Top 7 Dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Sunny Day 93 0 Báo lỗi

Theo thống kê của các nhà nghiên cứu khoa học thì ở Việt Nam có hàng trăm loại mối, mọt và hàng ngàn các loài côn trùng gây hại. Chính vì vậy, để môi trường ... xem thêm...

  1. An Sinh Pest Control là đơn vị hàng đầu tại Thanh Hóa chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng gây hại cho các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, công trình... trên địa bàn. Dù bạn ở khu vực nào, khi có nhu cầu diệt mối và liên hệ với đơn vị An Sinh Pest Control sẽ nhanh chóng phản hồi và sắp xếp xử lý ngay khi vấn đề phát sinh sau 2 giờ.


    Đặc biệt là sau khi tiến hành xong dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ định kì thường xuyên liên hệ lại với khách hàng để theo dõi tình hình côn trùng, mối tái phát. Nếu côn trùng hay tổ mối phát sinh lại, bộ phận kĩ thuật của An Sinh Pest Control sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý lại để kiểm soát côn trùng cho khách hàng. Diệt mối côn trùng của An Sinh luôn chú trọng sự uy tín và tính hiệu quả ở mỗi dự án. Diệt côn trùng, diệt mối tận gốc, đưa ra những phương pháp phù hợp với từng công trình của khách hàng.


    Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng với bộ phận quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật lành nghề, An Sinh Pest Control luôn mang đến những dịch vụ chất lượng cao, bảo đảm tiến độ, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, An Sinh Pest Control đã luôn nỗ lực về nhân lực và xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0983 801 899
    Website: ansinhthanhhoa.com
    Fanpage: www.facebook.com/dietmoiphongchongmoiansinhthanhhoa

    Gọi điện
    An Sinh Pest Control
    An Sinh Pest Control
    An Sinh Pest Control
    An Sinh Pest Control

  2. Công ty TNHH Phòng trừ Mối & Côn trùng An Bình là một trong những doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực “Diệt mối và côn trùng gây hại” với quy mô hoạt động lớn và năng động được thành lập từ năm 2011. Trong suốt quá trình hơn 10 năm hoạt động kinh doanh, An Bình đã dần tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm và ngày càng khẳng định mình trong việc cung cấp dịch vụ “tiêu diệt – xử lý – phòng ngừa” mối và côn trùng gây hại cho các hộ dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

    Mối và côn trùng gây hại phát triển và hoạt động quanh năm nhưng chúng hoạt động mạnh nhất vào cuối mùa xuân, mùa hè và đầu mùa thu. Sự hoạt động của chúng đã gây ra rất nhiều những khó khăn và thiệt hại lớn về kinh tế. Chính vì vậy, rất cần đến dịch vụ diệt mối và côn trùng để môi trường sống trở nên thanh sạch hơn. Công ty An Bình đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình nhờ những dịch vụ chất lượng cũng như uy tín hàng đầu.


    Ngoài ra, còn phải kể tới việc Công ty TNHH Phòng trừ Mối & Côn trùng An Bình sử dụng bởi các loại thuốc diệt côn trùng thế hệ mới nhất và bằng các phương pháp tiên tiến nhất giúp loại bỏ các loại côn trùng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/22 Đỗ Hành, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0917 132 355 & 023 7371 4555
    Email: anbinhpestcontrol@gmail.com
    Website: dietcontrungthanhhoa.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Phòng trừ Mối & Côn trùng An Bình
    Công ty TNHH Phòng trừ Mối & Côn trùng An Bình
    Công ty TNHH Phòng trừ Mối & Côn trùng An Bình
    Công ty TNHH Phòng trừ Mối & Côn trùng An Bình
  3. Công ty TNHH XD và CN Môi trường Hưng Thịnh là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối và diệt côn trùng tại khu vực địa phương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp môi trường, Hưng Thịnh đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và đáng tin cậy. Dịch vụ diệt mối và diệt côn trùng của Hưng Thịnh đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn cho không gian sống của khách hàng. Công ty sử dụng các phương pháp hiện đại và công nghệ tiên tiến để tiêu diệt mối và côn trùng gây hại, như muỗi, kiến, gián, chuột, và các loại côn trùng gặp phổ biến khác.


    Đặc biệt, công ty Hưng Thịnh cam kết sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng an toàn cho con người và môi trường. Họ tuân thủ các quy định và quy trình an toàn để đảm bảo rằng việc diệt mối và diệt côn trùng được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

    Ngoài dịch vụ diệt mối và diệt côn trùng, Công ty TNHH XD và CN Môi trường Hưng Thịnh cũng cung cấp các dịch vụ khác như phòng chống mối mọt, xử lý nấm mốc, và vệ sinh môi trường. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại của công ty sẽ đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Yên Vực, Xã Quảng Yên, H. Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0858 234 333
    Website: moitruongthinhhung.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH XD và CN Môi trường Hưng Thịnh
    Công ty TNHH XD và CN Môi trường Hưng Thịnh
    Công ty TNHH XD và CN Môi trường Hưng Thịnh
    Công ty TNHH XD và CN Môi trường Hưng Thịnh
  4. Top 4

    Nguyên Anh Pest Control

    Gọi điện

    Nguyên Anh Pest Control - Đơn vị cung cấp dịch kiểm soát sinh vật gây hại với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ giúp bạn kiểm soát tất cả các loài côn trùng gây hại trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Từ các loại côn trùng gây hại tới mối... đều nằm trong dịch vụ của công ty. Đặc biệt, Nguyên Anh còn cam kết bảo hành từ 04 đến 06 tháng cho khách hàng sử dụng dịch vụ, hoàn tiền 100% nếu phát hiện dịch vụ không hiệu quả.

    Cam kết của Nguyên Anh Pest Control với khách hàng:

    • Đảm bảo không độc hại và an toàn tuyệt đối kể cả trẻ nhỏ.
    • Đảm bảo diệt muỗi và côn trùng tận gốc, không hiệu quả sẽ không lấy tiền.
    • Công ty luôn đưa ra những phương pháp xử lý rõ ràng, cụ thể, tính toán kỹ từ khảo sát thực tế địa điểm kiểm soát côn trùng.
    • Hóa chất sử dụng đặc trị được cục bảo vệ thực vật cho phép lưu hành và sử dụng.
    • Cung cấp dịch vụ diệt muỗi và côn trùng với mức chi phí cạnh tranh nhất Thanh Hóa.

    Với chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Nguyên Anh tự tin sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ diệt muỗi và các loài côn trùng gây hại chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Lý Nhân Tông, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0945 869 111
    Email: tna.kta2@gmail.com
    Website: dietmoi247.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dietmoi247.vn

    Gọi điện
    Nguyên Anh Pest Control
    Nguyên Anh Pest Control
    Nguyên Anh Pest Control
    Nguyên Anh Pest Control
  5. Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại 36 là một trong những địa chỉ chất lượng tại Thanh Hóa cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng tận gốc tại nhà. Nơi đây chỉ sử dụng hóa chất nhập ngoại của các nước tiên tiến, không sử dụng hóa chất hết hạn, hóa chất không rõ nguồn gốc và sử dụng đúng nồng độ chuẩn của hóa chất để đảm bảo quá trình tiến hành dịch vụ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn để tìm một nhà cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi cho gia đình, cơ quan bạn. Thì Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại 36 còn cung cấp rất nhiều tiêu chí nhà cung cấp dịch vụ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ diệt mối, côn trùng tại đây như sau:

    • Cung cấp đúng loại thuốc đã được giới thiệu trước khi sử dụng dịch vụ.
    • Có số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên
    • Nhà cung cấp đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng.
    • Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phun thuốc diệt muỗi và diệt côn trùng.
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, nhân viên thân thiện.

    Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại 36 có thời hạn bảo hành chung, tối thiểu là 03 tháng kể khi thực hiện xong công việc. Trong thời hạn bảo hành, nếu có các dấu hiệu chứng tỏ côn trùng tiếp xúc với thuốc mà không bị tiêu diệt đội ngũ nhân viên sẽ tìm hiểu nguyên nhân và có các biện pháp khắc phục kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E10, Lk9, KĐT mới Đông Sơn, An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 823 056 & 0975 042 303
    Email: phamvanhoe1988@gmail.com
    Website: vesinhcnthanhhoa.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại 36
    Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại 36
    Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại 36
    Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại 36
  6. Vệ Sinh Công Nghiệp 24H là đơn vị sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về vệ sinh nhà cửa, mang lại cho bạn không gian sống mới thật sự sạch và trong lành. Ngoài các dịch vụ làm sạch nhà cửa thì Vệ Sinh Công Nghiệp 24H còn có dịch vụ phun diệt mối, côn trùng, muỗi... đảm bảo độ an toàn và hiệu quả. Công ty đã xử lý thành công rất nhiều công trình lớn, nhỏ, giải quyết và cung cấp những giải pháp phòng - diệt cực kỳ hiệu quả cho ngôi nhà của khách hàng.


    Hoạt động Vệ Sinh công nghiệp 24h, sẵn sàng thi công dịch vụ cho đến khi khách hàng hài lòng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình với dụng cụ chuyên dụng, hóa chất an toàn làm tăng công suất lao động hiệu quả cao nhất. Đặc biệt nơi đây sử dụng thuốc xịt mối, muỗi một cách hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.


    Đội ngũ kĩ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo một cách chuyên sâu, toàn diện. Cùng với việc được trang bị các máy móc hiện đại, luôn được cải tiến, Vệ Sinh Công Nghiệp 24H cam kết sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ sức khỏe và tài sản của khách hàng, mang đến khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73A Nam Cao, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 592 516
    Email: thanhtamle28101986@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063653876519

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiêp 24H
    Vệ Sinh Công Nghiêp 24H
    Vệ Sinh Công Nghiêp 24H
    Vệ Sinh Công Nghiêp 24H
  7. Top 7

    Vệ sinh công nghiệp 365

    Gọi điện

    Dịch vụ diệt mối và diệt côn trùng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và tạo ra môi trường sống an toàn cho con người. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ diệt mối và diệt côn trùng, Toplist giới thiệu đến bạn công ty Vệ sinh công nghiệp 365. Công ty này cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về diệt mối và diệt côn trùng, đảm bảo giải quyết các vấn đề về mối và côn trùng một cách hiệu quả.


    Vệ sinh công nghiệp 365 có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ sử dụng các phương pháp và sản phẩm an toàn, không gây hại cho con người và môi trường. Công ty cũng cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả và đáng tin cậy. Khách hàng có thể tin tưởng rằng Vệ sinh công nghiệp 365 sẽ cung cấp giải pháp tối ưu để diệt mối và diệt côn trùng, giữ cho môi trường sống và công việc của họ luôn an toàn và thoải mái.

    Với Vệ sinh công nghiệp 365, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong việc diệt mối và diệt côn trùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B/62 Đình Hương, Phường Đông Cương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 136 369
    Website: https://vesinhcongnghiep365.net/
    Gọi điện
    Vệ sinh công nghiệp 365
    Vệ sinh công nghiệp 365
    Vệ sinh công nghiệp 365
    Vệ sinh công nghiệp 365




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy