Top 5 Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Cần Thơ

Công ty bạn ở Cần Thơ và đang khó khăn trong việc tìm kiếm một công ty dịch vụ kế toán hỗ trợ cho doanh nghiệp mình? Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH kế toán thuế Nguyễn Kiều hay còn gọi là đại lý thuế Nguyễn Kiều được thành lập với chức năng là cầu nối của doanh nghiệp và cơ quan thuế để tiết kiệm thời gian, chi phi và chia sẻ gánh nặng trong việc thực hiện các thủ tục về thuế.


    Đại lý thuế Nguyễn Kiều chuyên cung cấp các dịch vụ đại lý thuế, dịch vụ kế toán, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ kiểm toán nội bộ và cung cấp dịch vụ đào tạo. Đại lý thuế Nguyễn Kiều hoạt động với phương châm: "Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp" bởi công ty luôn quan niệm rằng sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là yếu tố quyết định sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, đại lý thuế Nguyễn Kiều luôn cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và với phương châm đoàn kết, tự chủ, năng động, sáng tạo, phát triển và hội nhập.


    Đại lý thuế Nguyễn Kiều luôn tự tin sẽ thấu hiểu khách hàng và đặt lợi ích, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, với khẩu hiệu: Nguyễn Kiều Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp là nơi doanh nghiệp gửi trọn niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đường Trần Hoàng Na, KDC Hồng Loan,KV5, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng. Tp. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2376 1353 & 0907 774 622
    Email: nguyenkieutax@gmail.com
    Website: http://dailythuecantho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kieuketoanthuecantho.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kế toán thuế Nguyễn Kiều
    Công ty TNHH Kế toán thuế Nguyễn Kiều
    Công ty TNHH Kế toán thuế Nguyễn Kiều
    Công ty TNHH Kế toán thuế Nguyễn Kiều

  2. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm và không ngừng nỗ lực hoàn thiện hệ thống quản lý hiện đại, đến nay công ty TNHH kế toán tư vấn quản lý Tây Nam Á đã nhận được sự tin tưởng của hơn 1000 khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ và được công nhận chất lượng bởi các đơn vị đánh giá độc lập.


    Công ty Tây Nam Á là đơn vị có nhiều kinh nghiệm ở các lĩnh vực từ quản lý thuế đến lập báo cáo tài chính. Với đội ngũ chuyên viên kế toán giàu kinh nghiệm, công ty Tây Nam Á cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ kế toán chất lượng nhất, giúp cho doanh nghiệp của khách hàng phát triển bền vững. Với dịch vụ khai thuế, công ty Tây Nam Á sẽ giúp khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến thuế như khai thuế, nộp thuế, kiểm tra thuế, xử lý tranh chấp thuế và cung cấp các tư vấn thuế cho doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, công ty Tây Nam Á còn cung cấp các dịch vụ chất lượng khác như: kế toán quản trị, kế toán chi phí, kế toán ngân sách và quản lý kinh doanh.


    Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ kế toán Cần Thơ uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Tây Nam Á để được nhận những dịch vụ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D21-01 đường số 9, KDC Long Thịnh, Võ Nguyên Giáp, P Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 299 000 & 0901 024 999 & 029 2651 4999 & 0939 930 222
    Email: dailythuetaynama@gmail.com
    Website: http://thuevn.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuKeToanTotNhatCanTho/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kế toán Tư vấn Quản lý Tây Nam Á
    Công ty TNHH Kế toán Tư vấn Quản lý Tây Nam Á
    Công ty TNHH Kế toán Tư vấn Quản lý Tây Nam Á
    Công ty TNHH Kế toán Tư vấn Quản lý Tây Nam Á
  3. Công ty TNHH dịch vụ kế toán và tư vấn DTL cũng là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ kế toán thuế tại Cần Thơ và trên cả nước.


    DTL chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kiểm toán nội bộ, dịch vụ đào tạo kế toán và setup bộ phận kế toán, dịch vụ hoàn thuế...Khi cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, DTL luôn cam kết thực hiện đầy đủ và đúng tiến độ các công việc theo đúng quy định và chuẩn mực kế toán hiện hành. Công ty cũng cam kết chịu trách nhiệm giải trình hồ sơ kế toán trước cơ quan nhà nước, là cầu nối giữa các doanh nghiệp với cơ quan thuế, thay mặt các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ thuế một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Ngoài ra công ty cũng cam kết bảo mật thông tin kế toán của khách hàng ngay cả khi hợp đồng cung cấp dịch vụ kế toán đã chấm dứt.


    Với chất lượng dịch vụ do DTL cung cấp, các doanh nghiệp có thể yên tâm phát triển kinh doanh mà không phải lo lắng về nhân sự kế toán, công việc kế toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M18, đường 44A, kdc 586, kv Thạnh Thới, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 728 486 & 0989 799 798
    Email: dichvuketoandtl@gmail.com
    Website: https://dichvuketoandtl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dailythueminhquan/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và Tư vấn DTL
    Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và Tư vấn DTL
    Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và Tư vấn DTL
    Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và Tư vấn DTL
  4. Trung tâm dịch vụ kế toán AZ Cần Thơ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán với tôn chỉ: "Chuyên nghiệp - bảo mật thông tin".


    Kế toán AZ Cần Thơ chuyên cung cấp dịch vụ soát xét hồ sơ trước và sau kiểm tra thuế, dịch vụ tư vấn, hoàn thuế, khiếu nại thuế, dịch vụ báo cáo thuế, báo cáo tài chính, dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kiểm toán độc lập...Với phương châm: "Khách hàng là những người bạn", kế toán AZ Cần Thơ là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, đồng hành cùng các khách hàng an toàn trong mọi hoạt động, góp phần gia tăng giá trị doanh nghiệp, giảm chi phí liên quan đến bộ phận kế toán và chi phí thuế đến mức tối thiểu, giúp khách hàng giải quyết khó khăn về nghiệp vụ kế toán và tình huống thuế. Ngoài ra, kế toán AZ Cần Thơ cũng đại diện cho doanh nghiệp làm việc và giải trình với cơ quan thuế, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ kế toán, kế toán AZ Cần Thơ đã tự hào giữ trọn niềm tin cho hơn 50 khách hàng trong nhiều năm qua, trở thành địa chỉ tin cậy được các doanh nghiệp lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0983 872 859
    Email: dichvuketoancanthoaz@gmail.com
    Website: https://dichvuketoancantho.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ketoanazcantho

    Gọi điện
    Trung tâm Dịch vụ kế toán AZ Cần Thơ
    Trung tâm Dịch vụ kế toán AZ Cần Thơ
    Trung tâm Dịch vụ kế toán AZ Cần Thơ
    Trung tâm Dịch vụ kế toán AZ Cần Thơ
  5. Công ty TNHH kế toán Minh Quyền đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp ở Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.


    Kế toán Minh Quyền chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán như: dịch vụ kiểm tra và rà soát thuế, dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ đào tạo kế toán, cung cấp chữ ký số...Kế toán Minh Quyền có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp sẽ giúp hoàn thành công việc tốt nhất, hạn chế tối đa rủi ro. Ngoài ra, kế toán Minh Quyền luôn đảm bảo rà soát, sàng lọc hồ sơ trước khi kê khai thuế và báo cáo tài chính đảm bảo tính an toàn và chính xác cao cho số liệu kế toán. Bởi vậy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức và tiền bạc cho công tác kế toán vì đã có kế toán Minh Quyền quản trị chuyên nghiệp toàn bộ công việc này bằng những công cụ chuyên nghiệp.


    Kế toán Minh Quyền đã tháo gỡ khó khăn cho hơn 300 doanh nghiệp về nghiệp vụ kế toán và thuế, tư vấn hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước về vấn đề thuế. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Đồng Văn Cống, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 007 329 & 071 0389 9898
    Email: leketoanmq@gmail.com
    Website: http://ketoanminhquyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ketoanminhquyen

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kế toán Minh Quyền
    Công ty TNHH Kế toán Minh Quyền
    Công ty TNHH Kế toán Minh Quyền
    Công ty TNHH Kế toán Minh Quyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy