My Bag Spa Vietnam

top 3
Lan Phương

My Bag Spa Vietnam là nơi chuyên làm đẹp đồ hiệu, sửa chữa và chăm sóc đồ da uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong các địa chỉ uy tín cung cấp các giải pháp làm sạch, làm mới, bảo dưỡng, phục hồi và sửa chữa đồ cá nhân cao cấp như giày dép, túi xách, vali, ví, áo da, phụ kiện... Tại My Bag Spa khá nổi tiếng với dịch vụ phục hồi túi xách của các thương hiệu cao cấp như Chanel, Prada, Louis Vuitton, Gucci, Coach, Salvatore Ferragamo, Burberry, Christian Dior, Miu Miu, YSL, Balenciaga, Louis Vuitton và nhiều thương hiệu tương tự khác.

Không chỉ xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu spa đồ hiệu My Bag Spa hiện tại cũng đã có mặt trên 5 quốc gia khác là Thái Lan, Úc, Dubai, Singapore và Malaysia. Thương hiệu My Bag Spa tại Việt Nam ra mắt vào năm 2013 với phương châm “Staying Clean is Beautiful” (Sạch là Đẹp), đến nay Mybagspa đến nay đã phát triển hơn 13 chi nhánh trong khoảng thời gian 9 năm có mặt chính thức và được khách hàng yêu mến trong việc làm sạch vượt trội cùng nhiều giải pháp chăm sóc toàn diện dành cho những món đồ yêu quý của khách hàng.

My Bag Spa Vietnam
hiểu rằng ngoài các giá trị vật chất của món đồ, mỗi một sản phẩm còn mang một giá trị tinh thần khác nhau đối với mỗi người sử dụng. Do đó, thói quen sử dụng và bảo quản đồ của khách hàng sẽ quyết định tính thẩm mỹ và sự bền lâu của sản phẩm. Đến với My Bag Spa, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 10 Đặng Thị Nhu, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:
0862 911 347 & 0934 481 323

Email: enquiry@mybagspavn.com

Fanpage: www.facebook.com/mybagspavn

Website: http://www.mybagspavn.com/index.html

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00 ( T2-T6) & 10:00 - 18:00 (T7)

My Bag Spa Vietnam
My Bag Spa Vietnam
My Bag Spa Vietnam
My Bag Spa Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy