Top 5 Dịch vụ mua hộ hàng tại Australia uy tín nhất TP.HCM

  1. Top 1 GiaoNhan247.com
  2. Top 2 Xanh lơ Logistics
  3. Top 3 Xuất xứ Úc
  4. Top 4 VHExpress
  5. Top 5 Trường Phát Logistics

Top 5 Dịch vụ mua hộ hàng tại Australia uy tín nhất TP.HCM

Thuý Vy 13 0 Báo lỗi

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng tại Australia thông qua các dịch vụ mua hộ. Chỉ cần ngồi ở nhà chọn hàng và chuyển tiền, sản phẩm sẽ ... xem thêm...

  1. GiaoNhan247.com là một đơn vị trung gian có hỗ trợ mua hộ hàng tại Australia được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Đơn hàng sẽ được hoàn tất thu tục hải quan đầy đủ, giao hàng hóa tới tận tay đảm bảo hàng chính hãng, đúng yêu cầu. Để mua hàng, khách chỉ cần thực hiện theo quy trình đã xây dựng sẵn, không tốn quá nhiều thời gian.


    Trước hết hãy chọn link sản phẩm cần mua hộ từ Úc kèm theo số lượng, màu sắc, size,… hay các ghi chú của sản phẩm (nếu có) gửi đến Giaonhan247 và nhận báo giá về email sau 5-9 phút. Khi đồng ý với mức giá, bạ cần thanh toán đơn hàng và sau đó chờ mail thông báo hàng đã về kho. Sau khi nhận hàng, GiaoNhan247.com vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong những tình huống phát sinh đảm bảo mang đến quyền lợi tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 8, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 545 584
    Email: order@giaonhan247.com
    Website: https://www.giaonhan247.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Giaonhan247

    Gọi điện
    GiaoNhan247.com
    GiaoNhan247.com
    GiaoNhan247.com
    GiaoNhan247.com

  2. Top 2

    Xanh lơ Logistics

    Gọi điện

    Một trong những đơn vị có dịch vụ mua hộ hàng tại Australia đảm bảo uy tín tại TP.HCM chính là Xanh lơ Logistics. Khi sử dụng dịch vụ của Xanh lơ Logistics bạn có thể yên tâm vì đã có các chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng như: chính sách đổi trả, bảo hiểm hàng hóa, thanh toán linh hoạt, hóa đơn rõ ràng…


    Khách hàng chỉ cần đưa link sản phẩm bạn muốn mua hộ cho Xanh lơ Logistics và chờ báo giá. Sau đó công ty sẽ gửi thông tin chi tiết đơn hàng nếu khách đồng ý sẽ tiến hành đặt cọc một phần giá trị đơn hàng, thường từ 70-100%. Thường chỉ mất 7-10 ngày để hàng về Việt Nam kể từ khi người bán gửi hàng đến kho của Xanh lơ Logistics tại Úc, trong lúc này bạn có thể theo dõi đơn hàng dễ dàng khi tạo tài khoản tại webiste Xanh Lơ. Sau khi hàng về đến Việt Nam và vận chuyển đến tay khách hàng, khách sẽ khách thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 636 707
    Email: hotro@xanhlo.com
    Website: https://xanhlo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/XanhLocom

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Để có thể mua được những sản phẩm chất lượng và các mặt hàng nổi tiếng của Australia, khách hàng TP.HCM có thể gửi mua hộ tại Xuất xứ Úc. Dịch vụ mua hộ hàng Úc của Xuất xứ Úc cam kết bảo đảm hàng hóa an toàn, nhanh chóng với cước phí cạnh tranh nhất. Thời gian tiếp nhận và xử lý đơn hàng khá nhanh chóng, đội ngũ nhân chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ xuyên suốt cho khách hàng. Thông tin đơn hàng sẽ được cập nhật thường xuyên cho khách hàng.


    Bạn có thể gửi mua hộ đa dạng mặt hàng: thực phẩm chức năng, làm đẹp, chocolate, hạt dinh dưỡng, sữa, nước hoa, sản phẩm mẹ và bé,... Xuất Xứ Úc hợp tác với các đơn vị vận chuyển lớn tại Úc: Fedex, DHL, TNT,… hàng tuần vận chuyển hàng về Việt Nam. Khối lượng vận chuyển hàng tuần lớn giúp giảm đơn giá vận chuyển, đồng thời giúp giá sản phẩm thấp hơn các đơn vị phân phối lẻ khác tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0786 390 769
    Website: https://xuatxuuc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuatxuucHangUcXachTay

    Gọi điện
    Xuất xứ Úc
    Xuất xứ Úc
    Xuất xứ Úc
    Xuất xứ Úc
  4. Top 4

    VHExpress

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm dịch vụ mua hộ hàng từ Australia uy tín ở TP.HCM thì có thể cân nhắc VHExpress. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ tại Australia của VHExpress, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí trong toàn bộ quá trình mua hàng, từ khâu lựa chọn hàng chính hãng đến khi sản phẩm về tay. Hiện tại đơn vị này cũng đưa ra nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi như: chính sách đổi trả, bảo hiểm hàng hóa, thanh toán linh hoạt, hóa đơn rõ ràng… giúp người mua an tâm hơn.


    Phí dịch vụ mua hộ hàng quốc tế của VHExpress cũng được đánh giá là tiết kiệm, phù hợp, với các tiêu chí rõ ràng, minh bạch. Đồng thời khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì khi nhận đặt hàng, VHExpress cam kết sẽ mua đúng sản phẩm trên website như đã gửi, cam kết đúng số lượng, màu sắc, kích cỡ,… Thời gian trung bình để hàng về Việt Nam kể từ khi người bán gửi hàng đến kho của VHE Express tại Úc là từ 7 – 10 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 879 588 & 0909 573 466
    Website: https://vhe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vheexpress

    Gọi điện
    VHExpress
    VHExpress
    VHExpress
    VHExpress
  5. Nhờ vào sự chuyên nghiệp trong việc thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn Trường Phát Logistics là một trong những nơi có dịch vụ mua hộ hàng từ Australia với tốc độ giao hàng nhanh tại TP.HCM. Đội ngũ Trường Phát Logistics giàu kinh nghiệm chuyển hàng từ Úc về Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ bạn từ khâu đặt hàng đến khi hàng giao đến tay.


    Thao tác đặt hàng khá đơn giản, khách chỉ việc cung cấp link món hàng muốn mua, đặt cọc và đợi hàng về tới tận tay. Các mức giá đều sẽ được thông báo trước khi khách hàng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Chi phí sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào đặc điểm hàng và lượng hàng hoá ở mỗi thời điểm. Không dừng lại ở đó, hàng khi đã về Việt Nam cũng được bảo quản cẩn thận, khách có thể đến nhận hàng tại kho Trường Phát Logistics hoặc yêu cầu ship tận nơi nếu cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78/14 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0981 636 575

    Website: https://truongphatlogistics.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quoctetruongphatlogistics

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy