Top 10 Trang order hàng Mỹ tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Amazon
  2. Top 2 eBay
  3. Top 3 Kohl's
  4. Top 4 Walmart
  5. Top 5 Zappos
  6. Top 6 Newegg
  7. Top 7 Etsy
  8. Top 8 Home Depot
  9. Top 9 ModCloth
  10. Top 10 Bestbuy

Top 10 Trang order hàng Mỹ tốt nhất hiện nay

Phương Hoàng 87 1 Báo lỗi

Mỹ là nền kinh tế lớn nhất thế giới, không khó hiểu khi nơi đây là nơi bày bán rất nhiều mặt hàng khác nhau từ đồ ăn, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe.... Thông qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amazon

    Amazon là công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay với số lượng người dùng cực khủng. Từ hàng tạp hóa đến đồ điện tử đến đồ nội thất, mua sắm trên Amazon bao gồm mọi khía cạnh. Khách hàng chủ yếu mua sắm trên Amazon bởi giá thấp, giao hàng miễn phí và sự tiện lợi. Amazon là một nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy, nên nhiều công ty thích giới thiệu sản phẩm trên trang này. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi tìm các mặt hàng mới ra mắt trên Amazon. Ngoài ra, nhiều công ty địa phương có sản phẩm được liệt kê ở đây.

    Nói chung, sản phẩm trên Amazon chứng minh được lợi ích cho bất kỳ khách hàng nào. Nhìn chung, phí vận chuyển hoặc giao hàng trên Amazon rất công bằng, một số mặt hàng Amazon thậm chí còn cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí. Do đó, người tiêu dùng không phải lo lắng nhiều khi phải đối mặt với phí vận chuyển cao. Trang web Amazon ngắn gọn và được sắp xếp tốt. Ngoài dịch vụ khách hàng như trên, Amazon cung cấp nền tảng dễ dàng cho người mua sắm trực tuyến, đánh giá của khách hàng là một phần dịch vụ khách hàng của Amazon.


    Website: https://www.amazon.com/

    Amazon
    Amazon
    Amazon
    Amazon

  2. Top 2

    eBay

    eBay là một nơi an toàn để mua và bán, không giống như một số trang web phân loại trực tuyến không có bảo mật tích hợp. Nhiều lợi ích đến từ việc mua bán trên eBay: cung cấp hệ thống phản hồi cho cả người bán và người mua, quy định các thành viên bằng hệ thống kiểm tra và số dư chi tiết. Cho dù người dùng sử dụng Internet thường xuyên hay bình thường, trang web này rất dễ sử dụng và đơn giản.


    Nếu muốn tiết kiệm thời gian, eBay có rất nhiều lợi ích để cung cấp. Mở tài khoản trên eBay.com dễ dàng và nhanh chóng, bất kỳ ai cũng có thể mở tài khoản trên eBay và sử dụng nó. Bạn cũng có thể so sánh các sản phẩm tương tự về chất lượng và thông số kỹ thuật trước khi mua. Hơn nữa, nhận xét của người đã mua cùng một mặt hàng sẽ biết sản phẩm đó thực sự tốt như thế nào và bất kỳ nhược điểm, ưu điểm. Cuối cùng, khách hàng có thể mua sản phẩm từ bất kỳ người bán nào, bất kể người đó kinh doanh ở quốc gia nào hoặc tài khoản ngân hàng của người đó sử dụng đơn vị tiền tệ nào.


    Website: https://www.ebay.com/

    Ebay
    Ebay
    Ebay
    Ebay
  3. Top 3

    Kohl's

    Kohl's là một chuỗi cửa hàng bán lẻ bách hóa của Mỹ, được điều hành bởi Kohl's Corporation. Tính đến tháng 12 năm 2021, đây là chuỗi cửa hàng bách hóa lớn nhất ở Hoa Kỳ, với 1.162 địa điểm, hoạt động các cửa hàng ở tất cả các tiểu bang của Hoa Kỳ ngoại trừ Hawaii. Trang web bán hàng online cùng tên của Kohl's cũng là một trong những địa chỉ mua các mặt hàng từ Mỹ tốt nhất hiện nay. Các thương hiệu tư nhân của Kohl's bao gồm các nhãn hiệu quần áo nội bộ như American Beauty, Apt. 9, Croft & Barrow, Jumping Beans, So, Tek Gear và Urban Pipeline tạo ra gần một nửa trong số 19 tỷ đô la doanh thu hàng năm.


    Kohl's có một lượng người hâm mộ trung thành, đặc biệt là ở vùng Trung Tây Mỹ. Kohl's cung cấp cho khách hàng nhiều cách để tiết kiệm tiền, từ phiếu giảm giá và "Kohl's Cash" cho đến giao hàng miễn phí và phù hợp với giá cả. Có nhiều danh mục tùy chọn giảm giá khác nhau tại Kohl's, bao gồm mã giảm giá trên toàn trang web, chiết khấu hoặc phiếu giảm giá cho một mặt hàng hoặc bộ phận cụ thể, mã giao hàng miễn phí và mã thưởng như Kohl's Cash.


    Website: https://www.kohls.com/

    Kohl's
    Kohl's
    Kohl's
    Kohl's
  4. Top 4

    Walmart

    Walmart đã tận dụng nền tảng trực tuyến để bán sản phẩm hiệu quả. Khách hàng có khả năng tìm thấy các ưu đãi mới nhất, các mặt hàng theo yêu cầu và theo mùa trước tiên trên trang web. Ví dụ các gói quà được trưng bày nổi bật, hình ảnh chứa mô tả, giá cả và các chi tiết cần thiết để mua mặt hàng, giảm giá và chiết khấu đặc biệt nổi bật trong các mô tả này. Khá dễ dàng để truy cập các sản phẩm khác được bán tại Walmart ngoài những sản phẩm được trưng bày, trang web có liên kết danh mục sản phẩm ở góc trên cùng bên trái mà khách hàng nhấp vào và xem qua.


    Bên cạnh đó, nhà bán lẻ Walmart tận dụng lợi thế của việc bán chéo bằng cách hiển thị sản phẩm có liên quan cùng với các mặt hàng tìm kiếm. Trang thanh toán khá rõ ràng để khách hàng hoàn thành giao dịch một cách tự tin. Đặc biệt, Walmart bán một loạt các mặt hàng gia dụng cho nhiều cá nhân, điều này ngụ ý rằng quy mô khách hàng cũng lớn như thị trường mua sắm trực tuyến.


    Website: https://www.walmart.com/

    Walmart
    Walmart
    Walmart
    Walmart
  5. Top 5

    Zappos

    Zappos là nhà bán lẻ duy nhất cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong 2 ngày làm việc và miễn phí trong 1 ngày làm việc cho tất cả các đơn đặt hàng mà không có phí thành viên hoặc giá trị đơn hàng tối thiểu. Nhà bán lẻ tự hào cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển và xử lý nhanh chóng và đáng tin cậy nhất. Ngoài ra, người mua sắm trên Zappos có thể kiếm và đổi điểm thưởng theo nhiều cách khác nhau và các lợi ích khác nhau tùy theo vị trí cấp.


    Zappos Retail, Inc., chủ sở hữu của Zappos đã tìm cách gia tăng giá trị bằng cách cung cấp giao hàng miễn phí và trả hàng miễn phí, chính sách hoàn trả trong 365 ngày và thực hiện nhanh chóng sau khi đơn đặt hàng được đặt. Dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7/365 và luôn được chào đón bằng giọng nói, cuộc trò chuyện hoặc email thân thiện. Zappos cũng đảm bảo chính sách bảo mật giúp giữ an toàn và bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.


    Website: https://www.zappos.com/

    Zappos
    Zappos
    Zappos
    Zappos
  6. Top 6

    Newegg

    Newegg từng là một công ty bán linh kiện và phụ tùng PC phổ biến trên toàn cầu trên các nền tảng trực tuyến vào đầu những năm 2000s. Thương hiệu này sau đó hoạt động trở lại và một lần nữa bắt đầu xuất hiện trong những năm gần đây. Tuy nhiên, hầu hết những người trẻ thuộc thế hệ millennials hoặc Gen Z có thể không biết về Newegg. Newegg, một nền tảng có trụ sở tại California, dần trở thành một nền tảng trực tuyến phổ biến trên toàn thế giới ở các khu vực khác nhau, bao gồm Châu Âu, Nam Mỹ, Châu Á và Trung Đông. Công ty được hoan nghênh vì đã cung cấp các linh kiện PC công nghệ cao và các bộ phận xây dựng PC trên toàn thế giới với mức giá hợp lý.


    Điểm hay nhất về Newegg là nền tảng B2B cho phép nhận linh kiện và bộ phận PC với mức giá hợp lý trực tiếp từ những người bán buôn. Trang web Newegg mới có thiết kế cải tiến, giao diện mới và khoảng không quảng cáo được quản lý hợp lý với các danh mục khác nhau. Bạn cũng có thể mua các mặt hàng PC được tân trang lại từ đây và Newegg đạt điểm cao khi nói đến việc kinh doanh các dòng sản phẩm có sẵn.


    Website: https://www.newegg.com/

    Newegg
    Newegg
    Newegg
    Newegg
  7. Top 7

    Etsy

    Điểm mạnh chính của Etsy là khách hàng có thể mua những món đồ thủ công và độc đáo từ người làm chúng hoặc cá nhân hóa. Khách hàng cũng có thể giao tiếp trực tiếp với người bán bằng cách sử dụng hệ thống convo Etsy, hệ thống này không phải lúc nào cũng có sẵn trên các nền tảng khác. Ngoài ra, người bán Etsy đến từ khắp nơi trên thế giới, vì vậy có thể tìm thấy các sản phẩm được tạo ra theo phong cách khác nhau và mua dễ dàng bằng cách sử dụng hệ thống Etsy.


    Trang web Etsy chuyên về các mặt hàng độc đáo, cho dù là đồ thủ công, hàng đặt, hàng thủ công hay đồ cổ điển và thống trị thị trường cho các mặt hàng này. Etsy được công nhận và tin cậy trên toàn cầu về thương mại điện tử với một thị trường ngách cụ thể và dễ nhận biết. Một điều mà người mua cũng nên lưu ý là bởi vì mỗi người bán Etsy là một doanh nghiệp độc lập nên cũng có chính sách hoàn trả và hủy đơn hàng độc lập. Nhiều người bán cũng có các trang web riêng với các sản phẩm khác nhau và giá thấp hơn.


    Website: https://www.etsy.com/

    Etsy
    Etsy
    Etsy
    Etsy
  8. Home Depot là một trong mười chuỗi bán lẻ lớn nhất thế giới, theo danh sách Sức mạnh Bán lẻ Toàn cầu hàng năm do Deloitte tổng hợp. Một phần quan trọng trong thành công của Home Depot là nhờ vào việc bán hàng của các thương hiệu như công cụ Ryobi hay công cụ RIDGID được bán độc quyền tại Home Depot cho tới các thiết bị LG, thiết bị cắt cỏ Toro... Trang web bán lẻ của HomeDepot cũng là địa chỉ mua các sản phẩm tân trang nhà cửa hàng đầu thế giới.


    Home Depot có chương trình ưu đãi liên tục để đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nếu sản phẩm được mua trực tuyến, Home Depot sẽ có mức giá phù hợp với giá của đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả chi phí vận chuyển. Nếu một mặt hàng được mua tại cửa hàng, nhà bán lẻ của Home Depot cũng sẽ khớp với giá của một sản phẩm giống hệt, còn hàng, miễn là khách hàng xuất trình quảng cáo, bản in hoặc ảnh về giá của đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, Home Depot còn có một số sản phẩm như các mặt hàng theo mùa, lỗi thời và các sản phẩm đặt hàng đặc biệt, được bán giảm giá, ưu đãi miễn phí hoặc khuyến mại có giới hạn.


    Website: http://www.homedepot.com/

    HomeDepot
    HomeDepot
    HomeDepot
    HomeDepot
  9. Top 9

    ModCloth

    Trang web ModCloth có rất nhiều loại quần áo thời trang dành cho phụ nữ như váy, áo cánh, giày dép, phụ kiện và thậm chí cả các mặt hàng dành cho gia đình. Modcloth thành lập vào năm 2002 Susan Gregg Kroger và Eric Kroger. Modcloth tin rằng thời trang là dành cho tất cả mọi người và đó là lý do tại sao các dòng sản phẩm có đủ loại kích cỡ. Kể từ khi thành lập, Modcloth phát triển vượt bậc, có hơn 350 nhân viên trên khắp đất nước và có văn phòng tại San Francisco, Los Angeles và Pittsburgh.

    Người tiêu dùng có thể mua sắm trên trang web Modcloth hoặc thông qua ứng dụng Modcloth. Ứng dụng Modcloth cho phép người mua hàng tìm kiếm và mua các mặt hàng thông qua ứng dụng. Người mua hàng có thể cung cấp đánh giá Modcloth chi tiết về các mặt hàng, có thể đăng ảnh đang mặc quần áo mua từ Modcloth trong thư viện phong cách. Nhiều người mua sắm Modcloth yêu thích tính năng này vì cho người tiêu dùng biết quần áo trông như thế nào trên người thật.


    Website: https://modcloth.com/

    ModCloth
    ModCloth
    ModCloth
    ModCloth
  10. Top 10

    Bestbuy

    Best Buy Co., Inc. là nhà bán lẻ đa quốc gia, cung cấp mặt hàng điện tử tiêu dùng, sản phẩm văn phòng gia đình, sản phẩm giải trí, thiết bị gia dụng và các dịch vụ liên quan. Bestbuy.com là trang web chính thức của Best Buy. Phần trên cùng của trang web bao gồm menu điều hướng và phần dưới cùng bao gồm các liên kết hỗ trợ và thông tin công ty khác nhau, trang chủ giới thiệu sản phẩm nổi bật và ưu đãi đặc biệt, đồng thời được thiết lập để tìm kiếm sản phẩm theo tên và danh mục.

    Vì các mặt hàng được mua trực tuyến, nên Bestbuy cũng có giỏ hàng, trạng thái đơn hàng và liên kết tài khoản ở đầu mỗi trang. Khu vực 'Tài khoản của tôi' cho phép khách truy cập lưu thông tin thanh toán, giao hàng và thẻ tín dụng để mua hàng trong tương lai; đây cũng là nơi có thể xem trạng thái đơn hàng và lịch sử mua hàng. Ngoài ra còn có các liên kết xuyên suốt để mua thẻ quà tặng và đăng ký thẻ tín dụng cửa hàng để tham gia chương trình Khu vực phần thưởng.


    Website: https://www.bestbuy.com/

    Bestbuy
    Bestbuy
    Bestbuy
    Bestbuy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy