Top 7 Trường Cao đẳng đào tạo Ngoại ngữ tốt nhất TP. HCM

Ngoại ngữ hiện đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay, được một số lượng lớn các bạn sinh viên quan tâm theo học. Hiện nay có rất nhiều trường Cao ... xem thêm...

  1. Với hơn 30 năm lịch sử, Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo trình độ cao đẳng và trung cấp chính quy, đồng thời góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam. Trường tự hào là đơn vị đào tạo đa ngành, chú trọng vào những lĩnh vực có nhu cầu cao từ doanh nghiệp hiện đại.


    Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức với đa dạng các lĩnh vực đào tạo như: Công Nghệ Kỹ Thuật, Kinh tế dịch vụ, Ngôn Ngữ. Khoa Ngôn Ngữ tại trường đào tạo các chuyên ngành về Tiếng Anh, Tiếng Nhật, và Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Trung. Với mô hình học tập linh hoạt và sự chú trọng vào việc áp dụng ngôn ngữ trong môi trường thực tế, sinh viên phát triển không chỉ về khả năng giao tiếp mà còn về sự hiểu biết văn hóa.


    Chương trình đào tạo tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức về các ngành ngôn ngữ được xây dựng linh hoạt theo hướng tiếp cận năng lực và chú trọng vào thực hành. Bằng cách này, trường cam kết đảm bảo năng lực làm việc tốt nhất cho sinh viên khi họ ra trường, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.


    Lý do nên lựa chọn học ngoại ngữ tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức:

    • Trường đào tạo chuyên nghiệp theo quy trình chuẩn của Bộ Giáo Dục.
    • Đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành, trường đặc biệt chú trọng thực hành để giúp sinh viên học tập và thực hành ra nghề tốt nhất.
    • Học phí ưu đãi, với nhiều chính sách học bổng hỗ trợ sinh viên.
    • Được học tập trao đổi phát triển thêm kiến thức kỹ năng thông qua các buổi giao lưu của nhà trường.
    • Trang thiết bị hỗ trợ học tập luôn được quan tâm chú trọng đầu tư.
    • Đội ngũ giảng viên chuyên sâu có nhiều năm giảng dạy.

    Ngoài hoạt động đào tạo, Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Sự hợp tác với các trường đại học, cao đẳng và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới giúp trường nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp kiến thức mới nhất cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2215 8640
    Website: https://tdc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CDCNTD/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
    Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

  2. Sau khi tốt nghiệp THPT, các bạn sĩ tử sẽ đứng trước việc phải lựa chọn trường cao đẳng, đại học khác nhau. Để nhanh chóng được tham gia vào thị trường lao động, thì nhiều bạn chọn cho mình con đường mang tên Cao đẳng. Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn - một địa chỉ tin cậy và chất lượng với cam kết đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Ngôn ngữ. Với sứ mệnh phát triển năng lực ngôn ngữ cho sinh viên, nhà trường tự hào giới thiệu các chương trình đào tạo với chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung và Ngôn ngữ Anh.


    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn với thời gian đào tạo nhanh chóng, chỉ với 110 tín chỉ là bạn đã có thể hoàn thành chương trình học của nhà trường. Chương trình học linh hoạt và hiện đại, tập trung vào việc phát triển cả khả năng ngôn ngữ và kỹ năng ứng dụng thực tế.


    Lý do nên chọn theo học khối ngôn ngữ tại Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn:

    • Ngôi trường Trường Cao Đẳng đào tạo Thực hành sinh viên có việc làm tốt nhất tại TP. HCM
    • Đào tạo tiếng Anh trong suốt quá trình học
    • Môi trường Đào tạo chuẩn Quốc tế
    • Hỗ trợ ở KTX cho sinh viên trong suốt quá trình học
    • Mức học phí 1 triệu đồng/tháng
    • Ký hợp đồng cam kết với sinh viên về việc làm sau khi nhập học

    Các chương trình về ngoại ngữ của nhà trường luôn được sắp xếp bài bản chuyên nghiệp giúp sinh viên dễ dàng theo dõi tiếp thu kiến thức tốt nhất. Lộ trình đào tạo chuyên sâu của đơn vị luôn được tư vấn rõ ràng cho sinh viên. Thế nên, nếu bạn chưa tìm được trường cao đẳng uy tín thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 - 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 155 408
    Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
    Website: https://bkc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
  3. Bạn đang tìm kiếm trường cao đẳng uy tín, chất lượng tại TP. HCM đào tạo ngoại ngữ vậy thì không thể bỏ qua Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn. Nơi đây đào tạo đa dạng ngoại ngữ để sinh viên toải mái lựa chọn. Với sứ mệnh phát triển và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho sinh viên,đơn vị tự hào giới thiệu các chương trình Cao đẳng Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Hàn Quốc và Tiếng Nhật với thời gian đào tạo kéo dài 03 năm.


    Chương trình Cao đẳng Tiếng Anh tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ, văn hóa và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, cùng với môi trường học tập quốc tế, đảm bảo việc học tập không chỉ là quá trình nắm bắt kiến thức mà còn là hành trình trải nghiệm văn hóa đa dạng.


    Về chương trình đào tạo tiếng Trung thì sinh viên sẽ tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ và hiểu biết văn hóa sâu sắc về Trung Quốc. Sinh viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, đồng thời có cơ hội thực tập và giao lưu với cộng đồng người Trung Quốc, giúp họ nắm bắt thành thạo Tiếng Trung và hiểu rõ văn hóa đất nước này.


    Chương trình Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc của Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy ngôn ngữ mà còn kết hợp với các hoạt động văn hóa Hàn Quốc. Sinh viên sẽ được học từ các giảng viên nhiệt huyết, tham gia các sự kiện văn hóa và có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp Hàn Quốc, giúp họ phát triển kỹ năng ngôn ngữ và nghề nghiệp.


    Chương trình Cao đẳng Tiếng Nhật tại trường mang đến không chỉ kiến thức sâu sắc về ngôn ngữ mà còn tập trung vào sự hiểu biết đa chiều về nền văn hóa Nhật Bản. Sinh viên sẽ được học từ giáo viên có chuyên môn cao, tham gia các hoạt động văn hóa Nhật Bản và có cơ hội thực tập tại các công ty Nhật Bản, từ đó phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng.


    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn với thời gian đào tạo nhanh chóng, học phí phải chăng. Nhà trường luôn tạo sự gắn kết với doanh nghiệp để mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trịnh Đình Thảo, Hoà Thanh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 696 606 & 0349 357 447
    Email: caodangquoctesaigon@gmail.com
    Website: https://caodangquoctesaigon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangquoctesaigon/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn
  4. Top 4

    Trường Cao đẳng Việt Mỹ

    Ngoại ngữ hiện đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay, được một số lượng lớn các bạn sinh viên quan tâm theo học. Hiện nay, nhiều bạn sinh viên lựa chọn theo học ngành ngoại ngữ, với mong muốn được ra trường sớm, nhiều bạn đã chọn học cao đẳng để rút ngắn thời gian học. Một trong những trường cao đẳng uy tín, chất lượng tại TP. HCM mà bạn nên lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Việt Mỹ.


    Trường Cao Đẳng Việt Mỹ - nơi đào tạo đa dạng nhóm ngành với sự chú trọng đặc biệt vào lĩnh vực ngôn ngữ. Đơn vị gồm có các chương trình chuyên ngành như Phiên Dịch Tiếng Anh Thương Mại, Phiên Dịch Tiếng Nhật Kinh Tế Thương Mại và Tiếng Hàn.


    Chương trình học của Phiên Dịch Tiếng Anh Thương Mại này không chỉ cung cấp kiến thức vững về ngôn ngữ Anh mà còn huấn luyện sinh viên về kỹ năng phiên dịch trong môi trường thương mại. Sinh viên sẽ được đào tạo bởi giáo viên có kinh nghiệm và tham gia nhiều hoạt động thực tế để nắm bắt tốt nhu cầu của doanh nghiệp.


    Phiên Dịch Tiếng Anh Thương Mại sẽ hướng sinh viên đến với việc phát triển kỹ năng phiên dịch tiếng Nhật trong lĩnh vực kinh tế và thương mại. Sinh viên sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, từ đó có khả năng hiểu rõ và truyền đạt thông tin một cách chính xác và chuyên nghiệp.


    Chương trình Tiếng Hàn tại Trường Cao Đẳng Việt Mỹ tập trung vào việc giảng dạy và thực hành ngôn ngữ Hàn Quốc. Sinh viên không chỉ học từ giảng viên có chuyên môn, mà còn tham gia các hoạt động như thực tập tại doanh nghiệp Hàn Quốc và các sự kiện văn hóa.


    Nhà trường luôn kết hợp giữa thực hành và lý thuyết giúp sinh viên sau khi ra trường sẽ có nhiều cơ hội việc làm. Nhà trường đặt mục tiêu 70% thời gian học là cho hoạt động thực hành, nhằm đảm bảo sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức trong môi trường thực tế. Tham gia thực tế là cơ hội cho sinh viên tham quan doanh nghiệp, thực hiện bán hàng, khởi nghiệp, tổ chức sự kiện, tham gia workshop và kiến tập. Trường Cao Đẳng Việt Mỹ cam kết mang lại cho sinh viên không chỉ kiến thức mà còn là những kỹ năng và trải nghiệm thực tế để họ tự tin bước vào sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5-7-9-11 Đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • 1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5433 6888
    Email: info@caodangvietmy.edu.vn
    Website: https://www.caodangvietmy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/americanpolytechnic/

    Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    Trường Cao đẳng Việt Mỹ
  5. Với hơn 30 năm nỗ lực không ngừng, Trường Cao Đẳng Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh đã xây dựng lên mình một hình ảnh là trung tâm đào tạo giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao, uy tín tại TP. HCM. Trong suốt chặng đường phát triển, trường không chỉ là nơi đào tạo mà còn là một đối tác đáng tin cậy, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội và nền kinh tế đất nước. Nhà trường đạo tạo chuyên sâu các chuyên ngành khác nhau. Đặc biệt về ngành ngôn ngữ thì trường vô cùng nổi bật với Tiếng anh và Tiếng Hàn Quốc.


    Chương trình ngôn ngữ tại trường tập trung vào hai chuyên ngành chính là Tiếng Anh và Tiếng Hàn Quốc. Với sự đa dạng này, sinh viên có cơ hội lựa chọn học ngôn ngữ phù hợp với định hướng sự nghiệp của mình và tương lai trong thế giới ngôn ngữ đa văn hóa. Chương trình học được thiết kế linh hoạt, đáp ứng nhanh chóng với sự biến đổi của thị trường lao động.


    Chương trình giảng dạy về nhóm ngành ngôn ngữ tại trường được xây dựng với sự linh hoạt, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên không chỉ ngồi trong lớp học mà còn tham gia vào các hoạt động thực tế như thực tập, giao lưu với cộng đồng ngôn ngữ đích, và tổ chức sự kiện văn hóa. Nhà trường không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức ngôn ngữ mà còn đặc biệt chú trọng vào kỹ năng ứng dụng nghề nghiệp. Sinh viên sẽ được rèn luyện không chỉ là những người thành thạo về ngôn ngữ mà còn là những chuyên gia có khả năng áp dụng kiến thức vào môi trường làm việc.


    Trường Cao Đẳng Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh không chỉ là nơi đào tạo mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp. Sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ trong việc xây dựng kế hoạch sự nghiệp, tham gia vào các sự kiện tuyển dụng, và có cơ hội tiếp xúc với doanh nghiệp từ khi còn là sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 330 108 & 0888 330 608
    Email: hce@kthcm.edu.vn
    Website: https://www.kthcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kthcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM.
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM.
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM.
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM.
  6. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là đơn vị giáo dục có chất lượng giáo dục uy tín. Nhiều năm qua nhà trường đã và đang khẳng định được thế mạnh vượt trội trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Nhà trường cung cấp chương trình học đạt chuẩn quốc tế cũng như thường xuyên cập nhật nội dung và phương pháp giảng dạy hiện đại để bắt kịp xu hướng giáo dục mới trong khu vực và thế giới.


    Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn - một cơ sở đào tạo đa ngành, nơi nổi bật với Khoa Ngoại Ngữ, cung cấp các chuyên ngành đa dạng như Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Hàn Quốc, và Tiếng Nhật. Nếu bạn có niềm đam mê với nhóm ngành ngoại ngữ thì đây chính là ngôi trường phù hợp dành cho bạn.

    Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn với mô hình đào tạo chất lượng:

    • Nhà trường đẩy mạnh công tác đào tạo dạy văn hóa kết hợp với dạy nghề.
    • Chương trình học 20% Lí thuyết, 80% thực hành giúp cho việc học tập gắn với thực hành, doanh nghiệp và việc làm. Trường đã liên kết với hơn 1.000 doanh nghiệp.
    • Môi trường học tập được đầu tư chất lượng bài bản với 200 phòng học lý thuyết, 50 phòng thực hành chức năng;… giúp sinh viên thực hành và làm việc ngay tại trường.

    Với đội ngũ giáo viên chất lượng cao và kinh nghiệm, Khoa Ngoại Ngữ tại Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn cam kết đem đến cho sinh viên sự hiểu biết sâu rộng về ngôn ngữ, văn hóa và giao tiếp trong môi trường quốc tế. Nhà trường sử dụng phương pháp học tập hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện. Ngoài ra, chú trọng vào việc áp dụng ngôn ngữ trong các tình huống thực tế, giúp sinh viên tự tin và sẵn sàng cho thị trường lao động.


    Ngoài đội ngữ giảng dạy chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại thì mức học phí nhà trường vô cùng ưu đãi. Nhà trường luôn có chính sách, chương trình học phí ưu đãi cho sinh viên. Thời gian đào tạo nhanh chóng cũng chính là lý do nhiều sinh viên lựa chọn theo học tại đây. Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn cam kết đưa sinh viên đến những thành công mới thông qua việc đào tạo chất lượng và đa dạng trong lĩnh vực Ngoại Ngữ. Đây chính là ngôi trường mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi yêu thích ngoại ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94/11 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 411 012

    Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
    Website: https://tuyensinh.saigonact.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/saigonact2006/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
  7. Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn, được thành lập từ năm 2000, là một trong những cơ sở giáo dục với chất lượng hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Nhà trường luôn cố phát triển một môi trường học tập hiện đại và tiện nghi, trường mang đến cho sinh viên trải nghiệm giáo dục chất lượng cao.


    Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn đầu tiên được biết đến với không gian học tập hiện đại và tiện ích đầy đủ. Với sự chú tâm đặc biệt vào việc cập nhật cơ sở vật chất và công nghệ giảng dạy, sinh viên tại đây không chỉ được học tập mà còn trải nghiệm một môi trường học tập tiên tiến.


    Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn tự hào có 08 khoa ngành đào tạo bậc Cao Đẳng và TCCN, bao gồm Khoa Y - Dược, Khoa Sư Phạm, Khoa Kinh Tế, Khoa Du Lịch, Khoa Kỹ Thuật Công Nghệ, Khoa Công Nghệ Ô Tô, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Điện Tử - Tự Động Hóa và Truyền Thông.


    Khoa Ngoại Ngữ của trường đào tạo các chuyên ngành về Tiếng Anh, Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Nhật và Tiếng Trung Quốc. Sự đa dạng này giúp sinh viên có lựa chọn phong phú, hỗ trợ họ phát triển kỹ năng ngôn ngữ và tìm hiểu văn hóa đa dạng.


    Với thời gian đào tạo trong vòng 3 năm sinh viên sẽ được đào tạo sâu về chuyên ngành ngoại ngữ mà mình lựa chọn theo học. Đội ngũ gảng viên tại Khoa Ngoại Ngữ của Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn là những người nắm vững kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa. Bằng sự đam mê và tâm huyết, họ truyền đạt kiến thức một cách sinh động và hấp dẫn, giúp sinh viên nắm bắt nhanh chóng cả khía cạnh lý thuyết và thực tế.


    Khoa Ngoại Ngữ tại Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn là ngôi nhà chung của những người yêu thích và đam mê ngôn ngữ, nơi mọi giọt mồ hôi và kiến thức được đặt vào mỗi bước đi, hướng dẫn sinh viên đến thành công và sẵn sàng cho thế giới đa ngôn ngữ và đa văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2212 2599 & 028 3847 5333
    Email: daivietsaigon@daivietsaigon.edu.vn
    Website: https://daivietsaigon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietsaigon/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy