Top 5 Bệnh viện có dịch vụ chọc ống sống thắt lưng tốt nhất TP.HCM

Thuý Vy 11 0 Báo lỗi

Chọc ống sống thắt lưng là thủ thuật lấy một mẫu dịch não tủy để làm xét nghiệm hiện đang rất phổ biến. Để đảm bảo kết quả chuẩn xác, quy trình diễn ra an ... xem thêm...

  1. Là cơ sở y tế công lập, Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Trường - Viện. Bệnh viện đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển để có quy mô như hiện nay, Trong suốt thời gian qua Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đã mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý. Tại TP.HCM, đây cũng là đơn vị có dịch vụ chọc ống sống thắt lưng chất lượng tốt, đảm bảo kết quả chuẩn.


    Quy trình thực hiện chọc ống sống thắt lưng ở đây được đảm bảo an toàn, trước khi tiến hành bệnh nhân cũng sẽ được kiểm tra để đảm bảo thể trạng phù hợp để thực hiện thủ thuật này. Không gian phòng thoải mái, vệ sinh và dụng cụ thực hiện sạch sẽ tiệt trùng. Sau khi có kết quả Bác sĩ cũng sẽ giải thích cặn kẽ và đưa ra phương án chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất. Hiện tại, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có nhiều cơ sở tại TP.HCM để phục vụ việc khám chữa bệnh, có áp dụng bảo hiểm y tế nên bạn đừng quá áp lực về chi phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TP.HCM - 0283 855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, TP.HCM - 0283 955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM - 0283 845 1889
    • Hệ thống: https://bvdaihoc.com.vn/

    Website: https://bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy với lịch sử thành lập trên 100 năm, là bệnh viện hạng đặc biệt tuyến Trung ương lớn nhất cả nước. Bệnh viện Chợ Rẫy hiện có tổng cộng 38 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng chức năng. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Với sự cập nhật liên tục về khoa học kỹ thuật và tiến bộ y học, Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ điều kiện để thực hiện chính xác quy trình chọc ống sống thắt lưng.


    Chi phí chọc ống sống thắt lưng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ được công khai, minh bạch, đồng thời kết quả được giải đáp cụ thể cho bệnh nhân và người nhà. Số lượng người đến khám và chữa bệnh khá đông nên bạn có thể phải chờ lâu để đến lượt. Tuy nhiên hãy yên tâm vì bệnh viện luôn phân công nhân viên hướng dẫn, làm thủ tục đăng ký xét nghiệm tận tình và niềm nở. Bệnh viện Chợ Rẫy cam kết mọi thông tin của quý khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 855 4137

    Website: choray.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Top 3

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Một trong những bệnh viện có dịch vụ chọc ống sống thắt lưng tốt nhất tại TP.HCM chính là Bệnh viện Nhân dân 115. Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I thuộc Sở Y tế TP.HCM. Bệnh viện đang triển khai nhiều dịch vụ khám khác nhau để phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người. Đơn vị này được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, có khả năng cung cấp các dịch vụ tư vấn hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu thường xuyên của khách hàng.


    Tại Bệnh viện Nhân dân 115 sau khi thực hiện xong, người bệnh sẽ được chỉ định nằm sấp từ 2 - 4 giờ để Bác sĩ theo dõi toàn trạng, mạch, huyết áp, tri giác, vận động và cảm giác của 2chân. Đồng thời lúc này người bệnh cũng sẽ được khuyến khích uống nhiều nước (khoảng 1,5 - 2 lít trong giờ đầu). Để bệnh nhân yên tâm, Bác sĩ cũng giải thích những diễn biến có thể xảy ra sau thủ thuật như đau đầu, mỏi gáy...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 865 2368 & 0283 865 4139 & 0283 865 5110

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Bệnh viện đa khoa hạng 1 ở TP.HCM trong mô hình hợp tác viện trường đầy đủ chuyên khoa Nội - Ngoại - Sản - Nhi. Đây cũng là bệnh viện có dịch vụ chọc ống sống thắt lưng tốt tại TP.HCM. Bạn có thể yên tâm vì bệnh viện tuyệt đối bảo mật thông tin của khách hàng, hồ sơ, mẫu xét nghiệm của khách hàng được mã hóa trước khi gửi cho bộ phận phân tích.


    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết bị máy móc chất lượng cao, được đầu tư đồng bộ và được nhập khẩu. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên cán bộ y tế có kinh nghiệm, đem lại độ uy tín và chính xác cao trong từng ca xét nghiệm. Thông tin về các bước trong quy trình sẽ được cung cấp và làm rõ trước với bệnh nhân và người nhà. Đồng thời bệnh nhân cũng được thăm khám để đảm bảo thể trạng có thể thực hiện thủ thuật này. Bác sĩ nắm rõ quy trình, khâu đọc kết quả và tư vấn phương án điều trị cũng sẽ được cung cấp rõ ràng, lý giải chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 307 7307
    Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVNTP

    Gọi điện
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, quy tụ đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu tại TP.HCM. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi. Từ Bác sĩ đến điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cũng ghi điểm vì luôn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà một cách chu đáo và thân thiện.


    Cơ sở vật chất của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có đạt chuẩn, hiện đại và rộng lớn, phòng bệnh mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Điểm cộng khi làm chọc ống sống thắt lưng tại đây là thủ tục nhanh gọn với chi phí hợp lý và được công khai niêm yết giá, thời gian trả kết quả nhanh. Để đảm bảo không xảy ra phát sinh bất thường sau khi xét nghiệm, Bác sĩ cũng sẽ chỉ định thăm khám thể trạng để có tư vấn phù hợp, xem xét bạn có thể thực hiện chọc ống sống thắt lưng hay không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 102 6789 & 0287 300 6858

    Email: info@tahospital.vn

    Website: https://tamanhhospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy