Top 6 Công ty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile tốt nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 FPT Software
  2. Top 2 VNG Corporation
  3. Top 3 KMS Technology Vietnam
  4. Top 4 TMA Solutions
  5. Top 5 Softworld Vietnam
  6. Top 6 Công ty Phần mềm Aegona

Top 6 Công ty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile tốt nhất tại TP. HCM

Thuý Vy 150 0 Báo lỗi

Hiện nay, các ứng dụng di động được sử dụng rất phổ biến, với đa dạng mục đích: kinh doanh, học tập, giải trí, mua sắm, giáo dục,... Để thiết lập ứng dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software

    Một trong những công ty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile tốt tại TP.HCM chính là FPT Software. FPT Software được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, là công ty con chính của Tập đoàn FPT. Với tên tuổi và trình độ chuyên nghiệp, uy tín FPT Software có kinh nghiệm hợp tác với nhiều đơn vị lớn như: Hãng hàng không Airlines, Hitachi, Neopost, Petronas, Deutsche Bank, Unilever…


    Các ứng dụng mobile được FPT Software thiết kế đều có chất lượng hàng đầu với nhiều tính năng hiện đại. Đội ngũ chuyên viên trình độ cao, biết cách lắng nghe theo yêu cầu, ý tưởng riêng của khách hàng và triển khai thực tế, mang đến những ứng dụng phù hợp và giải quyết được triệt để các bài toán quản lý cũng như kinh doanh đặc thù. Không dừng lại ở đó, đơn vị này còn có điểm cộng là có đội ngũ triển khai, đào tạo và tư vấn hướng dẫn doanh nghiệp cách sử dụng app hiệu quả trong thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Công nghệ cao, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Email: fsoft.contact@fpt.com

    Website: https://fptsoftware.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fptsoftware.official

    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software

  2. Top 2

    VNG Corporation

    Được thành lập năm 2004, VNG Corporation là một trong những công ty chất lượng cao về internet và công nghệ hàng đầu với hơn 2.000 thành viên. Hiện tại VNG Corporation có trụ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Thời gian qua, VNG Corporation có nhiều kinh nghiệm tron việc phát triển ứng dụng mobile nổi bật là: Game Võ lâm truyền kỳ, Zing MP3, Zing, Baomoi, 123mua, Zalo,…


    Công ty này có đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tài năng, chuyên môn cao, đồng thời được đào tạo trao dồi thường xuyên mang đến những kết quả tối ưu nhất cho đối tác. Hơn nữa, VNG Corporation còn nghiên cứu và phát triển các hệ thống, giải pháp thông minh trên nền tảng IoT, Big Data, VR/AR, AI. Những sản phẩm do công ty này hỗ trợ có khả năng chuyển đổi các quy trình hoạt động, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tạo ra các mô hình kinh doanh mới, thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Z06 số 13, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

    Email: vngcorporation@vng.com.vn

    Website: vng.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VNGCorporation.Page

    VNG Corporation
    VNG Corporation
    VNG Corporation
    VNG Corporation
  3. Top 3

    KMS Technology Vietnam

    Được thành lập năm 2009, KMS Technology Vietnam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển sản phẩm phần mềm, tư vấn triển khai các giải pháp công nghệ và khởi nghiệp & đầu tư nổi tiếng tại TP.HCM. Nếu như bạn đang tìm công ty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng mobile chuyên nghiệp tại TP.HCM thì cũng có thêm cân nhắc địa chỉ này.


    Từ bộ phận kinh doanh, tư vấn đến chuyên viên triển khai của KMS Technology Vietnam đều có tác phong chuyên nghiệp, vững chuyên môn. Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp phát triển ứng dụng mobile hiện đại hữu hiệu, phần mềm tiên tiến được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và sáng tạo trong và ngoài nước. Hơn nữa, công ty KMS Technology Vietnam còn đảm bảo thời gian tiến độ dự án theo yêu cầu của khách hàng, minh bạch chi phí dịch vụ ngay từ thỏa thuận ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Tản Viên, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Website: https://kms-technology.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kmstechnologyvietnam/

    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
  4. Top 4

    TMA Solutions

    Gọi điện

    TMA Solutions là công ty thuộc Tập đoàn Công nghệ TMA được thành lập vào năm 1997, phát triển vững mạnh suốt 25 năm qua. Đơn vị này luôn hỗ trợ trong việc tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả. Để hỗ trợ đối tác một cách tốt nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn và triển khai luôn lắng nghe yêu cầu, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn giải pháp phát triển ứng dụng mobile tối ưu nhất.

    Hiện tại, TMA Solutions cung cấp dịch vụ: Visual Design, Software Testing, Porting & Migration, Production Support, IT Managed Services, Software Development... Khách hàng của công ty này thuộc đa dạng lĩnh vực: Telecom, Finance & Insurance, E-Commerce, Retail & Distribution, ISV (Independent Software Vendor), Media & Publishing, Education, Hospital & Travel,... Với độ uy tín và chuyên môn cao, công ty nhận được nhiều giải thưởng: Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm; Top 10 doanh nghiệp Fintech và AI-IoT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà TMA, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 997 8000

    Website: https://www.tma.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tmasolutions/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Softworld Vietnam

    Gọi điện

    Softworld Vietnam cũng là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tại TP.HCM mà Toplist không thể không nhắc đến. Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, trong đó có dịch vụ phát triển ứng dụng mobile đảm bảo về chất lượng và hiệu quả. Softworld Vietnam cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, tự tin đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm vì các bước triển khai đều tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước phát triển ứng dụng mobile.

    Nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức tốt và được đào tạo chuyên sâu triển khai tốt các hoạch định, đơn vị này đồng hành cùng rất nhiều khách hàng lớn. Tư vấn tận tình, xử lý linh hoạt là điểm cộng của công ty này, nhờ đó suốt thời gian qua, Softworld Vietnam có cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng, mang tới một giải pháp công nghệ tối ưu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/31 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0898 300 056
    Website: https://softworldvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SoftWorldVietNam/

    Gọi điện
    Softworld Vietnam
    Softworld Vietnam
    Softworld Vietnam
    Softworld Vietnam
  6. Top 6

    Công ty Phần mềm Aegona

    Gọi điện

    Công ty phần mềm Aegona là đơn vị chuyên phát triển phần mềm ứng dụng, thiết kế website và giải pháp trực tuyến uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm, giá cả cạnh tranh tại TP.HCM. Công ty được thành lập vào năm 2018 với đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. Aegona gây ấn tượng vì đã phát triển các hệ thống phần mềm và được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước như: Úc, Malaysia, Singapore, Nhật Bản,… và đã được đối tác đánh giá rất cao về năng lực.


    Aegona phục vụ tốt nhiều đối tượng khách hàng, đa dạng lĩnh vực - chuyên phát triển ứng dụng mobile, thiết kế UI/UX, và lập trình app di động hoạt động trên tất cả các hệ điều hành iOS, android để ra các sản phẩm về: Ứng dụng Giải trí, bán hàng, giáo dục, tài chính,... Không chi vậy, công ty có mô hình hoạt động linh hoạt và chuyên nghiệp, cùng với các quy trình tối ưu, đội ngũ nhân viên tài năng ở nhiều cấp độ để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà QTSC 9, Công Viên Phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 028 7109 2939
    Website: https://aegona.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aegona.vn

    Gọi điện
    Công ty Phần mềm Aegona
    Công ty Phần mềm Aegona
    Công ty Phần mềm Aegona
    Công ty Phần mềm Aegona




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy