Top 5 Dịch vụ diệt chuột tốt nhất tại Đà Nẵng

Chuột là loài động vật gặm nhấm gây hại cho con người và môi trường. Vì vậy, việc tiêu diệt chuột là vô cùng cần thiết. Tại Đà Nẵng, có rất nhiều dịch vụ diệt ... xem thêm...

  1. Dịch vụ diệt chuột tại Công Ty TNHH Môi Trường Xanh Tiến Trương ở Đà Nẵng là một trong những dịch vụ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung. Công ty này có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng, khử trùng, đặc biệt là diệt chuột.


    Công ty sử dụng các phương pháp hiện đại, an toàn và hiệu quả để tiêu diệt tận gốc chuột và các loài côn trùng gây hại khác. Công ty còn có đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ diệt chuột của Công Ty TNHH Môi Trường Xanh Tiến Trương có thể áp dụng cho nhiều nơi như: diệt chuột cho các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất tại các khu công nghiệp; diệt chuột cho các văn phòng, cơ quan làm việc; diệt chuột cho tòa nhà, chung cư; diệt chuột cho các khu đô thị, resort, khu vui chơi; diệt chuột cho các trường học, bệnh viện.


    Công ty sẽ sử dụng các phương pháp phun thuốc, đặt mồi, bẫy, keo, máy đuổi chuột… để diệt chuột một cách triệt để và bảo vệ sức khỏe và môi trường sống của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu diệt chuột, hãy liên hệ với Công Ty TNHH Môi Trường Xanh Tiến Trương để được tư vấn và báo giá miễn phí. Công ty cam kết mang đến cho bạn dịch vụ diệt chuột chất lượng, an toàn, hiệu quả và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181 Huỳnh Văn Nghệ, KDC Đông Trà, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 24/7 Nguyễn Thế Lộc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 06 Phan Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 10 K20 Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0908 272 175
    Email: dietcontrungtientruong@gmail.com
    Website: https://contrungxuquang.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Môi Trường Xanh Tiến Trương
    Công Ty TNHH Môi Trường Xanh Tiến Trương
    Công Ty TNHH Môi Trường Xanh Tiến Trương
    Công Ty TNHH Môi Trường Xanh Tiến Trương

  2. GFC – Khử Trùng Xanh là công ty hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng, diệt chuột, khử trùng, khử mùi tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên cả nước. GFC – Khử Trùng Xanh đã thực hiện hàng nghìn dự án diệt chuột cho các khách hàng lớn nhỏ, từ hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà máy, kho xưởng, khu công nghiệp,….


    GFC – Khử Trùng Xanh sử dụng các phương pháp diệt chuột hiện đại, khoa học và an toàn, như bẫy chuột, bả sinh học, hộp bắt chuột, trạm bả chuột có khóa,… Các phương pháp này đều được chứng nhận bởi các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức quốc tế về chất lượng và an toàn. GFC – Khử Trùng Xanh cam kết diệt chuột triệt để, không để lại mùi hôi, không gây hại cho con người, vật nuôi và môi trường sống.

    GFC – Khử Trùng Xanh còn cung cấp các dịch vụ bảo hành và tư vấn miễn phí cho khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ diệt chuột. Bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên của GFC – Khử Trùng Xanh. Bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của GFC – Khử Trùng Xanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Đường 2/9, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6445 5247
    Email: khutrungxanh@gmail.com & info@khutrungxanh.com
    Website: https://khutrungxanh.com/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    GFC – Khử Trùng Xanh
    GFC – Khử Trùng Xanh
    GFC – Khử Trùng Xanh
    GFC – Khử Trùng Xanh
  3. Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng là một trong những công ty hàng đầu tại Đà Nẵng về lĩnh vực diệt chuột, diệt côn trùng và diệt mối. Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình và thân thiện. Tại đây sử dụng các phương pháp diệt chuột hiện đại, an toàn và tận gốc như:

    • Phương pháp thủ công: đặt bẫy, đánh bả, bắt sống chuột.
    • Phương pháp hóa chất: phun xịt, rắc bột, bôi gel, dùng thuốc diệt chuột sinh học của Đức.
    • Phương pháp kỹ thuật: lắp đặt thiết bị âm thanh, sóng siêu âm, điện giật,… để đuổi chuột.

    Quy trình diệt chuột chuyên nghiệp tại Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng được tiến hành qua các bước:

    • Khảo sát tình hình, xác định nơi trú ngụ, ẩn nấp và phạm vi hoạt động của chuột.
    • Đưa ra chương trình kiểm soát chuột và diệt chuột tận gốc cùng với hiệu quả dự kiến.
    • Tiến hành diệt chuột theo phương pháp phù hợp, đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi xung quanh.
    • Kiểm tra kết quả, thu dọn dẹp, khử trùng và khử mùi sau khi diệt chuột.
    • Bảo hành dịch vụ từ 12 đến 24 tháng, tùy theo loại hợp đồng.
    Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ và hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về sự quay lại của chuột sau khi sử dụng dịch vụ của Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 777 161
    Website: https://azdanang.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng
    Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng
    Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng
    Công Ty TNHH AZ Đà Nẵng
  4. Dịch vụ diệt chuột tại Nano Vina ở Đà Nẵng là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay. Nano Vina là một doanh nghiệp trẻ, hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng dịch hại, thanh lọc không khí. Nano Vina mang đến dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và có kiến thức chuyên môn vững chắc.


    Nano Vina sử dụng các phương pháp diệt chuột hiện đại, triệt để, bằng các kỹ thuật xử lý chuyên nghiệp. Nano Vina sẽ cung cấp dịch vụ xử lý theo hợp đồng bao gồm: máy móc, thiết bị, hóa chất, nhân lực. Đồng thời, các chuyên gia NaVi Man sẽ thường xuyên kiểm tra hiệu quả thực hiện nhằm đảm bảo việc kiểm soát chuột và diệt chuột tận gốc.


    Ngoài ra, Nano Vina còn cung cấp các dịch vụ khác như: kiểm soát ruồi, kiểm soát muỗi, kiểm soát kiến, kiểm soát gián, kiểm soát mối, kiểm soát rệp giường và các loài côn trùng khác như: mọt, nhện, rắn, thằn lằn... Nano Vina còn áp dụng công nghệ tiên tiến giúp phá tan nỗi lo lắng của bạn về nguy cơ dịch bệnh và các tác nhân độc hại từ môi trường.


    Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, hãy liên hệ ngay với Nano Vina để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 297 199 & 0903 759 596
    Website: http://nanovina.com.vn/

    Gọi điện
    Nano Vina
    Nano Vina
    Nano Vina
    Nano Vina
  5. Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ diệt chuột tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả? Bạn muốn bảo vệ ngôi nhà, cơ sở kinh doanh hay xe ô tô của mình khỏi sự phá hoại của chuột? Bạn lo lắng về những bệnh tật nguy hiểm có thể lây lan từ chuột đến con người và vật nuôi? Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên, hãy để Công ty Diệt Mối - Côn Trùng Trần Đăng giúp bạn giải quyết.

    Công ty Diệt Mối - Côn Trùng Trần Đăng
    là một trong những công ty hàng đầu tại Đà Nẵng trong lĩnh vực diệt chuột và các loại côn trùng gây hại khác. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thiết bị máy móc và thuốc diệt chuột hiện đại, an toàn, Công ty Diệt Mối - Côn Trùng Trần Đăng tự tin mang đến cho bạn dịch vụ diệt chuột tận gốc, nhanh chóng và hiệu quả.


    Hãy để Công ty Diệt Mối - Côn Trùng Trần Đăng giúp bạn dẹp tan nỗi sợ hãi trước chuột và bảo vệ sức khỏe, tài sản và an ninh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Như Hạnh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 686 668 & 0972 847 439
    Email: trumoivn@gmail.com
    Website: https://congtydietmoi.com/

    Gọi điện
    Công ty Diệt Mối - Côn Trùng Trần Đăng
    Công ty Diệt Mối - Côn Trùng Trần Đăng
    Công ty Diệt Mối - Côn Trùng Trần Đăng
    Công ty Diệt Mối - Côn Trùng Trần Đăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy