Top 8 Dịch vụ giặt ghế xe hơi uy tín nhất TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 221 1 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều các phương tiện khác nhau, nhưng một trong những phương tiện được người dân sử dụng phổ biến nhất chính là ô tô. Trong đó, bộ phận ghế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chăm sóc Ôtô - Saigon Car Spa

    Gọi điện

    Hoạt động nhiều năm trong ngành xe hơi, trung tâm chăm sóc ôtô - Sagon Car Spa tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến với một nền tảng kinh nghiệm, một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết. Tại đây, có những dịch vụ chăm sóc xe hơi hoàn hảo nhất sẽ giúp xế hộp của bạn vận hành êm ái và sang trọng hơn.


    Một trong những dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất của khách hàng tại Car Spa đó là giặt và làm vệ sinh ghế xe hơi, ghế xe là nơi chúng ta tiếp xúc trực tiếp. Hơn thế nữa, nếu có một chiếc ghế sạch sẽ, người lái xe sẽ có tinh thần thoải mái hơn. Vết ố sẽ được đánh bay trong vài phút và chiếc xe của bạn sẽ lấy lại được vẻ " đẹp trai" thường ngày. Hơn hết, khi bạn giặt ghế thường xuyên sẽ giúp xế hộp của bạn sang chảnh hơn, đẹp hơn, lúc nào cũng sáng bóng như mới.


    Đến với Car Spa, bạn sẽ được tư vấn giải pháp về tổng thể những dịch vụ làm đẹp phù hợp với từng loại xe qua các dịch vụ như:

    • Chăm sóc ôtô (Vệ sinh cơ bản xe ôtô, vệ sinh ôtô theo yêu cầu, chăm sóc nội thất ôtô, chăm sóc ngoại thất ôtô, chăm sóc động cơ xe ôtô...)
    • Làm đẹp ôtô (Độ pô xe ôtô, dán phim cách nhiệt xe ôtô, ốp carbon xe ôtô, phủ gầm chống rỉ xe ôtô, đánh bóng xe ôtô, phủ nano xe ôtô, bọc da nội thất xe ôtô…)
    • Sơn xe ôtô (Sơn xe ôtô chuyên nghiệp, sơn da nội thất ôtô, sơn mâm xe ôtô, sơn chóa đèn ôtô, sơn cùm thắng ôtô)

    Dịch vụ tại Car Spa vừa tiện lợi, nhanh, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, giá thành hợp lý. Một dịch vụ chăm sóc xe tốt như vậy tội gì không trang hoàng lại xế hộp của mình lại ngay bây giờ đúng không các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1 Đường D4, Phường Tân Hưng, khu Him Lam, TP HCM

    Điện thoại: 0903 636 246

    Email: saigon.car.spa@gmail.com

    Website: https://carspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncarspa/

    Giờ mở cửa: 07h00 - 18h00

    Gọi điện
    Chăm sóc Ôtô - Saigon Car Spa
    Chăm sóc Ôtô - Saigon Car Spa
    Chăm sóc Ôtô - Saigon Car Spa
    Chăm sóc Ôtô - Saigon Car Spa

  2. Top 2

    Công ty Cổ phần Báo Đỏ

    Công ty Cổ phần Báo Đỏ được thành lập từ năm 2009 có trụ sở chính ở Hà Nội. Đây là đơn vị nghiên cứu, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam. Báo Đỏ được mọi người biết đến với những dịch vụ chăm sóc xe hàng đầu nước ta.


    Hơn lúc nào hết, công ty cổ phần Báo Đỏ luôn sẵn sàng đổi mới mình và cập nhật những dòng sản phẩm ưu việt nhất trên thế giới cùng với việc xây dựng các dịch vụ hiệu quả để mang lại cho quý khách hàng những giá trị đạt chất lượng tốt nhất.


    Quy trình chăm sóc xe trên thế giới luôn được Báo Đỏ cập nhật và cải tiến để phù hợp với thị trường trong nước. Nếu bạn có nhu cầu thay ghế hay giặt ghế xe hơi hãy liên hệ ngay với Báo Đỏ để được tư vấn dịch vụ phù hợp. Ngồi lái xe trên một chiếc ghế sạch đẹp khiến bạn thoải mái, tự tin, cũng như nâng cao tuổi thọ của chiếc xe, xe của bạn trông lúc nào cũng như mới. Hơn thế nữa, gia thành tại Báo Đỏ vô cùng hợp lí, không chặt chém, không nâng giá, giá cả phù hợp với sản phẩm và dịch vụ bạn nhận được.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, được đào tạo bài bản và thường xuyên nâng cao tay nghề, công ty cổ phần Báo Đỏ sẽ giúp bạn làm mới trải nghiệm của mình với “người đồng hành” trên mỗi chặng đường bằng những giải pháp chăm sóc xe toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Block 2C Tầng 14, Căn số 2, Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0842 328 888
    Email: info@baodo.com.vn

    Website: http://baodo.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/chamsocxebaodo

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Công ty Cổ phần Báo Đỏ
    Công ty Cổ phần Báo Đỏ
    Công ty Cổ phần Báo Đỏ
    Công ty Cổ phần Báo Đỏ
  3. Top 3

    Autobot - Trung tâm chăm sóc và nâng cấp xe hơi

    Gọi điện

    Autobot - Trung tâm chăm sóc và nâng cấp xe hơi là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc xe ôtô. Autobot sở hữu một đội ngũ tập thể gồm những thành viên được đào tạo qua trường lớp chuyên về chăm sóc xe ôtô giàu kinh nghiệm. Chúng ta luôn đi bảo dưỡng xe hơi định kì. Tuy nhiên, rất ít người quan tâm đến việc giặt ghế xe hơi. Nếu bạn chưa từng giặt ghế xe hơi thì ngay bây giờ hãy mang xế hộp của bạn đến với Autobot để được phục vụ một cách hoàn hảo nhất.


    Autobot đã xây dựng quy trình giặt ghế xe hơi chuyên nghiệp với 5 bước như sau:

    • Dùng máy hút bụi công suất lớn hút toàn bộ bề mặt ghế và nội thất trong xe
    • Phun hóa chất (3M – Sonax) lên từng chi tiết, giúp vết bẩn bị đánh bật và diệt khuẩn
    • Dùng máy đánh, đánh thật kĩ những vết bẩn trên bề mặt ghế
    • Dùng máy hút, hút lại nhiều lần để những vết dơ không còn đọng lại trên bề mặt ghế
    • Phun dung dịch diệt khuẩn và ngăn mùi.
    • Sau khi vệ sinh, đợi khoảng 2h – 3h ghế khô hoàn toàn là sử dụng lại được.

    Autobot với việc sử dụng các những dung dịch làm sạch tiên tiến sẽ giúp ghế xe hơi của bạn loại bỏ những vết bẩn cứng đầu. Không những thế, phương pháp giặt ghế xe hơi bằng hơi nước nóng khiến tất cả những vi khuẩn, nấm mốc nguy hiểm nhất cũng sẽ được dọn dẹp tận gốc, giảm các nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm đến sức khỏe. Tất cả những trang thiết bị máy móc tại công ty Autobot đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thiết kế nhỏ gọn với công suất lớn, chúng sẽ khiến các vết bẩn khó vệ sinh nhất được loại bỏ hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm nhiều năm, linh hoạt trong quá trình làm sạch. Với mức giá vô cùng hợp lí, giặt ghế xe hơi là phương pháp tốt nhất cho những người muốn làm sạch ghế xe hơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 122 Khu phố 2, tỉnh lộ 8, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP HCM
    • Cơ sở 2 : 31/2B ấp Hưng Lân xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

    Điện thoại: 0938 165 067 & 0907 838 783 & 0961 894 494

    Email: contact.sgcbvietnam@gmail.com

    Website: https://sgcb-autobot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/autobotdetailing/

    Giờ mở cửa: 08h00 - 17h30

    Gọi điện
    Autobot - Trung tâm chăm sóc và nâng cấp xe hơi
    Autobot - Trung tâm chăm sóc và nâng cấp xe hơi
    Autobot - Trung tâm chăm sóc và nâng cấp xe hơi
    Autobot - Trung tâm chăm sóc và nâng cấp xe hơi
  4. Công ty Toàn Tâm là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc làm sạch ghế xe hơi tại nhà bằng cách sử dụng những công cụ, vật liệu hay dung dịch làm sạch tốt nhất. Trong đó, việc sử dụng phương pháp vệ sinh bằng hơi nước nóng được xem là phương pháp làm sạch sâu hiệu quả nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như:

    • Hơi nước nóng có thể nhẹ nhàng loại bỏ vết bẩn trên ghế hay thảm của bạn
    • Tiêu diệt vi khuẩn ngay lập tức khi vừa tiếp xúc
    • Thời gian khô nhanh hơn
    • Làm đầy các sợi thảm giúp ghế của bạn trông mới hơn
    • Có tác dụng sát khuẩn tất cả các đồ nội thất trong xe
    • Kéo dài tuổi thọ nội thất trong xe

    Cam kết bảo đảm an toàn tuyệt đối với sức khỏe cho người sử dụng, vì công ty Toàn Tâm luôn sử dụng các loại hóa chất an toàn và được cấp phép của bộ tài nguyên và môi trường. Toàn Tâm tận tâm, sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp và hóa chất chuyên dụng, Toàn Tâm luôn là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực giặt ghế ngồi xe hơi, ghế ô tô. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 129/11A Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • Cơ sở 2: 77 Đường 85, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0946 712 468

    Email: hanglevn008@gmail.com

    Website: toantamvn.com/don-noi-that-xe-hoi

    Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhnoithatxe/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Toàn Tâm
    Công ty TNHH Dịch vụ Toàn Tâm
    Công ty TNHH Dịch vụ Toàn Tâm
    Công ty TNHH Dịch vụ Toàn Tâm
  5. Top 5

    Bcar Auto Center

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên giặt ghế xe hơi ở đâu, vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều dịch vụ giặt ghế xe hơi không đảm bảo chất lượng. TOPLIST sẽ giới thiệu đến các bạn một trung tâm chăm sóc xe hơi hàng đầu tại TP HCM đó là Bcar Auto Center.

    Những lợi ích của việc giặt ghế xe hơi:

    • Giặt ghế xe hơi thường xuyên giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh, nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và những thành viên trong gia đình.
    • Một chiếc xe hơi sạch sẽ từ bên trong sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu thoải mái cho người cầm lái cũng như những người ngồi trong xe.
    • Giữ ghế xe hơi luôn luôn sạch sẽ giúp nội thất bên trong chiếc xe của bạn bạn trở nên sang trọng hơn.
    • Đối với các chủ kinh doanh dịch vụ về xe hơi, xe khách,...việc giặt ghế xe thường xuyên sẽ giúp khách hàng của bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ, góp phần tạo nên chất lượng và uy tín cho dịch vụ.

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cả về kỹ thuật lẫn tác phong phục vụ, đồng thời, quy trình giặt ghế xe hơi của Bcar Auto Center cũng được áp dụng công nghệ hiện đại nhất, chắn chắc sẽ mang lại cho các bạn một dịch vụ có chất lượng tốt nhất và an toàn nhất. Dịch vụ giặt ghế xe hơi Bcar Auto Center luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 406 - 408 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP HCM

    Điện thoại: 0908 246 494

    Email: dochoixeoto01@gmail.com

    Website: https://bcarauto.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bcarauto.vn/

    Giờ mở cửa: 07h00 - 19h00

    Gọi điện
    Bcar Auto Center
    Bcar Auto Center
    Bcar Auto Center
    Bcar Auto Center
  6. Đối với người dùng xe hơi thì việc vệ sinh nội thất bên trong xe khá quan trọng. Bởi nó không chỉ loại bỏ mùi hôi bên trong xe mà còn tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Trong đó, việc giặt ghế xe hơi đóng vai trò quyết định. Ngày nay xe hơi không chỉ đơn giản là phương tiện đi lại mà còn được xem như ngôi nhà thứ 2 cho nhưng ai đang sở hữu. Trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi việc hình thành các vết bẩn từ thói quen sinh hoạt cũng như những sự cố trong quá trình sử dụng (đồ ăn, thức uống, thú cưng, thuốc lá …) đặc biệt là trên ghế xe hơi. Vì thế sử dụng dịch vụ giặt ghế xe hơi là cực kỳ quan trọng. Và địa chỉ tiếp theo TOPLIST muốn giới thiệu đến các bạn đó là Trung tâm chăm sóc và sửa chữa ô tô Auto Hữu Toàn.


    Với nhiều năm làm việc và tìm hiểu các giải pháp làm sạch, Auto Hữu Toàn hiểu được rằng dịch vụ giặt ghế xe hơi (làm sạch ghế xe hơi) được xem như một giải pháp đem lại hiệu quả cao nhất. Với phương pháp giặt tiên tiến, kết hợp dung dịch làm sạch chuyên dụng, không chỉ loại bỏ vết bẩn trên ghế mà dịch vụ giặt ghế xe hơi do Auto Hữu Toàn cung cấp còn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, cũng như các loại khuẩn nấm ký sinh gây hại đến sức khỏe người dùng.


    Bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả làm sạch khi sử dụng dịch vụ giặt ghế xe hơi do Auto Hữu Toàn cung cấp:

    • Trang thiết bị giặt ghế xe hơi hiện đại.
    • Quy trình giặt ghế xe hơi hiệu quả không riêng về ghế nỉ mà còn cả cho các loại ghế da cao cấp.
    • Dung dịch giặt ghế xe hơi đảm bảo an toàn cho người dùng (3M, Sonax).
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thông qua đào tạo chính quy.
    • Hệ thống dịch vụ đa dạng phù hợp với từng nhu cầu.
    • Chăm sóc khách hàng chu đáo – trách nhiệm.
    • Thời gian làm việc linh hoạt.
    • Xuất hóa đơn tài chính – minh bạch.

    Đây không chỉ là những điểm mạnh mà còn là những cam kết từ Auto Hữu Toàn. Đó là lý do vì sao dịch vụ giặt ghế xe hơi do Auto Hữu Toàn cung cấp được khách hàng tin dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78/1 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0902 907 027

    Email: autohuutoanlongan@gmail.com

    Website: https://autohuutoan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocxeotochuyennghiep/

    Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00

    Gọi điện
    Auto Hữu Toàn - Trung tâm chăm sóc và sửa chữa ô tô
    Auto Hữu Toàn - Trung tâm chăm sóc và sửa chữa ô tô
    Auto Hữu Toàn - Trung tâm chăm sóc và sửa chữa ô tô
    Auto Hữu Toàn - Trung tâm chăm sóc và sửa chữa ô tô
  7. Trung tâm chăm sóc ôtô Hoàng Lê cũng là trung tâm chăm sóc ôtô có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian gần đây. Những dịch vụ do Hoàng Lê cung cấp đều có thể đáp ứng được một cách tối ưu yêu cầu của khách hàng từ phục vụ tại địa điểm công ty cho đến dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại nhà nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng, niềm tin và được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Vậy có một câu hỏi đặt ra với người lái xe đó là có nên vệ sinh và thay ghế xe hơi? Câu trả lời là Có. Thật sự là như vậy! Ghế xe hơi chính là nơi tập trung của vô số vi khuẩn. Hãy thử nghĩ: bạn ăn trên xe, nước uống, bụi bẩn… Làm sao để loại bỏ chúng hoàn toàn khi bạn chỉ hút bụi? Bên cạnh việc ảnh hưởng đến sức khỏe, chất liệu da trên ghế của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Nếu là ghế vải nỉ thì sẽ bị đổi màu. Gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho con cưng của bạn. Vì vậy, bạn nên giặt ghế xe hơi định kì 4 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe, tính thẩm mỹ, cũng như bảo vệ tuổi thọ cho chiếc xe của bạn.


    Đến với trung tâm chăm sóc ôtô Hoàng Lê bạn sẽ được tư vấn dịch vụ phù hợp, giá cả hợp lí vừa túi tiền, nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn chu đáo, nhiệt tình. Quy trình giặt được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo thời gian bàn giao cho quý khách đúng như quy định và yêu cầu. Hoàng Lê cam kết giặt sạch, đẹp, an toàn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 537/17, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • Cơ sở 2: 14B Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
    • Cơ sở 3: 66 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0939 707 075 & 0974 407 024 & 0938 354 179

    Email: hoangle.chamsocoto@gmail.com

    Website: http://dichvuchamsocoto.weebly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChamSocOToHoangLe/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Trung tâm chăm sóc ôtô Hoàng Lê
    Trung tâm chăm sóc ôtô Hoàng Lê
    Trung tâm chăm sóc ôtô Hoàng Lê
    Trung tâm chăm sóc ôtô Hoàng Lê
  8. Top 8

    Garage Quê Hương

    Gọi điện

    Garage Quê Hương cũng là địa chỉ chuyên sửa chữa các loại xe ôtô từ trung cấp đến cao cấp như BMW, Mercedes, Lexus… trong hơn 10 năm qua trên địa bàn TP HCM. Với diện tích hơn 1600m2, Garage Quê Hương có sức chứa được tới 50 chiếc xe và có những dụng cụ tối tân nhất để kiểm soát tất cả các loại xe ôtô. Thông qua việc chuyên môn hóa từng khâu công việc, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên hàng đầu, Garage Quê Hương đã khiến khách hàng cảm nhận được những giá trị thật về sự chuyên nghiệp và thân thiện của tổ chức.

    Với khả năng vốn có, trung tâm luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Garage Quê Hương tự hào là trung tâm chăm sóc xe tốt nhất cho khách hàng với những dịch vụ như:

    • Giặt/ thay ghế xe hơi uy tín, chất lượng
    • Phủ nano, phủ gầm.
    • Vệ sinh nội thất, vệ sinh khoan máy, vệ sinh giàn lạnh.
    • Đánh bóng xe, sơn.
    • Sơn đèn màu xe ôtô.
    • Dán phim cách nhiệt, cách âm chống ồn.

    Bạn nên giặt ghế xe hơi 4 tháng/ lần để xe của bạn luôn được đảm bảo vệ sinh, luôn sáng bóng như mới, hơn hết là đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng. Garage Quê Hương sẽ loại bỏ tất cả những bụi bẩn không nhìn thấy, cũng như các bụi bẩn trên bề mặt ghế, giúp ghế thơm tho, sạch sẽ, an toàn với người dùng. Tại Garage Quê Hương, nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ chuyên nghiệp, mang đến cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng. Dung dịch tẩy rửa, vệ sinh an toàn tuyệt đối, được bộ y tế khuyên dùng và nằm trong sự cấp phép của bộ tài nguyên & môi trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 337 799

    Email: hdotosaoviet@gmail.com

    Website: https://garagequehuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/garagequehuong/

    Giờ mở cửa: 09h00 - 17h00

    Gọi điện
    Garage Quê Hương
    Garage Quê Hương
    Garage Quê Hương
    Garage Quê Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy