Top 5 Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Kiên Giang

Nếu doanh nghiệp bạn đang lo lắng vì không tìm được công ty dịch vụ kế toán tại Kiên Giang thì hãy để Toplist giới thiệu một số đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán ... xem thêm...

  1. Top 1

    AnViet Pro

    Gọi điện

    AnViet Pro là công ty chuyên về các dịch vụ kế toán, có quy trình tư vấn và làm việc bài bản. AnViet Pro còn có các gói dịch vụ tối ưu với thời gian làm việc và hoàn tất nhanh chóng. Khi sử dụng dịch vụ của AnViet Pro doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí vận hành do không phải trả lương và phụ cấp cho nhân viên kế toán làm việc cố định tại công ty. Công việc được làm hoàn chỉnh nhất đảm bảo chất lượng công việc và độ chính xác của số liệu. Báo trước rủi ro tài chính giúp doanh nghiệp kiểm soát tình hình tài chính của công ty. Tránh tình trạng nghỉ việc của nhân sự.


    Với tiêu chí "Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của chúng tôi", AnViet Pro luôn cung cấp kịp thời các gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn và luôn tự hào là công ty chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Kiên Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Hẻm 127, Trần Hưng Đạo, KP7, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Chi nhánh: Tổ 4, ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0932 983 664
    Email: hoangthinhuhieu@gmail.com
    Website: https://ketoantrongoiphuquoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketoantrongoitaiphuquoc/

    Gọi điện
    AnViet Pro
    AnViet Pro
    AnViet Pro
    AnViet Pro

  2. Kế toán Khoa Đăng được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán – thuế trọn gói chuyên nghiệp tại Kiên Giang. Kế toán Khoa Đăng đã giúp được nhiều khách hàng giải quyết nhanh chóng và chính xác những vấn đề về kế toán, thuế và các thủ tục pháp lý.


    Kế toán Khoa Đăng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - thuế tại Kiên Giang. Phương châm hoạt động của công ty là: "Chất lượng trong từng dịch vụ", cùng với mức phí phải chăng, cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực thi và luôn đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ. Với đội ngũ chuyên viên kế toán có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ dịch vụ kế toán đa nhóm ngành: Thương mại, dịch vụ, nội thất, sản xuất, gia công, lắp đặt,… Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sổ sách, báo cáo kế toán, thuế luôn luôn đúng theo quy định của pháp luật, rõ ràng và chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Thị Riêng, P. Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0938 106 842
    Email: dichvuketoanrachgia@gmail.com
    Website: https://dichvuketoankiengiang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuketoankiengiang

    Gọi điện
    Kế toán Khoa Đăng
    Kế toán Khoa Đăng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Công ty tư vấn doanh nghiệp Luật Blue hay còn gọi là tư vấn Blue có trụ sở ở Kiên Giang chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói và các dịch vụ khác như: thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, đầu tư nước ngoài, đăng ký nhãn hiệu, chữ ký số.


    Với dịch vụ kế toán trọn gói, tư vấn Blue luôn chiếm được sự tin cậy của khách hàng vì công ty luôn cam kết luôn tìm hiểu khách hàng, làm bạn và tư vấn giúp khách hàng giải quyết các vấn đề tồn đọng rồi mới bắt đầu tính phí. Giúp khách hàng giải quyết mọi công việc liên quan đến cơ quan thuế, khách hàng không phải tạo dựng mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với cán bộ thuế. Tư vấn Blue luôn có nhân sự nhanh chóng đến công ty khách hàng để hỗ trợ công việc, sẽ đảm nhận giải trình, cung cấp số liệu, tiếp đoàn thanh tra thuế cho những năm mà tư vấn Blue đảm nhận dịch vụ kế toán, kể cả khi đã kết thúc hợp đồng. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ kế toán, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tư vấn Blue sẽ giúp khách hàng không còn lo lắng về công việc kế toán, thuế mà chỉ cần tập trung vào phát triển kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59, đường Hoàng Diệu, thành phố Rạch Gía, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0989 347 858 & 0911 999 029
    Email: TuVanDoanhNghiepKienGiang68@gmail.com
    Website: http://tuvandoanhnghiepkiengiang.com/

    Gọi điện
    Công ty tư vấn Doanh nghiệp Luật Blue
    Công ty tư vấn Doanh nghiệp Luật Blue
    Công ty tư vấn Doanh nghiệp Luật Blue
    Công ty tư vấn Doanh nghiệp Luật Blue
  4. Công ty TNHH TMDV tư vấn Đại Việt dù mới chỉ thành lập năm 2019 nhưng đến nay công ty đã có hệ thống văn phòng trên 45 tỉnh thành chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp trên cả nước.


    Công ty TNHH TMDV tư vấn Đại Việt có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do tổng cục thuế ban hành. Với đội ngũ nhân sự kế toán viên có nhiều năm kinh nghiệm, công ty TNHH TMDV tư vấn Đại Việt đảm bảo cung cấp dịch vụ kế toán cho khách hàng chính xác và phù hợp với quy định của pháp luật. Ngoài ra, mọi hồ sơ, báo cáo dịch vụ kế toán trước khi gửi cho khách hàng đều phải được kiểm tra và kiểm soát bởi kế toán viên. Công ty luôn cam kết tư vấn để doanh nghiệp có lợi ích tối đa với chi phí tối thiểu. Vì vậy, các khách hàng của công ty TNHH TMDV tư vấn Đại Việt luôn yên tâm hoạt động mà không cần lo lắng đến vấn đề về thuế, kế toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A5-25, số 11, Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0905 548 995 & 0918 588 240
    Website: https://www.tuvandaiviet.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV Tư vấn Đại Việt
    Công ty TNHH TMDV Tư vấn Đại Việt
    Công ty TNHH TMDV Tư vấn Đại Việt
    Công ty TNHH TMDV Tư vấn Đại Việt
  5. Top 5

    Vinasc

    Gọi điện

    Vinasc được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ kế toán tại Kiên Giang, Vinasc là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Vinasc đã mở chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh nhằm cung cấp dịch vụ kế toán thuận tiện nhất đến cho khách hàng.


    Với kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của cả đội ngũ công ty cùng tầm nhìn sâu rộng về các vấn đề trong lĩnh vực kế toán qua các dữ liệu cung cấp và trực tiếp trao đổi quan sát, Vinasc nhận thấy được những vấn đề về mặt kế toán làm sao để hiệu quả và đúng luật. Vì thế, dịch vụ kế toán thuế do Vinasc cung cấp đã mang đến cho khách hàng trọn gói toàn diện với phí dịch vụ kế toán phù hợp. Nhờ vào quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ kế toán viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật chính sách mới, Vinasc đã và đang trở thành một địa chỉ cung cấp dịch vụ kế toán uy tín tại Kiên Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa đất số 545, bản đồ số 32, ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0971 112 118 & 0837 733 118 & 0277 773 118

    Email: vinascphuquoc@gmail.com
    Website: https://vinascdongthap.vn/

    Gọi điện
    Vinasc
    Vinasc
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy