Top 10 Công ty tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Hà Võ 74 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm công ty tổ chức hội nghị, sự kiện, hội thảo, tri ân khách hàng tại Đà Nẵng? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào giữa một rừng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Channel Events

    Gọi điện

    Kênh Sự Kiện (Channel Events) là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức thành công các sự kiện trọng đại. Đội ngũ nhân viên là những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PR, Marketing…và xây dựng thương hiệu. Khách hàng, đối tác là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kênh Sự Kiện đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp.

    Kênh Sự Kiện (Channel Events) đem đến cho bạn những giải pháp mang tầm chiến lược trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và quảng bá thương hiệu…Công ty cung cấp một dịch vụ toàn diện về tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu từ việc nghiên cứu, phân tích xu hướng, lập chiến lược định vị, chiến lược khác biệt, thiết kế logo, sáng tạo sự kiện và thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu.


    Bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh của công ty, góp phần làm nên sự thành công của các sự kiện. Kênh Sự Kiện (Channel Events) tự tin mang đến khách hàng những giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nhằm xây dựng và tạo nên những thương hiệu đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VP1: 465 CMT8, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • VP2: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 306 634 & 0905 051 655
    Email: tranvanthuong.cl@gmail.com
    Website: https://www.sukiendanang.com.vn/

    Gọi điện
    Channel Events
    Channel Events
    Channel Events
    Channel Events

  2. Top 2

    D2 Events

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo để tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, ra mắt sản phẩm, diễn đàn hay triển lãm tư vấn giáo dục? Chẳng cần tìm đâu xa, không nơi nào tốt hơn D2 Events. Một bữa tiệc sang trọng, những tiết mục biểu diễn đã tai, đã mắt hay một chương trình tri ân khách hàng kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp là những điều bạn sẽ thấy hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tổ chức hội nghị tri ân khách hàng của D2 Events. Đặc biệt, công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình hội nghị tri ân khách hàng kết hợp ra mắt sản phẩm mới.


    Đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong chi tiết của D2 Events luôn luôn hướng đến sự thành công cho hội nghị của khách hàng. Công ty đã phục vụ hàng trăm nghìn sự kiện lớn nhỏ, nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chính sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất đã tạo nên thành công cho các buổi hội nghị.


    Từ việc hiểu rõ tính chất và mục đích tổ chức hội nghị, hội thảo của bạn, D2 Events luôn tư vấn, cung cấp đúng và đủ các hạng mục cần thiết cho sự kiện: Từ lựa chọn địa điểm phù hợp, số lượng thiết bị, cho đến các dịch vụ tiện ích cần thiết. Vì vậy, ngân sách của bạn sẽ được tiết kiệm ở mức tối đa nhưng hiệu quả chương trình vẫn luôn được đảm bảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0965 868 568
    Email: sales@d2events.com
    Website: https://www.tochucsukiendanangd2media.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendanang.tochuckhaitruongcuahangdanang/
    Gọi điện
    D2 Events
    D2 Events
    D2 Events
    D2 Events
  3. Công ty tổ chức sự kiện Danang Events hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị, du lịch chuyên tổ chức:

    • Lễ Kỷ niệm ngày thành lập
    • Lễ Tri ân khách hàng
    • Lễ Ra mắt sản phẩm mới
    • Hội nghị khoa học, hội thảo tập huấn
    • Lễ Khởi công, động thổ

    Danang Events cung cấp đa dạng các thiết bị phục vụ biểu diễn và hội họp như:

    • Màn hình LED chất lượng cao
    • Thiết bị âm thanh, ánh sáng biểu diễn
    • Giàn không gian
    • Nhà dù
    • Thiết bị dịch (tai nghe, cabin dịch)
    • Sân khấu

    Với phương châm "Đối tác địa phương - Chuyên gia toàn cầu", công ty luôn sẵn sàng tạo ra sự đột phá trong ý tưởng tổ chức sự kiện. Ngành tổ chức sự kiện luôn cần những con người biết làm mới mình và cập nhật tiến bộ khoa học công nghệ mỗi ngày. Tại DanangEvents luôn coi trọng việc đào tạo để phát huy tối đa khả năng của nhân viên. Đây thực sự là địa chỉ công ty tổ chức sự kiện mà bạn nên lưu lại để có được buổi hội nghị thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0939 311 911 & 0913 311 911
    Website: https://danangevents.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DanangEvents/
    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện DanangEvents
    Công ty tổ chức sự kiện DanangEvents
    Công ty tổ chức sự kiện DanangEvents
    Công ty tổ chức sự kiện DanangEvents
  4. Top 4

    TSK Media

    Gọi điện

    Bạn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện quan trọng như hội thảo, tri ân khách hàng? Bạn có nhu cầu thuê thiết bị cần thiết cho hội nghị? TSK Media sẽ giúp bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    TSK Media luôn tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhờ vào đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sự kiện, sự đầu tư bài bản cho hệ thống kho xưởng rộng rãi với trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ công nhân lành nghề, cùng nguồn nhân sự sự kiện phong phú, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Với sự đa dạng về dịch vụ cùng sự phục vụ tận tâm, TSK Media đã làm hài lòng bất kỳ vị khách nào đã từng hợp tác.

    TSK Media sẽ cùng bạn xây dựng những ý tưởng quảng bá các sản phẩm mà công ty bạn mong muốn, luôn sẵn sàng và tự tin với sứ mệnh là “Nâng tầm thương hiệu”” của các Doanh nghiệp. Bằng những nỗ lực bền bỉ cùng sự tin yêu của khách hàng, TSK Media luôn là một trong những “địa chỉ vàng” dành cho bất kỳ đối tác khách hàng. Trải qua chặng đường năm xây dựng và phát triển, TSK Media đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện trọng đại, xây dựng thương hiệu vững mạnh và nhận được sự tin tưởng của khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144 Phan Trọng Tuệ, Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Lô 25, Khu B2-95, Nam Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 999 929
    Email: info@tskmediadn.com
    Website: https://tskmediadn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tskmediadanang/
    Gọi điện
    TSK Media
    TSK Media
    TSK Media
    TSK Media
  5. Top 5

    SEA Events

    Gọi điện

    Là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng, SEA Event tự hào là đơn vị tổ chức thành công hàng trăm sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc, các chương trình theo chủ đề với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.


    Vì sao bạn nên chọn SEA Events:

    • Đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm tại SEA Event trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.
    • SEA Event sáng tạo ý tưởng và xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. 95% khách hàng cực kỳ hài lòng về dịch vụ và kết quả SEA Event mang lại.
    • SEA Event có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Chúng tôi biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra.
    • Hệ thống thiết bị tại SEA Event hiện đại, đa dạng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi loại hình sự kiện.
    • Không những vậy, SEA Event xây dựng chương trình với mức chi phí phù hợp với ngân sách của khách hàng và đem lại hiệu quả tối đa. Đội ngũ SEA Event luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7

    Liên hệ ngay với SEA Events để được tư vấn khi bạn muốn tổ chức các sự kiện quan trọng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 374 343
    Email: info@seaevent.vn
    Website: https://seaevent.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeaEventVN/
    Gọi điện
    SEA Events
    SEA Events
    SEA Events
    SEA Events
  6. Công ty tổ chức sự kiện, hội nghị và du lịch Viet Dragon Event với phương châm “Luôn mang đến cho Quý khách sự hài lòng nhất”. Viet Dragon Event sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn cố gắng hết mình vì lợi ích của khách hàng và mang đến sự phát triển cho công ty. Là một công ty hàng đầu về tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng Viet Dragon Event đã, đang và sẽ cố gắng từng ngày vì sự “hài lòng của khách hàng”.


    Viet Dragon Event sẽ gợi ý những ý tưởng sáng tạo cho hội nghị của doanh nghiệp. Một chương trình tri ân khách hàng, đối tác đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ, góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp. Sau khi đã có ý tưởng, Viet Dragon Event sẽ lên kế hoạch sơ bộ về chương trình và bắt đầu chuẩn bị mọi thứ, bao gồm địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức chi tiết, chủ đề cho bữa tiệc. Đây thực sự là địa chỉ công ty tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng số 1 tại Đà Nẵng mà bạn nên lưu lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phần Lăng 9, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 398 345
    Email: info@vietdragon.net.vn
    Website: https://vietdragon.net.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietdragondnevent/
    Gọi điện
    Viet Dragon Event
    Viet Dragon Event
    Viet Dragon Event
    Viet Dragon Event
  7. Top 7

    DC Event

    Gọi điện

    DC Event là một trong những tên tuổi nổi bật về tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng. Công ty tổ chức sự kiện DC Event cung cấp đa dạng các gói dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với cam kết đem lại cho khách hàng sự hài lòng, trải nghiệm ấn tượng, và mới lạ.

    Các sự kiện được DC Event tổ chức có thể tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà được triển khai một cách sáng tạo, mới mẻ, mang yếu tố nghệ thuật và có chứa đựng câu chuyện riêng của khách hàng.

    Đến nay công ty đã trở thành đối tác của các doanh nghiệp, nhãn hàng lớn và luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như nội dung chương trình và phong cách làm việc với đội ngũ chu đáo, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân sự hơn 200 người tại DC Event luôn phục vụ khách hàng với phương châm tận tâm, đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Do vậy, khách hàng đến DC Event luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình mọi lúc, mọi nơi. Mọi thắc mắc của khách hàng có thể được giải đáp miễn phí kịp thời bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Chu Văn An, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 07 Nguyễn Cư Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: dienthoai 0905 090 407
    Website: https://vietnamgroup.asia/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    DC Event
    DC Event
    DC Event
    DC Event
  8. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Golden Hand là top các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín hiện nay tại Đà Nẵng. Với thế mạnh là đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, mọi sự kiện được công ty tổ chức luôn được lên kế hoạch chi tiết, bài bản nhưng cũng không kém phần sáng tạo và chỉn chu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.


    Các dịch vụ tiêu biểu là:

    • Lễ kỷ niệm thành lập
    • Sự kiện ra mắt sản phẩm mới
    • Sự kiện tri ân khách hàng
    • Year End Party, Hội nghị, Hội thảo
    • Lễ khởi công, khánh thành, động thổ, khai trương
    • Chương trình quốc tế thiếu nhi
    • Pool Party
    • Hoạt động activation

      Nguồn lực dồi dào và chất lượng cho phép công ty đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn của sự kiện, từ trước, trong, và ngay cả sau khi kết thúc. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty tổ chức sự kiện Golden Hand luôn đặt tiêu chí sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hơn thế, công ty cũng không ngừng nỗ lực, đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Đường Hồ Trung Lượng, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0932 502 028 & 0946 942 724
      Email: goldenhandevents@gmail.com
      Website: https://goldenhand.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/goldenhand.vn
      Gọi điện
      Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Golden Hand
      Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Golden Hand
      Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Golden Hand
      Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Golden Hand
    • Top 9

      Lê Mạnh Media

      Gọi điện

      Lê Mạnh Media là một cái tên khá quen thuộc trong top các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Đà Nẵng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Lê Mạnh Media đã có định hướng phát triển vô cùng chuyên nghiệp và đúng đắn.


      Công ty hướng tới xây dựng ý tưởng sáng tạo, thiết kế và dàn dựng, tổ chức các chương trình chuyên nghiệp. Để làm được điều đó, Lê Mạnh Media đã đầu tư xây dựng đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và trang thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại như hệ thống âm thanh ánh sáng, thiết bị sân khấu hoành tráng, v.v.


      Các dự án dù ở quy mô lớn hay nhỏ đều được lên kế hoạch và triển khai hết sức chuyên nghiệp. Khách hàng cũng luôn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự. Đặc biệt, Lê Mạnh Media có thế mạnh trong việc tổ chức các sự kiện gắn kết nội bộ trong công ty, giúp các công ty, tổ chức củng cố và nâng cao tinh thần đoàn kết của nhân sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65/1 Trần Xuân Lê, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 244 238
      Email: Lemanhatas@gmail.com
      Website: https://lemanhmedia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/LEMANHMEDIA/
      Gọi điện
      Lê Mạnh Media
      Lê Mạnh Media
      Lê Mạnh Media
      Lê Mạnh Media
    • Cái tên tiếp theo là Công Ty Sự Kiện Color Events - công ty chuyên tổ chức các sự kiện và hoạt động truyền thông chuyên nghiệp, bài bản với nhiều năm kinh nghiệm. Color Events hoạt động với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện ấn tượng, ý nghĩa với mức giá hợp lý nhất đến tay khách hàng.


      Công ty có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ sự kiện nhỏ đến các sự kiện với quy mô hoành tráng. Công ty đã tổ chức thành công nhiều sự kiện trên khắp các tỉnh thành cả nước.


      Color Events hướng tới phục vụ khách hàng với các tiêu chí:

      • Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
      • Chương trình sáng tạo
      • Cam kết về chất lượng

      Bên cạnh đó, công ty luôn tiên phong tạo ra những chương trình sự kiện mới mẻ, độc đáo. Tại đây luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhờ vào những chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, am tường lĩnh vực sự kiện, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và nguồn nhân sự sự kiện phong phú. Nếu bạn đang tìm một công ty uy tín để tổ chức các hội nghị, sự kiện quan trọng thì hãy liên hệ ngay với Công Ty Sự Kiện Color Events nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 01 Hoàng Sa, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 330 887 & 0935 766 462 & 0905 643 388
      Email: colorpro.events@gmail.com
      Website: https://colorevents.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/colorproevents.danang
      Gọi điện
      Công Ty Sự Kiện Color Events
      Công Ty Sự Kiện Color Events
      Công Ty Sự Kiện Color Events
      Công Ty Sự Kiện Color Events




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy