Top 8 Công ty tổ chức hội thảo, họp báo, tọa đàm chuyên nghiệp tại TP. HCM

Kiều Nguyễn 72 0 Báo lỗi

Để tổ chức một sự kiện thành công chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều khâu trước thềm diễn ra một sự kiện nào đó. Chúng ta thường sẽ cần đến sự tư vấn, lên kế ... xem thêm...

  1. Không thể không nhắc đến Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Kết nối Việt (Vietlinks) - cái tên đáng chú ý trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Vietlinks tự tin mang đến những trải nghiệm dịch vụ độc đáo và mới mẻ cho khách hàng. Công ty này đã tổ chức thành công nhiều sự kiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Á MỸ, VIVO, VINAMATTRESS, VIETCOMBANK,..., khẳng định vị thế của mình trong số các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam.


    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết của Vietlinks sẽ đồng hành cùng bạn để tạo ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo. Ngoài ra, công ty còn sở hữu trang thiết bị chuyên nghiệp bao gồm PG model, âm thanh ánh sáng, bàn ghế hội nghị, cổng hơi rối hơi,... Vietlinks cũng cam kết tối ưu chi phí tốt nhất cho các tổ chức và doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện.


    Với danh tiếng đã được khẳng định, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Kết nối Việt luôn nắm giữ vị trí mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Các sự kiện của công ty được thiết kế và chuẩn bị cẩn thận, tuân thủ ý tưởng và mục tiêu của doanh nghiệp, từ các gói dịch vụ tiết kiệm chi phí đến những gói dịch vụ cao cấp nhất. Hãy liên hệ ngay để cùng tạo nên những sự kiện thành công và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 0909 975 731 & 0938 277 247
    Email: info@vietlinkmedia.com
    Website: vietlinkevent.vn
    Fanpage: facebook.com/vietlinkevent
    Gọi điện
    Vietlink Event Management
    Vietlink Event Management
    Vietlink Event Management
    Vietlink Event Management

  2. Top 2

    HOÀNG SA VIỆT MEDIA

    Gọi điện

    Công ty Đầu tư và Phát triển Hoàng Sa Việt đã trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển. Với danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Hoàng Sa Việt tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, dựa trên việc chia sẻ giá trị và cam kết phát triển bền vững. Công ty không ngừng nỗ lực vì sự phát triển toàn diện của ngành tổ chức sự kiện, góp phần khẳng định thương hiệu Việt.


    Hoàng Sa Việt chuyên tổ chức các sự kiện trên toàn quốc, tập trung đặc biệt vào TP.HCM, Phú Quốc và các tỉnh phía Nam. Các dịch vụ mà công ty cung cấp bao gồm:

    • Tổ chức các buổi tân niên và tất niên.
    • Tổ chức các buổi khởi công và động thổ.
    • Tổ chức lễ khai trương và khánh thành.
    • Tổ chức các hội nghị và hội thảo.
    • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập.
    • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, và nhiều sự kiện khác.

    Bên cạnh dịch vụ tổ chức sự kiện, công ty còn cung cấp đầy đủ trang thiết bị phần cứng như âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, sân khấu, nhà bạt, bàn ghế,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184/20 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 999 345
    Email: yenvo@hoangsaviet.com
    Website: hoangsaviet.com
    Fanpage: facebook.com/ctyhoangsaviet.media
    Gọi điện
    HOÀNG SA VIỆT MEDIA
    HOÀNG SA VIỆT MEDIA
    HOÀNG SA VIỆT MEDIA
    HOÀNG SA VIỆT MEDIA
  3. Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm được thành lập năm 2004 là công ty hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện. Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm với hơn 10 năm hoạt động, Đại Lâm sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong ngành tổ chức sự kiện với nguồn lực tốt: MC, ca sĩ, nhóm nhảy, lễ tân từ những người chuyên nghiệp đến nghiệp dư đều được đào tạo chuyên môn đầy đủ.


    Công ty có hệ thống trang thiết bị hiện đại phong phú từ các trang thiết bị nhỏ nhất cho từng nhân sự, cho đến những trang thiết bị lớn cho việc tổ chức sự kiện cho cả sân khấu lớn, hoành tráng. Đối với Đại Lâm các trang thiết bị liên tục được kiểm tra, mua mới, hiện đại hóa.Tại đây cam kết mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói với hình ảnh, âm thanh,… tốt nhất.


    Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sáng tạo, tại đây luôn đảm bảo rằng mỗi sự kiện được tổ chức đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Sofomec Buiding, Thành Thái, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 205 559
    Email: sales.dailamevent@gmail.com
    Website: tochucsukiendailam.com
    Fanpage: facebook.com/tochucsukiendailam
    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
  4. Top 4

    Royal Event

    Gọi điện

    Công ty Royal Event đã từng tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng tại TP.HCM và khắp đất nước. Những sự kiện này bao gồm các cuộc triển lãm, hội chợ, lễ hội, concert, gala dinner, cũng như các sự kiện thể thao và giải trí. Đội ngũ nhân viên của Royal Event là những chuyên gia về sự kiện, truyền thông, PR, marketing, thiết kế và sản xuất, họ đều có kinh nghiệm rộng và được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo cho khách hàng nhận được những dịch vụ chất lượng cao.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty cung cấp các gói dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, quảng cáo và PR cho đến lắp đặt và thực hiện. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến xây dựng thương hiệu, như tư vấn, thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu, quản lý nội dung truyền thông và marketing trực tuyến.


    Điểm mạnh của công ty Royal Event là sự linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế sự kiện. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, công ty luôn tìm cách để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và tạo dấu ấn riêng cho sự kiện của họ. Chính vì vậy, Royal Event đã trở thành một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín và được khách hàng đánh giá cao trên thị trường Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 4 Tường Vi, KDC Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh
      Điện thoại: 0837 160 179
      Email: lienhe@tochucsukien.com
      Website: tochucsukien.com
      Fanpage: facebook.com/royaleventplanner.vn
      Gọi điện
      Royal Event
      Royal Event
      Tổ chức sự kiện Hoàng Gia (Royal Event)
      Tổ chức sự kiện Hoàng Gia (Royal Event)
    • Top 5

      ADV Solution

      Gọi điện

      Công ty tổ chức sự kiện ADV Solution là công ty tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng tại TP.HCM. ADV luôn đổi mới, sáng tạo và tạo ra những giá trị khác biệt trong dịch vụ của mình cung cấp đến khách hàng. Công ty chuyên tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề, các chương trình ấn tượng, biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.


      ADV sở hữu đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, và đặc biệt công ty luôn nỗ lực hết mình để đưa sự kiện quảng bá hình ảnh, thương hiệu của đôi tác, khách hàng vươn xa hơn, gia tăng những lợi ích và xúc tiến các hoạt động kinh doanh. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, công ty đầu tư vào các thiết bị, trang thiết bị hiện đại, phong phú và đa dạng, từ âm thanh, ánh sáng, thiết bị trình chiếu cho đến các trang thiết bị nhỏ nhất như micro, máy tính, máy in,..vv. Tất cả các thiết bị đều được bảo trì, kiểm tra định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định và chất lượng tốt nhất trong suốt quá trình tổ chức sự kiện.


      Ngoài ra, công ty cũng đảm bảo tính bảo mật và an ninh thông tin cho các sự kiện của khách hàng, với các biện pháp bảo mật hiện đại như mã hóa dữ liệu và hạn chế truy cập thông tin. Tất cả những điều này đều giúp công ty tổ chức sự kiện ADV Solution trở thành một trong những đối tác tin cậy và được yêu thích nhất tại TP.HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0878 464 555
      Email: nguyenviet1610@gmail.com
      Website: quangcaoadv.com
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
        Gọi điện
        ADV Solution
        ADV Solution
        ADV Solution
        ADV Solution
      • Top 6

        Phạm Gia Media

        Gọi điện

        Công ty Phạm Gia Media được thành lập chính thức từ năm 2014. Nơi đây tự hào là một công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ nhân viên của Phạm Gia là những chuyên gia giỏi, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng (PR), marketing và xây dựng thương hiệu. Tại đây tự tin rằng nhờ vào sự tận tâm và tài năng của đội ngũ, công ty đã và đang thành công trong việc tổ chức các sự kiện quan trọng.


        Khách hàng và đối tác của Phạm Gia là các doanh nghiệp, tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước. Công ty đã thiết lập mối quan hệ đối tác đáng tin cậy và bền vững với những đối tác chiến lược, tạo ra những liên kết mạnh mẽ để cùng nhau phát triển và đạt được sự thành công bền vững.


        Phạm Gia Media cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Luôn đề cao chất lượng và sự sáng tạo trong công việc, và luôn luôn nỗ lực để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng và đối tác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu Villa An Phú Đông 12, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0934 024 786
        Email: phamquocnamt@gmail.com
        Website: phamgiamedia.vn
        Fanpage: facebook.com/PhamGiaMedia.vn
        Gọi điện
        Phạm Gia Media
        Phạm Gia Media
        Phạm Gia Media
        Phạm Gia Media
      • Top 7

        CAT Event

        Gọi điện

        Mỗi thành công đều bắt đầu từ những bước khởi đầu. Từ năm 2004, khi những viên gạch đầu tiên được đặt để xây dựng nền móng vững chắc, CAT Event đã bắt đầu hành trình của mình, vươn lên và phát triển đến ngày hôm nay. Đó là một quá trình đầy gian nan và cống hiến, đồng thời cũng là thành công to lớn của cả một tập thể đoàn kết.


        Triết lý hoạt động mà công ty theo đuổi là " Muốn xác lập đẳng cấp thông qua sự chuyên nghiệp". Tuy nhiên, sự chuyên nghiệp không chỉ đơn thuần là về TÀI NĂNG - SÁNG TẠO - KIẾN THỨC - SỰ TỎA SÁNG, mà còn bao gồm cả sự SIÊNG NĂNG - CHI TIẾT - THỰC HÀNH - PHÊ BÌNH. Công ty luôn tôn trọng những giá trị này và coi đây là những yếu tố quan trọng để đạt được sự thành công và đẳng cấp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.


        Với hơn 500 dự án từ quy mô lớn đến nhỏ, bao gồm cả các sự kiện doanh nghiệp và địa phương, CAT Event đã đạt được sự thành công đáng kể. Sự chuyên nghiệp và chất lượng cao trong tổ chức sự kiện đã đem lại sự đánh giá cao cho công ty.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 - 104 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
        Điện thoại: 0931 234 996
        Email: info@cat-event.com.vn
        Website: cat-event.com.vn
        Fanpage: facebook.com/catevent.team
        Gọi điện
        CAT Event
        CAT Event
        CAT Event
        CAT Event
      • Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Giải Pháp Việt Nam (Solution Group) có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đã thực hiện thành công hàng trăm sự kiện mang tính chất quan trọng đối với khách hàng. Solution Group sẽ là người mang đến cho sự kiện của khách hàng với những yếu tố:

        • Ý tưởng tổ chức sự kiện sáng tạo, độc đáo
        • Trang thiết bị hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình
        • Địa điểm tổ chức sự kiện linh hoạt: trong nhà, ngoài trời hay tự chọn của khách hàng đều có sự chọn lọc kỹ lưỡng


          Với phương châm “Tất cả vì sự thành công của khách hàng”, Solution luôn ưu tiên lợi ích mà khách hàng đạt được trong mỗi sự kiện, cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh nhanh chóng. Các dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng của Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Giải Pháp Việt Nam khách hàng có thể tham khảo và liên hệ khi cần đến dịch vụ tổ chức sự kiện:

          • Tổ chức lễ khai trương, khánh thành
          • Tổ chức giới thiệu sản phẩm - dịch vụ
          • Tổ chức lễ động thổ khởi công
          • Tổ chức hội chợ - chạy roadshow
          • Tổ chức họp báo - tọa đàm - hội thảo
          • Tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng
          • Tổ chức biểu diễn nghệ thuật
          • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập
          • Tổ chức tiệc tất niên, tiệc cuối năm


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lầu 15, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
          Điện thoại: 0918 638 822
          Email: contact@solution.com.vn
          Website: solution.com.vn
          Fanpage: facebook.com/solutionvn.net
          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
            Gọi điện
            Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Giải Pháp Việt Nam
            Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Giải Pháp Việt Nam
            Solution Group
            Solution Group




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy