Top 6 Dịch vụ bảo mẫu uy tín nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 150 0 Báo lỗi

Bạn đang có con nhỏ nhưng quá bận rộn không thể chăm sóc? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ nhỏ? Vậy thì dịch vụ bảo mẫu chính là giải pháp thiết thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nurse Care

    Gọi điện

    Một trong những đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại TP.HCM chính là Nurse Care. Tại Nurse Care chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu, sau sinh và bé như massage thông sữa, gói chăm sóc mẹ sau sinh hay tắm bé tại nhà… Các liệu trình chăm sóc đã được nghiên cứu và đảm bảo về độ an toàn cũng như hiệu quả, Nurse Care được nhiều gia đinh tin tưởng và sử dụng dịch vụ, trong đó có bảo mẫu mà bạn đang tìm kiếm thông tin.


    Nếu như bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo mẫu uy tín thì có thể cân nhắc các gói của Nurse Care. Dịch vụ bảo mẫu của Nurse Care được thực hiện bởi các điều dưỡng viên chuyên nghiệp và có trách nhiệm sẽ giúp bé lẫn mẹ sau sinh có được sự chăm sóc tốt nhất. Khi chăm sóc tại nhà, các nhân viên vẫn đảm bảo mặc đúng trang phục vệ sinh, an toàn và mang đủ dụng cụ để chăm sóc bé từ bữa ăn đến giấc ngủ thật trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77/37 Kinh Dương Vương, phường 12, Quận 6, TP. HCM.
    • 837 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    • 183/6 Quốc Lộ 1K, phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 119 385 & 0865 119 385 & 0794 119 385 & 0794 115265

    Website: http://nursecare.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtynursecare

      Gọi điện
      Nurse Care
      Nurse Care
      Nurse Care
      Nurse Care

    • Top 2

      Trông Trẻ Pro

      Gọi điện

      Trông Trẻ Pro cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi tìm hiểu về dịch vụ bảo mẫu uy tín tại TP.HCM. Đây là hệ thống chăm sóc, giáo dục trẻ em với quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ. Dịch vụ bảo mẫu của Trông Trẻ Pro sẽ do nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản thực hiện, thời gian biểu, kế hoạch công việc rõ ràng, được thống nhất theo quan điểm giáo dục chung giữa gia đình và giáo viên.


      Bảo mẫu thực hiện việc chăm sóc trẻ ăn, ngủ, vệ sinh,… theo khoa học, áp dụng một trong số các phương pháp ăn dặm chỉ huy, EASY… Phụ huynh có thể yên tâm vì Trông Trẻ Pro luôn minh bạch về nhân thân của người lao động. Cấp quản lý của Trông Trẻ Pro cũng sẽ đồng hành với bảo mẫu và gia đình trong suốt quá trình dịch vụ, hỗ trợ về chuyên môn nghiệp vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 1122/23/7 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0867 055 585
      Email: trongtrepro.myc@gmail.com
      Website: https://meyeucon.edu.vn/trong-tre-pro/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Trongtrepro/

      Gọi điện
      Trông Trẻ Pro
      Trông Trẻ Pro
      Trông Trẻ Pro
      Trông Trẻ Pro
    • Top 3

      Giúp việc Thành Tâm

      Gọi điện

      Giúp việc Thành Tâm là đơn vị chuyên gới thiệu nhân sự thực hiện các dịch vụ như chăm sóc trẻ em, làm việc nhà, chăm sóc người già, tạp vụ, nhân viên bán hàng... tại TP.HCM. Khách hàng có thể yên tâm vì Giúp việc Thành Tâm đã lọc hồ sơ và chọn những nhân sự trung thực, có chuyên môn để đồng hành cùng khách hàng một cách tốt nhất. Đối với dịch vụ bảo mẫu, người trông trẻ đã có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ em từ bưa ăn đến giấc ngủ.


      Dịch vụ bảo mẫu của trung tâm Thành Tâm có ba nhóm chính gồm chăm sóc tại nhà, tại bệnh viện, ở các tỉnh.... với chi phí tính theo giờ. Quy trình làm việc, nội dung công việc và chi phí sẽ được thống nhất ngay từ khi tư vấn để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Không dừng lại ở đó, thông tin về nhân sự sẽ được cung cấp đầy đủ, rõ ràng để phụ huynh cân nhắc và lựa chọn người phù hợp với tiêu chí của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 998/16 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 0888 848 800
      Website: https://giupviecthanhtam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtam112010

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Annateca là công ty chuyên cung cấp dịch vụ Trông giữ và Dạy trẻ tại nhà uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Nơi đây cung cấp đa dạng dich vụ như trông trẻ tại nhà, bảo mẫu cho bé nhỏ, trông trẻ cuối tuần, giữ trẻ theo giờ, giữ trẻ theo nhu cầu, dạy trẻ theo phương pháp Montessori... Annateca có quy trình làm việc đơn giản, chuyên nghiệp, đảm bào sự thuận tiện nhất cho quý phụ huynh và ưu tiên sự thoải mái của bé.


      Đối với dịch vụ bảo mẫu, phụ huynh có thể yên tâm vi Annateca có đội ngũ bảo mẫu chuyên nghiệp và trình độ cao, có kiến thức và kỹ năng chăm trẻ phù hợp. Người trông trẻ sẽ tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh tại nhà và các khu vực sinh hoạt của trẻ. Hơn nữa, công ty cũng có chính sách phòng chống đe dọa và bạo lực trẻ em, đảm bảo môi trường an toàn và yên tĩnh cho trẻ. Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ, bạn có thể tìm hiểu hồ sơ giáo viên hay bảo mẫu trực tiếp trên website của công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 17, toà nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 02877 788 089 & 0973 173 710
      Website: https://giutremontessori.com/ & https://annateca.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tronggiutretainha/

      Gọi điện
      Annateca - Dịch vụ Trông giữ và Dạy trẻ tại nhà
      Annateca - Dịch vụ Trông giữ và Dạy trẻ tại nhà
      Annateca - Dịch vụ Trông giữ và Dạy trẻ tại nhà
      Annateca - Dịch vụ Trông giữ và Dạy trẻ tại nhà
    • Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Miss Care là đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ chăm sóc làm đẹp Mẹ - Bé trước và sau sinh tại TP.HCM. Miss Care có đa dạng dịch vụ dành cho mẹ và bé: chăm sóc thư giãn – làm đẹp trước và sau sinh Mẹ và Bé tại Spa – tại nhà và tại bệnh viện. Các liệu trình chăm sóc dựa trên y học hiện đại kết hợp kỹ thuật spa đặc trưng dành cho Mẹ và Bé. Trong đó dịch vụ bảo mẫu cũng được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp, bạn có thể chọn thuê bảo mẫu tại bệnh viên, bảo mẫu tại nhà theo giờ.


      Bé sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên lành nghề tốt nghiệp khá giỏi tại các trường ngành y uy tín. Khách hàng có thể yên tâm vì các nhân viên của Miss Care đều được kiểm tra tay nghề thường xuyên và đào tạo bài bả nhân viên nhiệt huyết yêu trẻ, tận tâm. Bảng giá dịch vụ, liệu trình chăm sóc riêng cho các độ tuổi đều được minh bạch rõ ràng từ khâu tư vấn, công khai tại website Miss Care để bậc phụ huynh dễ dàng tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 620 7095 & 0902 970 195 & 0906 790 095
      Website: http://misscare.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/spamisscare/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Miss Care
      Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Miss Care
      Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Miss Care
      Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Miss Care
    • Top 6

      Giúp việc Đức Tâm

      Gọi điện

      Để sử dụng dịch vụ bảo mẫu cho bé đảm bảo uy tín, an toàn, bạn có thể liên hệ với Giúp việc Đức Tâm. Hiện tại Giúp việc Đức Tâm có đa dạng gói dịch vụ để bạn lựa chọn: giúp việc gia đình, chăm sinh, chăm em bé, chăm người già, tạp vụ, phụ quán... Trung tâm sẽ giới thiệu người làm phù hợp với tiêu chí của khách hàng đề ra, thông tin nhân thân rõ ràng và có kinh nghiệm.


      Bảo mẫu sẽ chăm sóc trẻ tại nhà từ bữa ăn đến giấc ngủ, trao đổi rõ ràng về sở thích của bé, nhu cầu của phụ huynh trước khi thực hiện. Hơn nữa chi phí để thuê cũng rất linh hoạt, bạn có thể cân nhắc thuê bảo mẫu theo giờ, theo ngày, theo tháng. Khách hàng có thể yên tầm vì đơn vị Giúp việc Đức Tâm sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ, liệu trình chăm sóc ngay khi tư vấn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165/3 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 0968 571 331
      Website: https://giupviecductam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/giupviecductam

      Gọi điện
      Giúp việc Đức Tâm
      Giúp việc Đức Tâm
      Giúp việc Đức Tâm
      Giúp việc Đức Tâm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy