Top 5 Dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 37 0 Báo lỗi

Mối là một trong những côn trùng gây hại, trở thành mối đe dọa lớn đối với các công trình kiến trúc. Đặc biệt là các công trình có sử dụng nhiều các đồ dùng ... xem thêm...

  1. Dịch vụ diệt mối và côn trùng của Công ty TNHH Diệt mối Thành Nhân sử dụng hóa chất không độc hại, thân thiện với môi trường và con người, ngừa dịch bệnh, đảm bảo môi trường sống lành mạnh. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên là các kỹ sư nông nghiệp hóa – sinh, cử nhân công nghệ môi trường… được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật gây hại. Luôn tận tình, chu đáo, cẩn thận trong thao tác kỹ thuật, mang lại sự yên tâm cho khách hàng tại Bình Định.


    Xuất phát điểm của Công ty TNHH Diệt mối Thành Nhân là một trong những nơi cung cấp dịch vụ diệt mối chất lượng hàng đầu tại Bình Định. Điều này giúp Thành Nhân tự tin xây dựng và phát triển dịch vụ kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp với thương hiệu uy tín. Thành Nhân luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo nhu cầu khách hàng luôn được đáp ứng chu đáo, hiệu quả nhất. Công ty hi vọng đem lại lợi ích về vật chất cũng như tinh thần cho người lao động, khách hàng và toàn xã hội.


    Công ty Thành Nhân góp phần bảo vệ sức khỏe và tài sản, nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người và của cả cộng đồng bằng việc mang nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp hiện đại, an toàn, chất lượng cao trong việc kiểm soát sinh vật gây hại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tôn Thất Tùng, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0973 678 386

    Email: dietmoithanhnhan@gmail.com

    Website: dietmoixuyenviet.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Diệt mối Thành Nhân
    Công ty TNHH Diệt mối Thành Nhân
    Công ty TNHH Diệt mối Thành Nhân
    Công ty TNHH Diệt mối Thành Nhân

  2. Công ty TNHH Diệt Mối Nhanh là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực diệt mối & côn trùng chuyên nghiệp tại miền Trung. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH Diệt Mối Nhanh sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xử lý côn trùng cho gia đình, cơ quan hay xí nghiệp tại Bình Định.

    Với mục đích mang tới cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, bảo vệ sức khỏe, an toàn cho gia đình bạn chống lại sự xâm nhập của côn trùng gây hại. Dịch vụ diệt mối, côn trùng tại Dietmoinhanh.vn đảm bảo đáp ứng được tất cả các yêu cầu trong chuyên ngành của mình một cách chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm và đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Dietmoinhanh.vn có những ưu điểm như:

    • Dùng các loại thuốc ít ảnh hưởng và không gây hại cho con người, các loại thuốc đều đã được bộ y tế cấp phép sử dụng an toàn.
    • Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề trong việc diệt mối, xử lý côn trùng gây hại.
    • Khách hàng luôn được tư vấn các giải pháp hiệu quả, an toàn, nhanh chóng với giá cả dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Dietmoinhanh.vn chính là đơn vị uy tín để bạn đọc tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hoa Lư, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0971 897 840
    Email: info@dietmoinhanh.vn
    Website: dietmoinhanh.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Diệt Mối Nhanh
    Công ty TNHH Diệt Mối Nhanh
    Công ty TNHH Diệt Mối Nhanh
    Công ty TNHH Diệt Mối Nhanh
  3. Công ty Bảo Việt - Thăng Long cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng tận gốc, ra đời cùng nhau xây dựng thành một đội ngũ vững mạnh và chuyên nghiệp với mong muốn nâng cao chất lượng cho cuộc sống Việt Nam. Công ty luôn tin tưởng có đủ kinh nghiệm và tay nghề, khả năng đảm nhận diệt mối tận gốc, phòng chống mối, côn trùng cho các cá nhân, doanh nghiệp, các công trình và trung tâm thương mại…


    Với chữ tín hàng đầu Công ty Bảo Việt - Thăng Long luôn cam kết với khách hàng bằng sự uy tín và niềm tin. Đặc biệt, nơi đây luôn áp dụng những phương pháp hiện đại và tối ưu nhất góp phần kiểm soát và ngăn chặn các nguy cơ dịch bệnh, các thiệt hại gây ra bởi các sinh vật như mối, côn trùng dịch tễ, chuột và các sinh vật gây hại khác.


    Công ty Bảo Việt - Thăng Long sẽ báo giá dựa trên lượng mối xông thực tế, độ phức tạp của quá trình xâm nhập, không báo giá chung chung như các công ty dịch vụ diệt mối khác mà khách hàng đang quan tâm giá bao nhiêu. Ngoài ra, công ty còn có sẵn trang thiết bị, dụng cụ, vật tư – vật liệu… để có thể tiến hành thi công diệt mối, côn trùng ngay. Thực hiện đúng các bước của quy trình cách diệt mối tại nhà từ khảo sát – đặt hộp nhử – nghiệm thu – bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 118 Nguyễn Tất Thành, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 128 Trần Phú, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định
    • ĐT637, Vĩnh Hảo, Vĩnh Thạnh, Bình Định
    • QL1A, TT. Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0973 039 929 vs 0936 942 233
    Website: dietmoibaoviet.com/diet-moi-binh-dinh

    Gọi điện
    Công ty Bảo Việt - Thăng Long
    Công ty Bảo Việt - Thăng Long
    Công ty Bảo Việt - Thăng Long
    Công ty Bảo Việt - Thăng Long
  4. Công ty TNHH MTV Diệt Mối và Côn trùng Tân Nguyên là khắc tinh của các loài mối mọt và côn trùng gây hại, tiêu diệt hoàn toàn và ngăn chặn chúng quay trở lại, cùng bạn bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cả gia đình tại Bình Định. Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phòng chống, diệt trừ các loài côn trùng gây hại đến cuộc sống con người, Tân Nguyên sẽ mang đến hiệu quả cực cao khiến bạn hài lòng.


    Chủ trương của Diệt Mối và Côn trùng Tân Nguyên đề ra là tuyệt đối không phân biệt khách hàng lớn hay nhỏ, tất cả đều phải được phục vụ tốt nhất, tận tâm nhất. Khách hàng là sự phát triển của công ty, vì vậy ngoài phục vụ khách tốt nhất như bàn giao đúng thời hạn, chất lượng tốt nhất, thời gian thực hiện nhanh nhất, phương thức thanh toán gọn nhẹ. Công ty còn tập trung không ngừng chăm sóc thường xuyên khách hàng. Với mục tiêu không bao giờ để khách hàng cũ ra đi, luôn luôn có khách hàng mới tìm đến, đó chính là chiến lược kinh doanh cho hiện tại và tương lai của công ty. Nhân viên luôn được đào tạo về các kỹ năng, kỹ thuật để phục vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53A/9 Nguyễn Khuyến, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0945 963 376 & 0973 427 665
    Email: donvidietmoi@gmail.com
    Website: donvidietmoi.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Diệt Mối và Côn trùng Tân Nguyên
    Công ty TNHH MTV Diệt Mối và Côn trùng Tân Nguyên
    Công ty TNHH MTV Diệt Mối và Côn trùng Tân Nguyên
    Công ty TNHH MTV Diệt Mối và Côn trùng Tân Nguyên
  5. Top 5

    Công Ty Diệt Mối Tùng My

    Gọi điện

    Công Ty Diệt Mối Tùng My được thánh lập vào năm 2010, Đã trãi qua thời gian hình thành và phát triển, Công Ty TNHH TM DV Tùng My có những bước tiến không ngừng trong lĩnh vực phòng chống động vật gây hại như: Ruồi, Muỗi, Kiến, Gián, Chuột…Diệt mối tận gốc, Phòng chống mối các công trình xây dựng, Thiết lập hàng rào chống mối cho những công trình xây dựng mới và tái cải tạo, như hộ gia đình, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học…

    Công Ty Diệt Mối Tùng My cung cấp các dịch vụ như:

    • Dịch Vụ diệt mối tận gốc.
    • Dịch vụ phòng chống muỗi
    • Dịch vụ diệt côn trùng
    • Dịch vụ diệt ruồi, kiến, gián, chuột...
    • Buôn bán thuốc diệt mối, thuốc phòng côn trùng.

    Công ty diệt mối và côn trùng Tùng My, Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ diệt mối , diệt côn trùng và sản phẩm thuốc diệt mối, tốt nhất trên thị trường hiện nay, với chi phí cạnh tranh. Công ty luôn thấu hiểu nỗi lo cho khách hàng khi bị côn trùng tấn công gây hại, và đáp ứng mọi nhu cầu khi cần thiết. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu được đặc ra của Tùng my.

      Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật của công ty diệt mối Tùng My, đã được huấn luyện chuyên môn về nghiệp vụ và kỹ sư chuyên ngành bảo vệ thực vật, đầy tâm huyết, có tính tự giác, năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực phòng trừ côn trùng và kiểm soát côn trùng gây hại, Công ty diệt mối Tùng My tự hào khi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Hai Bà Trưng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0935 629 668

      Email: dietmoitungmy@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dietmoitaibinhdinh

      Gọi điện
      Công Ty Diệt Mối Tùng My
      Công Ty Diệt Mối Tùng My
      Công Ty Diệt Mối Tùng My
      Công Ty Diệt Mối Tùng My




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy