Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl

top 2
Nông Thị Trang

Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl là một trong những địa chỉ diệt côn trùng uy tín nhất tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, PestControl luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ diệt côn trùng chất lượng nhất.

Công ty sử dụng các sản phẩm và thiết bị tiên tiến, an toàn và hiệu quả để diệt côn trùng. Điều này giúp cho quá trình diệt côn trùng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, PestControl cũng cam kết bảo vệ sức khỏe con người và môi trường xung quanh bằng cách sử dụng các sản phẩm diệt côn trùng an toàn cho môi trường.

Để tăng tính hiệu quả của dịch vụ, PestControl cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của công ty cũng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần thiết.


Cam kết của PestControl đối với khách hàng được thể hiện rõ rệt trong các loại hình giải pháp kiểm soát loài vật gây hại khác nhau mà PestControl cung cấp với tiêu chí “an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường”. Hanoi Pest Control với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín sẽ đưa ra các dịch vụ hoàn hảo đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Từ yêu cầu của khách hàng cộng với kinh nghiệm thực tế, PestControl sẽ đưa ra các giải pháp hữu ích nhất nhằm ngăn chặn các loài vật gây hại ở mức thấp nhất để bảo vệ tài sản, sức khỏe và uy tín của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 2211 0555 & 18005 45468
Email: hnpc@pestcontrol.com.vn
Website:

  • https://hnpest.myharavan.com
  • https://hnpc.vn

Fanpage: www.facebook.com/pestcontrol.com.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00 (T2 - T7)

Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl
Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl
Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl
Công ty diệt côn trùng Hà Nội PestControl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy