Top 8 Địa chỉ mua mực thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Phương Trinh 4328 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi mà thị trường mực phun xăm thẩm mỹ ở nước ta sôi động hơn bao giờ hết. Mực phun xăm được chào bán đa dạng từ nguồn gốc, màu sắc đến thương hiệu… ... xem thêm...

  1. Hiện nay các kỹ thuật phun xăm được rất nhiều các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm hàng ngày mà bạn vẫn sở hữu được một vẻ bề ngoài xinh đẹp, tươi tắn và rạng ngời ở mọi thời điểm. Để có một kết quả phun xăm thẩm mỹ đẹp, không chỉ cần có tay nghề thực hiện cao, dụng cụ nhập khẩu mà chất liệu mực phun xăm thẩm mỹ cũng được đánh giá là yếu tố quyết định đến kết quả. Tuy nhiên khi nhắc tới mực phun xăm thẩm mỹ thì không phải ai cũng am hiểu hoàn toàn. Vậy thế nào mới là mực phun xăm chất lượng?


    • Mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên: Mực phun xăm không có độc tố, được chiết xuất tự nhiên, không có các chất tạo màu hóa học, sẽ không gây ra hiện tượng mẩn đỏ, kích ứng da, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe của con người.
    • Mực phun xăm có độ bám dính tốt: Khi xăm lên môi, chân mày, mí mắt… loại mực phun xăm có độ bám dính tốt, không bị rửa trôi bằng nước hoặc bị bay màu sẽ có khả năng lên màu nhanh, đều và đẹp hơn.
    • Mực phun xăm có độ bền cao: Với các loại mực phun xăm có độ bền cao thì sẽ giúp duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

    Đó chính là các tiêu chí để đánh giá mực phun xăm chất lượng. Và nếu bạn đang tìm kiếm loại mực phun xăm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này hay một địa chỉ mua mực thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội thì Mực phun xăm Hàn Quốc tại Eva xinh spa - loại mực phun xăm nguyên chất và chất lượng hàng đầu chuẩn quốc tế chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Luôn đi đầu trong việc mang các thiết bị ,công nghệ về làm đẹp tiến tiến và mới nhất trên thế giới về Việt Nam để phục vụ khách hàng của mình, Eva xinh spa còn đầu tư và quan tâm rất nhiều cho mực phun xăm thẩm mỹ,một thứ rất quan trọng và quyết định rất lớn đến kết quả của việc phun xăm thẩm mỹ.


    Tại các Thẩm mỹ viện lớn như Eva xinh spa, yếu tố an toàn được đẩy mạnh hàng đầu, chính vì vậy trong các dịch vụ làm đẹp từ phun xăm Hàn Quốc thì chất lượng mực xăm sẽ được kiểm định chặt chẽ trước khi thực hiện cho khách hàng.
    Mực phun xăm được sử dụng công nghệ xăm Hàn Quốc sử dụng nguồn nguyên liệu từ các loại thảo dược thiên nhiên, không chứa độc tố, không có chất tạo màu hóa học như trong các loại mực xăm bình thường, chính vì vậy mà sẽ không gây ra hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng da.


    Đặc biệt với chất liệu mực phun xăm khi được phun lên da (Môi, lông mày hay viền mi) có độ bền và độ bám cao, không trôi khi gặp nước. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà kết quả phun xăm có thể duy trì từ 3-5 năm.Với khả năng lên màu cực tốt, mực xăm môi,mực xăm mày… được chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn sẽ nhanh chóng có 1 viền mi sắc nét, 1 cặp chân mày ấn tượng và làn môi tràn đầy sức sống. Màu sắc sống động tự nhiên tinh tế đến từng chi tiết, đường nét.


    Hiện nay, Eva xinh spa đã và đang sử dụng loại mực phun xăm đẹp nhất được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc – Nơi nổi tiếng với công nghệ làm đẹp bậc nhất trên Thế giới đã mang tới cho nhiều khách hàng những kết quả phun xăm hoàn hảo. Không những vậy tại đây còn có đội ngũ chuyên viên phun xăm được đào tạo bài bản và có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa & thẩm mỹ, không những vậy máy móc kỹ thuật cũng được nhập khẩu với loại tân tiến nhất giúp cho kết quả phun xăm thẩm mỹ được cao nhất.


    Ngoài nhập khẩu mực xăm Hàn Quốc để cho học viên học tập,thực hành, phục vụ cho khách hàng của mình, Eva xinh spa còn cung cấp mực cho các spa và các bạn trong nghề phun xăm thẩm mỹ, giúp các bạn có được loại mực xăm tốt nhất,chất lượng nhất với giá cả phải chăng để bạn tạo nên những đôi môi,cặp lông mày và hàng mi quyến rũ,tạo niềm tin cho khách hàng để uy tín trong nghề của bạn được vang xa.


    Chính vì vậy, nếu cho nhu cầu làm đẹp cho mình cũng như khách hàng của mình bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Eva xinh spa để có được loại mực phun xăm Hàn Quốc với mức giá cả và chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Học Viện Thẩm mỹ & SPA EVA XINH

    HOTLINE: +84966666030 ( Mr Hòe | Việt Nam )
    Eva xinh cơ sở Hà Nội

    Cơ sở 1:
    Địa chỉ:292-Bùi xương trạch-Thanh xuân-Hà Nội
    Cơ sở 2:
    Địa chỉ:Số 5 Lô 4 Khu đô thị Nam La khê- 368b ,đường Quang Trung, Hà Đông -Hà nội
    Eva xinh cơ sở TP.Hồ Chí Minh

    Địa chỉ:
    số 461/19 đường Tân Thế Hiệp 07 – Khu phố 3A – Phường Tân Thới Hiệp – Quận 12 – TP.HỒ CHÍ MINH.
    Cơ sở USA:
    386 Oak St Excelsior, MN 55331 ,Hoa Kỳ
    Eva xinh cơ sở Hải Phòng

    Địa chỉ:
    231 Văn Cao – TP.Hải Phòng
    Eva xinh cơ sở Thái Bình

    Địa chỉ:
    Lô 8 A3 tổ 36 Phường Trần Lãm, TP. Thái Bình
    Eva xinh cơ sở Hải Dương

    Địa chỉ:
    Lô 56/97 Phạm Văn Đồng,P Tứ Minh, thành phố Hải Dương
    Website Eva xinh USA:
    http://evaxinhusa.com/
    Website:
    http://vienthammyevaxinh.com/ http://evaxinh.edu.vn/
    Youtube:
    Kênh đào tạo: https://goo.gl/BxtJ4H
    Kênh dịch vụ:
    http://bit.ly/2lvw1AZ

    Giới thiệu mực phun môi Hàn Quốc tại Eva xinh
    Giới thiệu mực phun môi Hàn Quốc tại Eva xinh
    Mực phun xăm Hàn Quốc tại học viện thẩm mỹ & SPA EVA XINH

  2. Luôn nhận được những đánh giá tích cực về các sản phẩm cao cấp và chất lượng, Rosy Beauty sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Rosy Beauty do CEO Bùi Hoàng Phương thành lập và điều hành, trở thành doanh nghiệp cung cấp dụng cụ, thiết bị cao cấp lớn nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


    Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo công nghệ của châu Âu, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành công nghiệp thẩm mỹ như: FDA, CE, dermatest, và đã chinh phục khách hàng tại hàng chục các thị trường khó tính nhất như: Ý, Đức, Mỹ, Nhật, Nga…


    Không chỉ về mặt thiết bị, đội ngũ chuyên gia của Rosy Beauty sẵn sàng tư vấn miễn phí, và tổ chức các khóa đào tạo kỹ thuật phun xăm và chuyển giao công nghệ mới cho các khách hàng có nhu cầu. Rất nhiều khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài biết đến uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Rosy Beauty, đã tìm đến hợp tác và đặt tình yêu vào các sản phẩm của Rosy Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 440 653 & 0948 869 348
    Email: rosybeauty.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RosyBeautyEquipment

    Shopee: https://shopee.vn/dungcuphunxamrosy

    Gọi điện
    Rosy Beauty
    Rosy Beauty
    Rosy Beauty
    Rosy Beauty
  3. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều nơi bán mực xăm chất lượng kém, không đúng như quảng cáo gây hậu quả nặng nề cho khách kàng, vậy nên để giữ vững uy tín cho thương hiệu làm đẹp của bạn thì điều đầu tiên là cần tìm mua mực thẩm mỹ ở những nơi đáng tin cậy được nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành công nhận chất lượng sản phẩm và KALA là một trong những cái tên như thế.


    KALA được biết đến là nhà phân phối các sản phẩm mực xăm chính hãng - xthiết bị, dụng cụ hỗ trợ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam:

    • Tự hào là đối tác của những thương hiệu uy tín trên thế giới.
    • Đạt chuẩn ở hơn 30 nước trên thế giới.
    • Đặc biệt là những thị trường khó tính như: Mỹ, Australia, Hàn Quốc,...
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.
    • Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng ưu việt, giá thành cạnh tranh.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12A toà nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 904 488
    Email: mucxamchinhhang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MucxamchinhhangKALA/ Gọi điện
    Mực xăm chính hãng KALA
    Mực xăm chính hãng KALA
    Mực xăm chính hãng KALA
    Mực xăm chính hãng KALA
  4. Luôn nhận được những đánh giá tích cực về các sản phẩm mực xăm thẩm mỹ chất lượng, lên màu cực thích, Vân Tôm - chuyên cung cấp dụng cụ phun xăm sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tại sao bạn nên mua mực xăm phun tại Vân Tôm?

    • Thứ nhất, Vân Tôm không chỉ là địa chỉ cung cấp các loại máy móc thẩm mỹ uy tín và tin cậy, mà còn là đơn vị phân phối dụng cụ, phụ kiện ngành xăm rất có tên tuổi và thương hiệu. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, đã được các đơn vị chức năng xác nhận độ tin cậy, đã được hàng trăm, hàng nghìn, hàng vạn khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    • Thứ hai, mực xăm phun tại Vân Tôm, tất cả đều là mực xăm phun tốt nhất. Chúng được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiền và hiện đại, được kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi trưng bày và giới thiệu với người mua.
    • Thứ ba, mua mực xăm phun tại Vân Tôm, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau. Chẳng hạn như là được mua mực xăm tốt với giá cả hợp lý, được tư vấn và chia sẻ thông tin miễn phí,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 ngõ 172 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 378 088 & 0911 641 661
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004079162962

    Gọi điện
    Vân Tôm
    Vân Tôm
    Vân Tôm
    Vân Tôm
  5. Không nằm ngoài danh sách này, CMC phun xăm thẩm mỹ chính là một gợi ý mà Toplist muốn dành cho bạn. Đây được biết đến là nhà cung cấp vật tư phun thêu số 1, là nhà phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam với các dòng sản phẩm: PCD và Mastor, Kang Nam, MF. Chính vì thế, khi đến với CMC Beauty Supply, bạn sẽ không khó để chọn mua các sản phẩm mực phun xăm thẩm mỹ với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.


    Đây sẽ là địa điểm cung cấp cho bạn những sản phẩm đạt các tiêu chí: sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, thời hạn sản xuất cũng như xuất xứ rõ ràng. Thông qua đó, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể lượng thời gian cũng như công sức chọn mực xăm nào tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hàng Chiếu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 1532 & 0985 796 336
    Email: cmcbeauty18hc@gmail.com
    Website: https://thegioiphunxam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CMC.phunxamthammy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/cmcbeauty

    Gọi điện
    CMC Phun xăm thẩm mỹ
    CMC Phun xăm thẩm mỹ
    CMC Phun xăm thẩm mỹ
    CMC Phun xăm thẩm mỹ
  6. Để sở hữu một đôi môi đẹp, hay một bộ lông mày quyến rũ đòi hỏi người thợ phun xăm phải lựa chọn được màu mực phun xăm phù hợp với màu da, cơ địa của khách hàng. Để có thể lựa chọn màu phun xăm phù hợp, một sản phẩm mực phun môi cực kỳ chất lượng và được nhiều thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay đó chính là Mực phun xăm thẩm mỹ _ Light Ink.


    Mực phun xăm thẩm mỹ _ Light Ink là dòng mực bao gồm cả chất dầu (mực khắc) và chất bột nước (mực phun) . Được nghiên cứu để thích hợp với tất cả các làn da và kỹ thuật, được chứng nhận kiểm định từ các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước Việt Nam, được bảo hộ thương hiệu độc quyền tại Việt Nam. Thích hợp với cả môi phun và lông mày khắc để cho ra những màu hợp tông da, dễ bám màu, tạo hiệu ứng màu đậm nhưng chất mực sang trọng và hoàn hảo.


    Mực phun xăm Light tại mực phun xăm thẩm mỹ _ Light Ink được kiểm tra rất kĩ lưỡng trước khi tung ra thị trường, các kết quả cho thấy đây là dòng mực dễ bám, tươi tắn và độ bền màu cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà toronto cuối ngõ 280 (286) Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 953 636 & 0983 662 439
    Email: hoanganh160392@gmail.com
    Website: https://hocvienyumiacademy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mucphunxamLight/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mực phun xăm thẩm mỹ _ Light Ink
    Mực phun xăm thẩm mỹ _ Light Ink
    Mực phun xăm thẩm mỹ _ Light Ink
    Mực phun xăm thẩm mỹ _ Light Ink
  7. Thương hiệu Hà Thành Group được thành lập từ năm 2015, chuyên cung cấp dụng cụ, thiết bị phun xăm thẩm mỹ. Từ một đơn vị cung ứng nhỏ lẻ ở Hà Nội, giờ đây Hà Thành đã mở rộng quy mô ra cả nước với hàng loạt chi nhánh ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.


    Hà Thành Group chuyên phân phối tất cả các dụng cụ, thiết bị trong ngành phun xăm thẩm mỹ như: máy, mực, đèn, giường, các dòng tê, dưỡng, các loại chì đá,... Mực phun xăm cũng là thế mạnh của Hà Thành với rất nhiều dòng mực cao cấp như: Satavia, Angelica, Brovi, Perma Blend, Makeup, Tina Davies. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ nhà sản xuất.


    Chất lượng sản phẩm đạt được uy tín cao, được khách hàng tin dùng; nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, kịp thời nên Hà Thành Group đã được lọt Top Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín Việt Nam và được vinh danh trong sự kiện The Star PMU Show 2021.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 ngõ 14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 863 333 & 0379 751 668 & 0866 752 345 & 0335 097 333
    Fanpage: www.facebook.com/hathanhtattoosupply

    Gọi điện
    Hà Thành Group
    Hà Thành Group
    Hà Thành Group
    Hà Thành Group
  8. Thảo Vũ là một cái tên khá nổi tiếng về đào tạo học viên nâng cao và chuyên nghiệp trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Đồng thời cũng là một nhà cung cấp sản phẩm mực xăm thẩm mỹ và dụng cụ phun xăm uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

    Đến với Thảo Vũ bạn sẽ hoàn toàn mua được cho mình những sản phẩm phù hợp với hoạt động kinh doanh và số tiền bỏ ra hợp lý mà vẫn có được những sản phẩm "xịn" cho quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm tiên tiến.


    Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ rất yên tâm bởi Thảo Vũ luôn được lựa chọn kỹ lưỡng về nguồn hàng, thương hiệu, được kiểm tra đầy đủ tính năng sản phẩm, mức độ đáp ứng tiện nghi nhất cho mục đích sử dụng của từng khách hàng, cam kết sản phẩm chính hãng và uy tín. Vì thế hãy đến ngay Thảo Vũ để có được cho mình sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Phố Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 159 591 & 0985 341 999
    Email: Thaovtbk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mucmaxthaovu

    Gọi điện
    Thảo Vũ
    Thảo Vũ
    Thảo Vũ
    Thảo Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy