Top 8 Khẩu trang chống nắng và chống tia UV hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 6243 0 Báo lỗi

Khẩu trang chống nắng, chống tia UV ngày càng được nhiều chị em tin dùng bởi khả năng che nắng toàn diện cùng tính năng chống tia UV tốt giúp bảo vệ da khỏi ... xem thêm...

  1. Khẩu trang vải Bamboo Plus Duy Ngọc được thiết kế, sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thời Trang Duy Ngọc được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Với sứ mệnh của thương hiệu: Duy Ngọc cam kết về việc cung cấp ra thị trường đầy đủ các sản phẩm chất lượng nhất để bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng là trọng tâm.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khẩu trang vải Bamboo Plus Duy Ngọc với lớp ngoài vải sợi tre cao cấp loại 1, dày dặn, mềm mại. Lớp trong sản phẩm là cotton thoáng khí. Lớp giữa màng lọc bụi, chống nắng cho bạn thoải mái khi sử dụng.
    • Chất lượng vải đã đáp ứng được theo yêu cầu khắt khe có thể chống tia UV tới 98%, chống nắng tối đa.
    • Khẩu trang có thể tái sử dụng nhiều lần, bảo vệ môi trường, bảo quản tốt có thể dùng đến 1 năm.
    • Sản phẩm công ty được chứng nhận ISO/IEC 17025 và Hàng Việt Nam chất lượng cao.
    • Quai đeo mềm, co giãn không gây đau tai khi sử dụng trong thời gian lâu.
    • Thiết kế thông minh, mỏng, ôm sát khuôn mặt nhưng vẫn thoáng khí.
    • Có dây nút điều chỉnh kích thước, không lo sợ bị chật hay quá rộng

    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-Vải-Bamboo-Plus-cao-cấp-Duy-Ngọc-vải-sợi-tre-tự-nhiên-3-lớp-dày-dặn-mềm-mại-chống-tia-UV-tốt-(9127)-i.306220173.3453350738?

    Khẩu trang vải Bamboo Plus Duy Ngọc
    Khẩu trang vải Bamboo Plus Duy Ngọc
    Khẩu trang vải Bamboo Plus Duy Ngọc
    Khẩu trang vải Bamboo Plus Duy Ngọc

  2. Những khẩu trang y tế hay khẩu trang vải bình thường không thể cản được tối ưu lượng tia UV xuyên qua và tác động lên da bạn. Khẩu trang chống tia UV Hangkat Katiny sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn cho việc ngăn chặn hiệu quả tia UVA-UVB mà không mang lại sự hầm bí khó chịu với chất vải mỏng nhẹ, thoáng mát.


    Khẩu trang chống tia UV Hangkat Katiny được làm từ các loại sợi tổng hợp có khả năng phản chiếu tia UV, tia cực tím. Nên bạn có thể giặt sạch và tái sử dụng nhiều lần. Đây cũng là một phương pháp bảo vệ môi trường tuyệt đối và tiết kiệm chi phí hơn các loại khẩu trang dùng 1 lần.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Khẩu trang chống tia UV Hangkat Katiny có chứa các hạt kem chống nắng có độ ổn định cao vào các sợi chống nắng mỏng manh như băng, lớp chống nắng phản chiếu tia cực tím được hình thành, mang lại khả năng chống tia cực tím lâu dài và hiệu quả.
    • Lớp trong được xử lý bằng quy trình kháng khuẩn đặc biệt, kháng khuẩn 3A để tránh sự phát triển của vi sinh vật,
    • Việc cắt may ba chiều kết hợp với thiết kế hình vòng cung vát đặc biệt giúp tăng khả năng bảo vệ da dưới mắt và các ngôi đền ở khóe của Mắt, tránh cháy nắng và quang học.
    • Sợi làm mát công nghệ AirLoop, được xử lý bằng quy trình BUTEC, được bơm với các hạt làm mát có độ ổn định cao để tạo thành một lớp dẫn nhiệt mạnh có thể nhanh chóng lan rộng nhiệt độ và cảm thấy mát vào da.
    • Sản phẩm được xử lý bằng cách phân tán quá trình nhuộm nhiệt độ cao, độ bền màu cao, có thể giặt và không dễ phai màu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-Trang-Chống-Tia-UV-Tia-Cực-Tím-Đẹp-Thời-Trang-HANGKAT-KATINY-Màu-Đen-i.19619228.19156842915?

    Khẩu trang chống tia UV Hangkat Katiny
    Khẩu trang chống tia UV Hangkat Katiny
    Khẩu trang chống tia UV Hangkat Katiny
    Khẩu trang chống tia UV Hangkat Katiny
  3. Bạn có biết tia UV luôn xuất hiện thường trực ở bất cứ đâu kể cả khi trời nhiều mây, âm u, hay thời tiết lạnh. Chính vì vậy việc trang bị khẩu trang chống bụi, chống UV Taky 7788 bên cạnh bất cứ khi nào nhằm bảo vệ da, ngăn chặn rám rắng, lão hóa da do tác động của tia UV là vô cùng cần thiết.


    Các loại khẩu trang hiện nay thường không có khả năng ngăn chặn hiệu quả tia UV hay đơn giản là khá bí bách, không thoáng khi khiến người dùng không thể sử dụng thường xuyên. Và khẩu trang chống bụi, chống UV Taky 7788 sẽ là giải pháp hiệu quả nhất với khả năng ngăn chặn tia UV cùng tính chất mỏng, nhẹ và vô cùng thoáng khí cho người dùng khi sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khẩu trang Taky 7788 được thiết kế với 4 tính năng: Kháng khuẩn, lọc bụi, thấm hút mồ hôi, chống tia UV hiệu quả.
    • Thiết kế hiện đại, che rộng vùng mặt, gò má, thái dương, vùng mà khẩu trang thường không che được.
    • Màu sắc cho cả nam và nữ, loại pha màu thường dùng cho nữ, tạo hiệu ứng như lớp trang điểm sang chảnh trang nhã.
    • Nút chỉnh dây chắc chắn, điều chỉnh theo độ rộng của khuôn mặt, phục vụ mọi lứa tuổi.
    • Vải thun lạnh cao cấp, đẹp mịn, đảm bảo không bai xù hay bị nhăn, không bị rút rụng sợi vải gây ngứa mũi hoặc rơi vào miệng.
    • Lớp bên trong thấm hút mồ hôi, thoáng khí, giúp người dùng dễ thở, không bị bí khi đeo cả ngày.
    • Thoải mái giặt tay hay giặt máy, sử dụng nhiều lần vẫn như mới.
    • Lưu ý: Hạn chế giặt máy. Nên sử dụng các loại xà phòng, nước tẩy nhẹ: như dầu gội đầu, bánh xà phòng thơm. Không dùng chất ngâm tẩy.
    • Không nên giặt áo với các sản phẩm có móc, có khóa cứng, có nhiều họa tiết… sẽ làm ảnh hưởng đến sợi vải.

    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-Trang-Taky-Mặt-Nạ-Che-Gò-Má-Vải-Thun-Lạnh-Chống-Bụi-Chống-Nắng-Chống-Tia-Cực-Tím-UV-Có-Nút-Chỉnh-Dây.-7788-i.318064793.23329490627?

    Khẩu trang chống bụi, chống UV Taky 7788
    Khẩu trang chống bụi, chống UV Taky 7788
    Khẩu trang chống bụi, chống UV Taky 7788
    Khẩu trang chống bụi, chống UV Taky 7788
  4. Được nghiên cứu bởi nhà máy hơn 20 năm sản xuất - xuất khẩu và đạt chuẩn FDA, CE, khẩu trang chống nắng Soteria Anti UV sở hữu tính năng 3 trong 1: chống nắng - kháng khuẩn - chống bụi mịn. Đây sẽ là món phụ kiện không thể thiếu đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.


    Thiết kế nguyên bản của Khẩu trang chống nắng Anti UV Soteria góp phần tạo nên cá tính và đẳng cấp. Điều đó cho phép sản phẩm hơn là một chiếc khẩu trang - trở thành phụ kiện đắt giá cho phong cách thời trang của bạn. Khẩu trang chống nắng Anti UV Soteria giúp bảo vệ làn da ngăn 99% tia uv theo tiêu chuẩn Nhật Bản và SGS, bảo vệ sức khỏe lọc 99% bụi siêu mịn PM0.1, kháng khuẩn, mùi hôi và các chất ô nhiễm theo tiêu chuẩn Nelson Labs, Hoa Kỳ, bảo vệ môi trường với thiết kế vỏ ngoài có thể giặt và tái sử dụng liên tục.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Lớp vỏ ngoài có chỉ số chống nắng đạt chuẩn UPF 50+, giúp chống tia UV lên đến hơn 99%, đồng thời giảm thiểu độ nóng từ ánh nắng mặt trời.
    • Dây đeo tai có thể điều chỉnh rút ngắn hoặc kéo dài để vừa vặn với khuôn mặt và không tạo áp lực lên tai.
    • Đệm mũi 3D bổ sung thêm hợp kim và xốp mũi nhằm định hình khẩu trang ôm lấy khuôn mặt, Soteria AntiUV vừa giúp không khí chỉ có thể lưu thông qua bộ lọc vừa không gây vết hằn khi sử dụng trong thời gian dài.
    • Bộ lọc than hoạt tính 4 lớp đạt tiêu chuẩn Nelson Labs (Hoa Kỳ) giúp kháng khuẩn, loại bỏ các khí độc hại, lọc bụi siêu mịn PM0.1 và các chất ô nhiễm khác, mang đến luồng không khí sạch cho cơ thể.
      • Lớp tiếp xúc với da mặt: là lớp vải mịn không dệt, mang đến cảm giác êm ái và thân thiện với làn da.
      • Lớp lọc bụi siêu mịn: có khả năng lọc đến 99% bụi siêu mịn PM0.1 (loại bụi nano nguy hiểm nhất hiện nay) và kháng khuẩn, đạt chuẩn PFE99, BFE99 - chứng nhận bởi Nelson Labs (Hoa Kỳ).
      • Lớp lọc than hoạt tính: lọc khí ga, hạn chế mùi hôi, các chất ô nhiễm trong không khí.
      • Lớp ngoài cùng: lớp vải không dệt đen cao cấp, giúp chặn các hạt và giọt bắn có kích thước lớn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-chống-nắng-Anti-UV-Soteria-Ebony-đạt-chuẩn-UPF-50-chống-khuẩn-chống-bụi-siêu-mịn-0.1-micro-Size-S-M-L-i.351801487.12362394989?

    Khẩu trang chống nắng Anti UV Soteria
    Khẩu trang chống nắng Anti UV Soteria
    Khẩu trang chống nắng Anti UV Soteria
    Khẩu trang chống nắng Anti UV Soteria
  5. OhSunny "O" có nghĩa là "mọi người" và "h" có nghĩa là "xin chào". Mọi người đều có thể chào mặt trời vào một ngày nắng đẹp. Được thành lập vào năm 2011, OhSunny được lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ của việc bảo vệ và chữa bệnh ngoài trời. Công ty tuân thủ quan điểm sáng tạo "không bị kiềm chế và không bị kiềm chế trong tình yêu", nhằm mang lại vẻ ngoài thời trang và trải nghiệm siêu thoải mái cho tất cả mọi người.


    Là phiên bản chống nắng hiện đại nhất, OhSunny Sickle mang đến trải nghiệm chống nắng hoàn hảo với thiết kế 3 chiều, định hình khuôn mặt, bảo vệ vùng thái dương và đuôi mắt một cách trọn vẹn. Chất liệu vải mỏng nhẹ, mềm mại mang chất lượng chuẩn OhSunny cùng nhiều thiết kế tiện lợi như dây đeo tai co giãn có nút thắt 1 dòng với khóa điều chỉnh kích cỡ, thiết kế 2 lớp dễ dàng hít thở,... Tất cả hội tụ trong một siêu phẩm chống nắng duy nhất dành riêng cho bạn - Sickle OhSunny UPF50+++.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bảo vệ đôi mắt với chỉ số UPF50+, thoáng khí
    • Bảo vệ chống tia UV hiệu quả hơn 99%
    • Bên ngoài có lớp chống nắng, bên trong thì rất thoáng mát
    • Thiết kế ôm sát góc mắt, nâng đỡ góc mắt 3D không bị sụp mí, bảo vệ vùng da mắt và thái dương, ôm sát khuôn mặt hơn giúp bảo vệ mắt lâu dài và hiệu quả.
    • Thiết kế lỗ thoáng khí, tăng cường lưu không khí, giảm độ nóng của da mặt, giúp bạn hô hấp thoải mái.
    • Bên trong khẩu trang Ohsunny sử dụng chất liệu vải mát lạnh, phù hợp cho mùa hè, cảm giác mát lạnh ngay khi chạm vào da, thoát mồ hôi và thoáng khí.
    • Dây đeo tai silicon có thể điều chỉnh được, độ co giãn cao, thoải mái không kéo tai.
    • Thiết kế 3D, bảo vệ hiệu quả vùng da mặt, mắt và thái dương, tạo cảm giác thoải mái vừa vặn cho khuôn mặt, chống nắng hiệu quả lâu dài.

    Link mua hàng: shopee.vn/OhSunny-Khẩu-trang-chống-nắng-bảo-vệ-toàn-diện-cho-khuôn-mặt-phối-tai-mèo-đáng-yêu-thời-trang-i.483032167.4193818401?

    Khẩu trang chống nắng OhSunny
    Khẩu trang chống nắng OhSunny
    Khẩu trang chống nắng OhSunny
    Khẩu trang chống nắng OhSunny
  6. Khẩu trang Nhung Plus Duy Ngọc đến từ thương hiệu Duy Ngọc với sự phát triển hơn 15 năm đã và đang trên con đường mang đến giá trị tất yếu về bảo vệ sức khoẻ Cộng đồng. Khẩu trang Nhung Plus Duy Ngọc cao cấp có nút điều chỉnh tiện lợi, chất liệu vải nhung mềm mịn, chống tia UV.


    Khẩu trang Nhung Plus Duy Ngọc luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khó tính nhất. Các thiết kế thường xuyên được cải tiến theo xu hướng, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp để sản xuất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chống bụi, chống nắng hiệu quả.
    • Sử dụng chất liệu cao cấp mềm mại, thoáng khí, dễ thở.
    • Quai đeo mềm, co giãn không gây đau tai khi sử dụng trong thời gian lâu.
    • Chất liệu vải nhung mềm mịn, tôn da của bạn.
    • Thiết kế thông minh, mỏng, ôm sát khuôn mặt rất thời trang.

    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-Nhung-Plus-Duy-Ngọc-cao-cấp-có-nút-điều-chỉnh-tiện-lợi-vải-nhung-mềm-mịn-dầy-dặng-chống-tia-UV-(0611)-i.306220173.3671524143?

    Khẩu trang Nhung Plus Duy Ngọc
    Khẩu trang Nhung Plus Duy Ngọc
    Khẩu trang Nhung Plus Duy Ngọc
    Khẩu trang Nhung Plus Duy Ngọc
  7. Mùa hè nắng nóng làm hư tổn làn da bạn, nhưng các loại khẩu trang thông thường trên thị trường làm cho bạn cảm thấy bí bách, khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Vậy hãy thử ngay em khẩu trang chống tia UV Chulio AO23S02 này nhé. Với thiết kế 3D ôm sát khuôn mặt bạn nhưng không gây khó thở, nghẹt thở, đồng thời với cấu trúc lưới 3D giúp kháng bụi đến 99%, chống lại tia UV của mặt trời giúp hạn chế tổn thương da cho bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khẩu trang chống tia UV Chulio AO23S02 có thiết kế 3D độc đáo ôm gọn khuôn mặt một cách hài hoà giúp bạn luôn thật thời trang, ấn tượng.
    • Chất liệu siêu mềm, siêu co dãn, có thể đeo cả ngày không sợ đau mang tai.
    • Lưới cấu trúc siêu thoáng khí giúp không bị hấp hơi làm mờ mắt kính của người sử dụng. Không phải lo lắng vì bị bôi lem.
    • Khẩu trang có công dụng ngăn ngừa vi khuẩn và dịch bệnh phát tán. Cấu trúc lưới 3D kháng bụi tiêu chuẩn tới 99%.
    • Khả năng chống tia UV cao cấp, giúp bảo vệ da tới 98%
    • Kích thước Free Size phù hợp cho cả nam và nữ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-chống-tia-UV-Chulio-chống-nắng-UPF-50-chống-bụi-AO23S02-i.822598700.18278311373?

    Khẩu trang chống tia UV Chulio AO23S02
    Khẩu trang chống tia UV Chulio AO23S02
    Khẩu trang chống tia UV Chulio AO23S02
    Khẩu trang chống tia UV Chulio AO23S02
  8. TokyoLife là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng. Ra mắt lần đầu vào năm 2016, TokyoLife hiện đã có hơn 100 cửa hàng ở các tỉnh thành của Việt Nam. TokyoLife đã và đang dần trở thành 1 thương hiệu uy tín với người dân trong nước và quốc tế.


    Khẩu trang chống nắng TokyoLife là sản phẩm được cải tiến và mang những công nghệ mới nhất. Không chỉ chống nắng, kháng khuẩn, mà còn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Khẩu trang chống nắng TokyoLife là vũ khí chống nắng, chặn đứng tác nhân bụi, bảo vệ da toàn diện hè này bạn nhất định phải có. Sản phẩm được yêu thích nhờ sử dụng sợi Rayon làm mát. Giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi giữa trưa hè.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công nghệ chống nắng Hightech: chỉ số chống nắng UPF 50+ chặn đứng tác nhân gây đen sạm, lão hóa, ung thư da. Duy trì khả năng chống UV sau nhiều lần giặt.
    • Bảo vệ tốt nhất - ngăn tới 99,4% tia UV được Viện Dệt May Việt Nam kiểm nghiệm và xác nhận.
    • Lớp lót kháng khuẩn, mềm mại, ngăn kích ứng da.
    • Thiết kế thời trang, co giãn tốt để phù hợp với khuôn mặt người đeo. Họa tiết đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, bắt mắt và hợp thời trang.

    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-vải-chống-nắng-TOKYOLIFE-Block100-UVMLB006G-007-(Giao-màu-ngẫu-nhiên)-i.241309628.11906923275?

    Khẩu trang vải chống nắng TokyoLife
    Khẩu trang vải chống nắng TokyoLife
    Khẩu trang vải chống nắng TokyoLife
    Khẩu trang vải chống nắng TokyoLife




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy