Top 4 Dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản uy tín tại TPHCM

  1. Top 1 Giaonhan247.com
  2. Top 2 Xanh Lơ Logistics
  3. Top 3 Buybid.jp
  4. Top 4 HNCmua.com

Top 4 Dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản uy tín tại TPHCM

Giang Lê 203 0 Báo lỗi

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản giờ đây đã giúp cho rất nhiều người yêu thích hàng nội địa Nhật được thoả mãn. Hãy cùng Toplist điểm qua các địa chỉ mua hộ hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giaonhan247.com

    Gọi điện

    Hiện nay có rất nhiều người yêu thích và tin dùng hàng hoá Nhật vì chất lượng của chúng. Thế nhưng khoảng cách quá xa khiến cho nhiều người vẫn còn đang e ngại. Chính vì thế mà Giaonhan247.com đã cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ chính hãng Nhật cho tất cả mọi người.


    Giaonhan247.com là đơn vị uy tín, hàng đầu trong việc mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế được nhiều người tin tưởng. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại đây, bạn có thể gửi mua bất kỳ mặt hàng nào từ thời trang, công nghệ, sức khoẻ, gia dụng,...Dịch vụ cam kết mua đúng hàng theo yêu cầu của khách, nếu không đúng yêu cầu, đơn vị sẽ sẵn sàng hoàn trả tiền. Thủ tục mua hàng tại đây khá nhanh chóng, bất kỳ khu vực nào của Nhật hàng hoá cũng sẽ về chỉ từ 7-10 ngày. Chi phí mua hộ sẽ được cập nhật một cách minh bạch, rõ ràng, ngoài ra khi mua hàng Nhật, quý khách còn được giảm rất nhiều chi phí khác. Bạn cũng có thể cập nhật tình trạng đơn hàng qua email, đơn vị sẽ liên tục cập nhật. Giaonhan247.com hỗ trợ mua hàng trên tất cả các website uy tín tại Nhật như Amazon.co.jp, Rakuten.co.jp, noppin.com,....Nếu bạn có nhu cầu mua mặt hàng nào tại Nhật, chỉ cần nhập link sản phẩm đó, Giaonhan247.com sẽ bạn bảng báo giá ngay để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà 8, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 966 247 & 0909 866 247 & 0909 766 247

    Website: https://www.giaonhan247.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Giaonhan247/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Giaonhan247.com
    Giaonhan247.com
    Giaonhan247.com
    Giaonhan247.com

  2. Top 2

    Xanh Lơ Logistics

    Gọi điện

    Xanh Lơ Logistics là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và logistics tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng Nhật tại đơn vị uy tín thì có thể tham khảo địa chỉ này. Xanh Lơ Logistics sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê dùng hàng Nhật mà không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả.


    Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại đây, bạn sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng 5 đến 7 ngày kể từ ngày đặt hàng, thời gian vận chuyển khá nhanh giúp bạn không phải đợi lâu. Đơn vị cam kết mua đúng hàng mà khách đã chọn dựa trên link website hàng Nhật. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Đơn vị cũng sẽ hỗ trợ thực hiện thủ tục một cách bài bản nhất, đảm bảo mọi thủ tục đều đúng theo quy định và hàng hoá sẽ tới tay khách hàng. Bạn cũng có thể thanh toán một cách dễ dàng thông qua chuyển khoản đặt cọc tại văn phòng hoặc qua COD. Đơn vị sẽ báo giá nhanh chóng trong khoảng từ 3 đến 5 phút, tư vấn và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt. Sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo chất lượng khi tới tay khách hàng, nếu có hư hỏng do vận chuyển, đơn vị cũng sẽ hỗ trợ đổi trả. Các loại hàng mà đơn vị nhận mua hộ khá đa dạng từ thực phẩm, đồ dùng em bé, mỹ phẩm, đồ công nghệ, đồ thể thao,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, P.1, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 636 707

    Website: https://xanhlo.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/XanhLocom/

    Gọi điện
    Xanh Lơ Logistics
    Xanh Lơ Logistics
    Xanh Lơ Logistics
    Xanh Lơ Logistics
  3. Top 3

    Buybid.jp

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn mua các sản phẩm nội địa Nhật nhưng lại không biết mua như thế nào thì hãy tham khảo Buybid.jp. Đây sẽ là đơn vị giúp bạn order hàng Nhật Bản chính hãng và vận chuyển nhanh chóng đến tận nhà cho bạn mà không cần phải cất công bay sang tận Nhật để mua.


    Khách hàng chỉ cần gửi đầy đủ thông tin qua fanpage hoặc liên hệ trực tiếp, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ một cách tận tình. Đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc cân nhắc người bán và hàng hoá có chất lượng hay không. Về giá cả vận chuyển, Buybid.jp sẽ gửi hoá đơn bao gồm các chi phí cụ thể một cách minh bạch để khách hàng có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ. Đơn vị cung cấp cho bạn dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Nhật một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí dịch vụ. Ngoài ra, hàng hoá về tay khách hàng sẽ được đảm bảo chất lượng, không hư hỏng hay có bất kỳ thiệt hại nào về sản phẩm. Các website mà bạn có thể order hàng Nhật uy tính như amazon.co.jp, rakuten.co.jp, kakaku.com, auctions.yahoo,co.jp, nissen.co.jp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71/22 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 111 728

    Website: https://buybid.jp/

    Facebook: https://www.facebook.com/buybid.jp

    Gọi điện
    Buybid.jp
    Buybid.jp
    Buybid.jp
    Buybid.jp
  4. Top 4

    HNCmua.com

    Gọi điện

    HNCmua.com sẽ là cầu nối cho những ai đang mong muốn mua những mặt hàng nội địa Nhật chất lượng, uy tín mà chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể mua được. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng Nhật thì hãy liên hệ với HNCmua.com để được hỗ trợ nhé.


    HNCmua.com được tin tưởng bởi hàng ngàn khách hàng trong việc lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng. Lý do là vì đơn vị đặt hàng đúng nguồn, đúng sản phẩm và số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi bạn gửi yêu cầu và cọc đơn, đơn vị sẽ đặt hàng nhanh chóng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu. Chi phí vận chuyển cũng sẽ được tối ưu vì đơn vị sẽ nhận hàng tại kho chính chủ của HNCmua.com tại Nhật. Tuỳ vào phương thức vận chuyển mà bạn lựa chọn, hàng sẽ được vận chuyển nhanh từ 2-15 ngày. Đơn vị sẽ không tăng chi phí phát sinh khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, chi phí vận chuyển sẽ được minh bạch rõ ràng. Khách có thể chủ động theo dõi lộ trình của hàng hoá trên hệ thống. Chất lượng hàng hóa sẽ được đảm bảo trong quá trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa sẽ được an toàn, nguyên vẹn. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng hiểu rõ cách thức order và tìm được sản phẩm thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Athena, số 146 – 148 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 948 3917

    Website: https://www.hncmua.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hncmuadotcom/

    Gọi điện
    HNCmua.com
    HNCmua.com
    HNCmua.com
    HNCmua.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy