Top 5 Công ty diệt côn trùng uy tín nhất tại Hà Nội

Nông Thị Trang 78 0 Báo lỗi

Hà Nội là một trong những địa điểm tập trung nhiều loại côn trùng, từ muỗi, kiến, mối đến những loài côn trùng gây hại khác như chuột, gián, bọ chét... Việc ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Khử Trùng Xanh - GFC là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực khử trùng và diệt khuẩn tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tựu và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh cung cấp các dịch vụ khử trùng và diệt khuẩn cho các khu vực trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà máy, công trình xây dựng và các khu công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có chuyên môn cao, công ty cam kết sử dụng các sản phẩm và thiết bị tiên tiến nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


    Các dịch vụ của công ty bao gồm: khử trùng bề mặt, khử trùng không khí, diệt khuẩn bằng tia UV, diệt khuẩn bằng ozon, khử mùi, phun thuốc diệt côn trùng và tư vấn về vệ sinh môi trường. Công ty TNHH Khử Trùng Xanh luôn sử dụng các sản phẩm và thiết bị chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và không gây hại cho môi trường. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên cập nhật và nghiên cứu các phương pháp khử trùng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, Toà nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 4455 3046 & 1900 3046 & 0907 083 296 & 1900 3014
    Email: khutrungxanh@gmail.com
    Website:

    • https://khutrungxanh.com
    • https://gfcgroup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GFCpestcontrol

    Gọi điện
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh - GFC
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh - GFC
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh - GFC
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh - GFC

  2. Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl là một trong những địa chỉ diệt côn trùng uy tín nhất tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, PestControl luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ diệt côn trùng chất lượng nhất.

    Công ty sử dụng các sản phẩm và thiết bị tiên tiến, an toàn và hiệu quả để diệt côn trùng. Điều này giúp cho quá trình diệt côn trùng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, PestControl cũng cam kết bảo vệ sức khỏe con người và môi trường xung quanh bằng cách sử dụng các sản phẩm diệt côn trùng an toàn cho môi trường.

    Để tăng tính hiệu quả của dịch vụ, PestControl cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của công ty cũng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần thiết.


    Cam kết của PestControl đối với khách hàng được thể hiện rõ rệt trong các loại hình giải pháp kiểm soát loài vật gây hại khác nhau mà PestControl cung cấp với tiêu chí “an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường”. Hanoi Pest Control với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín sẽ đưa ra các dịch vụ hoàn hảo đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Từ yêu cầu của khách hàng cộng với kinh nghiệm thực tế, PestControl sẽ đưa ra các giải pháp hữu ích nhất nhằm ngăn chặn các loài vật gây hại ở mức thấp nhất để bảo vệ tài sản, sức khỏe và uy tín của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2211 0555 & 18005 45468
    Email: hnpc@pestcontrol.com.vn
    Website:

    • https://hnpest.myharavan.com
    • https://hnpc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pestcontrol.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl
    Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl
    Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl
    Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl
  3. VinPest là công ty dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với ngành nghề chính là: diệt mối, diệt ruồi, diệt muỗi, diệt gián, diệt kiến, diệt chuột, diệt rệp, diệt ve chó và phòng chống mối cho các công trình xây dựng. Luôn luôn áp dụng qui trình hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết mọi rắc rối từ các loài côn trùng đáng ghét nhất.


    Ngành nghề chính của Công ty là diệt côn trùng, diệt chuột, diệt mối, diệt kiến, diệt gián, phòng chống mối, diệt rệp… và sinh vật gây hại. Năm 2007, VinPest là thành viên của Hiệp hội kiểm soát côn trùng dịch hại Việt Nam (VPMA), Hiệp hội kiểm soát côn trùng dịch hại Quốc tế (NPMA), Hiệp hội kiểm soát côn trùng dịch hại Singapore (SPMA),…. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị diệt côn trùng chuyên nghiệp thì VinPest là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.


    Với hệ thống chi nhánh trên 63 tỉnh thành ,văn phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội , Đà Nẵng, cùng đội ngũ kỹ thuật và tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, “VinPest –Vua diệt côn trùng Việt Nam” cam kết sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị lợi ích mà khách hàng mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark 72, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 1900 3184 & 0934 141 596
    Email: info@vinpest.vn
    Website: https://vinpest.vn/

    Gọi điện
    VinPest
    VinPest
    VinPest
    VinPest
  4. USA Pest Control - Công ty diệt côn trùng Hoa Kỳ - Mỹ là công ty dịch vụ diệt côn trùng, xử lý và kiểm soát côn trùng (Pest Control Service) hàng đầu đến từ Hoa Kỳ.


    Công ty USA Pest Control cung cấp:

    • Các giải pháp kiểm soát côn trùng dịch hại: diệt chuột, diệt muỗi, diệt ruồi, diệt gián, diệt mối, diệt mọt, diệt rệp giường, diệt bọ chét,…
    • Dịch vụ báo cáo kiểm soát côn trùng triệt để: đây là dịch vụ báo cáo Online để khách hàng nắm được tình hình côn trùng đang thế nào. Từ đó có cơ sở dữ liệu để xử lý hoặc có phương án phòng tránh phù hợp.
    • Ngoài ra, USA Pest Control còn cung cấp Chương trình đào tạo nhận thức vệ sinh Tổng hợp (THAT) của chuyên gia USA Pest Control – Đào tạo cho nhân viên của bạn hiểu tốt hơn và hỗ trợ kiểm soát côn trùng dịch hại cho khu vực làm việc.

    Tại Việt Nam, Công ty diệt côn trùng USA Pest Control công ty sở hữu đội ngũ hơn 120 nhân viên toàn quốc trải dài 63 tỉnh thành Việt Nam. USA Pest Control - Công ty diệt côn trùng Hoa Kỳ - Mỹ tự hào Đạt chứng nhận ISO 9001 : 14000 và được hiệp hội côn trùng Việt Nam đánh giá thuộc TOP 5 Công ty diệt côn trùng Lớn Nhất Việt Nam. USA Pest Control còn là đối tác lâu năm của các tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 13 tháp Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 741 196
    Email: USA@dietcontrung.com.vn
    Website: https://dietcontrung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dietcontrunghoakyUSA/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Công ty diệt côn trùng USA Pest Control
    Công ty diệt côn trùng USA Pest Control
    Công ty diệt côn trùng USA Pest Control
    Công ty diệt côn trùng USA Pest Control
  5. Công ty TNHH Không Gian Xanh Hoàng Cường là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng như diệt muỗi, diệt chuột, diệt kiến, diệt gián, diệt bọ cánh và các loại côn trùng gây hại khác.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực diệt côn trùng, công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất để giải quyết các vấn đề liên quan đến côn trùng gây hại. Công ty Không Gian Xanh Hoàng Cường sử dụng các phương pháp diệt côn trùng an toàn và không gây hại cho môi trường, đảm bảo an toàn cho con người và động vật trong quá trình diệt côn trùng. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và giám sát, giúp khách hàng phòng ngừa và kiểm soát côn trùng hiệu quả.


    Các sản phẩm và dịch vụ của công ty Không Gian Xanh Hoàng Cường được đánh giá cao bởi chất lượng và tính hiệu quả trong việc diệt côn trùng. Đây là điều kiện để công ty có được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của mình trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A (Đối diện ngõ 26), Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0924 250 000 & 0938 245 891 & 0932 881 678 & 0972 201 934
    Email: khonggianxanhhoangcuong@gmail.com
    Website: https://dietcontrung247.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuxulycontrungdichhai

    Gọi điện
    Công ty TNHH Không Gian Xanh Hoàng Cường
    Công ty TNHH Không Gian Xanh Hoàng Cường
    Công ty TNHH Không Gian Xanh Hoàng Cường
    Công ty TNHH Không Gian Xanh Hoàng Cường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy