Top 5 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Marketing tốt nhất TP. HCM

TP HCM là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước, với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Điều này kéo theo sự phát triển của các ngành dịch vụ, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là một trong những trường cao đẳng uy tín tại Việt Nam, đào tạo các ngành nghề trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kinh tế, kinh doanh, du lịch,... Trường được thành lập năm 2010, là thành viên của Tập đoàn FPT, một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, nếu bạn đang quan tâm đến ngành Marketing và muốn theo đuổi một nghề nghiệp năng động, sáng tạo và hấp dẫn trong thời đại số, bạn không nên bỏ qua cơ hội học tại Cao đẳng FPT Polytechnic.


    Đây là một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành Digital Marketing tốt nhất hiện nay, với những ưu điểm sau:

    • Chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế, cập nhật liên tục với xu hướng thị trường và công nghệ.
    • Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn và giảng dạy.
    • Môi trường học tập năng động, hiện đại, trang bị đầy đủ các phòng học, phòng thực hành, phòng máy tính và các thiết bị hỗ trợ học tập.
    • Sinh viên được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, dự án thực tế, thực tập tại các công ty, tổ chức chuyên về quảng cáo và truyền thông.
    • Sinh viên được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp, có cơ hội làm việc tại các vị trí như: chuyên viên PR & Marketing online, chuyên viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên thiết kế và quản trị website, chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu.

    Hãy đăng ký ngay để trở thành sinh viên của Cao đẳng FPT Polytechnic và khởi đầu sự nghiệp Marketing thành công của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • QTSC 9 Building, Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
    • 778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 04, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 660 002 & 028 6686 6486
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER) là một trong những trường cao đẳng uy tín tại TP HCM, chuyên đào tạo các ngành nghề trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, du lịch và dịch vụ. Ngành Marketing là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của trường. Chương trình đào tạo ngành Marketing tại COFER TPHCM được xây dựng theo chuẩn khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Chương trình được cập nhật thường xuyên, phù hợp với xu hướng phát triển của ngành Marketing.

    Ngoài kiến thức chuyên môn, chương trình đào tạo còn chú trọng trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình,... Thêm vào đó, đội ngũ giảng viên của ngành Marketing tại COFER là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tế phong phú. Các giảng viên luôn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong học tập và nghiên cứu.


    COFER TPHCM có nhiều mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trong lĩnh vực Marketing. Sinh viên có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp này để tích lũy kinh nghiệm thực tế và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động. Với những ưu điểm trên, COFER TPHCM là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những bạn trẻ có mong muốn theo học ngành Marketing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phan Đình Phùng, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 6320
    Website: https://www.cofer.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064289455800

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER)
    Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER)
    Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER)
    Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER)
  3. Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC) là một trường cao đẳng tư thục uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM và khu vực miền Nam. Sau hơn 20 năm phát triển, BKC đã đào tạo ra hơn 50.000 học sinh, sinh viên có tay nghề vững, chuyên môn giỏi và tâm đức sáng, góp phần cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập và cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.


    Nếu bạn quan tâm đến ngành Quản trị Marketing, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình đào tạo của khoa Kinh tế. Với ngành học này, sinh viên sẽ được học những môn học cơ bản và chuyên ngành về Marketing, như Nguyên lý Marketing, Nghiên cứu thị trường, Hành vi người tiêu dùng, Quản trị Marketing dịch vụ, Quản trị Marketing du lịch, Quản trị Marketing quốc tế, Quản trị Marketing số, Quản trị bán hàng và kỹ năng mềm...


    Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tham gia các hoạt động thực hành, thực tập và tham quan doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về công việc của một nhà quản trị Marketing. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc trong các vị trí như Chuyên viên Marketing, Chuyên viên Nghiên cứu thị trường, Chuyên viên Phát triển sản phẩm, Chuyên viên Truyền thông, Chuyên viên Tổ chức sự kiện, Chuyên viên Bán hàng, hay Chuyên viên Tư vấn du lịch... Hãy đăng ký xét tuyển ngay để có cơ hội trở thành sinh viên của BKC - Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32-34 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 155 408
    Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
    Website: https://bkc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM

    Gọi điện
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
  4. Trường Cao đẳng Quốc tế Kent - Kent International College là một trường cao đẳng tư thục có trụ sở tại TP. HCM. Trường được thành lập năm 2003, là đối tác chiến lược của tổ chức Quốc tế uy tín về giảng dạy tiếng Anh British Council tại Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế, cập nhật liên tục với xu hướng và thị trường. Sinh viên được học các kiến thức và kỹ năng cơ bản và nâng cao về Marketing, như: Nhân sự, Tài chính, Tiếp thị, Cơ sở vật chất và tài nguyên.


    Thời lượng học tập ngắn gọn, chỉ 2 năm nhưng hiệu quả cao. Sinh viên được tham gia hơn 80% thời lượng thực hành chuyên môn không học lý thuyết suông. Thêm vào đó, sinh viên được trang bị các phần mềm chuyên dụng cho Marketing, như: Photoshop, Illustrator, InDesign, Premiere Pro... Sau khi theo học, sinh viên còn có cơ hội thực tập có hưởng lương và cơ hội làm việc sau tốt nghiệp tại các tập đoàn, doanh nghiệp, resort hàng đầu Việt Nam như: Vietnam Airlines, Thế giới di động, Điền Quân Media, Intercontinental Sài Gòn, Vietravel Holdings…. Trường còn cam kết giới thiệu công việc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


    Sinh viên được nhận bằng cấp đôi (tiếng Việt, tiếng Anh) có giá trị quốc tế. Đặc biệt, sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và học môi trường chuẩn mực quốc tế. Hiện nay, Kent đã khẳng định chất lượng đào tạo và gắn kết đội ngũ giảng viên uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 531 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 111 818
    Email: tuyensinh@kentvietnam.edu.vn
    Website: https://kent.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KentInternationalCollege/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
    Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
    Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
    Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
  5. Hiện nay, ngành Marketing có tiềm năng phát triển cao, do sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển đổi số. Các doanh nghiệp tại TPHCM ngày càng chú trọng đầu tư vào Marketing để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (HCE) là một trong những trường cao đẳng uy tín tại TPHCM, chuyên đào tạo các ngành nghề trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, du lịch và dịch vụ. Ngành Marketing là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của trường.


    Đội ngũ giảng viên của trường là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tế phong phú. Các giảng viên luôn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong học tập và nghiên cứu. Thêm vào đó, cơ sở vật chất của trường được đầu tư hiện đại, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của sinh viên. Trường có hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện,... được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

    Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
    có nhiều mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trong lĩnh vực Marketing. Sinh viên có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp này để tích lũy kinh nghiệm thực tế và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vĩnh Viễn, Phường 02, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 322 825
    Email: hce@kthcm.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kthcm.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy