Top 7 Công ty tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Hà Võ 21 0 Báo lỗi

Càng ngày nhu cầu thuê địa chỉ để tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng của các công ty, doanh nghiệp và tổ chức càng tăng cao. Một địa điểm phải đáp ứng đầy đủ ... xem thêm...

  1. Đây là địa chỉ tổ chức hội nghị cao cấp, chuyên nghiệp được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản, Perfect Media thực sự là gợi ý số 1 cho bạn. Vì sao nên lựa chọn Perfect Media:

    • Không gian là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của sự kiện. Perfect Media sở hữu những không vô cùng sang trọng với Decor đi cùng đủ để làm hài lòng mọi khách hàng
    • Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức sự kiện tại Hải Phòng, Perfect Media sẽ mang tới một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho sự kiện của bạn
    • Perfect Media luôn đảm bảo thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất ở mọi khâu tổ chức để khách hàng được hưởng dịch vụ tốt nhất.

    Để được phục vụ khách hàng tốt nhất ngay từ thời gian đầu thành lập Perfect Media đã định hướng tiến thẳng tới chuyên nghiệp, đầu tư đầy đủ đa dạng trang thiết bị tổ chức sự kiện, với đội ngũ chuyên viên sự kiện rất năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, ý tưởng sáng tạo và luôn có ý thức trách nhiệm cao, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất.

    Trên tinh thần tin tưởng của khách hàng cũng như khả năng vượt trội của mình Perfect Media đã thực hiện nhiều sự kiện tầm cỡ mang lại sự thành công lớn, ấn tượng mạnh, tạo hiệu ứng sâu rộng, Perfect Media ngày càng lớn mạnh khẳng định uy tín và thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 497 Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0977 369 942
    Email: tochucsukien.perfect@gmail.com & dinhtuynhvip@gmail.com
    Website: http://sukienperfect.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyToChucSuKien.ChuyenNghiep.PerfectMedia

    Gọi điện
    Perfect Media
    Perfect Media
    Perfect Media
    Perfect Media

  2. Sự xuất hiện của Shining Media – mang đến những đột phá đầy kinh ngạc về Truyền thông – Tổ chức sự kiện tại Hải Phòng và vùng duyên hải Bắc Bộ. Shining Media chinh phục thị trường bằng những kịch bản giàu chất xám, thể hiện được “thông điệp duy nhất” mà khách hàng mong muốn.


    Hướng tới trở thành một công ty sự kiện đứng đầu lĩnh vực sự kiện, Shining Media thực hiện sự kiện đúng hẹn, đảm bảo đúng yêu cầu, theo dõi sát xao trong quá trình tổ chức, kiểm soát và kiểm tra trước khi vận hành sự kiện, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, điều phối nhân viên dám sát sự kiện.


    Sự khác biệt trong cách tổ chức sự kiện, set up sự kiện và đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ, đặc biệt và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng; đưa ra bản chào mới nhất, hay nhất và đem đến một chương trình thành công viên mãn. Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện thực hiện chuyên nghiệp, trách nhiệm, kĩ lưỡng, chi tiết đảm bảo sự thành công tuyệt đối của sự kiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 91 đường số 4 KĐT ven sông Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải
    Điện thoại: 022 5883 2806 & 0902 083 375 & 0936 434 222

    Email: contact@shiningmedia.vn
    Website: https://shiningmedia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shiningmedia.vn/

    Gọi điện
    Shining Media
    Shining Media
    Shining Media
    Shining Media
  3. Công ty cổ phần truyền thông Trịnh Hoàng là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và chỗ đứng trong lĩnh vực công ty tổ chức sự kiện Hải Phòng, quảng cáo, truyền thông. Được thành lập năm 2010 với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sáng tạo Trịnh Hoàng luôn lỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Với phương châm “Luôn hướng tới khách hàng, khách hàng là thượng đế; sự hài lòng của khách hàng là thành công, là thịnh vượng của Trịnh Hoàng Media” Trịnh Hoàng luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Công ty luôn chú trọn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị sản xuất cũng như các xu hướng mới nhất trên thị trường để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất.


    Trịnh Hoàng chuyên cung cấp:

    • Tổ chức sự kiện: khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, lễ ra mắt sản phẩm,...
    • Tổ chức Liveshow music, Game show, biểu diễn nghệ thuật.
    • Tổ chức chạy roadshow.
    • Tổ chức hội chợ triển lãm.
    • Tổ chức Liveshow music – Game show – Biểu diễn nghệ thuật.
    • Tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 25LK2 KĐT Golden Land An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0946 913 555 & 0934 298 181 & 0357 273 288
    Email: tuyen.tavaco@gmail.com
    Website: https://trinhhoangmedia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyToChucSuKienHaiPhong/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần truyền thông Trịnh Hoàng
    Công ty cổ phần truyền thông Trịnh Hoàng
    Công ty cổ phần truyền thông Trịnh Hoàng
    Công ty cổ phần truyền thông Trịnh Hoàng
  4. Công ty tổ chức sự kiện tại Hải Phòng có lẽ là từ khóa được nhiều gia đình và doanh nghiệp đất cảng quan tâm hiện nay. Với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường thì yêu cầu về chất lượng cũng được khách hàng quan tâm. Trong số các doanh nghiệp tổ chức sự kiện ở Hải Phòng hiện nay thì D2 Tour nổi trội lên như một trong những công ty chuyên tổ chức sự kiện hàng đầu Hải Phòng.


    D2 Tour là công ty tổ chức sự kiện tại Hải Phòng trọn gói quy tụ những con người nhiệt huyết nhất, là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm chuyên môn. Với Slogan “D2Tour – Nhân đôi giá trị“, công ty luôn đưa ra những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. D2 tour chuyên về các sự kiện sau:

    • Events – tổ chức đa dạng các sự kiện.
    • Graphic Design and Print – Thiết kế sáng tạo và in ấn theo yêu cần khách hàng.
    • Travel – Du lịch (Tổ chức các sự kiện Teambulding chuyên nghiệp)

    D2 Tour mang đến cho bạn giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao, cam kết với khách hàng “Uy tín – chất lượng – chi phí” trong từng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 091 268 & 0949 271 268
    Email: d2tourhaiphong@gmail.com
    Website: https://dulichhaiphongdanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichhaiphongdanang.tourdulichhaiphongdanang/

    Gọi điện
    D2 Tour
    D2 Tour
    D2 Tour
    D2 Tour
  5. HoangNam event là đơn vị uy tín tổ chức sự kiện tại Hải Phòng, với đội ngũ ekip nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, HoangNam Event luôn có mặt nhanh chóng khi khách hàng cần và sẵn sàng đưa ra các giải pháp sự kiện tối ưu nhất cho khách hàng.


    Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện tại Hải Phòng, HoangNam event luôn tìm tòi và đổi mới nhằm bắt kịp xu hướng của tổ chức sự kiện đồng thời đáp ứng và cung cấp những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất đến khách hàng. HoangNam event luôn sẵn sàng trở thành đối tác của khách hàng và chắc chắn sẽ đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý đối tác khách hàng, tạo ra những hình ảnh đẹp cho sự kiện và thương hiệu của khách hàng. Trong khi đó chất lượng và giá cả dịch vụ của HoangNam event luôn là công ty cạnh tranh nhất tại Hải Phòng.

    HoangNam event cam kết mang đến chất lượng phục vụ luôn tốt nhất, giá thành phải chăng, mang lại hình ảnh cùng phong cách riêng biệt, tạo thương hiệu mạnh góp phần vào sự thành công cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Tiền Phong, Chợ Lũng, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0973 609 092
    Email: nam.tvmedia@gmail.com
    Website: https://hoangnamevent.com/

    Gọi điện
    HoangNam event
    HoangNam event
    HoangNam event
    HoangNam event
  6. Với bề dày hơn 30 năm phát triển trong lĩnh vực phát triển văn hoá, công ty cổ phần ACS Việt Nam mong muốn trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ quảng cáo, in ấn, tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm và truyền thông đa phương tiện…

    Công ty cổ phần ACS Việt Nam với đội ngũ nhân viên có trình độ, nhiệt huyết, năng động, tính chuyên nghiệp cao luôn luôn tin tưởng và mong muốn sẽ làm hài lòng các khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác cùng Công ty. ACS Việt Nam đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức các chương trình khai trương, hội nghị tri ân khách hàng hay sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới,... hằng năm cho các công ty và tập đoàn lớn. Tính đến nay, đã có rất nhiều lễ khai trương được tổ chức hoành tráng và thành công tốt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km10 Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5381 0055 & 5374 5069
    Email: acsvietnam@acs.com.vn
    Website: http://acs.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần ACS Việt Nam
    Công ty cổ phần ACS Việt Nam
    Công ty cổ phần ACS Việt Nam
    Công ty cổ phần ACS Việt Nam
  7. SHC là công ty trực thuộc trung tâm văn hóa doanh nhân Việt Nam, thuộc phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam. SHC là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc. Với nền tảng văn hóa doanh nghiệp được định vị rõ nét, đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm. SHC luôn cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ: Chuyên nghiệp, chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.

    Hiện SHC cung cấp đến khách hàng các dịch vụ chính:

    • Tư vấn thương hiệu.
    • Xử lý khủng hoảng truyền thông.
    • Tổ chức và cung cấp các thiết bị sự kiện.
    • Thiết kế và thi công biển quảng cáo.
    • Sản xuất các chương trình truyền hình.
    • In ấn và xuất bản.

    Với phương châm kinh doanh: Cộng tác đôi bên cùng có lợi và mong muốn gắn bó lâu dài. SHC sẽ được là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong suốt chặng đường kinh doanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Phạm Bá Trực, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0316 607 888 & 0986 071 818
    Email: shcmedia@gmail.com
    Website: http://shcmedia.vn/index.php

    Gọi điện
    Công ty truyền thông SHC
    Công ty truyền thông SHC
    Công ty truyền thông SHC
    Công ty truyền thông SHC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy