Top 6 Nước tẩy trang organic tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1578 0 Báo lỗi

Tẩy trang là công đoạn cực kỳ quan trọng của những cô nàng thường xuyên make up, ngay cả khi không trang điểm chỉ dùng kem chống nắng thì bạn vẫn cần thực hiện ... xem thêm...

  1. Những năm gần đây những sản phẩm nhà Cocon nhận được đông đảo sự yêu thích sử dụng của các tín đồ làm đẹp từ nước hoa hồng, thạch dưỡng ẩm cho đến tẩy tế bào chết hay cả nước tẩy trang hoa hồng Cocoon đều nhận được sự phản hồi tích cực trong chăm sóc làn da phái đẹp. Trong đó, nước tẩy trang hoa hồng Cocoon với công thức có tỉ lệ cân bằng từ nước cất hoa hồng hữu cơ, vitamin B5 và Astaxanthin hoà quyện trong hệ nhũ hoá siêu nhỏ giúp tẩy sạch lớp trang điểm lâu trôi chỉ trong một bước, hỗ trợ cấp ẩm, làm mềm và làm dịu, mang lại làn da sạch sẽ và tươi mới.


    Thành phần:

    • Aqua, Isohexadecane, Cyclopentasiloxane, Isononyl Isononanoate, Sodium Lactate, Rosa Damascena Flower Water, Polyglyceryl-4 Laurate/Sebacate, Polyglyceryl-4 Caprylate/Caprate, Caprylic/Capric Triglyceride, Haematococcus luvialis Extract, Rosmarinus Officinalis Leaf Extract, Panthenol, Glycerin...
    • Không cồn, không dầu khoáng, không paraben, không sultafe

    Công dụng:

    • Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, tế bào chết trên da mà không gây cảm giác khô rát da.
    • Cấp ẩm, làm mềm da hiệu quả cho da cảm giác thư giãn, dễ chịu.
    • Sản phẩm thuần chay, không làm da kích ứng, mẩn đỏ, phù hợp cho mọi làn da của các chị em.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi dùng.
    • Thấm sản phẩm lên bông tẩy trang vừa đủ, nhẹ nhàng lau khắp mặt để làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn. Dịu nhẹ cho vùng môi và mắt.
    • Thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-hoa-hồng-cocoon-310ml-(rose-micellar-water)-danh-cho-da-khô-Bigsize-i.22823111.4536078466?

    Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon
    Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon
    Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon
    Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon

  2. Herbario là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam, chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và tóc. Nhờ vào sự cố gắng và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Herbario đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng, trở thành thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp giữa nông nghiệp và thảo dược Việt Nam. Trong đó khi nhắc đến Herbario không thể không nhắc đến dòng sản phẩm nước tẩy trang rau má & diếp cá Herbario với các thành phần từ tự nhiên giúp loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm hiệu quả, kể cả lớp trang điểm lâu trôi và không thấm nước chỉ trong một bước. Toàn bộ lớp trang điểm được nhẹ nhàng loại bỏ chỉ trong vòng ba giây mà không cần phải rửa lại với nước hoặc rửa mặt hai bước. An toàn khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt, ngay cả xung quanh vùng nhạy cảm như mắt.


    Thành phần:

    • Rau má: Cica (Centella Asiatica) được chiết xuất từ rau má làm dịu da khán khuẩn và giảm viên, cho làn da trở nên dễ chịu hơn với các dấu hiệu kích ứng giảm rõ rệ.
    • Diếp cá: Là loại rau có hàm lượng nước chiếm đến 80% nên nó có tác dụng cân bằng độ pH rất tốt, đặc biệt là đối những ai có làn da dầu, da mụn. Hỗ trợ phục hồi tế bào da suy yếu. Các nốt mụn thâm li ti sẽ dần bị thổi bay, đem lại cho bạn một làn da như ý muốn.
    • Niacinamide: Thuộc nhóm vitamin B, phức hợp vitamin B3. Đã được chứng minh là bảo vệ da, cải thiện tình trạng lão hóa da cũng như kiểm soát mụn trứng cá, lỗ chân lông.

    Công dụng:

    • Giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm.
    • Đồng thời làm dịu da nhờ thành phần rau má và diếp cá.
    • Mang lại làn da tươi tắn hơn sau khi tẩy trang.
    • Kết cấu dạng nước tươi mát, dễ sử dụng, không cần rửa lại với nước mà vẫn không gây nhờn dính da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.
    • Thấm một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang, lau nhẹ trên da mặt, vùng da quanh mắt, môi theo hướng xoay tròn.
    • Không cần rửa lại với nước. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-Rau-Má-Diếp-Cá-Herbario-300ml-thuần-chay-i.22823111.6593733126?

    Nước tẩy trang rau má và diếp cá Herbario
    Nước tẩy trang rau má và diếp cá Herbario
    Nước tẩy trang rau má và diếp cá Herbario
    Nước tẩy trang rau má và diếp cá Herbario
  3. Hằng ngày, làn da chúng ta chịu tác động từ vô vàn các tác nhân xấu từ bên ngoài như bụi bẩn, tạp chất… Thêm vào đó là lớp kem chống nắng dày cộm và lớp trang điểm với nhiều loại kem phấn… khiến cho da bị bí tắc… Nếu bạn không tẩy trang thường xuyên thì lớp cặn bẩn và trang điểm này sẽ là nguyên nhân tàn phá làn da, không chỉ gây kích ứng, viêm nhiễm, nổi mụn, mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da, làm mất độ ẩm khiến da khô sần và nứt nẻ. Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water có chứa nước khoáng Jonzac, sẽ cấp nước cho làn da tức thì, đánh thức làn da tươi trẻ và căng mọng. Đồng thời, kháng viêm và kháng khuẩn để chống kích ứng da, làm dịu da, giảm bớt ửng đỏ. Đặc biệt, nước khoáng còn chứa các khoáng chất thiết yếu sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, phục hồi sức sống cho da, tăng cường khả năng tái tạo da mới khỏe mạnh hơn.

    Hiệu năng dưỡng ẩm của nước tẩy trang được tối ưu hơn nhờ thành phần có chứa glycerin. Cơ chế hoạt động của glycerine tương tự như một chất tẩy nhờn man, có khả năng hấp thụ nước từ bên ngoài để làm giảm thiểu sự mất nước do sự bốc hơi trong da nhờn và giúp giữ cho làn da luôn ngậm nước, góp phần dưỡng ẩm và làm mềm da. Đặc biệt, cấu trúc phân tử có trong glycerin có khả năng duy trì hàm lượng hydrat hóa và ngăn ngừa kích ứng da trong quá trình làm sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu bám trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn.


    Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water với thành phân còn có sự kết hợp giữa chiết xuất hoa kim mai, cúc la mã, cẩm quỳ và chiết xuất từ dừa, có khả năng làm mềm da, tối ưu hóa khả năng làm sạch sâu mà không gây khô da. Đồng thời, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da mềm mại và dưỡng da tươi mới, căng tràn sức sống.


    Thành phần:

    • Aqua / Water / Eau, Anthemis Nobilis Flower Water**, Glycerin, Polyglyceryl-4 Caprate, Betaine, Sodium Levulinate, Lactobacillus Ferment, Sodium Benzoate, Sodium Hydroxide, Parfum (Fragrance), Lactic Acid. Thành phần từ nông trại hữu cơ:
      • 99% thành phần có nguồn gốc tự nhiên.
      • 11% thành phần có nguồn gốc hữu cơ.
      • 95% thành phần được sản xuất tại Pháp.
      • 25% vật liệu được sử dụng cho bao bì có khả năng tái chế.

    Công dụng:

    • Làm sạch bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông.
    • Tẩy sạch lớp trang điểm dày cộm.
    • Trả lại bề mặt da láng mịn tinh khiết.
    • Ngăn ngừa mụn trứng cá, chống viêm nhiễm da.
    • Cấp nước cho da mềm mại và căng tràn sức sống.
    • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da căng mọng và mềm mại.
    • Làm dịu da tức thì.
    • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy miếng bông cotton thấm nước tẩy trang và lau nhẹ nhàng lên mặt theo chiều cấu tạo da.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Tẩy-Trang-Hữu-Cơ-Cấp-Nước-Eau-Thermale-Jonzac-Rehydrate-Moisturizing-Micellar-Water-30ml-i.89728884.17703382002?

    Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water
    Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water
    Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water
    Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water
  4. Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil có chứa hàm lượng dầu thầu dầu, tinh dầu cúc trường sinh dồi dào sẽ làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông chỉ trong một bước đơn giản. Sản phẩm còn góp phần duy trì độ ẩm tự nhiên của da, mang đến vẻ tươi mới và rạng rỡ hơn cho da. Nhờ những động tác massage nhẹ nhàng trong quá trình tẩy trang, quá trình tuần hoàn máu dưới da diễn ra mạnh mẽ hơn, lỗ chân lông được thông thoáng để hấp thụ hiệu quả các sản phẩm chăm sóc da, thúc đẩy quá trình phục hồi da diễn ra mạnh mẽ hơn.


    Đặc biệt, Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil không chứa hương liệu, hay các chất tẩy rửa... Nhờ đó, sau quá trình làm sạch da không bị ửng đỏ hay đau rát. Đảm bảo an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Dầu thầu dầu, tinh dầu cúc trường sinh...

    Công dụng:

    • Làm sạch hiệu quả bụi bẩn và các lớp trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông.
    • Mang đến vẻ tươi mới và rạng rỡ hơn.
    • Làm mềm, dưỡng ẩm, làm dịu các kích ứng da, khôi phục tính đàn hồi và mang lại sức sống cho làn da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 1 ít Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil vào bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng lên da để lấy sạch lớp trang điểm. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Tẩy-trang-dạng-dầu-L'Occitane-Cleansing-Oil-to-Milk-200ml-i.115101555.5311464445?

    Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil
    Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil
  5. Naturaglacé là công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm hữu cơ thành lập từ năm 2008. Không chỉ đặt tiêu chí làm đẹp lên hàng đầu mà naturaglacé còn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Do đó, Naturaglacé sử dụng hầu hết các thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo độ dịu nhẹ cho làn da. Nước tẩy trang hữu cơ Naturaglacé Point Make-up Remover là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu này với chiết xuất thực vật và dầu thực vật giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp make up đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ các vùng da mỏng, nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Dầu Argania Spinosa Kernel: 100kg quả Argan sẽ tạo ra 1 lít dầu Argan quý hiếm. Hoạt chất này giàu phytosterol, với khả năng giưỡng ẩm tuyệt vời. Không những bảo vệ vùng da mỏng manh quanh mắt mà còn cung cấp các dưỡng chất tốt cho da, giúp da căng bóng tự nhiên.
    • Chiết xuất lá xô thơm: Loài cây sinh trưởng ở châu Âu lâu năm thuộc họ Lamiaceae. Thành phần hoạt chất chiết xuất từ lá giữ cho lông mi và lông mày sự khỏe mạnh tự nhiên.

    Công dụng:

    • Tẩy sạch lớp trang điểm và bảo vệ hoàn hảo cho vùng da nhạy cảm.
    • Với công thức 2 lớp tinh chất không chứa cồn và dầu: Point Makeup Removal tẩy sạch lớp trang điểm và bảo vệ da, không gây bết dính. Màu vàng của sản phẩm là màu tự nhiên được chiết xuất từ vỏ cây (thành phần để ngăn ngừa da thô ráp).
    • Chiết xuất thực vật và dầu thực vật giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các vùng da mỏng, nhạy cảm.
    • Bảo vệ vùng da nhạy cảm và giữ cho mắt, môi luôn khỏe mạnh.
    • Dầu argan không chỉ bảo vệ vùng da mỏng quanh mắt, mà còn mang lại vẻ đẹp sáng ngời cho đôi mắt nhờ tác dụng làm mịn da và thành phần hoạt chất trong Cúc Kim Tiền giúp giữ ẩm, bảo vệ và ngăn da không bị khô.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng nước tẩy trang tẩm ướt bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng các vùng da trên khuôn mặt.
    • Cần chú ý các vùng hẹp như: hai bên cánh mũi, vùng dưới môi, vùng mắt…
    • Phù hợp cho những bạn bận rộn, muốn sản phẩm tẩy trang nhanh chóng và tiện lợi; Những bạn muốn sản phẩm tẩy trang làm sạch sâu nhưng không làm khô da; Những bạn đang mang thai hoặc đang chăm bé nhỏ, muốn an toàn cho bé khi tiếp xúc với lớp trang điểm của mẹ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-hữu-cơ-naturaglacé-Point-Make-up-Remover-an-toàn-sử-dụng-với-cả-da-nhạy-cảm-và-mẹ-bầu-100ml-i.179882785.5102785919?

    Nước tẩy trang hữu cơ Naturaglacé Point Make-up Remover
    Nước tẩy trang hữu cơ Naturaglacé Point Make-up Remover
    Nước tẩy trang hữu cơ Naturaglacé Point Make-up Remover
    Nước tẩy trang hữu cơ Naturaglacé Point Make-up Remover
  6. Nước tẩy trang hữu cơ Bio Organic Micellar Water Pure Corine de Farme là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Corine de Farme l của Pháp, với công thức chứa đến 95% thành phần tự nhiên, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da, mang lại làn da tươi mát & sạch mịn màng.


    Độ an toàn:

    • Công thức tối giản chỉ chứa 9 thành phần, không chứa hương liệu.
    • Độ dung nạp cao cho cả những làn da nhạy cảm.
    • Dòng sản phẩm Organic đạt tiêu chuẩn ECOCERT Châu Âu.
    • Sản xuất tại Pháp.

    Thành phần:

    • Chiết xuất lô hội hữu cơ: Giúp làm làm dịu da, giảm sưng tấy, dưỡng ẩm, hỗ trợ se lỗ chân lông và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.
    • Glycerin: Giúp làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn.

    Công dụng:

    • Công nghệ Micellar làm sạch da nhẹ nhàng mà hiệu quả, loại bỏ toàn bộ các tạp chất trên da (cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn).
    • Giúp cấp ẩm, làm mềm da.
    • Mang lại cảm giác tươi mát và không nhờn rít da sau khi sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho sản phẩm ra bông tẩy trang / bông cotton.
    • Nhẹ nhàng dùng miếng bông đã tẩm dung dịch lau sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm trên da, mắt và môi.
    • Thực hiện lại thao tác trên cho đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa.
    • Không cần rửa lại với nước.
    • Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng.
    • Sản phẩm thích hợp để tẩy trang cho cả da mặt và da vùng mắt.

    Link đặt hàng: tiki.vn/nuoc-tay-trang-huu-co-cho-da-nhay-cam-bio-organic-micellar-water-pure-corine-de-farme-100ml-p29355009.html?

    Nước tẩy trang hữu cơ Bio Organic Micellar Water Pure Corine de Farme
    Nước tẩy trang hữu cơ Bio Organic Micellar Water Pure Corine de Farme
    Nước tẩy trang hữu cơ Bio Organic Micellar Water Pure Corine de Farme
    Nước tẩy trang hữu cơ Bio Organic Micellar Water Pure Corine de Farme




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy