng Hải Triều
  6. Top 6

    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare

    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ: làm sạch văn phòng, siêu thị, trường học, bệnh viện, tổng vệ sinh, đảm bảo độ khô thoáng cho các công trình sau xây dựng, kiểm soát và tiêu diệt các loại kiến, mối và côn trùng gây hại. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác cùng các resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại mới nhất, Viethomecare đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách hàng môi trường sống sạch đẹp, cảm giác thoải mái và sạch sẽ.

    Trong những năm qua, Viethomecare đã và đang đồng hành cùng hàng vạn gia đình, doanh nghiệp trong việc kiểm soát côn trùng, mối nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình. Nhằm cung cấp một dịch vụ hiệu quả, chất lượng và an toàn cho khách hàng, Viethomecare không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp ngày một hữu hiệu hơn, phù hợp hơn với yêu cầu và điều kiện khách quan của khách hàng. Đến với dịch vụ kiểm soát côn trùng, mối của Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare, bạn không chỉ an tâm về một môi trường trong lành hơn, không còn côn trùng gây hại mà còn được các chuyên gia tư vấn, hướng dẫn cách thức bảo vệ công trình của bạn hữu hiệu nhất trước nguy cơ quay trở lại phá hoại của loài dịch hại này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/6 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 091 782 82 55
    Email: saleadmin@viethomecare.vn
    Website: https://viethomecare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Viethomecare/
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare
  7. Top 7

    Thuyên Phương Pest Control

    Gọi điện

    Thuyên Phương Pest Control (hay còn được biết đến với tên gọi khác là USIP - Trung Tâm Kiểm Soạt Dịch Hại) là thương hiệu trực thuộc quản lý của công ty TNHH TM & DV Thuyên Phương. Thuyên Phương Pest Control là nhà chuyên nghiệp, có uy tín lớn ở miền trung, với đội ngũ kỹ thuật có bề dày trên 30 năm kinh nghiệm, có tuổi nghề lâu năm, luôn sáng tạo trong công việc, chuyên thực hiện lĩnh vực phòng mối cho công trình xây dựng mới, diệt mối tận gốc theo phương pháp gây dịch lây truyền, diệt côn trùng chuột, ruồi, muỗi, gián, kiến, rệp... và xông hơi khử trùng. Công ty cũng có dịch vụ tư vấn thiết kế lập dự toán và thi công phòng chống mối. Ngoài ra, Thuyên Phương Pest Control còn cung cấp thuốc diệt mối, mọt, chuột, ruồi, muỗi, gián, kiến, rệp.


    Khát vọng của Thuyên Phương Pest Control là mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và có kiến thức chuyên môn vững chắc của mình. Cùng với việc sử dụng các sản phẩm thông minh, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp đập tan nỗi lo của bạn về nguy cơ dịch bệnh và các tác nhân độc hại từ môi trường. Kiểm soát côn trùng dịch hại không chỉ đơn thuần là tiêu diệt chúng. Khát vọng của Thuyên Phương Pest Control còn nằm ở việc giúp đỡ cộng đồng xung quanh, bao gồm việc bồi dưỡng và nâng cao nhận thức cho khách hàng và cộng đồng về côn trùng học và các biện pháp để ngăn ngừa chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 226 660
    Email: thuyenphuongpestcontrol@gmail.com
    Website: https://www.pestcontrolservices.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Thuyên Phương Pest Control
    Thuyên Phương Pest Control
    Thuyên Phương Pest Control
    Thuyên Phương Pest Control
  8. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc lại là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong ngành diệt mối, mọt, côn trùng tại địa bàn thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh công tác tiêu diệt côn trùng và khử ẩm cho không gian, công ty Hoàng Phúc còn cung cấp dịch vụ nhân viên vệ sinh hằng ngày, định kỳ bảo dưỡng vệ sinh cho các tòa nhà, resort, công trình, trường học lớn nhỏ với chất lượng đảm bảo tốt nhất. Châm ngôn hoạt động của toàn thể cán bộ nhân viên tại Hoàng Phúc chính là: "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!".


    Với phương châm đặt chữ “Tín” - lên hàng đầu, Hoàng Phúc có dàn cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn và thực tiễn. Công ty Hoàng Phúc có các dịch vụ như: diệt ruồi, muỗi và côn trùng; cung cấp nhân viên duy trì làm sạch bên trong và bên ngoài cho các toà nhà, văn phòng, nhà xưởng, cao ốc, các khách sạn, nhà hàng, biệt thự...; làm sạch các công trình, toà nhà cao tầng trước khi đưa vào sử dụng...; giặt thảm, ghế đệm, tẩy rửa các loại sàn gạch, đánh bóng và bảo dưỡng sàn, làm sạch và bảo trì kính và tường, làm sạch và bảo dưỡng nhôm, kính...; lăn sơn các toà nhà cao tầng, giải pháp chống thấm cho các toà nhà; cung cấp máy móc và thiết bị làm sạch... Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, có kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc cùng với máy móc, thiết bị hiện đại chuyên dụng làm sạch các văn phòng, tòa nhà, khách sạn,… chắc chắn rằng Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về dịch vụ và sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đa Phước 5, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 171 121 & 0236 2227 929
    Email: hoangphucgroup@gmail.com
    Website: https://hoangphuc.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hoàng Phúc
  9. Công Ty Cổ Phẩn Đầu Tư Trần Anh là công ty chuyên diệt mối tận gốc và phòng mối cho công trình xây dựng, phòng mối cho nền móng công trình. Công ty Trần Anh chuyên diệt, phòng chống mối cho công trình xây dựng, kho xưởng, diệt côn trùng, diệt muỗi, phun khử khuẩn chống dịch, bán thuốc diệt mối, bán thuốc diệt côn trùng, bán thuốc khử khuẩn, bán các vật tư liên quan như bình phun thuốc, bình phun khử khuẩn.


    Công ty Trần Anh có đội ngũ kỹ thuật đông đủ, hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, diệt côn trùng, phun khử khuẩn. Công ty có dịch vụ chất lượng với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt hơn nữa là công ty rất trung thực, luôn giữ uy tín với khách hàng. Công ty Trần Anh có mặt trên khắp hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Cần Thơ, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Vũng Tàu. Công ty Trần Anh luôn nghiên cứu và đổi mới không ngừng; luôn tìm tòi những cách làm hiệu quả nhất để ứng dụng vào cung cấp dịch vụ cho các khách hàng. Với phương châm "Sản phẩm an toàn chất lượng - Dịch vụ uy tín", Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trần Anh đã, đang và sẽ luôn mang lại những sản phẩm diệt mối, diệt côn trùng an toàn chất lượng cao cùng dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng chuyên nghiệp và uy tín đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Hồ Quý Ly, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 633 38 09
    Email: info@dietmoi.vn
    Website: https://dietmoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dietmoitrananh/
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trần Anh
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trần Anh
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trần Anh
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trần Anh
  10. Top 10

    Diệt Côn Trùng 5S

    Gọi điện

    Hiện nay, điều kiện chất lượng cuộc sống ngày càng cao, kéo theo đó yêu cầu về môi trường học tập, làm việc, nghỉ ngơi luôn phải sạch sẽ, thoáng mát không bị ô nhiễm không khí, sự quấy rầy và phá hại của côn trùng. Vì vậy Diệt Côn Trùng 5S là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp những giải pháp về dịch vụ diệt mối mọt, diệt côn trùng, phòng chống mối xuất hiện ở các công trình, diệt gián, diệt chuột, diệt kiến, diệt bọ chét cho nhà ở, cơ quan, văn phòng, nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.


    Diệt Côn Trùng 5S với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn có được những dịch vụ tốt nhất từ các chuyên gia uy tín hàng đầu bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, thích hợp cho mọi công trình xây dựng mới hay cũ. Ngoài ra, công ty còn đẩy mạnh đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng trong các dịch vụ nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng thị phần, tạo niềm tin với khách hàng. Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực tiêu diệt côn trùng. Diệt Côn Trùng 5S tăng cường nghiên cứu, nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo phục vụ quý khách hàng nhanh chóng, chu đáo, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất, mang lại lợi ích tốt nhất cả về vật chất và tinh thần cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đinh Thị Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 225 989
    Email: dietmoi5s@gmail.com
    Website: https://www.dietcontrung5s.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Diệt Côn Trùng 5S
    Diệt Côn Trùng 5S
    Diệt Côn Trùng 5S
    Diệt Côn Trùng 5S
  11. Công Ty TNHH Trừ Mối & Côn Trùng Phúc Hưng là đơn vị đi đầu về kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại. Với nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cùng rất nhiều chi nhánh trên phạm vi cả nước, Phúc Hưng luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng những giải pháp diệt mối tiên tiến, hiệu quả và an toàn sức khỏe nhất.


    Để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình, Phúc Hưng đã đầu tư không hề nhỏ vào hệ thống trang thiết bị vệ sinh. Mỗi máy móc khi nhập về đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đi vào hoạt động. Không những thế, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty cũng được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Họ có đầy đủ kiến thức về các loài côn trùng và đã thực hiện thành công nhiều dự án tại miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Với hơn 10 năm hoạt động cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc, Phúc Hưng cam kết bảo đảm bảo vệ đầy đủ cho doanh nghiệp hay gia đình bạn thông qua các giải pháp tiên tiến an toàn, đáp ứng nhanh và hiệu quả. Nếu ngôi nhà hay công ty của bạn đang gặp rắc rối với đám côn trùng gây hại thì hãy liên hệ ngay với Công Ty TNHH Trừ Mối & Côn Trùng Phúc Hưng để được bảo vệ về sức khỏe cũng như tài sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K8/6 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 088 877 07 77
    Email: dietmoiphuchung@gmail.com
    Website: http://dichvudietcontrungtainha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dietmoiphuchung
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Công Ty TNHH Trừ Mối & Côn Trùng Phúc Hưng
    Công Ty TNHH Trừ Mối & Côn Trùng Phúc Hưng
    Công Ty TNHH Trừ Mối & Côn Trùng Phúc Hưng
    Công Ty TNHH Trừ Mối & Côn Trùng Phúc Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy