Top 13 Công ty kiến trúc uy tín nhất tại TP HCM

Trung Vũ 743 0 Báo lỗi

Để bạn có được sự lựa chọn phù hợp về chi phí, phong thủy, tính thẩm mỹ cho dịch vụ thiết kế kiến trúc. Toplist gửi đến bạn đọc thông tin về những công ty kiến ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao, năng động tràn đầy nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiết kế kiến trúc như mong muốn của khách hàng.

    Quy trình cung cấp đến khách hàng dịch vụ thiết kế kiến trúc của công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch được thực hiện chặt chẽ như sau: Gặp mặt, tìm hiểu nhu cầu cụ thể. Nhận yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin. Thoả thuận cụ thể về thiết kế phí, thời hạn bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng. Ký hợp đồng thiết kế. Khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ hiện trạng. Thiết kế phương án sơ bộ.


    Tiếp tục hoàn thiện phương án trên cơ sở phương án sơ bộ và các đóng góp từ chủ đầu tư. Nếu chủ đầu tư duyệt phương án sơ bộ, công ty tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết. Bàn giao toàn bộ hồ sơ. Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế. Hiện nay, công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM - 028 3910 3535
    • 629 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. HCM - 028 6260 8677
    • 225 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0283 827 0271
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại http://thietthach.vn/trangchu/lienhe

    Điện thoại: 0938 434 666 & 0967 716 786

    Email: cskh@thienthach.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietthachvn

    Website: http://thietthach.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch
    Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch
    Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch
    Công ty cổ phần kiến trúc đầu tư Thiết Thạch

  2. Top 2

    Công ty Không Gian Đẹp

    Gọi điện

    Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế công trình dân dụng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Công ty Không Gian Đẹp với đội ngũ nhân viên thiết kế gồm những Thạc Sĩ, Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư lành nghề luôn bảo đảm công tác thiết kế được sáng tạo, hiện đại và chính xác cho từng công trình dân dụng.


    Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và chu đáo khi hậu mãi, Công ty Không Gian Đẹp luôn là một nhà thiết kế và nhà thầu chính được tín nhiệm hiện nay. Công ty Không Gian Đẹp đã thiết kế và thi công tất cả các hạng mục của hơn 600 công trình các loại như Biệt Thự, Cao ốc Văn Phòng, Siêu Thị, Khách Sạn, Nhà Phố… Công ty Không Gian Đẹp luôn lớn mạnh trong niềm tin của khách hàng để hoàn thành công trình của bạn vì chúng tôi cam kết lấy chất lượng và uy tín làm mục tiêu hoạt động.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM - 0282 253 9649 & 0901 399 903
    • 8 Tân Kỳ Tân Quý, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0283 810 2339 & 0906 331 556
    • 308 đường số 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM - 0909 657 157
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.khonggiandep.com.vn

    Email: phu@khonggiandep.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ctyKhongGianDep

    Website: https://www.khonggiandep.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Không Gian Đẹp
    Công ty Không Gian Đẹp
    Công ty Không Gian Đẹp
    Công ty Không Gian Đẹp
  3. Sagen – đơn vị thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp và tận tâm. Công ty luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và luôn phục vụ khách hàng với thái độ lắng nghe; thấu hiểu. Sagen sở hữu độ ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi; yêu nghề. Đồng thời còn áp dụng các công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến mới, giúp đảm bảo chất lượng công trình tốt hơn. Vì thế, Sagen luôn có được nhiều sự tín nhiệm, lòng tin của khách hàng nhiều hơn.


    Với 19 năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế xây dựng, Sagen có năng lực vượt trội trong mảng thiết kế thi công các khu công nghiệp, nhà máy dược phẩm và thực phẩm. Tới thời điểm hiện tại, Sagen đã hoàn thiện 150+ công trình dân dụng, 100+ dự án nhà máy thiết kế dược phẩm - thực phẩm. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự vững mạnh, chuyên môn cao với 80+ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp.


    Sứ mệnh của Sagen là “tạo ra những tác phẩm kiến trúc có tính mỹ thuật, kỹ thuật phù hợp với xu thế kiến trúc hiện đại, thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí”. Chính vì thế, trong những năm qua Sagen đã không ngừng phấn đấu để lớn mạnh. Đơn vị đã được bình chọn, trao tặng hàng loạt giải thưởng uy tín như Top 10 công ty thiết kế hàng đầu Việt Nam (Top 10 BCI Architects Vietnam) hai năm liền 2015 & 2016, Công ty thiết kế kiến trúc tốt nhất Việt Nam 2018 (Dot Property), Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015 (Top Brands), Thương hiệu mạnh ASEAN 2018…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 605 099 & 0903 605 096

    Email: sagen@sagen.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sagenarchitects/

    Website: https://www.sagen.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Sagen
    Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Sagen
    Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Sagen
    Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Sagen
  4. Công ty CP Thiết Kế và Xây Dựng Biscons Việt Nam là một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nhà lô phố, nhà ở cao cấp, biệt thự, showroom, nhà hàng, quán cà phê, nội thất,… Trong nhiều năm, Biscons luôn không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thi công để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Công ty CP Thiết Kế và Xây Dựng Biscons Việt Nam luôn là người bạn đồng hành cùng khách hàng với phương châm: “Chu đáo về dịch vụ, thiết kế đẹp về thẩm mỹ, tốt về công năng, bền vững về chất lượng và hiệu quả về tính kinh tế.”

    Một thiết kế tối ưu trước hết là một thiết kế phù hợp với nhu cầu, điều kiện của khách hàng, và đồng thời đảm bảo một không gian đẹp về thẩm mỹ, tốt về công năng, bền vững về chất lượng và hiệu quả về tính kinh tế. BISCONS - Kiến Trúc Tối Ưu, những người tiên phong trong xu thế kiến trúc bền vững, với đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư trẻ nhiệt huyết yêu nghề, với khao khát cống hiến và khao khát sáng tạo, đổi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Cách Mạng Tháng Tám, Tòa Twins Tower, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0847 466 868

    Email: biscons.jsc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BISCONS.JSC

    Website: http://Bisconsjsc.com/

    Gọi điện
    BISCONS - Kiến Trúc Tối Ưu
    BISCONS - Kiến Trúc Tối Ưu
    BISCONS - Kiến Trúc Tối Ưu
    BISCONS - Kiến Trúc Tối Ưu
  5. Top 5

    Công ty TNHH Kiến trúc AKISA

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2007, với hơn 10 kinh nghiệm, AKISA tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế - thi công kiến trúc. Công ty chuyên hoàn thiện các công trình nhà ở dân dụng như biệt thự, dinh thự, lâu đài, trụ sở văn phòng, khách sạn, nhà phố...theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Từ công trình kiến trúc cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại.


    • An toàn: Kiến trúc Akisa cam kết chấp hành đầy đủ nội quy, quy định về an toàn lao động của công ty cũng như của Nhà nước. Cung cấp các biện pháp thi công và giải pháp đã được xem xét kỹ càng, điều chỉnh phù hợp với thực trạng. Đội ngũ thi công được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như trang thiết bị tối ưu hóa, được kiểm định kỹ càng.
    • Chất lượng: AKISA cam kết tính kỹ thuật và thẩm mỹ cho các hạng mục của công trình. Hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo đầy đủ luôn bao quát được hết các hoạt động, và phù hợp với kế hoạch đã đề ra.
    • Vượt trội: Khi đội ngũ Kỹ sư, Giám sát được tham gia vào dự án ngay từ giai đoạn thiết kế sẽ thuận lợi tìm kiếm được giải pháp tối ưu nhất về khối lượng, chi phí cũng như sự thuận tiện cho biện pháp thi công. Bên cạnh đó, mọi công trình sẽ được lên kế hoạch và triển khai đúng dự kiến, hoặc sẽ bàn giao trước thời hạn.


    Bên cạnh đó, Kiến trúc Akisa cam kết mang tới khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thi công xây dựng cũng như bảo hành công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 06 Trường Chinh, Phường15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 885 000 & 0938 355 000

    Email: cskh@akisa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucakisa/

    Website: https://akisa.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến trúc AKISA
    Công ty TNHH Kiến trúc AKISA
    Công ty TNHH Kiến trúc AKISA
    Công ty TNHH Kiến trúc AKISA
  6. Kiến trúc Xcons gần 5 năm hoạt động với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc các công trình: nhà ở, biệt thự, nhà vườn,…Kiến trúc Xcons có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng,… Các sản phẩm được Kiến trúc Xcons phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D.


    Kiến trúc Xcons thực hiện chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ 3 - 6 tháng/lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng. Trong quá trình hoạt động đến nay, Kiến trúc Xcons là công ty được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế của Xcons.


    Kiến trúc Xcons sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, cử nhân,.. kinh ngiệm, chuyên môn tốt. Vậy nên, Kiến trúc Xcons là đối tác thường đáng tin cậy của: đài truyền hình Việt Nam VTV, đài truyền hình KTS, VTC trong các chương trình với nội dung về nội thất, kiến trúc, nhà đẹp, địa ốc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 159 Đường số 5, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 740 5678

    Email: kinhdoanh@xcons.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/XconsVietnam/

    Website: http://xcons.com.vn

    Gọi điện
    XCONS - Kiến Trúc và Xây Dựng
    XCONS - Kiến Trúc và Xây Dựng
    XCONS - Kiến Trúc và Xây Dựng
    XCONS - Kiến Trúc và Xây Dựng
  7. Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kiến trúc, chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất dành đến cho khách hàng. Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng tư vấn giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng, tích cực tham gia xây dựng công đồng kiến trúc của Việt Nam ngày càng lớn mạnh bằng cách chia sẻ những ý tưởng thiết kế mới táo bạo của đơn vị cho cộng đồng, chia sẻ những kinh nghiệm trong thiết kế cũng như xây dựng giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều gia chủ.


    Những dự án thiết kế của Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng dù là cải tạo hay thiết kế mới đều được các kiến trúc sư có chuyên môn giám sát theo dõi. Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng cam kết chất liệu thi công sản phẩm có thể là trong nước hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài Đức, Hàn, Trung Quốc hay Malaysia,… đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14/41 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • E9/16 Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc B, Quận Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 918 108

    Email: noithatovuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatovuong/

    Website: https://noithatovuong.com/

    Gọi điện
    Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng
    Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng
    Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng
    Ô Vuông - Nội thất và Xây dựng
  8. Top 8

    Kiến Trúc Xây Dựng ROMAN

    Kiến trúc Roman luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ thiết kế kiến trúc đáng tin cậy đầy tính cảm hứng, thiết thực và tận tâm để làm hài lòng khách hàng, cải thiện môi trường tự nhiên và tạo dựng không gian sống lý tưởng. Kiến trúc Roman sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy sáng tạo cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc xây dựng đầy tài năng.

    Kiến trúc Roman
    cam kết những tiêu chí tối ưu cho dịch vụ thiết kế kiến trúc của mình dành cho khách hàng: Mang lại sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Đảm bảo sự hợp lý về công năng sử dụng. Đem đến sự hài hòa về màu sắc ngôi nhà. Đáp ứng tiêu chuẩn kết cấu về xây dựng. Tạo ra không gian thoáng mát với thẩm mỹ cao. Phù hợp phong thủy với gia chủ. Dự toán chi phí xây dựng tốt nhất. Kiến trúc Roman cam kết đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo không gian sống trở nên hoàn hảo hơn góp phần nâng cao chất lượng cuộng sống của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 826 026

    Email: ktxdroman@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucroman/

    Website: https://kientrucroman.com.vn

    Kiến Trúc Xây Dựng ROMAN
    Kiến Trúc Xây Dựng ROMAN
    Kiến Trúc Xây Dựng ROMAN
    Kiến Trúc Xây Dựng ROMAN
  9. Công ty kiến trúc nhà Á Châu là công ty tư vấn thiết kế và thi công nhà biệt thự đẹp, uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Kiến trúc nhà Á Châu là công ty thiết kế nhà biệt thự đẹp theo phong thủy với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế các mẫu nhà đẹp khắp cả nước.

    Những công trình thực hiện bởi công ty kiến trúc nhà Á Châu không những mang đến những giá trị thẩm mỹ cao cho nhà, căn biệt thự,... Bên cạnh đó, Nhà Á Châu còn rất chú trọng đến những công năng tiện nghi để đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình một cách đầy đủ và thoải mái nhất. Công ty kiến trúc nhà Á Châu luôn tính toán rất kỹ trong việc phân chia bố cục, công năng từng tầng của công trình sao cho hoàn hảo nhất, thuận tiện nhất. Đó cũng là những tiêu chí mà công ty kiến trúc nhà Á Châu luôn đặt ra, trước mỗi lần thi công bất cứ một công trình nào đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G2706 The manor officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phương 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 838 395 & 0965 565 155

    Email: kientrucnhaachau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bietthunhaachau

    Website: http://nhaachau.com/

    Gọi điện
    Kiến trúc Nhà Á Châu
    Kiến trúc Nhà Á Châu
    Kiến trúc Nhà Á Châu
    Kiến trúc Nhà Á Châu
  10. Louis là một công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc, nhà ở biệt thự. "Đẳng cấp, nổi bật, tiện dụng, ấn tượng, an toàn" là 5 từ có thể nói về các bản vẽ thiết kế, quá trình thi công và phong cách làm việc của Louis.


    Thành lập từ năm 2014 đến nay, tập thể Louis đều đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề để tiến lên những vị trí cao hơn là điều mà công ty luôn phấn đấu trong suốt thời gian qua.


    Hiện nay, Louis đã nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công.


    Mặt khác, các thiết kế của Louis còn hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng phát triển, mang đến một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo giàu tính nhân văn. Chính từ những điều này, ta thấy rằng Louis hoàn toàn xứng đáng là công ty thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất TPHCM


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 746 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 TP. HCM
    • Số 10 Đường Số 4 KDC Hai Thành, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 503 838

    Email: nhalouis@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkexaydunglouis/

    Gọi điện
    Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Louis
    Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Louis
    Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Louis
    Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Louis
  11. Công ty TNHH thiết kế xây dựng Nét Chuẩn hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công dân dụng. Công ty TNHH thiết kế xây dựng Nét Chuẩn với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, tận tâm và nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ công nhân lành nghề.


    Hãy để đội ngũ nhiệt tâm của Nét Chuẩn tư vấn các gói giải pháp về thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng để giúp Quý khách hàng không còn cảm thấy băn khoăn lo lắng. Nét Chuẩn luôn luôn sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng hay ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và cam kết chất lượng sản phẩm cũng như đơn giá tốt nhất đến với khách hàng.


    Nét Chuẩn đang từng bước phát triển, hoàn thiện các gói dịch vụ thiết kế và xây dựng từ khâu thiết kế đến thi công chuyên nghiệp. Nhằm tạo ra những sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng như: không gian sống tiện nghi, sang trọng, thoải mái, cát lợi… Để đạt được điều đó là cả một quá trình xây dựng thương hiệu không ngừng của đội ngũ cán bộ và toàn thể nhân viên cũng như công nhân của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đường D, KĐT Lakeview City, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 792 791

    Email: info@netchuan.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/netchuan.com.vn/

    Website: http://netchuan.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết kế xây dựng Nét Chuẩn
    Công ty TNHH thiết kế xây dựng Nét Chuẩn
    Công ty TNHH thiết kế xây dựng Nét Chuẩn
    Công ty TNHH thiết kế xây dựng Nét Chuẩn
  12. Kiến Trúc Mới chuyên về thiết kế thi công nhà đẹp, nhà ở cao cấp, cao ốc văn phòng, trường học, showroom, quán cà phê … được tín nhiệm bởi nhiều khách hàng tại TPHCM. Sự chuyên nghiệp hóa cho ra đời những tác phẩm kiến trúc độc đáo nhất, đáp ứng tốt về công năng, thỏa mãn điều kiện khí hậu cho từng khu vực địa lý, áp dụng khoa học phong thủy cho từng không gian nhằm tối ưu hóa không gian kiến trúc đáp ứng tốt nhất cuộc sống của mọi người.


    Để thực thi những tác phẩm kiến trúc nghệ thuật ấy một cách hoàn hảo, công ty không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công lành nghề, trang bị những công cụ thi công hiện đại. Mỗi công trình là một tác phẩm, “đứa con” tinh thần được ấp ủ bởi niềm đam mê và lòng nhiệt huyết.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Thiết kế kiến trúc nội thất công trình nhà ở dân dụng
    • Thiết kế nội thất căn hộ chung cư
    • Thiết kế nội thất các dự án bất động sản, các căn hộ mẫu
    • Thiết kế nội thất các công trình dịch vụ: Nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng …
    • Thầu thi công xây dựng công trình nhà ở dân dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà 136 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 777 797 & 0987 777 797

    Email: info@kientrucmoi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucmoi.ltd?fref=ts

    Website: https://kientrucmoi.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới
  13. Kiến Trúc Tân Cổ Điển SHC Design với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, SHC Desig đã xây dựng thành công hàng nghìn dự án. SHC Design tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc đưa ra những giải pháp tốt nhất cho thương hiệu mà khách hàng đang muốn phát triển.

    SHC Design
    thiết kế thi công với các gói dịch vụ sau: Thi công trọn gói các hạng mục: nội thất, thạch cao, giấy dán tường, sàn gỗ, trang trí nội thất. Xưởng sản xuất nội thất trực tiếp: giá cạnh tranh, tiết kiệm chi phí cho bạn️. Các sản phẩm nội thất thông minh, đa dạng, nhiều mẫu mã. Kiến Trúc Tân Cổ Điển SHC Design tư vấn, thiết kế, xây dựng, thi công nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư với phong cách thiết kế đa dạng sáng tạo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: R4-55 Hưng Phước 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 298 892 & 0908 525 678

    Email: shokacons@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kientructancodienSHCDesign/

    Gọi điện
    Kiến Trúc Tân Cổ Điển - SHC Design
    Kiến Trúc Tân Cổ Điển - SHC Design
    Kiến Trúc Tân Cổ Điển - SHC Design
    Kiến Trúc Tân Cổ Điển - SHC Design



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy