Top 9 Công ty tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hà Võ 35 0 Báo lỗi

Nhu cầu tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng của các công ty ngày càng tăng cao, đặc biệt vào những dịp cuối năm. Việc lựa chọn địa chỉ tổ chức sang trọng, rộng ... xem thêm...

  1. Tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng là một hoạt động thể hiện văn hóa doanh nghiệp, tri ân cán bộ công nhân viên, đối tác, khách hàng và là cơ hội để quảng bá hình ảnh hoặc giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đó. HoabinhEvents tự tin với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện của doanh nghiệp.

    Các hạng mục dịch vụ HoabinhEvents cung cấp cho doanh nghiệp: tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ giáng sinh, tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, cho thuê thiết bị sự kiện âm thanh, ánh sáng biểu diễn, màn hình LED, sân khấu,...


    Không phải đơn vị tổ chức hội nghị, sự kiện nào cũng phù hợp với công ty doanh nghiệp và có giá cả phải chăng. Với những lý do sau đây HoaBinh Events chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng: dịch vụ tốt nhất, chi phí thấp nhất, tính phí theo dịch vụ thực tế sử dụng tại hội nghị, chuyên viên phục vụ hội nghị năng động, chu đáo, nhiệt tình, trung thực.


    Một điểm cộng trong dịch vụ tổ chức sự kiện ở HoaBinh Events chính là hệ thống trang thiết bị được đầu tư đáng kể cả về số lượng và chất lượng với những model mới và hiện đại bậc nhất, một điều mà không phải công ty sự kiện nào cũng có. Do đó, khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí khi sử dụng dịch vụ của HoaBinh Events bởi hệ thống thiết bị có sẵn chứ không phải đi thuê lại qua một bên trung gian khác. Đó là những lí do giúp HoaBinh Events nhận được sự tín nhiệm của nhiều cơ quan ban ngành như Bộ Y Tế, Bộ Giáo Dục, Bộ Giao thông vận tải… và các doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Antao, Unicity, Gcoop, FLC, Brother, Habeco,…


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 311 911 & 0913 188 911

    Website: http://hoabinhevents.com/spc/to-chuc-hoi-nghi-doanh-nghiep

    Email: info@hoabinhevents.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup

    Gọi điện
    HoabinhEvents
    HoabinhEvents
    HoabinhEvents
    HoabinhEvents

  2. Vạn Hoa tiệc & sự kiện là thương hiệu cung cấp các loại hình tiệc và hội trường cho thuê như: tiệc cưới, phòng hội nghị-hội thảo. Sở hữu số lượng phòng tiệc lớn, đa dạng diện tích cho mọi nhu cầu khách hàng, cùng với thực đơn đa dạng, đồ ăn hợp khẩu vị và phục vụ chuyên nghiệp. Các loại hình tiệc và sự kiện nổi bật tại Vạn Hoa bao gồm: tiệc cưới, phòng hội nghị, phòng hội thảo, tiệc doanh nghiệp, tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tổ chức tiệc tại nhà, tiệc ngoài, tiệc hội nhóm, họp lớp, tiệc ăn hỏi, lễ báo hỷ, tiệc tân gia,...


    Đại hội cổ đông, hội nghị khách hàng, hội thảo chuyên đề ngày càng được doanh nghiệp coi trọng và được tổ chức thường niên. Địa điểm tổ chức, không gian phòng và trang thiết bị phục vụ là yếu tố không kém phần quan trọng làm nên thành công của sự kiện, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu. Vạn Hoa tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng dựa trên hệ thống sảnh tiệc sở hữu. Sự đa dạng về diện tích và phong cách thiết kế sẽ đảm bảo cho khách hàng một lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu cũng như hình thức tổ chức.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 02 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 98 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://vanhoaclub.com.vn/ke-hoach-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao/

    Điện thoại: 0938 978 888
    Website: https://vanhoaclub.com.vn/ke-hoach-to-chuc-hoi-nghi-hoi-thao/

    Email: contact@vanhoaclub.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VanHoaWeddingEvent/?ref=bookmarks

    Gọi điện
    Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
    Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
    Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
    Công ty TNHH tổ chức sự kiện Vạn Hoa
  3. Sở hữu diện tích sử dụng lên đến 3000 m2, bao gồm một nhà hát và bốn đại sảnh rộng rãi, sang trọng, phù hợp với nhiều loại hình hội nghị – hội thảo, sự kiện cùng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Star Galaxy sẽ là địa điểm tổ chức lý tưởng cho những chương trình trọng thể của doanh nghiệp, các buổi ra mắt sản phẩm, triển lãm, dạ tiệc tối, những sự kiện văn hóa, giải trí.


    Star Galaxy không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong sự kiện của bạn cũng được đội ngũ nhân viên chuẩn bị chu đáo, chăm chút tỉ mỉ. Dù là một hội thảo quy mô hàng trăm người, một đêm biểu diễn nghệ thuật, một sự kiện giải trí hay sự kiện cuộc đời của riêng bạn, những nhân viên chuyên nghiệp của Star Galaxy sẽ cùng bạn lên ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức, trang trí và phục vụ tiệc theo yêu cầu để đảm bảo chương trình diễn ra thành công, ấn tượng và làm hài lòng tất cả các khách mời.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 87 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 661 581 & 024 3855 5566
    Website: http://stargalaxy.vn/khong-gian-su-kien/

    Email: stargalaxy.87langha@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/stargalaxyconvention

    Gọi điện
    Star galaxy theater & convention
    Star galaxy theater & convention
    Star galaxy theater & convention
    Star galaxy theater & convention
  4. Tọa lạc ở vị trí trung tâm giải trí - văn hóa - ẩm thực của quận Tây Hồ, Hà Nội, nằm trong quần thể mở rộng của công viên giải trí Tây Hồ, cùng hưởng gió mát và không khí trong lành từ điều hòa thiên nhiên hồ Tây, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới forevemark được xây dựng trên khuôn viên 2.000 mét vuông, 2 tầng theo phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân châu Âu sang trọng và mới lạ, bãi đỗ xe thuận tiện, sảnh đón khách lộng lẫy với 4 sảnh tiệc lớn có thể phục vụ cùng lúc 2000 khách mời, forevemark hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp có sức chứa lớn nhất Hà Nội hiện nay.


    Forevemark được thiết kế hiện đại nhất để có thể đáp ứng được cho những hội nghị và sự kiện. Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây, trần cao thoáng để tăng thêm phần hoành tráng cho sự kiện. Sảnh đón khách sang trọng, không gian khán phòng lớn, trần cao và không cột, bãi đỗ xe rộng của forevemark sẽ không giới hạn cho bất kỳ ý tưởng tổ chức sự kiện nào.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 939 698

    Email: forevermark.vn@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/forevermark.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới forevermark
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới forevermark
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới forevermark
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới forevermark
  5. Tổ chức sự kiện thành công luôn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, ngoài việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng, mục tiêu và đối tác chiến lược. Công ty CP tập đoàn giải pháp Việt Nam – Solution là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đã thực hiện thành công hàng trăm sự kiện mang tính chất quan trọng đối với khách hàng.


    Đến với Solution khách hàng sẽ được lên ý tưởng tổ chức sự kiện sáng tạo, độc đáo với trang thiết bị hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình. Địa điểm tổ chức sự kiện linh hoạt: trong nhà, ngoài trời hay tự chọn của khách hàng đều có sự chọn lọc kỹ lưỡng.

      Với phương châm “tất cả vì sự thành công của khách hàng”, Solution luôn ưu tiên lợi ích mà khách hàng đạt được trong mỗi sự kiện, cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất, đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh nhanh chóng.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:
      Tầng 3, tòa nhà 59 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 525 577 & 0976 602 468
      Website: http://solution.com.vn

      Email: hanoi@solution.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/solutionvn.net

      Gọi điện
      Công ty CP tập đoàn giải pháp Việt Nam
      Công ty CP tập đoàn giải pháp Việt Nam
      Công ty CP tập đoàn giải pháp Việt Nam
      Công ty CP tập đoàn giải pháp Việt Nam
    • Tổ chức hội thảo hội nghị thiếu chuyên nghiệp dẫn đến hàng loạt sự cố ngoài ý muốn. Mất điện, nhân sự thay đổi vào phút chót, nội dung không có trong kịch bản, những vị khách không mời... Đừng dại dột tùy cơ ứng biến bởi tất cả đã có Luxevent đem đến cho bạn một chương trình hội nghị chi tiết, chuyên nghiệp và chất lượng.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo ý tưởng, giàu kinh nghiệm, dành trọn thời gian và tâm huyết nghiên cứu mục đích, tính chất của sự kiện. Nhờ đó, sự kiện luôn truyền tải trọn vẹn thông điệp của nhà tổ chức, mang lại những giá trị thức thực cho khách mời.


      LUX tiến hành tổng duyệt chu đáo nhằm lường trước và dự phòng với những phương án giải quyết tối ưu nhất cho các tình huống phát sinh. Thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu hội họp đều được set up chạy thử. Chính nhờ sự chỉnh chu, chu đáo như vậy nên 99.9% các chương trình hội thảo tại đây đều thành công ngoài mong đợi.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: tòa nhà Fomex 68 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hotline: 024 5678 9666

      Website: https://luxevent.vn/su-kien/hoi-nghi-hoi-thao/

      Email: info@luxevent.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Luxevent.vn

      Gọi điện
      Luxevent
      Luxevent
      Luxevent
      Luxevent
    • Nhắc tới Perfect Media là biết đến thương hiệu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị Perfect Media đã từng thực hiện thành công rực rỡ hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ trải dài trên toàn quốc, đây là một trong những địa chỉ uy tín chất lượng được đông đảo khách tin tưởng nhất hiện nay.


      Để được phục vụ khách hàng tốt nhất ngay từ thời gian đầu thành lập Perfect Media đã định hướng tiến thẳng tới sự chuyên nghiệp. Đây là 1 trong số ít công ty cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng tại Hà Nội được đầu tư toàn diện trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại giúp cho việc phục vụ quý khách được chủ động và chi phí hợp lý. Perfect Media đầu tư đầy đủ đa dạng trang thiết bị tổ chức sự kiện như: nhà giàn không gian 4000m2, bàn ghế 2000 chiếc, sân khấu 1000m2, âm thanh-ánh sáng chuyên nghiệp như loa treo Line Array QSC, TPA, JBL, Martin, Lat,… đèn sân khấu biểu diễn cùng nhiều trang thiết bị sự kiện khác,…


      Perfect Media có bộ phận chuyên nghiên cứu ý tưởng sáng tạo, thiết kế chương trình chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao. Được sự ghi nhận của nhiều khách hàng cũng như cơ quan tổ chức nhà nước, năm 2017 Perfect Media được trao tặng giấy khen của Hội truyền thông TP Hà Nội và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương vì đã có những thành tích cao trong việc tổ chức các sự kiện lớn.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: số 15A5 tổ 15 Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 369 942 & 0968 127 020

      Website: http://sukienperfect.vn/

      Email: tochucsukien.perfect@gmail.com & dinhtuynhvip@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyToChucSuKien.ChuyenNghiep.PerfectMedia

      Gọi điện
      Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
      Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
      Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
      Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện Perfect Media
    • Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm được thành lập năm 2004, là một đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện. Đặc biệt là một trong ít những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực này. Hoạt động từ những năm sơ khai nhất khi ngành tổ chức sự kiện mới bước chân vào Việt Nam, Đại Lâm đã trải qua những thời kì khó khăn nhất để dần dần trưởng thành vươn lên vị trí các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại miền Bắc.


      Để có một sự kiện thành công Đại Lâm lựa chọn tiêu chí chu đáo và chuyên nghiệp đặt lên hàng đầu để làm hài lòng mọi khách hàng. Dịch vụ mà Đại Lâm cung cấp cho khách hàng là dịch vụ trọn gói với nhiều hạng mục của tổ chức hội nghị: bàn ghế, backgroup sân khấu, âm thanh ánh sáng, tiệc trà – tiệc buffet, thư mời, thảm đỏ,… Đại Lâm sẽ lên ý tưởng độc đáo dựa trên phương châm kinh doanh của doanh nghiệp, làm sao để khách hàng hài lòng nhất.


      Với hơn 10 năm hoạt động, Đại Lâm đã tổ chức hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ khác nhau từ những sự kiện ngoài trời cho đến những sự kiện trong nhà. “Kết nối đến thành công” là phương châm chính của Đại Lâm. Với mong muốn thông qua các buổi lễ để quảng bá doanh nghiệp mang đến thành công nhiều hơn cho khách hàng.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Toà nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 205 559

      Website: https://tochucsukiendailam.com

      Email: sales.dailamevent@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiendailam

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
      Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
      Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
      Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    • Hội nghị, hội thảo trở thành sự kiện phổ biến, là ưu tiên lựa chọn của các công ty doanh nghiệp, với nhiều mục tiêu hướng tới khác nhau nhưng đều hướng tới sự phát triển của doanh nghiệp trên con đường sau này. Để tổ chức hội nghị, hội thảo yêu cầu cần sử tỉ mỉ, chu đáo, cần tới sự hỗ trợ từ nhiều phía, tạo nên một tổng thể chất lượng, thành công cho sự kiện.

      Bạn đang muốn tổ chức một công ty tổ chức hội nghị, hội thảo thì công ty tổ chức sự kiện Á Châu là một trong những địa điểm tốt nhất.


      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu là đơn vị với gần 15 kinh nghiệm trong tổ chức event, cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ như dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng, tiệc tri ân khách hàng. Công ty sẽ hỗ trợ, giải đáp vướng mắc về mọi vấn đề về tổ chức sự kiện, hội nghị của khách hàng. Tư vấn, lên kịch bản hướng dẫn chi tiết tổ chức hội nghị. Cung cấp mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao. Trang thiết bị phục vụ sự kiện sẵn có, chất lượng. Đội ngũ nhân sự của công ty làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm cao, hiệu quả tốt.


      Á Châu luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, đem đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.


      Thông tin liên lạc:

      Địa chỉ: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0938 889 998

      Website: https://sukienachau.com/

      Email: achausukien@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediavietnam

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy