Top 6 Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kim Tien Le 4939 0 Báo lỗi

Việc hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn bao gồm việc phải mua sắm nhiều vật dụng, nội thất khác nhau, trong đó chắc chắn không thể thiếu đèn trang ... xem thêm...

  1. Hiện nay mẫu đèn led trang trí được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc ánh sáng khác nhau nhằm mang tới sự phù hợp cho nhiều không gian, cũng như đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng. Cũng vì thế mà để lựa chọn một địa chỉ mua đèn trang trí tốt nhất với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao cũng khiến nhiều người phải đắn đo. Nếu bạn đang băn khoăn thì có thể tìm đến Đèn Trang Trí Nha Trang - TRÍ DECOR - một đơn vị cung cấp đèn trang trí uy tín và chất lượng.

    Đèn Trang Trí Nha Trang - TRÍ DECOR cung cấp đa dạng các loại đèn, bao gồm đèn led chiếu sáng trong nhà và đèn chiếu ngoài trời. Đặc biệt, đến với Đèn Trang Trí Nha Trang - TRÍ DECOR bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu đèn trang trí ngoài trời đẹp mắt để trang hoàng cho không gian gia đình đẹp không thua kém những quán cà phê. Bạn cũng yên tâm rằng những sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng tốt, chất lượng tuyệt vời nhất. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn trang trí với kiểu dáng và mẫu mã chất lượng thì hãy tham khảo thêm tại Đèn Trang Trí Nha Trang - TRÍ DECOR nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 90 Bà Triệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 98 Song Hào, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0784 615 000 & 0777 556 121
    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtrinhatrang/
    Gọi điện
    Đèn Trang Trí Nha Trang - TRÍ DECOR
    Đèn Trang Trí Nha Trang - TRÍ DECOR
    Đèn Trang Trí Nha Trang - TRÍ DECOR
    Đèn Trang Trí Nha Trang - TRÍ DECOR

  2. Top 2

    LED Linh Quang

    Gọi điện

    Bạn làm nhà, bạn muốn có được lựa chọn tốt nhất, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua được những mẫu đèn trang trí ưng ý, phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội hay ngoại thất nhằm tạo thêm nét duyên cho ngôi nhà của mình tại Led Linh Quang. Có rất nhiều sản phẩm bóng đèn trang trí cao cấp thuộc các thương hiệu và chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, rất mới lạ và hấp dẫn tại đây cho bạn tham quan và lựa chọn.

    Mỗi sản phẩm đèn trang trí trước khi đến tay của bạn đều được gia công, kiểm tra, vệ sinh và vận chuyển thật tỉ mỉ. Đảm bảo các sai sót kỹ thuật và hỏng hóc là ít nhất tại cửa hàng Led Linh Quang. Sản phẩm đèn trang trí tại Led Linh Quang đều đa dạng mẫu mã sản phẩm với tính thẩm mỹ và ứng dụng cao, trong đó, các sản phẩm đèn trang trí đều thiên về phong cách hiện đại, trẻ trung.


    Tuy nhiên, không vì thế mà bạn nên bỏ lỡ các sản phẩm đèn trang trí mang phong cách cổ điển, tân cổ điển hay sang trọng như đèn chùm pha lê hay đèn ốp trần. Led Linh Quang đã khẳng định được chất lượng đẳng cấp, sang trọng và đầy tinh tế, chất lượng sản phẩm tại đây đều xứng đáng với số tiền bạn đầu tư, hãy đến thử và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 732 Lê Hồng Phong, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0987 222 699
    Email: linhquangtech@gmail.com
    Website: http://ledlinhquang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LedLinhQuang/
    Gọi điện
    LED Linh Quang
    LED Linh Quang
    LED Linh Quang
    LED Linh Quang
  3. Địa chỉ tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu tìm mua đèn trang trí ở Nha Trang, Khánh Hòa chính là Đèn Led trang trí Nha Trang - Đèn Led siêu đẹp. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các sản phẩm đèn trang trí vô cùng đa dạng về mẫu mã và được đánh giá có chất lượng tốt, ổn định.

    Các loại đèn bạn có thể tìm thấy ở Đèn Led trang trí Nha Trang - Đèn Led siêu đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn phải đắn đo rất nhiều bởi mẫu nào cũng vô cùng lộng lẫy, đẹp mắt. Đèn Led trang trí Nha Trang - Đèn Led siêu đẹp chủ yếu cung cấp các loại đèn trang trí nhỏ xinh như đèn ngôi sao, hoa hồng, đom đóm, đèn tròn,... để điểm tô những không gian nhỏ. Tất cả đều có chất lượng tốt và đẹp mắt nên nếu bạn đến trực tiếp mua tại cửa hàng, bạn sẽ không khỏi thích thú.


    Thêm vào đó, các sản phẩm đèn trang trí tại cửa hàng đều có mẫu mã luôn được thay đổi để phục vụ khách hàng. Và đặc biệt, nếu bạn đang muốn tìm đèn trang trí cho không gian sống nhỏ như khung ảnh, cây cảnh, giường ngủ, rèm phòng,... thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Đèn Led trang trí Nha Trang - Đèn Led siêu đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261/12 Lương Định Của, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 210 991 & 0901 919 516
    Email: maxskillking@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/denledtrangtrisieudep/
    Gọi điện
    Đèn Led trang trí Nha Trang - Đèn Led siêu đẹp
    Đèn Led trang trí Nha Trang - Đèn Led siêu đẹp
    Đèn Led trang trí Nha Trang - Đèn Led siêu đẹp
    Đèn Led trang trí Nha Trang - Đèn Led siêu đẹp
  4. Để cho công trình của mình mang tính nghệ thuật sang trọng và mềm mại hơn, các kiến trúc sư, nhà thiết kế đã chọn những loại đèn chùm, đèn trang trí mang tính thẩm mỹ cao và mềm mại hơn, thay cho những loại đèn công nghiệp hình khối cứng nhắc. Đèn chùm là loại đèn đặc biệt thường được treo ở những không gian lớn như: phòng khách, phòng ăn, phòng chờ trong khách sạn (lobby), phòng hội nghị… Bộ đèn chùm trong nhà thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ. Nhưng để có được một bộ đèn chất lượng và giá cả phải chăng là điều không dễ chút nào.

    Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ với nhiều năm kinh nghiệm phân phối mặt hàng đèn chùm, đèn trang trí nội thất sẽ tư vấn cho bạn những mẫu đèn phù hợp nhất. Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng tại Nha Trang. Với tiêu chí là đưa sản phẩm đến cho khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất, Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ tiết kiệm tối đa những chi phí không cần thiết. Do đó đến với Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ đèn nghệ thuật trang trí đẳng cấp cho ngôi nhà thân yêu của mình với một chi phí tối thiểu.

    Ngoài ra, tại Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ còn có rất nhiều mẫu đèn trang trí không gian sân vườn. Nếu bạn có một không gian sân vườn rộng lớn thì chắc chắn việc có thêm những chiếc đèn trang trí ngoài trời của Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ là điều bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Trần Quý Cáp, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0349 704 117 & 0584 033 838
    Fanpage: www.facebook.com/Đèn-trang-trí-Nam-Quang-giá-sỉ-105340924171419/
    Gọi điện
    Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ
    Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ
    Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ
    Đèn trang trí Nam Quang giá sỉ
  5. Hiện nay, để công trình của mình mang tính nghệ thuật, sang trọng, các kiến trúc sư, nhà thiết kế đã chọn những loại đèn trang trí mang tính thẩm mỹ, kỹ thuật cao, thay cho những loại đèn công nghiệp cứng nhắc. Với mục tiêu đưa sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng với giá cả cạnh tranh, công ty đã bỏ qua những chi phí không cần thiết. Do đó đến với công ty bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ đèn nghệ thuật vừa ý cho công trình của mình với chi phí vô cùng hợp lý.

    Với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu” Công ty TNHH Thương Mại Dũng My luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về bảo hành, thẩm mỹ, chế độ ánh sáng cũng như sự an toàn của thiết bị nhằm đáp ứng tốt nhất cho công trình.

    Công ty TNHH Thương Mại Dungc My luôn trân trọng quý khách hàng, vì thế những sản phẩm mà công ty cung cấp đều có chất lượng tốt, việc bảo hành, bảo dưỡng, thay thế luôn làm hài lòng quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật, giao hàng, bán hàng nhiệt tình giàu kinh nghiệm, công ty không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng uy tín, mở rộng thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Trãi, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 5959 & 025 8381 9898
    Email: info@DungMy.com.vn
    Website: http://dungmy.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:45–17:45
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại DŨNG MY
    Công ty TNHH Thương Mại DŨNG MY
    Công ty TNHH Thương Mại DŨNG MY
    Công ty TNHH Thương Mại DŨNG MY
  6. Cubik Decor là đơn vị cung cấp nội thất cao cấp, có uy tín hàng đầu với các dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, sang trọng với kiểu dáng, được sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Châu Á và Châu Âu. Được sản xuất bởi các thiết kế dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao, sản phẩm của nội thất Cubik Décor luôn hướng đến sự lịch lãm, đẳng cấp nhưng cũng vô cùng trẻ trung và năng động, đây cũng là những tiêu chí mà những người thành đạt muốn hướng tới cho không gian sống của mình hiện nay...


    Cubik Decor có đội ngũ nhân viên sáng tạo, luôn không ngừng học hỏi để phát triển sản phẩm của công ty. Hướng tới đối tượng khách hạng từ cao cấp đến khách hàng có thu nhập thấp mà Cubik Décor đều cho ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu và túi tiền cho người dùng. Hơn nữa, tại đây luôn luôn thay đổi mẫu mã, nhập hàng mới, cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng những vị khách đặc biệt. Bên cạnh đó, nội thất Cubik Décor với chính sách giá rẻ, bảo hành tốt, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên môn đã giúp cho rất nhiều hộ gia đình có được không gian sống như mơ, bố trí hợp lý với giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Ngô Gia Tự, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 018 156
    Email: cubikdecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/0935937768NhaKhoNoiThat
    Gọi điện
    Cubik Decor
    Cubik Decor
    Cubik Decor
    Cubik Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy