Top 6 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Logistics tốt nhất tại TP. HCM

Trương Yến Thyy 15 0 Báo lỗi

Logistics là lĩnh vực có triển vọng lớn trong tương lai và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người học. Không chỉ có các trường đại học mà còn có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Cao đẳng FPT Polytechnic một thành viên của tập đoàn FPT, ngay từ những ngày đầu thành lập trường đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ thông tin. Nổi bật với thương hiệu vững vàng, trường chuyên đào tạo ngành đặc thù như Logistics, làm nổi bật sự chuyên sâu và hiệu quả trong việc hướng nghiệp cho sinh viên.


    Chương trình đào tạo chuyên ngành Logistics của Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế linh hoạt và thực tế. Sinh viên sẽ trải qua hơn 70% thời lượng thực hành, giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết cho ngành nghề. Với 2 năm học, gồm 6 học kỳ, sinh viên sẽ được tham gia vào các dự án và bài tập thực tế, đảm bảo áp dụng linh hoạt trong môi trường thực tế.


    Chương trình đào tạo đặc biệt chú trọng vào lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng (Supply Chain Management), giúp sinh viên hình thành tư duy chiến lược và kỹ năng quản lý hiệu quả. Cao đẳng FPT Polytechnic không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn tạo điều kiện cho sinh viên phát triển bản thân và chuẩn bị sẵn sàng cho thị trường lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • 778/B1 Nguyễn Kiệm, P. 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 725 836
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Top 2

    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT

    Gọi điện

    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT thành lập năm 2017, là kết quả của sự hợp tác mạnh mẽ giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson - Vương Quốc Anh. Được xem là đơn vị đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam, BTEC FPT đã kiến tạo một tên tuổi danh tiếng và được đánh giá cao trong lĩnh vực đào tạo Logistics.


    Với sứ mệnh đào tạo chuyên sâu và thực tế, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT là nơi nuôi dưỡng những chuyên viên xuất sắc trong lĩnh vực Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Sinh viên tại đây sẽ được trang bị kiến thức vững về quản lý chuỗi cung ứng, vận tải, và lưu trữ hàng hóa, từ đó tự tin bước vào thị trường lao động với những triển vọng nghề nghiệp hứa hẹn. Điều này giúp họ trở thành những chuyên gia có đội ngũ kỹ năng đa dạng và sẵn sàng đáp ứng mọi thách thức trong ngành. Tại đây, học viên có thời gian 2 năm, số học kỳ 6 kỳ, số tín chỉ 240 khi chọn ngành học Logistics.


    Với sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, sinh viên tại BTEC FPT có cơ hội phát triển bản thân và chuẩn bị cho sự nghiệp Logistics một cách hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà F, công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0329 605 828
    Email: btecfpt@fpt.edu.vn
    Website: https://btec.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fptbtec

    Gọi điện
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
  3. Top 3

    Trường Cao đẳng CTIM

    Gọi điện

    Tại Trường Cao đẳng CTIM, việc đào tạo ngành Logistics không chỉ là một hành trình học thuật mà còn là chặng đường chinh phục những thử thách thực tế của ngành nghề. Sinh viên sẽ được bước vào một thế giới kiến thức đa dạng và sâu rộng từ cơ bản đến nâng cao, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.

    Trường Cao đẳng CTIM, được thừa hưởng từ hệ thống giáo dục Anh Quốc, không chỉ đảm bảo kiến thức chất lượng mà còn tập trung vào việc phát triển kỹ năng chuyên nghiệp. Sinh viên sẽ trải qua những buổi thực tập thực tế tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics, từ Công ty Xuất nhập khẩu, cảng biển đến các công ty vận tải và logistics.

    Trường Cao đẳng CTIM
    hướng đến mục tiêu chắc chắn, giúp sinh viên hiểu rõ và sẵn sàng đối mặt với thách thức từ môi trường làm việc thực tế. Việc này giúp họ xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Học phí dự kiến cho một học kì là 5.740.000 vnđ và cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình học.


    Cao đẳng CTIM cam kết mang đến cho sinh viên không chỉ là một bằng cấp mà còn là sự chuẩn bị toàn diện cho sự nghiệp trong ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Văn Trà, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 656 669
    Email: tuyensinh@ctim.edu.vn
    Website: https://ctim.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ctim.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng CTIM
    Trường Cao đẳng CTIM
    Trường Cao đẳng CTIM
    Trường Cao đẳng CTIM
  4. Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM là điểm đến hàng đầu cho những ai mong muốn theo đuổi ngành Logistics tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị giảng dạy mà còn chú trọng vào chất lượng giảng dạy.


    Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM ngoại cam kết mang đến cho sinh viên những kiến thức chuyên môn sâu rộng và những kỹ năng thiết yếu cho ngành Logistics. Qua quá trình học, sinh viên không chỉ nắm bắt được lý thuyết mà còn rèn luyện thái độ chuyên nghiệp và đạo đức làm việc.


    Học viên ứng tuyển vào ngành Logistics tại Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM theo tổ hợp khối A00 và D01. Điểm chuẩn trường đưa ra tại cơ sở TPHCM: Hệ đại trà: 18 điểm, hệ chất lượng cao 16 điểm. Với môi trường học tập tích cực và sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ giảng viên, sinh viên tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại sẽ không chỉ hoàn thiện bản thân mình về kiến thức mà còn trở thành những chuyên gia Logistics có tầm quốc tế, sẵn sàng đáp ứng mọi thách thức trong sự nghiệp.


    Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường nuôi dưỡng những tài năng trong lĩnh vực logistics, góp phần làm giàu nguồn nhân lực cho xã hội và doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 6320
    Email: cofer@cofer.edu.vn
    Website: https://www.cofer.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhcofer/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM
  5. Ngành Logistics tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một hành trình đào tạo đầy hứa hẹn, làm thỏa mãn sự tò mò và đam mê của các sinh viên. Chương trình đào tạo độc đáo của trường đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía sinh viên, với những ưu điểm nổi bật là sự rõ ràng và khoa học trong thiết kế.


    Các học viên của ngành Logistics tại trường không chỉ được trang bị kiến thức vững chắc mà còn có cơ hội thực hành đa dạng, giúp họ nắm bắt tình hình thực tế ngay từ khi còn đang học. Chương trình này không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức lý thuyết mà còn đặt ra mục tiêu đào tạo người học có sẵn sàng và kỹ năng cần thiết để nhập mình vào môi trường làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Học phí tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trung bình khoảng 6.5 - 7.5 triệu đồng/học kỳ.


    Với những đặc điểm nổi bật này, ngành Logistics tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức không chỉ là nơi trang bị kiến thức mà còn là nền tảng cho sự nghiệp hứa hẹn và thành công của sinh viên. Hãy trải nghiệm hành trình đào tạo đầy ý nghĩa tại trường, nơi đào tạo tài năng cho ngành Logistics vững mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3897 0023 (Phòng Quản lý đào tạo)
    Email: doanthanhnien@tdc.edu.vn
    Website: https://tdc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CDCNTD/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
  6. Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn là một ngôi trường đa ngành, đặc biệt tại đây nhận được sự quan tâm lớn từ sinh viên khi nói đến chương trình đào tạo logistics. Chương trình này không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành mà còn là bước đi quan trọng để học viên tự tin bước vào nghề nghiệp.


    Chương trình logistics tại trường được thiết kế một cách rõ ràng, khoa học, đảm bảo rằng sinh viên sau thời gian đào tạo sẽ sở hữu kiến thức sâu rộng và kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực này. Điều này giúp họ không chỉ nắm vững về chuyên môn mà còn linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với những thách thức của thị trường lao động. Học viên sẽ được học tổng 120 tín chỉ và mỗi tín chỉ có mức 500.000đ/tín chỉ.


    Đến với Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn, sinh viên không chỉ là người học mà còn là những người sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới, chinh phục những ước mơ nghề nghiệp và trở thành những chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực logistics.Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn cam kết đem đến cho sinh viên những cơ hội và tiềm năng phát triển không ngừng trong lĩnh vực Logistics và các ngành khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 155 408
    Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
    Website: www.bkc.edu.vn hoặc www.bachkhoa.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy