Top 10 Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 2540 0 Báo lỗi

Vấn đề ô nhiễm môi trường, vi khuẩn, dịch bệnh đang là những vấn đề gây ảnh hướng đến sức khỏe con người. Để bảo vệ sức khỏe có rất nhiều cách, nhưng cách ... xem thêm...

  1. Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường rất nghiêm trọng, đi kèm với đó là rất nhiều bệnh, dịch bệnh sinh ra khiến cho mọi nhà đều rất lo lắng cho sức khỏe của bản thân cũng như gia đình mình. Bởi vậy nhu cầu mua và sử dụng các loại khẩu trang đảm bảo chất lượng đang là vấn đề quan tâm của mọi người dân. Và trong danh sách những địa chỉ bán khẩu trang uy tín tại Nha Trang này, Toplist giới thiệu tới các bạn shop bán khẩu trang chính hãng và đúng chuẩn đó là Pharmacity.

    Các sản phẩm khẩu trang của Pharmacity đều là sản phẩm cao cấp, được sản xuất tinh tế đến từng chi tiết. Phù hợp với từng lứa tuổi, không gây cảm giác khó chịu khi đeo, bảo vệ toàn khuôn mặt, có van thở, kẹp mũi giúp khẩu trang che mặt kín hơn, và kèm theo miếng lọc bụi cao cấp 6 lớp giúp chống được bụi pm 2.5. Nguồn gốc những chiếc khẩu trang tại Pharmacity được nhập từ những nơi sản xuất uy tín, chất lượng và có giấy tờ kiểm định rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Hàn Thuyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 17 Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 19A Hai Bà Trưng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 2001

    Email: cskh@pharmacity.vn

    Website: http://www.pharmacity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

    Gọi điện
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi

  2. Top 2

    Nhà thuốc Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc Long Châu là một trong những nhà thuốc Tây lâu năm, có uy tín tại Nha Trang, ra đời từ những năm 1995, trải qua hơn 20 năm hoạt động nhà thuốc này đã khẳng định được uy tín đối với khách hàng tại địa phương, tại thành phố Nha Trang và các tỉnh thành lân cận.


    Hiện nay khẩu trang y tế, khẩu trang hoạt tính,... là đồ dùng không thể thiếu của mỗi người dân khi ra đường hoặc làm hoạt động trong môi trường đông người, và có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này khiến cho người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu là địa chỉ mua uy tín. Vậy các bạn hãy đến ngay các nhà thuốc lớn, trong đó có Nhà thuốc Long Châu để yên tâm khi mua hàng nhé. Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, nhà thuốc luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 60 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 01 Trường Sa, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • Xem chi tiết tại https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang/tinh-khanh-hoa/thanh-pho-nha-trang

    Điện thoại: 1800 6928
    Email: sale@nhathuoclongchau.com
    Website: https://nhathuoclongchau.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
  3. Top 3

    Nhà thuốc Thanh Hoài

    Nhà thuốc Thanh Hoài là địa chỉ cung cấp khẩu trang uy tín tại Nha Trang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khẩu trang tại đây được làm từ chất liệu vải mềm mại, không kích ứng, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dày dặn, có khả năng chống bụi bặm, virut tốt. Dây đeo nhẹ nhàng, vô cùng thuận tiện khi mang và sử dụng hàng ngày.

    Các loại khẩu trang tại đây đều được làm từ chất liệu vải mềm mại không gây kích ứng, đảm bảo chất lượng, không gây hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Hiện cửa hàng đang triển khai những chương trình ưu đãi về khẩu trang như bán theo combo, đảm bảo mức giá ổn định, để tất cả mọi người đều có thể mua và sử dụng những chiếc khẩu trang chất lượng bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán khẩu trang uy tín tại quận Nha Trang, đừng bỏ qua Nhà thuốc Thanh Hoài bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 332 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 22 Cao Bá Quát, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 90 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0773 428 440

    Email: thanhhoai.pharmacy@gmail.com

    Website: http://Shopsuckhoe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-thuốc-Thanh-Hoài-312437936291140/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Nhà thuốc Thanh Hoài
    Nhà thuốc Thanh Hoài
    Nhà thuốc Thanh Hoài
    Nhà thuốc Thanh Hoài
  4. Top 4

    Nhà thuốc Khang An

    Hiện nay, thực trạng ô nhiễm không khí đang là vấn đề bức thiết của toàn cầu nói chung và của quốc gia Việt Nam nói riêng. Đây là vấn đề mà chưa có một quốc gia nào có thể giải quyết triệt để do đó, để tự bảo vệ sức khỏe và đường hô hấp của mình, mỗi người nên trang bị cho mình những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất mỗi khi đi ra ngoài. Và để giúp các bạn có thể trở thành người thông thái trong việc lựa chọn dụng cụ bảo vệ sức khỏe, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ mua khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại Nha Trang đó là Nhà thuốc Khang An.


    Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh Corona đang diễn ra, Nhà thuốc Khang An còn phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng tại Nha Trang với số lượng lớn. Vậy nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình, hãy đến Nhà thuốc Khang An để được tư vấn và mua những sản phẩm đúng chuẩn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8625 3535
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuockhangan/
    Giờ mở cửa: 6:15 - 21:30

    Nhà thuốc Khang An
    Nhà thuốc Khang An
    Nhà thuốc Khang An
    Nhà thuốc Khang An
  5. Nhà Thuốc Phương Trang - Pharmacy là một trong những nhà thuốc lâu năm, có uy tín tại Nha Trang. Kể từ khi ra đời đến nay, Nhà Thuốc Phương Trang - Pharmacy đã khẳng định được uy tín đối với khách hàng tại địa phương. Hiện nay với tình trạng ô nhiễm và dịch bệnh diễn ra phức tạp thì khẩu trang là đồ dùng không thể thiếu của mỗi người dân khi ra đường hoặc làm hoạt động trong môi trường đông người, và có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này khiến cho người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu là địa chỉ mua uy tín.

    Vậy các bạn hãy đến ngay các nhà thuốc lớn, trong đó có Nhà Thuốc Phương Trang - Pharmacy để yên tâm khi mua hàng nhé. Tại đây có bán các loại khẩu trang vải kháng khuẩn hợp quy, hợp chuẩn, đảm bảo sức khỏe của các bạn. Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Nhà Thuốc Phương Trang - Pharmacy luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý. Bạn hãy liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn và kiểm tra trước xem còn hàng hay không nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:101A Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 369 349 & 0935 709 314

    Email: thucdiennguyen81@gmail.com

    Website: https://nha-thuoc-gpp-phuong-trang-pharmacy.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Phương-Trang-Pharmacy-102053744788251
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Phương Trang - Pharmacy
    Nhà Thuốc Phương Trang - Pharmacy
    Nhà Thuốc Phương Trang - Pharmacy
    Nhà Thuốc Phương Trang - Pharmacy
  6. Top 6

    Nhà Thuốc Gia Đình

    Nhà Thuốc Gia Đình Ià một trong số ít nhà thuốc uy tín và lâu năm nhất được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc và luôn được các trang báo, tạp chí vinh danh là một trong 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Nha Trang. Bởi vậy, đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín để các bạn mua các loại khẩu trang y tế (khẩu trang 3 lớp, 4 lớp) đúng chuẩn.


    Với hơn 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Nhà Thuốc Gia Đình có đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy đồng thời liên tục mời thầy giỏi từ đại học y Hà Nội về dạy thêm trong quá trình hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất. Do thâm niên hoạt động rất lâu năm nên Nhà Thuốc Gia Đình có mối quan hệ rất tốt với các nhà cung cấp, nhà sản xuất. Bởi vậy, đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và chính xác nhất về sức khỏe cũng như hướng dẫn sử dụng các sản phẩm y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Đường số 2 Quốc Tuấn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0762 731 993
    Email: ngotongvinh273@gmail.com
    Website: https://www.nhathuocgiadinhnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocgiadinhnhatrang
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Nhà Thuốc GIA ĐÌNH
    Nhà Thuốc GIA ĐÌNH
    Nhà Thuốc GIA ĐÌNH
    Nhà Thuốc GIA ĐÌNH
  7. Top 7

    Nhà Thuốc Dược Mỹ

    Gọi điện

    Để tìm mua địa chỉ bán khẩu trang uy tín quả thực không dễ dàng với người tiêu dùng bởi hiện nay có vô số những cơ sở trà trộn khẩu trang kém chất lượng. Nhà Thuốc Dược Mỹ là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Nha Trang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đứng quầy, nhẹ nhàng tận tình với từng khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua khẩu trang tại đây nhé.

    Khẩu trang y tế than hoạt tính tại Nhà Thuốc Dược Mỹ cam kết: Khẩu trang được đóng gói 1 cái/gói, vô trùng. Dây đeo thun có chức năng đàn hồi tốt, không gây kích ứng da. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khẩu trang đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế. 2 lớp vải không dệt, 1 lớp than hoạt tính ở giữa giúp hấp 1 lớp vải lọc ngăn chặn các hạt vi mô (phấn hoa, bụi và vi rút). Thích hợp sử dụng một lần. Ngoài ra, nhà thuốc cũng không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng khiến nhiều người tới với Nhà Thuốc Dược Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0855 584 555
    Email: cherry@bonmua.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocduocmy
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Dược Mỹ
    Nhà Thuốc Dược Mỹ
    Nhà Thuốc Dược Mỹ
    Nhà Thuốc Dược Mỹ
  8. Top 8

    Nhà Thuốc Nhân Đức

    Hiện nay, thực trạng ô nhiễm, dịch bệnh Covid-19 đang là vấn đề bức thiết của toàn cầu nói chung và của quốc gia Việt Nam nói riêng. Đây là vấn đề mà chưa có một quốc gia nào có thể giải quyết triệt để do đó, để tự bảo vệ sức khỏe và đường hô hấp của mình, mỗi người nên trang bị cho mình những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất mỗi khi đi ra ngoài. Và để giúp các bạn có thể trở thành người thông thái trong việc lựa chọn dụng cụ bảo vệ sức khỏe, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ mua khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại Nha Trang đó là Nhà Thuốc Nhân Đức.

    Nhà Thuốc Nhân Đức hiện có bán loại khẩu trang vải, khẩu trang y tế đúng chuẩn. Bên cạnh đó còn có nước rửa tay sát khuẩn, gel rửa tay,.. để giúp các bạn phòng chống dịch bệnh hiệu quả. Hãy liên hệ ngay với Nhà Thuốc Nhân Đức để có thể mua được loại khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn, chất lượng trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Mai Xuân Thưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0988 102 829
    Email: dstinh99@gmail.com

    Wesite: https://nhathuocnhanduc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocnhanduc99

    Nhà Thuốc Nhân Đức
    Nhà Thuốc Nhân Đức
    Nhà Thuốc Nhân Đức
    Nhà Thuốc Nhân Đức
  9. Nhà Thuốc Minh Châu - NT chuyên cung cấp các loại khẩu trang cao cấp chống bụi mịn Pm 2.5. Các sản phẩm khẩu trang của shop đều là sản phẩm cao cấp, được sản xuất tinh tế đến từng chi tiết. Phù hợp với từng lứa tuổi, không gây cảm giác khó chịu khi đeo, bảo vệ toàn khuôn mặt, có van thở, kẹp mũi giúp khẩu trang che mặt kín hơn, và kèm theo miếng lọc bụi cao cấp 6 lớp giúp chống được bụi pm 2.5. Nhà Thuốc Minh Châu - NT có hàng trăm mẫu khẩu trang đẹp, độc cho cả nam và nữ. Nói chung là có gần như hầu hết các mẫu hiện nay

    Nhà Thuốc Minh Châu - NT
    chuyên cung cấp các loại khẩu trang tốt nhất, mang tính an toàn cao đến người dùng. Shop nhập khẩu và tự sản xuất các loại khẩu trang phù hợp với tất cả mọi người. Tất cả sản phẩm của Nhà Thuốc Minh Châu - NT đều được bảo hành chính hãng, nếu không hài lòng về sản phẩm thì các bạn có thể hoàn trả 100% miễn phí. Với những nhân viên nhiệt tình, vui vẻ sẽ tư vấn tận tình để các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm khẩu trang phù hợp với sở thích cũng như mục đích sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1170/164 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0376 995 670
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Minh-Châu-NT-105258627820897

    Nhà Thuốc Minh Châu - NT
    Nhà Thuốc Minh Châu - NT
    Nhà Thuốc Minh Châu - NT
    Nhà Thuốc Minh Châu - NT
  10. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này đó chính là Nhà Thuốc Thiện Chí. Trong khi khẩu trang y tế đang khan hiếm, sản xuất không đủ nhu cầu tiêu thụ, khẩu trang vải kháng khuẩn trở thành lựa chọn thiết thực cho người tiêu dùng. Nhà Thuốc Thiện Chí đã ký hợp đồng với Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân gói 6,5 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn để phục vụ người dân và sản phẩm đã chính thức lên kệ bày bán tại Nhà Thuốc Thiện Chí.


    Khẩu trang vải kháng khuẩn có rất nhiều ưu điểm như: Được làm từ tinh than tre kháng khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp, ngăn ngừa bụi, chống nắng và có thể tái sử dụng, giảm thiểu rác thải. Với niềm đam mê sâu sắc trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, Nhà Thuốc Thiện Chí đã không ngừng nỗ lực cung cấp nhiều sản phẩm khẩu trang đạt chất lượng chuẩn quốc tế phục vụ cộng đồng. Hãy ghé ngay Nhà Thuốc Thiện Chí để lựa chọn khẩu trang cho bản thân và gia đình mà không phải đắn đo về giá cả hay sợ gặp phải tình trạng khan hiếm khẩu trang như thời gian vừa qua rồi đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 607 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0938 877 787
    Email: nhokxinh922@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-THIỆN-CHÍ-Sống-khoẻ-Sống-đẹp-100320075120691

    Nhà Thuốc Thiện Chí
    Nhà Thuốc Thiện Chí
    Nhà Thuốc Thiện Chí
    Nhà Thuốc Thiện Chí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy