Top 10 Nước tẩy trang cho mắt và môi hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 24530 0 Báo lỗi

Mắt và môi là vùng da mềm và nhạy cảm nhất nên khi tẩy trang, bạn nên dùng sản phẩm dành riêng cho nó. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Tẩy trang mắt môi táo xanh Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover từ Hàn Quốc là sản phẩm hoàn toàn lành tính với nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ táo xanh giúp loại sạch các loại mỹ phẩm trang điểm ở vùng mắt môi nhạy cảm, mang lại làn da sạch mịn.


    Thành phần:

    • Cyclopentasiloxane, Glycerin, Coconut Oil, Orchid Extract, Pyrus Malus Seed Oil, Citrus Unshiu Peel Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Camellia Japonica Leaf extract (tinh dầu hoa trà Nhật Bản).

    Công dụng:

    • Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover cho bạn gái sự yên tâm khi sử dụng. Một mặt vì thương hiệu Innisfree đã không còn xa lạ với tín đồ, một mặt sản phẩm tẩy trang làm sạch da này được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ táo xanh lành tính với làn da, đặc biệt cho vùng mắt môi nhạy cảm.
    • Được chiết xuất từ táo xanh, những quả táo được trồng trực tiếp từ đảo Jeju Hàn Quốc bằng công nghệ mới, chắt lọc lấy tối đa dưỡng chất giàu khoáng, giàu dưỡng từ những trái táo lành nhất đưa vào trong sản phẩm tẩy trang mắt môi Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover vô cùng thân thiện với làn da và vùng mắt môi cho bạn gái.
    • Công dụng của táo xanh với hàm lượng giàu vitamin và khoáng chất, cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn, giúp da không bị khô rát sau khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ làm sáng da hiệu quả, tẩy trang mắt môi táo xanh Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover giúp bạn gái không chỉ làm sạch lớp makeup waterproof mà còn cực kỳ nhẹ nhàng với da, cho làn da mềm mại, dịu nhẹ không hề cay mắt.
    • Sản phẩm tẩy trang mắt môi Innisfree Hàn Quốc chiết xuất táo xanh gồm 2 lớp dầu và nước giúp bạn gái loại sạch hết cả lớp trang điểm cứng đầu như mascara, gel kẻ mắt, chì kẻ mắt,… một cách nhẹ tênh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều dung dịch tẩy trang Innisfree để dầu và nước hòa quyện với nhau
    • Cho một lượng dung dịch tẩy trang vừa phải vào bông tẩy trang
    • Lau nhẹ nhàng vùng mắt và môi cho lớp trang điểm biến mắt
    • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.
    • Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover để làm sạch vùng phấn nền trên mặt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-tẩy-trang-mắt-và-môi-innisfree-Apple-Seed-Lip-Eye-Makeup-Remover-100ml-i.155343961.6007533709?

    Tẩy trang mắt môi táo xanh của Hàn Quốc Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover
    Tẩy trang mắt môi táo xanh của Hàn Quốc Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover
    Tẩy trang mắt môi táo xanh của Hàn Quốc Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover
    Tẩy trang mắt môi táo xanh của Hàn Quốc Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover

  2. Tiếp nối thành công của dòng nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water 3-in-1, một lần nữa L'Oreal Paris tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành riêng cho mắt và môi: L'Oreal Paris Gentle Care với công thức đột phá giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lớp trang điểm cứng đầu cũng như chăm sóc da toàn diện. Sản phẩm được nghiên cứu bởi viện nghiên cứu L'oreal Paris và được các chuyên gia khuyên dùng.


    Thành phần:

    • Water- Cyclopenta-Siloxane-Isohexadecane-Isopropylpalmitate-Sodium Chloride-Dipotassium Phospate-Poloxamer 184-Potassium Phospate-Panthenol-Polyaminopropyl-Biguanide-D&C Green No 6

    Công dụng:

    • Giữ ẩm và làm mềm da, giảm thiểu mọi dấu hiệu mệt mỏi.
    • Công thức tẩy trang dịu nhẹ dành cho vùng mắt và môi, nhanh chóng làm sạch lớp trang điểm, không trôi, giúp dưỡng mi và làm ẩm vùng da mắt và môi.
    • Nhẹ nhàng làm sạch hiệu quả các bụi bẩn và lớp trang điểm trên da, kể cả các vết mascara, viền mắt hoặc son môi bền màu mà không gây khô rát hoặc kích ứng. Cho bạn làn da sạch khỏe, mịn màng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Khi sử dụng lắc đều chai cho một lượng nước tẩy trang vào bông tẩy trang.
    • Lau nhẹ nhàng quanh vùng da mắt. Để khô từ từ sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rữa mặt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-mắt-và-môi-L'Oreal-Paris-Gentle-Care-125ml-i.37251933.595315337?

    Nước tẩy trang mắt và môi L'Oreal Paris Gentle Care
    Nước tẩy trang mắt và môi L'Oreal Paris Gentle Care
    Nước tẩy trang mắt và môi L'Oreal Paris Gentle Care
    Nước tẩy trang mắt và môi L'Oreal Paris Gentle Care
  3. Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover làm sạch nhanh và dễ dàng các lớp trang điểm. Một sản phẩm tiện ích không thể thiếu dành cho phái đẹp. Công thức dịu nhẹ hoàn toàn không gây kích ứng, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.


    Tẩy trang giúp cho bạn hoàn thiện việc làm đẹp. Nó cho phép tẩy sạch các bụi bẩn bám vào da mặt trong suốt cả ngày làm việc. Các bác sỹ da liễu và thẩm mỹ khuyên chúng ta nên tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp. Sử dụng các loại mỹ phẩm trong một thời gian không kết hợp với tẩy trang, da mặt sẽ bị tổn thương. Bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ hình thành nhân trứng cá. Các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, da nhợt nhạt… Vì vậy, hãy rửa sạch da mặt vào các buổi sáng trước khi trang điểm và vào các buổi tối.


    Thành phần:

    • Aqua/Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Isopropyl Palmitate, Panthenol,Dipotassium Phosphate, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Ci 61565/ Green 6 (Fil B7222/3)
    • Ngoài ra, sản phẩm còn được sự chứng nhận của FDA là an toàn vì hoàn toàn không chứa Paraben.

    Công dụng:

    • Tẩy trang mắt môi Maybelline New York là dung dịch tẩy trang mắt và môi chuyên nghiệp, giúp loại bỏ lớp trang điểm không trôi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và nhanh chóng.
    • Loại bỏ lớp trang điểm không trôi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và nhanh chóng.
    • Dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng, thấm đều sản phẩm lên một miếng bông, đặt lên khu vực mắt và môi vài giây sau đó nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên môi và mắt xuôi theo chiều của lông mày và lông mi.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Tẩy-Trang-Dành-Cho-Mắt-Môi-Maybelline-Eye-Lip-Makeup-Remover-150ml-i.601250725.14668380618?

    Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover
    Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover
    Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover
    Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover
  4. Đối với những cô nàng thường xuyên trang điểm thì việc sở hữu một chai nước tẩy trang dành cho vùng mắt và môi là thứ không thể thiếu. Bởi mắt môi là những vị trí vốn có làn da mỏng và nhạy cảm hơn những vùng da khác, vì vậy nó cần được bảo vệ tốt hơn. Nước tẩy trang nhẹ dịu nhưng vẫn đảm bảo tẩy sạch các vết trang điểm cứng đầu nhất như mascara không trôi, son lâu phai... là giải pháp để trả lại cho bạn làn da "mộc" tự nhiên. Và nước tẩy trang cho mắt và môi Evoluderm là sản phẩm tẩy trang dành cho mắt và môi ngon – bổ – rẻ cho chị em phụ nữ.


    Thành phần:

    • Glycerin, Rosa centifolia, PEG-40 Glyceryl Cocoate, Sodium coceth sulfate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Centaurea Cyanus…

    Công dụng:

    • Được làm giàu với tinh chất cornflower và nước hoa hồng, nước tẩy trang dành cho mắt này có hiệu quả loại bỏ lớp trang điểm và làm mới ngay lập tức vùng mắt để có một vẻ ngoài tươi mới, thư giãn.
    • Nhờ các đặc tính thông thoáng của Cornflower Floral Water giúp làn da quanh mắt được thư giãn và nhẹ nhõm để mang lại cảm giác nhẹ nhàng ngay lập tức sau một ngày dài mệt mỏi
    • Chỉ cần 1 lượng nước tẩy trang vừa đủ là đã có thể cuốn trôi mascara hay son kem lì nhanh chóng và không gây rát hay ảnh hưởng vùng da mắt da môi.
    • Tinh chất nước hoa hồng có tác dụng bổ sung bằng cách làm mềm vùng mắt, kể cả đối với đôi mắt mỏng manh nhất. Giúp làm sạch và thư giản hoàn hảo, đôi mắt của bạn đã sẵn sàng để nhận được sự chăm sóc mỗi ngày
    • Làm sạch nhanh chóng và hiệu quả các lớp trang điểm lâu trôi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bạn cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang
    • Xoa nhẹ lên vùng môi và mắt cần tẩy trang, rồi rửa lại với nước sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-Evoluderm-dành-cho-mắt-và-môi-tinh-chất-Cornflower-và-Rose-Floral-Water-250ml-i.37108844.552189443

    Nước tẩy trang cho mắt và môi Evoluderm
    Nước tẩy trang cho mắt và môi Evoluderm
    Nước tẩy trang cho mắt và môi Evoluderm
    Nước tẩy trang cho mắt và môi Evoluderm
  5. Bifesta là thương hiệu thuộc tập đoàn Mandom của Nhật Bản. Tẩy trang mắt môi Bifesta Micellar Eye Makeup Remover là loại tẩy trang dạng nước (water-base) đầu tiên tại Nhật Bản, được ví như Bioderma. Với những ai thường xuyên trang điểm vùng mắt thì một loại tẩy trang riêng cho mắt là thứ không thể thiếu và đây là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


    Thành phần:

    • Water, Cyclopentasiloxane, Mineral Oil, Isododecane, Alcohol, PEG-400, Sodium Chloride, PCA Ethyl Cocoyl Arginate, PPG-2-Deceth-7, Disodium EDTA, Panthenol, Tocopheryl Acetate, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Hydrolyzed Hyaluronic Acid.

    Công dụng:

    • Với công thức dầu hòa tan nước, sản phẩm giúp tẩy sạch dễ dàng lớp trang điểm chống nước, lì như son lì, mascara... Chỉ cần đổ sản phẩm lên bông tẩy trang và lau là dù có lỳ lợm đến đâu, lớp makeup cũng trôi sạch.
    • Sản phẩm có hiệu quả làm sạch nên bạn không cần phải rửa lại, không cần mạnh tay, cực nhanh cực tiện lợi.
    • Có chứa vitamin B, E cùng hyaluronic acid nên bên cạnh công dụng tẩy trang còn giúp dưỡng ẩm, chống khô da, chống gãy rụng mi.
    • Đảm bảo lành tính, an toàn, không gây kích ứng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng riêng sản phẩm cho vùng mắt và môi.
    • Lắc đều trước khi sử dụng để đem đến hiệu quả.
    • Cho 1 lượng vừa đủ ra miếng bông tẩy trang.
    • Đặt miếng bông lên mắt (môi) trong 10 giây hoặc lâu hơn để giúp làm sạch những loại trang điểm siêu chống nước, siêu lỳ.
    • Nhẹ nhàng lau, lớp trang điểm sẽ theo bông trôi đi một cách sạch sẽ.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-BIFESTA-Dầu-tẩy-trang-mắt-Micellar-Eye-Makeup-Remover-145ml-chai-i.611777080.15919327893

    Tẩy trang mắt môi Bifesta Micellar Eye Makeup Remover
    Tẩy trang mắt môi Bifesta Micellar Eye Makeup Remover
    Tẩy trang mắt môi Bifesta Micellar Eye Makeup Remover
    Tẩy trang mắt môi Bifesta Micellar Eye Makeup Remover
  6. Tẩy trang mắt môi Merzy Good Berry Lip Eye Remover giúp làm sạch đáng kinh ngạc những lớp phấn, màu mắt lâu trôi. Ngay cả những tone màu đậm, màu son lì cũng dễ dàng bị đánh bay bởi lớp dầu trong nước tẩy trang. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ các loại quả mọng sẽ giúp làn da được giữ ẩm, làm mềm mịn sau khi tẩy sạch lớp trang điểm.


    Thành phần:

    • Chiết xuất 4 loại quả mọng gồm: phúc bồn tử đỏ và đen, dâu tây, quả việt quất, lý chua đen

    Công dụng:

    • Kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, không gây bết dính, giúp da sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
    • Cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da luôn ẩm mịn.
    • Làm sạch nhanh chóng và hiệu quả lớp trang điểm mắt, môi.
    • Chứa công thức dịu nhẹ, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm, không làm khô da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cho vào bông tẩy trang rồi đặt lên vùng mắt hoặc môi khoảng 15 giây, sau đó nhẹ nhàng lau đi, lặp lại động tác vài lần để lấy đi hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tẩy-Trang-Mắt-Môi-Chuyên-Dụng-Merzy-Good-Berry-Lip-Eye-Remover-210ml-i.601250725.10191290042?

    Tẩy trang mắt môi Merzy Good Berry Lip Eye Remover
    Tẩy trang mắt môi Merzy Good Berry Lip Eye Remover
    Tẩy trang mắt môi Merzy Good Berry Lip Eye Remover
    Tẩy trang mắt môi Merzy Good Berry Lip Eye Remover
  7. Tẩy trang mắt môi A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm A’pieu với giá cả phải chăng nhưng chất lượng được đánh giá là khá tốt. Đối với những bạn hay makeup thì việc tẩy trang là công đoạn vô cùng quan trọng không thể bỏ qua được bởi ngoài việc giúp làm sạch đi lớp trang điểm gây bí lỗ chân lông thì một số loại nước tẩy trang còn giúp làn da mềm mại, sáng khỏe và chống lão hoá da rất tốt. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như thế, đó chính là tẩy trang mắt môi A’pieu Mineral – một sản phẩm được rất nhiều bạn yêu thích và lựa chọn bởi giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém những sản phẩm cao cấp.


    Thành phần:

    • Nước suối khoáng, rosemary, hibicus, hoa hồng, blueberry, strawberry, blackberry… có thể sử dụng cho mọi loại da, không gây kích ứng cho da, kể cả vùng da nhạy cảm nhất như mắt.

    Công dụng:

    • Sản phẩm đem đến khả năng tẩy sạch bụi bẩn bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, cuốn sạch lớp cặn trang điểm kể cả son môi lì, các sản phẩm waterproof và long lasting, mascara, kẻ mắt,....
    • Chứa thành phần suối khoáng phong phú các dưỡng chất để giảm bớt mọi căng thẳng khi được làm sạch cho da.
    • Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, giúp duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng khô da và căng rát. Đặc biệt không gây kích ứng da.
    • Giúp tẩy sạch nhanh và nhẹ lớp trang điểm trên mắt và môi, tối ưu thời gian của bạn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc nhẹ chai, thấm dung dịch lên miếng bông tẩy trang, đặt lên mắt trong vài giây rồi nhẹ nhàng lau nhẹ từ trên xuống, cho đến khi lớp trang điểm trên mắt không còn.
    • Khóe mắt dùng tăm bông để tẩy sạch tránh tổn thương vùng mắt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tẩy-Trang-Mắt-Và-Môi-(R2)-A'Pieu-Mineral-Lip-Eye-Remover-100ml-i.210121306.4744377516

    A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover
    A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover
    A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover
    A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover
  8. Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách top những sản phẩm nước tẩy trang mắt môi được nhiều chị em sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là Browit Professional Clean Eye & Lip Remover. Sản phẩm giúp làm sạch được cho cả lớp trang điểm chống nước cứng đầu, với công thức Micellar tẩy sạch sâu và dưỡng da ẩm mịn, an toàn, dịu nhẹ, ngăn ngừa những dị ứng đối với vùng da mắt hoặc làn da nhạy cảm.


      Thành phần:

      • Nước tẩy trang mắt môi Browit Professional Clean Eye & Lip Remover làm sạch làn da, giúp cho da mịn màng, mềm mại, giữ ẩm, để lộ làn da tươi mới, sạch sẽ.
      • Tinh dầu Jojoba, nghệ và rau má có tác dụng chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa và dưỡng ẩm cho da mịn màng.
      • Công nghệ micellar nuôi dưỡng sâu và không gây kích ứng da.

      Công dụng:

      • Giúp làm sạch được cho cả lớp trang điểm chống nước cứng đầu.
      • Tẩy sạch sâu và dưỡng da ẩm mịn, cùng độ pH 5-6 mang lại hiệu quả cho da đẹp.
      • An toàn, ngăn ngừa những dị ứng đối với vùng da mắt hoặc làn da nhạy cảm.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lắc đều trước khi sử dụng để lớp dầu và nước hòa vào nhau
      • Thấm đều sản phẩm lên bông tẩy trang
      • Đặt miếng bông lên vùng mắt và môi trong vài giây
      • Nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên mắt và môi (có thể lặp lại 2-3 lần)
      • Đóng chặt nắp chai sau khi sử dụng

      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-mắt-và-môi-Browit-Professional-Clean-Eye-Lip-Remover-150ml-i.89771749.10867885130

      Tẩy trang mắt môi Browit Professional Clean Eye & Lip Remover
      Tẩy trang mắt môi Browit Professional Clean Eye & Lip Remover
      Tẩy trang mắt môi Browit Professional Clean Eye & Lip Remover
      Tẩy trang mắt môi Browit Professional Clean Eye & Lip Remover
    • Thông thường sau khi trang điểm bạn ít khi nào tẩy trang vùng mắt và môi thường thì chỉ tẩy trang vùng da mặt. Đối với bạn thường xuyên trang điểm thì việc tẩy trang mắt môi rất quan trọng, tránh tình trạng rụng mi và khô môi sau mỗi lần trang điểm. Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips không làm khô rát da, không gây kích ứng da. Là lựa chọn của rất nhiều cô gái đam mê làm đẹp.


      Thành phần:

      • Water, Isohexadecane, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Trisiloxane, Peg-4 Dilaurate, Lauryl Methyl Gluceth-10 Hydroxypropyldimonium Chloride, Hexylene Glycol, Sodium Chloride, Potassium Phosphate, Dipotassium Phosphate, Dipotassium Edta, Phenoxyethanol.

      Công dụng:

      • Làm mềm da và tăng độ ẩm cho vùng da được tẩy trang.
      • Giảm lão hóa, giảm nếp nhăn cho vùng thường xuyên được tác động.
      • An toàn với những bạn sử dụng kính áp tròng, loại bỏ lớp trang điểm trên vùng mắt, môi, mascara và eyeliner không thấm nước.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lắc đều trước khi sử dụng.
      • Sử dụng một lượng vừa đủ dung dịch nước tẩy trang mắt môi thấm vào bông gòn, nhẹ nhàng lau sạch những vùng cần tẩy trang theo hướng từ trong ra ngoài.
      • Massage nhẹ nhàng để mascara, phấn mắt và viền mắt thấm vào bông trang điểm.
      • Rửa lại với sữa rửa mặt.

      Link mua hàng: lazada.vn/products/tay-trang-diu-nhe-mat-moi-clinique-take-the-day-off-makeup-remover-for-lids-lashes-lips-125ml-i273678942-s417552695.html?

      Nước tẩy trang mắt môi Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips
      Nước tẩy trang mắt môi Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips
      Nước tẩy trang mắt môi Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips
      Nước tẩy trang mắt môi Clinique Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips
    • Nước tẩy trang mắt môi Peripera Ink Lip & Eye Remover là loại nước tẩy trang dành riêng cho vùng mắt và môi với hiệu quả tẩy sạch mọi dấu vết của mỹ phẩm cũng như bụi bẩn, trả lại cho bạn làn da nguyên thủy. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa da, cho làn da bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong.


      Thành phần:

      • Peripera Ink Lip & Eye Remover chiết xuất từ quả của loài cây thuộc họ cọ Arecacea mọc nhiều ở rừng nhiệt đới Amazon, Brazil, là một nguồn dồi dào các chất chống ôxy hóa, acid amin, các acid béo thiết yếu, vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

      Công dụng:

      • Nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, tế bào chết...
      • Giúp làn da sạch, mịn màng.
      • Dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da, da không bị khô rát hay mất nước sau khi sử dụng sản phẩm.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy một lượng dung dịch vừa đủ lên bông tẩy trang.
      • Lau nhẹ vùng mắt và môi, rửa lại với sữa rửa mặt để tẩy lớp trang điểm thật sạch.

      Link mua hàng: https://shopee.vn/NA9y-trang-mB4i-Peripera-Ink-Lip-Eye-Remover-100ml-i.176241177.21561570397

      Nước tẩy trang mắt môi Peripera Ink Lip & Eye Remover
      Nước tẩy trang mắt môi Peripera Ink Lip & Eye Remover
      Nước tẩy trang mắt môi Peripera Ink Lip & Eye Remover
      Nước tẩy trang mắt môi Peripera Ink Lip & Eye Remover



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy