Top 4 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Công tác xã hội tốt nhất TP. HCM

Ngọc Mai 18 0 Báo lỗi

Công tác xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và đáp ứng nhu cầu cần thiết cho xã hội. Tuy nhiên, ngành này đang đối mặt với sự thiếu hụt ... xem thêm...

  1. Nhận thấy tầm quan trọng của công tác xã hội và nhu cầu ngày càng tăng cao về nguồn nhân lực trong lĩnh vực này, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đã tiến hành đào tạo ngành Công tác xã hội và nỗ lực đào tạo sinh viên trở thành những chuyên gia có kiến thức, chuyên môn vững vàng, nhân cách tốt, đạo đức cao để phục vụ cho xã hội.


    Ngành công tác xã hội tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM nhằm đào tạo và cung cấp kiến thức chuyên sâu về công tác xã hội cho sinh viên. Chương trình học bao gồm các môn học như lý thuyết xã hội, tâm lý học, pháp luật, quản lý dự án xã hội, giao tiếp và tư vấn, đánh giá và nghiên cứu xã hội, và các môn học khác liên quan. Trường đặt mục tiêu phát triển nhân lực công tác xã hội có đủ kiến thức chuyên môn để phân tích, đánh giá và giải quyết các vấn đề xã hội phức tạp. Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng tư duy phản biện, khả năng lập kế hoạch và triển khai các dự án xã hội, cũng như kỹ năng giao tiếp và tư vấn hiệu quả.


    Ngoài ra, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM cũng tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào các hoạt động thực tế, thực tập tại các tổ chức công tác xã hội để trải nghiệm thực tế và áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.


    Với chương trình đào tạo chất lượng và sự tập trung vào việc phát triển toàn diện cho sinh viên, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM hy vọng rằng sinh viên tốt nghiệp ngành Công tác xã hội sẽ trở thành những người có khả năng đáp ứng nhu cầu công tác xã hội và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 đường Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3833 0731 & 0888 330 108 & 0888 330 608
    Email: hce@kthcm.edu.vn
    Website: https://www.kthcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kthcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP. HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP. HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP. HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP. HCM

  2. Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch là một trong những trường đáng tin cậy trong việc đào tạo ngành Công tác xã hội tại TP. HCM. Ngành học này của trường nhằm mục tiêu đào tạo sinh viên có đạo đức và tài năng để làm việc trong các vấn đề liên quan đến đời sống xã hội của con người, thúc đẩy sự thay đổi xã hội và giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ con người. Chương trình đào tạo cũng hướng đến xây dựng kỹ năng nghiên cứu, giảng dạy và đặc biệt là kỹ năng can thiệp giải quyết các vấn đề xã hội, tư vấn xây dựng chính sách xã hội đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước.


    Sinh viên theo học ngành Công tác xã hội tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch sẽ được trang bị kiến thức liên quan đến ngành nghề, cùng với các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc sau này. Các môn học như Xã hội học đại cương, Tâm lý học phát triển, Pháp luật về các vấn đề xã hội sẽ được giảng dạy để phát triển năng lực của sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Công tác xã hội có nhiều cơ hội việc làm, bao gồm làm việc tại các trường đại học và cao đẳng có giảng dạy và đào tạo ngành Công tác xã hội, làm việc tại các cơ quan chính phủ và phi chính phủ, tham gia tư vấn và hỗ trợ điều trị trong bệnh viện, và tham gia nghiên cứu và giảng dạy ở các cơ sở giáo dục...


    Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch luôn không ngừng nỗ lực để chiếm trọn lòng tin của sinh viên trong đào tạo ngành Công tác xã hội. Với chương trình đào tạo chất lượng và sự hỗ trợ từ các giảng viên có kinh nghiệm, trường hy vọng rằng sinh viên tốt nghiệp ngành này sẽ đáp ứng được nhu cầu thị trường lao động và góp phần tích cực vào xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 đường Nguyễn Nguyễn Văn Nghị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0943 113 311 & 0982 626 111
    Email: caodangcongnghedulich2005@gmail.com
    Website: https://caodangcongnghedulich.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangcongnghedulich/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch
  3. Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. HCM là một trong những trường cao đẳng uy tín chuyên đào tạo ngành sư phạm và một số ngành nghề khác trong đó nổi bật là ngành Công tác xã hội. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân Cao đẳng theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.


    Ngành Công tác xã hội của trường cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực xã hội và phát triển cộng đồng. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể tìm việc làm ở nhiều vị trí khác nhau như: Nhân viên công tác xã hội chuyên nghiệp, điều phối viên chương trình, dự án Công tác xã hội và phát triển cộng đồng, quản lý các cơ sở bảo trợ xã hội, trung tâm CTXH, mái ấm, nhà mở, trung tâm giáo dục lao động xã hội, làm việc tại các cơ quan hành chính, các đơn vị sư nghiệp, các đoàn thể xã hội, các công ty, trường học, cơ sở y tế, làm việc ở các tổ chức xã hội trong và ngoài nước, các tổ chức tư nhân, nhà nước, phi chính phủ...


    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. HCM là một địa chỉ đáng tin cậy để theo học ngành Công tác xã hội, với chương trình đào tạo uy tín và cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 182 đường Nguyễn Chí Thanh, P. 2, Quận 10, TP. HCM
    • Số 248 đường Liên Phường, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3835 9959 & 028 3835 3882
    Email: tchc@ncehcm.edu.vn
    Website: http://tuyensinh.cdsptw-tphcm.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CM3.cdsptw.tphcm/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM
    Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP. HCM
  4. Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn là một trong những trường cao đẳng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt nhận thấy vai trò và tầm quan trọng của ngành Công tác xã hội đơn vị đã tiến hành đào tạo ngành này và đạt được nhiều kết quả lớn. Chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế, cập nhật và thực tiễn. Sinh viên sẽ có cơ hội học qua dự án, trải nghiệm thực tế và ứng dụng kiến thức với tỉ lệ thời lượng thực hành lên đến 70%.


    Thời gian đào tạo ngành Công tác xã hội tại trường là ngắn (2 năm), giúp giảm chi phí tài chính và tăng cơ hội hội nhập, tự chủ tài chính và năng lực cạnh tranh cho sinh viên. Học phí phù hợp và cố định trong suốt khóa học. Trường cũng đào tạo theo nhu cầu và đặt hàng của doanh nghiệp, đảm bảo sinh viên tốt nghiệp có cơ hội việc làm trong và ngoài nước. Sinh viên tốt nghiệp từ Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn có thể dễ dàng chuyển tiếp lên bậc cao hơn tại Đại học Văn Lang hoặc các trường đại học khác trong nước và quốc tế. Trường tạo môi trường học tập sáng tạo, đa dạng hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng và trải nghiệm nghề nghiệp thực tế.


    Ngành Công tác xã hội từ Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn mở ra cơ hội việc làm và mức lương hấp dẫn. Sinh viên có thể trở thành giáo viên kỹ năng xã hội, tâm lý học tại các trung tâm, trường học. Họ cũng có thể là chuyên viên tổ chức phi chính phủ hoặc chuyên viên tư vấn tâm lý tại trường học, doanh nghiệp, bệnh viện...


    Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn đào tạo ngành Công tác xã hội uy tín và mang lại cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp. Vì vậy nếu bạn đang muốn theo đuổi nghề này thì đây quả là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80/68 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7303 9999
    Email: tuyensinh@vanlangsaigon.edu.vn
    Website: https://congtacxahoi.vanlangsaigon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangvanlangsaigon/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy