Top 8 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Điều dưỡng tốt nhất TP. HCM

Võ Hoàng Tuấn 13 0 Báo lỗi

Điều dưỡng là một ngành nghề quan trọng trong lĩnh vực y tế, đóng vai trò chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và phục hồi chức năng cho người bệnh. Chính vì vậy, hôm nay ... xem thêm...

  1. Là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại TP. HCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đã không còn mấy xa lạ với người dân nơi đây, tại trường đào tạo khá đa dạng các lĩnh vực về y khoa đặc biệt là ngành điều dưỡng được đánh giá rất cao và được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn theo học.

    Đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ được học với một trường trinh đào tạo theo chuẩn của bộ Y tế. Bạn sẽ được cung cấp các kiến thức về y học cơ bản, bao gồm giải phẫu, sinh lý, bệnh lý và dược lý. Trang bị cho bản thân các kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, bao gồm đo huyết áp, đo nhiệt độ, truyền dịch, đeo ống thở và làm vệ sinh các vết thương. Kỹ năng giao tiếp và tương tác với bệnh nhân, gia đình và các thành viên trong đội ngũ chăm sóc sức khỏe khác.


    Cùng với đó bạn sẽ nắm vững các phương pháp chẩn đoán và điều trị căn bệnh, bao gồm thuốc và liệu pháp không dùng thuốc. Các kỹ năng quản lý và tổ chức, bao gồm quản lý thời gian, quản lý tài liệu y tế và phát triển kế hoạch chăm sóc bệnh nhân. Ngoài ra, các sinh viên điều dưỡng cũng được đào tạo về đạo đức nghề nghiệp, pháp luật y tế và các quy định, quy trình và tiêu chuẩn an toàn y tế.


    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng. Họ có thể làm việc như nhân viên y tế tại các bệnh viện địa phương, đóng góp vào việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Sinh viên cũng có thể tham gia công tác tuyên truyền phòng bệnh, giảng dạy về các phương pháp phòng bệnh đến cộng đồng, từ đó nâng cao ý thức sức khỏe của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 913/3 QL1A, An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 913 913 & 0962 956 295
    Website: https://caodangyduocpasteur.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocPasteur.TPHCM

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  2. Điều dưỡng là một ngành nghề quan trọng trong hệ thống y tế, có vai trò chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Và Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những ngôi trường uy tín hàng đầu tại TP. HCM với chương trình đào tạo theo chuẩn quốc gia, đáp ứng được nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế.

    Chương trình đào tạo ngành điều dưỡng tại Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ tập trung đào tạo cốt lõi về kiến thức lý thuyết gắn liền với thực hành. Chú trọng đào tạo thực hành, thực tế để các học sinh có kỹ năng và tay nghề tốt. Nhà trường luôn triển khai cho sinh viên đi thực tế, học tập tại các cơ sở y tế bệnh viện ngay từ năm đầu để học sinh có cơ hội cọ xát, trải nghiệm với tình huống thực tế, học sinh có thể tìm hiểu quy trình tiếp cận, khám chữa bệnh của ngành Y tế. Trong quá trình giảng dạy, sinh viên cũng sẽ được dự giảng những tiết học của các giảng viên là các Dược sĩ, Điều dưỡng đa khoa, Bác sĩ, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giáo sư và các Phó giáo sư có uy tín trong nước như Đại học Dược Hà Nội, đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y.

    Cùng với đó, tại trường cũng được chú trọng trang bị những cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Trường có khu thực hành ngành điều dưỡng với đầy đủ trang thiết bị y tế, giúp sinh viên được thực hành các kỹ năng chuyên môn một cách bài bản và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • Số 1036 Đ. Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 529 898 & 0938 519 898
    Email: Cdyduocsaigon@gmail.com
    Website: https://caodangyduocsaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn
  3. Top 3

    Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM

    Gọi điện

    Một trong những trường cao đẳng tốt nhất tại TP.HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Cao Đẳng Quốc Tế TP. HCM, Đây là ngôi trường sở hữu một đội ngũ giảng viên đều có trình độ cao và tốt nghiệp từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Hiện trường sở hữu hai cơ sở học tập, nghiên cứu tại TP. HCM và một cơ sở tại Đà Nẵng tất cả đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện hết mức cho sự phát triển của sinh viên.


    Học điều dưỡng tại Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM, bạn sẽ được học với chương trình đào tạo được đầu tư vô cùng bài bản. Cụ thể, về lý thuyết bạn sẽ được trang bị những kiến thức chung về chính trị, hiểu về pháp luật, hiểu biết các môn khoa học cơ bản và nắm vững các kiến thức riêng của từng chuyên ngành như cung ứng thuốc, đăng ký và sản xuất thuốc, đảm bảo chất lượng thuốc hay dược lâm sàng tại bệnh viện. Xem ngoại ngữ và tin học chuyên ngành là một phần tất yếu sau này.


    Ngoài ra, bạn còn được học về cơ cấu tổ chức của hệ thống chăm sóc y tế tại Việt Nam nói chung và ngành dược nói riêng, cũng như hoạt động kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam. Đồng thời vận dụng được các kiến thức, kỹ năng đã học để góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.


    Hơn thế nữa, tại Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM trường còn tổ chức tham quan, thực hành, thực tập tại các trạm y tế, bệnh viện nhằm mang lại những trải nghiệm thực tế thú vị cho sinh viên.


    Ngành điều dưỡng tại trường Cao Đẳng Quốc Tế TPHCM được liên kết đào tạo trực tiếp với Bệnh viện Nhi Đồng 1. Các bạn sinh viên sẽ được đào tạo lý thuyết cơ sở ngành bởi các chuyên gia của cả hai đơn vị. Sinh viên được thực hành trực tiếp cùng các chuyên gia đầu ngành tại bệnh viện, cam kết nhận sinh viên ngay sau khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460D Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0912 244 100 & 0902 345 092

    Email: tuyensinh@ich.edu.vn

    Website: https://ich.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ich.edu.vn/

    Gọi điện
    Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM
    Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM
    Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM
    Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM
  4. Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn là một trong những trường cao đẳng uy tín tại TP.HCM, chuyên đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, Y tế,... Trong đó, ngành điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo được nhiều thí sinh quan tâm.


    Tại Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn đối với ngành điều dưỡng, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cốt lõi cùng với năng lực chăm sóc điều dưỡng cơ bản, làm nền tảng kiến thức y học để có thể nghiên cứu khoa học liên quan chăm sóc điều dưỡng, tự học, học liên thông lên trình độ Đại học và có khả năng làm việc tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước.


    Sau khi học tại Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn bạn sẽ có được những kiến thức và kĩ năng nền tảng như:

    • Nắm được những quy luật cơ bản về cấu tạo, hoạt động và chức năng về giải phẫu sinh lý con người trong trạng thái bình thường và bệnh lý, những nguyên tắc chăm sóc, chẩn đoán điều dưỡng và phòng bệnh.
    • Vận dụng đúng những nội dung cơ bản của Luật pháp, chính sách, chiến lược nhà nước về công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân, luật Khám bệnh, chữa bệnh và các quy chế chuyên môn chuyên ngành.
    • Phân tích được những tác động chính của môi trường đối với sức khỏe con người, các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống nhằm tạo nên, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
    • Tích lũy kinh nghiệm, kiến thức thực tế và lý thuyết liên quan trong phạm vi của ngành, nghề đào tạo.
    • Kiến thức thực tế và lý thuyết tương đối rộng trong phạm vi của ngành, nghề đào tạo.
    • Kiến thức cơ bản về chính trị, văn hóa, xã hội và pháp luật đáp ứng yêu cầu công việc nghề nghiệp và hoạt động xã hội thuộc lĩnh vực chuyên môn.

    Cùng với đó, Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn luôn mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục chất lượng, hiệu quả nhằm hướng đến các giá trị tốt đẹp đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên với sự "năng động - sáng tạo - gắn kết". Chính vì thế, nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một môi trường học tập tốt để phát triển sự đam mê của bản thân với ngành điều dưỡng thì nơi đây là một trong những ngôi trường mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3850 3120 & 028 3850 4637

    Email: namsaigon@namsaigon.edu.vn

    Website: https://namsaigon.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/namsaigon.edu.vn

    Gọi điện
    Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn
    Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn
    Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn
    Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn
  5. Trường Cao đẳng Việt Mỹ là một trong những ngôi trường đào tạo ngành điều dưỡng được đông đảo các bạn sinh viên theo học và đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, hiện đại từ các trang thiết bị cho đến chương trình giảng dạy.


    Chuyên ngành điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ chuẩn bị cho sinh viên con đường sự nghiệp trong các lĩnh vực điều dưỡng lâm sàng, điều dưỡng chăm sóc người già, điều dưỡng chăm sóc sắc đẹp, điều dưỡng chăm sóc mẹ và bé. Ngoài ra, sinh viên điều dưỡng còn được trang bị các kỹ năng cần thiết để đánh giá và giải quyết các tình huống lâm sàng, được định hướng chuyên ngành hẹp theo nhu cầu của nhà tuyển dụng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên điều dưỡng có thể có nhiều cơ hội làm trong nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước.


    Chương trình đào tạo ngành điều dưỡng tập trung vào kỹ năng thực hành, khả năng nhận định và giải quyết các tình huống lâm sàng cũng như giao tiếp. Cụ thể, sinh viên sẽ được trang bị 5 phân nhóm kiến thức:

    • Kiến thức về khoa học cơ bản
    • Kiến thức về cơ sở ngành điều dưỡng
    • Kiến thức về chuyên ngành điều dưỡng
    • Kiến thức về kỹ năng mềm
    • Kiến thức về định hướng chuyên ngành hẹp như chăm sóc người già, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc mẹ và bé

    Sau khi được học về lý thuyết, sinh viên sẽ được áp dụng các kiến thức này trong phòng thí nghiệm và thực hành thực tế tại các đơn vị chăm sóc sức khỏe công lập và tư nhân uy tín. Ngoài ra, thì học tại đây bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Họ luôn tận tình giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho sinh viên, giúp sinh viên phát huy hết khả năng của mình trong quá trình học tập, và luôn luôn khuyến khích sinh viên sáng tạo nhằm phát huy tối đa những tiềm năng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5-7-9-11 đường số 4, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. HCM
    • Số 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 104 001

    Email: info@caodangvietmy.edu.vn

    Website: https://www.caodangvietmy.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/americanpolytechnic

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    Trường Cao đẳng Việt Mỹ
  6. Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức là ngôi trường cao đẳng tiêu biểu tại TP. HCM đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Bộ GD & ĐT để vươn lên trở thành cơ sở đào tạo ngành y nổi tiếng nhất không chỉ tại TP. HCM mà còn được nhắc nhiều đến tại các tỉnh thành khác.

    Lựa chọn học điều dưỡng tại Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức, sinh viên sẽ được học tập và thực hành để có đủ khả năng thực chiến lẫn kiến thức chuyên ngành. Trường chú trọng đào tạo các kỹ năng mềm lẫn chuyên môn cao và giúp bạn rèn luyện khả năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng giao tiếp. Đây chính là những yếu tố cần thiết để sau tốt nghiệp sinh viên có thể khẳng định bản thân và mang giá trị cho cộng đồng.

    Chương trình học của Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức sẽ tập trung đến trải nghiệm thực tiễn điều này đảm bảo nguồn nhân lực đầu ra đáp ứng được các yêu cầu làm việc không chỉ trên kiến thức mà cả thực hành. Cụ thể, sinh viên sẽ được đào tạo đi sâu vào các chuẩn mực, đạo đức khi hành nghề điều dưỡng, các lý thuyết học về điều dưỡng, luyện tập thực hành giải phẫu, chăm sóc người bệnh. Được trang bị các kiến thức về các nghiệp vụ trong điều dưỡng: thông tiếu, xử lý chất thải, tháo thụt, tiêm truyền, kỹ thuật băng bó cho người bệnh, mẫu bệnh phẩm, chuẩn đoán các bệnh thường gặp và cách phòng và chữa trị.


    Ngoài ra, tại trường còn sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sinh viên học tại đây sẽ được giảng dạy theo phương pháp giáo dục hiện đại, tập trung vào việc thực hành và áp dụng kiến thức vào thực tế. Điều này giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực hành và xử lý các tình huống thực tế trong công việc điều dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 680 971 & 0966 679 590
    Email: tuyensinh1@hongduccollege.edu.vn
    Website: https://www.hongduccollege.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocHongDuc

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
    Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
    Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
    Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức
  7. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những trường cao đẳng y khoa nổi tiếng tại TP. HCM, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó ngành điều dưỡng tại trường được đào tạo theo hướng ứng dụng, chú trọng thực hành, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

    Đối với chương trình đào tạo ngành điều dưỡng, tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được xây dựng theo chuẩn của bộ y tế, bao gồm các khối kiến thức cơ sở, kiến thức chuyên ngành và kiến thức thực hành. Cụ thể sinh viên sẽ được chú trọng đào tạo các nghiệp vụ sau:

    • Hiểu được các kiến thức về khoa học cơ bản, y học cơ sở và chuyên ngành để giải thích nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và hướng điều trị người bệnh để lập kế hoạch chăm sóc người bệnh.
    • Phân tích được về dược lý, dinh dưỡng, tâm lý con người, kiểm soát nhiễm khuẩn trong thực hành chăm sóc người bệnh.
    • Giải thích được quá trình dược động học của thuốc, tác dụng của thuốc, quy chế sử dụng thuốc để sử dụng thuốc hợp lý và an toàn.
    • Trình bày được kiến thức về vi ký sinh để xác định các nguyên nhân gây bệnh, nguồn lây nhiễm để lập kế hoạch phòng bệnh.
    • Giải thích được quy trình tiếp nhận người bệnh vào viện và hướng dẫn được cho người bệnh các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho người bệnh ra viện.
    • Phân tích được được đặc điểm tâm lý từng người bệnh để lựa chọn phương pháp giao tiếp và tư vấn sức khỏe phù hợp.

    Bên cạnh đó, tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của sinh viên. Trường còn có bệnh viện thực hành, phòng thực hành điều dưỡng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp sinh viên được thực hành các kỹ năng điều dưỡng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với đó, đội ngũ giảng viên ngành điều dưỡng tại đây đều là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, và đầy tâm huyết với nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 955 990 & 0899 955 990 & 0364 868 485
    Email: caodangykhoaphamngocthach@gmail.com
    Website: https://caodangyduochochiminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThachTPHCM

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  8. Top 8

    Cao đẳng Viễn Đông

    Gọi điện

    Cao đẳng Viễn Đông là một trong những cơ sở đào tạo y khoa uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Trong đó, ngành điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm và đánh giá cao về chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy.


    Mục tiêu đào tạo của ngành điều dưỡng tại Cao đẳng Viễn Đông là đào tạo ra những cử nhân điều dưỡng có phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu về khoa học xã hội, khoa học sức khỏe và điều dưỡng. Cũng như sẽ được trau dồi khả năng phân tích và áp dụng nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, kỹ thuật điều dưỡng chuyên khoa. Đồng thời, nắm vững các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống để bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người cũng là những kiến thức quan trọng mà chương trình học sẽ mang lại cho bạn.

    Cụ thể, chương trình đào tạo sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức về điều dưỡng có thể kể đến như:

    • Điều dưỡng cơ sở Sức khỏe - môi trường và vệ sinh nâng cao sức khỏe
    • Dược lý Điều dưỡng
    • Đạo đức Điều dưỡng
    • Pháp luật – Tổ chức Y tế
    • Giáo dục sức khỏe và thực hành Điều dưỡng
    • Điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn
    • Chăm sóc sức khỏe người lớn bệnh Nội khoa
    • Chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực
    • Chăm sóc sức khỏe người bệnh cao tuổi
    • Chăm sóc sức khỏe người bệnh ngoại khoa
    • Chăm sóc sức khỏe trẻ em
    • Quản lý Điều dưỡng
    • Nghiên cứu khoa học Điều dưỡng

    Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị kiến thức bổ trợ như: Chẩn đoán và chăm sóc Điều dưỡng, Dược lâm sàng, Chăm sóc bệnh chuyên khoa, và các kỹ năng mềm khác như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm. Cùng các kỹ năng nghề nghiệp như: Thủ tục hành chính bệnh viện, Y khoa nâng cao, Cận lâm sàng, Thư ký y khoa.


    Có thể nói, ngành điều dưỡng là một ngành nghề cao quý và đầy triển vọng. sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành điều dưỡng có thể làm việc tại các cơ sở y tế như bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế,... Hoặc cũng có thể tham gia công tác nghiên cứu khoa học hoặc giảng dạy tại các cơ sở đào tạo y khoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3891 1111 & 0977 334 400 & 0933 734 474

    Email: tuvanviendong@viendong.edu.vn

    Website: https://www.viendong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viendong.edu/

    Gọi điện
    Cao đẳng Viễn Đông
    Cao đẳng Viễn Đông
    Cao đẳng Viễn Đông
    Cao đẳng Viễn Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy