Top 7 Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại TPHCM

  1. Top 1 Fado
  2. Top 2 Giaonhan247.com
  3. Top 3 Xanh Lơ Logistics
  4. Top 4 Basso
  5. Top 5 Hakago
  6. Top 6 Phong Duy
  7. Top 7 Aship

Top 7 Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại TPHCM

Giang Lê 59 0 Báo lỗi

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ra đời giúp những ai yêu thích các sản phẩm từ đất nước này sẽ không phải lo lắng quá nhiều thứ khác nhau. Hãy cùng Toplist điểm qua vài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fado

    Gọi điện

    Fado chuyên cung cấp các dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển về Việt Nam. Đây sẽ là nơi thích hợp cho những ai yêu thích đồ nội địa hàng, đặc biệt là các sản phẩm chính hãng, uy tín.


    Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan tới dịch vụ. Đơn vị sẽ giúp kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay khi bạn gửi link sản phẩm. Chi phí mua hộ hàng tại đây khá rẻ, phù hợp cho nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng kiểm tra lộ trình của đơn hàng trên trang web của đơn vị để biết tình hình đơn hàng của mình. Hàng hóa sẽ được tới tay bạn một cách nhanh chóng, thủ tục mà đơn vị thực hiện khá nhanh gọn để tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Trong suốt quá trình vận chuyển, hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đơn vị cam kết chính sách bảo hiểm hàng hoá 100% giúp bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Fado chuyên nhận đa dạng các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, văn phòng phẩm, công nghệ, điện tử, thể thao,...Đơn vị luôn có rất nhiều các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi đặt hàng tại Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hậu Giang, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 545 403

    Website: https://fado.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/FadoVietnam/

    Gọi điện
    Fado
    Fado
    Fado
    Fado

  2. Top 2

    Giaonhan247.com

    Gọi điện

    Hiện nay có rất nhiều người yêu thích và tin dùng hàng hoá Hàn Quốc Vì chất lượng của chúng. Thế nhưng khoảng cách quá xa khiến cho nhiều người vẫn còn đang e ngại. Chính vì thế mà Giaonhan247.com đã cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Mỹ để đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ chính hãng Mỹ cho tất cả mọi người.


    Giaonhan247.com là đơn vị uy tín, hàng đầu trong việc mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế được nhiều người tin tưởng. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại đây, bạn có thể gửi mua bất kỳ mặt hàng nào từ thời trang, công nghệ, sức khoẻ, gia dụng,...Dịch vụ cam kết mua đúng hàng theo yêu cầu của khách, nếu không đúng yêu cầu, đơn vị sẽ sẵn sàng hoàn trả tiền. Thủ tục mua hàng tại đây khá nhanh chóng, bất kỳ tiểu bang nào của Mỹ hàng hoá cũng sẽ về chỉ từ 4-10 ngày. Chi phí mua hộ sẽ được cập nhật một cách minh bạch, rõ ràng, ngoài ra khi mua hàng Mỹ, quý khách còn được giảm rất nhiều chi phí khác. Bạn cũng có thể cập nhật tình trạng đơn hàng qua email, đơn vị sẽ liên tục cập nhật. Giaonhan247.com hỗ trợ mua hàng trên tất cả các website uy tín tại Nhật như Amazon, Ebay, Jomashop, Walmart,....Nếu bạn có nhu cầu mua mặt hàng nào tại Mỹ, chỉ cần nhập link sản phẩm đó, Giaonhan247.com sẽ bạn bảng báo giá ngay để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà 8, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 966 247 & 0909 866 247 & 0909 766 247

    Website: https://www.giaonhan247.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Giaonhan247/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Giaonhan247.com
    Giaonhan247.com
    Giaonhan247.com
    Giaonhan247.com
  3. Top 3

    Xanh Lơ Logistics

    Gọi điện

    Xanh Lơ Logistics là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử và logistics tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng Mỹ tại đơn vị uy tín thì có thể tham khảo địa chỉ này. Xanh Lơ Logistics sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê dùng hàng Mỹ mà không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả.


    Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại đây, bạn sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng 7 đến 15 ngày kể từ ngày đặt hàng, thời gian vận chuyển khá nhanh giúp bạn không phải đợi lâu. Đơn vị cam kết mua đúng hàng mà khách đã chọn dựa trên link website hàng Mỹ. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Đơn vị cũng sẽ hỗ trợ thực hiện thủ tục một cách bài bản nhất, đảm bảo mọi thủ tục đều đúng theo quy định và hàng hoá sẽ tới tay khách hàng. Bạn cũng có thể thanh toán một cách dễ dàng thông qua chuyển khoản đặt cọc tại văn phòng hoặc qua COD. Đơn vị sẽ báo giá nhanh chóng trong khoảng từ 3 đến 5 phút, tư vấn và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt. Sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo chất lượng khi tới tay khách hàng, nếu có hư hỏng do vận chuyển, đơn vị cũng sẽ hỗ trợ đổi trả. Các loại hàng mà đơn vị nhận mua hộ khá đa dạng từ thực phẩm, đồ dùng em bé, mỹ phẩm, đồ công nghệ, đồ thể thao,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, P.1, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 636 707

    Website: https://xanhlo.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/XanhLocom/

    Gọi điện
    Xanh Lơ Logistics
    Xanh Lơ Logistics
    Xanh Lơ Logistics
    Xanh Lơ Logistics
  4. Top 4

    Basso

    Gọi điện

    Basso cung cấp dịch vụ mua hộ những mặt hàng nội địa Mỹ chất lượng, uy tín mà chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể mua được. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng Mỹ thì hãy liên hệ với Basso để được hỗ trợ nhé.


    Basso được tin tưởng bởi hàng ngàn khách hàng trong việc lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng. Lý do là vì đơn vị đặt hàng đúng nguồn, đúng sản phẩm và số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi bạn gửi yêu cầu và cọc đơn, đơn vị sẽ đặt hàng nhanh chóng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu. Chi phí vận chuyển cũng sẽ được tối ưu vì đơn vị sẽ nhận hàng tại kho chính chủ của Basso tại Mỹ. Tuỳ vào phương thức vận chuyển mà bạn lựa chọn, hàng sẽ được vận chuyển nhanh từ 2-15 ngày. Đơn vị sẽ không tăng chi phí phát sinh khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, chi phí vận chuyển sẽ được minh bạch rõ ràng. Khách có thể chủ động theo dõi lộ trình của hàng hoá trên hệ thống. Chất lượng hàng hóa sẽ được đảm bảo trong quá trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa sẽ được an toàn, nguyên vẹn. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng hiểu rõ cách thức order và tìm được sản phẩm thích hợp. Vì là đơn vị lớn nên Basso sẽ có khá nhiều chương trình ưu đãi cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60 Lê Trung Nghĩa, P12, Q Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0965 687 790

    Website: https://basso.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bassohangmy?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Basso
    Basso
    Basso
    Basso
  5. Top 5

    Hakago

    Gọi điện

    Hakago sẽ là cầu nối cho những ai đang mong muốn mua những mặt hàng nội địa Hàn chất lượng, uy tín mà chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể mua được. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng Hàn Quốc thì hãy liên hệ với Mua hộ Hàn Quốc để được hỗ trợ nhé.


    Hakago là đơn vị uy tín, hàng đầu trong việc mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế được nhiều người tin tưởng. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại đây, bạn có thể gửi mua bất kỳ mặt hàng nào từ thời trang, công nghệ, sức khoẻ, gia dụng,...Dịch vụ cam kết mua đúng hàng theo yêu cầu của khách, nếu không đúng yêu cầu, đơn vị sẽ sẵn sàng hoàn trả tiền. Thủ tục mua hàng tại đây khá nhanh chóng, bất kỳ tiểu bang nào của Mỹ hàng hoá cũng sẽ về chỉ từ 10-15 ngày. Chi phí mua hộ sẽ được cập nhật một cách minh bạch, rõ ràng, ngoài ra khi mua hàng Mỹ, quý khách còn được giảm rất nhiều chi phí khác. Bạn cũng có thể cập nhật tình trạng đơn hàng qua email, đơn vị sẽ liên tục cập nhật. Giaonhan247.com hỗ trợ mua hàng trên tất cả các website uy tín tại Nhật như Amazon, Ebay, Jomashop, Walmart,....Nếu bạn có nhu cầu mua mặt hàng nào tại Mỹ, chỉ cần nhập link sản phẩm đó, Hakago sẽ bạn bảng báo giá ngay để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 9 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0973 736 968

    Website: https://hakago.com

    Facebook: https://www.facebook.com/HAKAGOcom?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Hakago
    Hakago
    Hakago
    Hakago
  6. Top 6

    Phong Duy

    Gọi điện

    Phong Duy sẽ là nơi giải quyết các vấn đề về việc mua sắm hàng nội địa Mỹ, giúp nhu cầu sử dụng hàng hoá Mỹ được trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người thông qua dịch vụ mua hộ hàng uy tín.


    Dịch vụ mua hộ tại đây đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Đơn vị nhận order đa dạng các mặt hàng khác nhau như nội thất trang trí, đồ gia dụng, thuốc, thực phẩm chức năng,....Đơn vị cam kết mua đúng hàng, đúng số lượng theo yêu cầu của khách, đảm bảo hàng tới tay khách sẽ là hàng chất lượng. Thời gian nhận hàng chỉ từ 7-14 ngày ngay khi về kho của Phong Duy. Chi phí vận chuyển tại đây rất tiết kiệm, bạn sẽ nhận được báo giá cách rõ ràng, minh bạch trước khi ra quyết định sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ, tư vấn cho bạn cách nhiệt tình. Bạn sẽ được hỗ trợ tìm hàng nếu như không biết tòm ở đâu và xem xét chất lượng của nơi mà bạn định đặt. Phong Duy hy vọng giúp bạn sử dụng hàng Mỹ mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1-2, 37 đường 13, Vạn Phúc City, Q Thủ Đức, Tp HCM

    Điện thoại: 02871 079 279

    Website: https://phongduy.com

    Facebook: https://www.facebook.com/muahangamazon.ebay?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Phong Duy
    Phong Duy
    Phong Duy
    Phong Duy
  7. Top 7

    Aship

    Gọi điện

    Hàng Mỹ là loại hàng hoá mà hiện nay ai cũng có nhu cầu sử dụng. Vì chất lượng và độ uy tín của các mặt hàng tại đất nước đứng đầu thế giới. Thế nhưng khoảng cách quá xa khiến cho nhiều người vẫn còn đang e ngại vì phải tốn thời gian chờ cũng như là chi phí khác nhau. Chính vì thế mà Aship đã cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Mỹ để đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ chính hãng cho tất cả mọi người.


    Aship là đơn vị uy tín, hàng đầu trong việc mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế được nhiều người tin tưởng. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại đây, bạn có thể gửi mua bất kỳ mặt hàng nào từ thời trang, công nghệ, sức khoẻ, gia dụng,...Dịch vụ cam kết mua đúng hàng theo yêu cầu của khách, nếu không đúng yêu cầu, đơn vị sẽ sẵn sàng hoàn trả tiền. Thủ tục mua hàng tại đây khá nhanh chóng, bất kỳ khu vực nào của Mỹ hàng hoá cũng sẽ về với khoảng thời gian nhanh nhất. Chi phí mua hộ sẽ được cập nhật một cách minh bạch, rõ ràng, ngoài ra khi mua hàng Mỹ , quý khách còn được giảm rất nhiều chi phí khác. Bạn cũng có thể cập nhật tình trạng đơn hàng qua email, đơn vị sẽ liên tục cập nhật. Đơn vị sẽ hỗ trợ freeship nội thành Thành phố Hồ Chí Minh cho những ai mua với đơn hàng từ 100$ trở lên. Aship hỗ trợ mua hàng trên tất cả các website uy tín tại Nhật như Amazon, Ebay....Nếu bạn có nhu cầu mua mặt hàng nào tại Mỹ, chỉ cần nhập link sản phẩm đó, Aship sẽ bạn bảng báo giá ngay để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 756A Âu Cơ (Mặt tiền Tòa Nhà LandMark), Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0966 696 979

    Website: https://aship.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/muahangmyaship/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Aship
    Aship
    Aship
    Aship




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy