Top 8 Thương hiệu khẩu trang tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 12079 0 Báo lỗi

Hiện nay, khẩu trang đã trở thành vật dụng không thể thiếu với mọi người. Khẩu trang không chỉ giúp ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh, bụi bẩn mà còn ngăn cản nguồn ... xem thêm...

  1. Bạn có thấy các thần tượng cool ngầu thì đến cả đeo khẩu trang che mặt nhìn vẫn cool ngầu như thường? Mà nói đi cũng phải nói lại, loại khẩu trang mà các idol thường sử dụng trông cũng khác với những loại mà người thường chúng ta sử dụng. Không phải bằng vải in hoạ tiết hoa giặt đi giặt lại, cũng không phải khẩu trang y tế chuyên trị tông trắng xanh mang lại cảm giác bệnh viện – loại khẩu trang các idol dùng thường có màu đen bí ẩn, thiết kế cắt cúp hiện đại, sang trọng.


    Hãy yên tâm, vì không cần là idol bạn vẫn có thể tìm mua loại khẩu trang này. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm Pitta Mask của hãng Arax (Nhật Bản) đặc biệt phổ biến thời gian gần đây với hình ảnh minh hoạ chính là các sao Hàn đeo khẩu trang ra sân bay mà trông vẫn ngời ngời khí chất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chiếc khẩu trang này có chất liệu Polyurethane (PU) – một loại chất dẻo có khả năng đàn hồi tốt, bền, chống thấm nước và được sử dụng nhiều trong thời trang. Bên cạnh đó, là thiết kế hạn chế không đường may, phần viền và quai đeo được cắt gọn.
    • Chất liệu PU cũng khiến khẩu trang mềm, mịn, không bị nhăn lúc đeo lên và bảo quản nên không bị mất phom trong suốt quá trình sử dụng. Có hai màu cho sản phẩm này – đen và trắng, trong đó màu đen phổ biến hơn vì tính thẩm mĩ.
    • Chiếc khẩu trang này không có gọng nhưng lại có phom dáng tinh tế, bao trọn gương mặt một cách vừa đủ, không bị không khí thoát qua các kẽ hở ở nếp gấp mũi như nhiều loại khác. Phần không khí tạo ra ở trước mũi cũng đủ rộng để việc hít thở dễ dàng. Một phần có thể là vì chất liệu của chiếc khẩu trang này khá mỏng manh nên việc hít thở rất thoải mái. Chiếc khẩu trang này còn có ưu điểm là không khiến hơi ẩm từ không khí thở ra ngoài làm mờ kính.
    • Ngoài ra, Pitta Mask được quảng cáo rằng không dính mĩ phẩm.
    • Sản phẩm này của Nhật, có mức giá niêm yết 515 JPY (khoảng 107.000 đồng) cho một set 3 cái. Các cửa hàng ở Việt Nam cũng bán với mức giá tương tự.

    Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm loại khẩu trang tốt nhất hiện nay, thì Pitta Mask của hãng Arax (Nhật Bản) chính là lựa chọn đáng cân nhắc. Điều đặc biệt về chiếc khẩu trang này không chỉ là vẻ ngoại hình bắt mắt và cá tính mà nó mang lại, mà còn ở sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang và tính năng ưu việt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-Pitta-Mask-lọc-khói-bụi-Nhật-Bản-set-3-chiếc-i.853061261.23950743187?

    Khẩu trang Pitta Mask
    Khẩu trang Pitta Mask
    Khẩu trang Pitta Mask
    Khẩu trang Pitta Mask

  2. Khẩu trang NeoMask được cấu tạo bởi Neo-Prene, một vật liệu không gây dị ứng da và co giãn tốt thích ứng với mọi khuôn mặt, cùng với lõi lọc bằng Than hoạt tính ép trong vải (ACC). Khẩu trang NeoMask cung cấp một phương tiện bảo vệ đường hô hấp của người sử dụng khỏi những chất ô nhiễm thường gặp. Lõi lọc của NeoMask có thể ngăn ngừa tuyệt đối sự xâm nhập vào đường hô hấp của hầu hết các chất ô nhiễm có trong không khí: Hydro Carbon (e.g Benzen, 1-3 Butadien, Pyrene); Carbon monoxide; Sulphur dioxide; Nitrogen dioxit; Photo-chemical pollutants; Black Smoke; Lead oxide; Pollen;...


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khẩu trang cao cấp Neomask bảo vệ sức khoẻ con người chống không khí ô nhiễm, ứng dụng kỹ thuật và công nghệ nước ngoài với vật liệu chế tạo hoàn toàn ngoại nhập.
    • Vỏ Neomask được chế tạo bằng Neoprene, một vật liệu không gây dị ứng với da, có tính đàn hồi và co giãn tốt đảm bảo khẩu trang bịt kín mọi kẽ hở, đồng thời vừa vặn với nhiều loại khuôn mặt.
    • Bộ lọc của Neomask: Được chế tạo bằng than hoạt tính 100% ép trong vải (Activated Carbon Cloth – ACC). Ngăn ngừa tuyệt đối sự thâm nhập vào đường hô hấp của hầu hết các chất ô nhiễm trong không khí: Hydrocacbon (bao gồm benzen, piren butadien 1 -3) Cacbon oxit CO, Đyoxit sunphua (SO2), Đioxit Nitơ (NO2), Khói quang hoá, khói đen, Andehyt, Oxít chì, phấn hoa…
    • Sản phẩm chất lượng đã được công nhận và kiểm định.

    Với tất cả những ưu điểm và tính năng vượt trội, không còn lý do gì để bạn không chọn khẩu trang NeoMask làm người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày. Hãy đặt niềm tin vào NeoMask và bảo vệ hơi thở của bạn một cách an toàn và hiệu quả.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-than-hoạt-tính-Neovision-Neomask-VC65-kháng-khuẩn-chống-bụi-mịn-màng-lọc-hoạt-tính-i.405092965.4182268657?

    Khẩu trang cao cấp Neomask
    Khẩu trang cao cấp Neomask
    Khẩu trang NeoMask
    Khẩu trang NeoMask
  3. Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus block ngăn virus là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, sở hữu những nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia đến từ thương hiệu Unicharm nhằm bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Thiết kế 3D thông minh ôm vừa vặn khuôn mặt, giúp ngăn khói bụi, phấn hoa trong không khí hiệu quả. Không gian 3D giúp dễ dàng hít thở mà vẫn giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi và họng (vào mùa đông). Quai đeo với chất liệu co giãn và mềm mại, không gây cảm giác đau và khó chịu khi sử dụng Giúp phái đẹp giữ son môi không bị phai lem vào khẩu trang.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khẩu trang có cấu trúc lọc đa lớp với mật độ cao sẽ giúp ngăn chặn đến 99% sự phát tán của virus
    • Thiết kế 3D ấn tượng ôm gọn khuôn mặt của bạn mà không hề gây khó thở, đồng thời còn giúp giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi, họng vào mùa đông.
    • Quai đeo co dãn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh, hiện sản phẩm này trên thị trường có giá khoảng 15k cho 1 chiếc khẩu trang 3D, lưu ý để sử dụng hiệu quả nhất thì chỉ nên sử dụng khẩu trang này một lần
    • Ôm sát khuôn mặt, giúp ngăn khói bụi ở mức tối đa nhất
    • Giúp phái đẹp giữ son môi không bị phai lem vào khẩu trang.

    Với tất cả những lợi ích và tính năng xuất sắc, không còn nghi ngờ gì nữa rằng khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus block là sự lựa chọn hàng đầu cho sự bảo vệ sức khỏe và sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Đừng chần chừ, hãy trải nghiệm ngay và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại cho bạn


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Khẩu-Trang-Ngăn-Khói-Bụi-3D-Mask-Super-Fit-unicharm-Gói-5-Cái-i.152872415.5316950785?

    Khẩu trang chống Virus 3D Unicharm
    Khẩu trang chống Virus 3D Unicharm
    Khẩu trang chống Virus 3D Unicharm
    Khẩu trang chống Virus 3D Unicharm
  4. Khẩu trang Karibon Max Air là một trong những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Karibon Việt Nam. Thiết kế dày dặn với 6 lớp bảo vệ có chứa than hoạt tính, 2 van thở 1 chiều cùng, nhiều lựa chọn về màu sắc với mức giá vừa phải là ưu điểm của khẩu trang Karibon Max Air. Đây là sản phẩm được nhiều người - đặc biệt là người nước ngoài sống tại Việt Nam tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, đã được tiến hành những lần giặt mạnh thử nghiệm khác nhau và khẳng định rằng sau 25 lần giặt, khẩu trang Karibon vẫn có khả năng ngăn giữ được các hoá chất độc hại - tương đương với 6 tháng sử dụng - duy trì được khả năng loại bỏ những phần tử bụi nhỏ và các chất hữu cơ gây hại cho sức khoẻ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sử dụng bộ lọc là Than hoạt tính 100% được ép thành vải (nhập khẩu) lọc các khí thải ô nhiễm như Naphthalene, Acenaphthên, Fluorene, Benzo(a)pyren.
    • Sử dụng nhiều lớp màng hoạt tính ngăn chặn 99% các hạt bụi cực nhỏ (Nhỏ hơn 0.3 micron) thâm nhập vào đường hô hấp
    • Phần quai đeo có thể điều chỉnh độ dài cho phù hợp với khuôn mặt từng người
    • Khả năng lọc bụi lên đến 99%
    • Lớp vỏ là lụa tơ tằm tự nhiên hoặc cotton thoáng khí, dễ thở
    • Dây quai tai êm, có khóa dễ điều chỉnh. Kẹp mũi mềm, chắc luôn tạo được độ vừa khít với khuôn mặt.
    • Giặt được thường xuyên, không phải tháo bộ lọc.

    Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe của mọi người, thương hiệu Karibon đã đánh bại nhiều đối thủ và vươn lên thành ngôi sao sáng trong lĩnh vực khẩu trang tại Việt Nam. Và Karibon Max Air, không chỉ là một sản phẩm, mà còn là niềm tự hào của người Việt. Hãy lựa chọn sự an toàn và chất lượng cho mình và gia đình bằng cách chọn Karibon Max Air - sự lựa chọn hàng đầu cho thương hiệu khẩu trang tốt nhất hiện nay.


    Link mua hàng: tiki.vn/khau-trang-karibon-maxair-mau-xam-size-m-p3564511.html

    Khẩu trang Karibon Max Air
    Khẩu trang Karibon Max Air
    Khẩu trang Karibon Max Air
    Khẩu trang Karibon Max Air
  5. Top 5

    Khẩu trang Airphin

    Khẩu trang chống khói bụi Airphin có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Khẩu trang Airphin có thể lọc được ít nhất 95% lượng bụi mịn tới PM2.5. Đặc biệt còn giúp bạn phòng chống virut Corona Vũ Hán cực kì tốt. Thiết kế độc đáo:Kèm chiếc kẹp mũi để có thể ngăn khí thở làm mờ mắt kính đối với những người bị cận. Van một chiều để thoát khí CO2, phần này rất quan trọng nó giúp chúng ta không bị ngộp khi đeo vì có thể đẩy được khí nóng và hơi ẩm ra ngoài.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cấu tạo gồm 4 lớp: 3 lớp vải polypropylene và 1 lớp lọc meltblown ở giữa, riêng lớp vải trong cùng sẽ kháng khuẩn và êm dịu cho da, không có tình trạng gây kích ứng cho da
    • Sản phẩm có thể giặt để sử dụng lâu dài. Tuy nhiên bạn giặt bằng nước lạnh, đừng vò, chà mạnh. Sử dụng được tối đa 50 tiếng
    • Airphin sử dụng loại vải cao cấp đạt chỉ số UPF 50+ (đã được kiểm chứng) - mức bảo vệ da tối đa khỏi tia UV
    • Airphin sử dụng van một chiều, giúp hơi nóng và hơi ẩm thoát ra một cách dễ dàng
    • Airphin thiết kế chữ V, giúp miệng không chạm vào khẩu trang, tạo sự thoải mái và không bị dính lớp son môi
    • Đặc biệt, bộ đôi thiết kế kẹp mũi và van một chiều, giúp thoát khí nhanh, không làm mờ kính nên an toàn cho người đi đường
    • Airphin có khả năng chống nước và sử dụng lâu dài trong vòng 2 tháng.

    Trong thời điểm mà sức kháng và an toàn cá nhân trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, Karibon Max Air đã chứng minh mình là sự lựa chọn tốt nhất cho cả gia đình và cộng đồng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tính thẩm mỹ, sản phẩm này không chỉ đảm bảo sự bảo vệ tốt nhất, mà còn giúp bạn thể hiện phong cách và tôn vinh giá trị của thương hiệu Karibon. Karibon Max Air - sự lựa chọn hàng đầu cho một cuộc sống an toàn và thời trang.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-Airphin-chống-ô-nhiễm-(giao-màu-ngẫu-nhiên)-i.466614224.16333025645?

    Khẩu trang chống khói bụi Airphin
    Khẩu trang chống khói bụi Airphin
    Khẩu trang chống khói bụi Airphin
    Khẩu trang chống khói bụi Airphin
  6. Khẩu trang honeywell H901 khẩu trang của hãng: Honeywell. Màu: Trắng, xuất xứ tạiTrung Quốc. Chất liệu: lớp ngoài bằng chất liệu Polypropylen, lớp trong bằng vải lọc Electrolatic, Nệp mũi bằng nhựa Composite, chất liệu quai đeo bằng Elastic, Chất liệu đệm mũi bằng bột PU. Khẩu trang honeywell H901 có tính năng: chống bụi 95%, lọc bụi khô, chống virut. Khẩu trang này có đặc điểm: không thấm nước, ở giữa là lớp màng lọc ngăn bụi với hiệu suất lọc bụi >95%, khả năng lọc những vi rút có đường kính 0,3 micromet, không gây dị ứng cho da, thanh nẹp bằng nhựa dẻo ôm sống mũi ngăn bụi và chống đọng sương khi đeo kính.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khẩu trang honeywell H901 được công nhận tiêu chuẩn: NIOSH N95, GB 2626 – 2006 KN95
    • Với trọng lượng rất mỏng nhẹ chỉ khoảng 12g mà có thể bảo vệ được cho bạn khỏi đại dịch virut corona hiện nay.
    • Môi trường sử dụng: Y tế, phòng sạch, công nghiệp sản xuất, khai thác than, khẩu trang chống bụi hằng ngày, chống bụi, chống hơi vô cơ, trong công việc chà nhám, mài.
    • Hiệu quả lọc bụi 95%, chống bụi, kháng khuẩn, chống mùi khó chịu.
    • Phần tiếp xúc với sóng mũi có gắn 1 miếng kẹp nhôm, giúp dễ dàng điều chỉnh ôm vừa khít khuôn mặt.
    • Không gian thở lớn và có van thở tăng cường lưu thông không khí nhiều hơn, giúp người dùng cảm thấy thoải mái.

    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, không có lý do gì để bạn không tin tưởng sử dụng khẩu trang Honeywell H901 trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thoải mái, và chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt để bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với các thách thức về sức kháng và bảo vệ. Hãy đảm bảo rằng bạn đã có một khẩu trang Honeywell H901 trong bộ sưu tập của mình - sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và an toàn của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-kháng-khuẩn-N95-H910-Honeywell-đạt-tiêu-chuẩn-N95-kiểu-3d-phòng-dịch-chống-bụi-Thinksafe-i.282449885.21862329290?

    Khẩu trang honeywell H901
    Khẩu trang honeywell H901
    Khẩu trang honeywell H901
    Khẩu trang honeywell H901
  7. Top 7

    Khẩu trang Kenko

    Trong bão táp của thời đại dịch bệnh và ô nhiễm không khí, việc tìm kiếm một chiếc khẩu trang không chỉ là một lựa chọn thông thường, mà là một nhiệm vụ bảo vệ quý báu cho sức khoẻ của bạn và gia đình. Điều quan trọng không phải là sở hữu bất kỳ chiếc khẩu trang nào, mà là sở hữu khẩu trang tốt nhất. Hãy bước vào thế giới của Kenko - biểu tượng của sự hoàn hảo trong lĩnh vực khẩu trang.


    Kenko, một tên tuổi uy tín được xây dựng từ sự cam kết và kỷ luật hàng đầu của công ty Minh An, đã có hơn 3,5 năm tận tâm trong việc sản xuất khẩu trang y tế và khẩu trang chống bụi. Được trang bị bởi công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ sư tài năng, Kenko đã đưa sản phẩm của mình lên tầm cao mới về sự an toàn và hiệu quả. Mỗi chi tiết được chăm sóc đặc biệt, từ vải lọc cho đến vải kháng khuẩn, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.


    Sự cam kết của Kenko đối với chất lượng không bao giờ bị đặt nghi vấn, được thể hiện qua các chứng nhận quốc tế từ các tổ chức uy tín như FDA, CE, ISO, Quatest 3 và NIFC. Sản phẩm của Kenko không chỉ đáng tin cậy trong nước, mà còn đánh bại đội thủ trên bình diện quốc tế, hiện diện mạnh mẽ tại nhiều quốc gia, từ Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc đến Singapore, Bỉ, và Srilanka.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khẩu trang Kenko được đánh giá cao về khả năng lọc bụi, kháng khuẩn và chống virus bởi Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam, với các con số không thể phủ nhận: 99.76% lọc bụi, 99.9% lọc vi khuẩn và 99.8% lọc virus. Đây là sự an tâm vững chắc khi bạn mang trên mình chiếc khẩu trang Kenko.
    • Thiết kế 3D và 5D của khẩu trang Kenko không chỉ là sự đột phá, mà còn là sự ôm sát hoàn hảo trên khuôn mặt của bạn, không gây cảm giác ngột ngạt hay khó thở. Bạn không chỉ được bảo vệ, mà còn được làm đẹp với nhiều lựa chọn màu sắc và họa tiết đẹp mắt phù hợp với phong cách riêng của bạn.
    • Chất liệu vải mềm mại, thoáng khí và không gây kích ứng da làm cho khẩu trang Kenko trở nên thoải mái và dễ dàng đeo suốt cả ngày. Lớp than hoạt tính giúp bạn thở không khí trong lành và sạch hơn, giảm tiềm năng gây hại từ khói thuốc lá, khí xăng và nhiều tác nhân khác.
    • Nhưng đây không phải là tất cả. Sản phẩm Kenko không chỉ xuất sắc về hiệu suất, mà còn về giá trị. Với giá cả hợp lý và cạnh tranh so với các thương hiệu khác, bạn có thể thay đổi khẩu trang của mình mà không gây gánh nặng cho ngân sách. Kenko có sẵn tại nhà sản xuất và các kênh phân phối chính thức, dễ dàng để bạn trải nghiệm sự khác biệt và đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

    Với Kenko, bạn không chỉ mua một chiếc khẩu trang. Bạn đang đầu tư vào sự an toàn và bình yên cho bản thân và người thân yêu. Hãy để Kenko trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc hành trình bảo vệ sức khỏe của bạn. Kenko - biểu tượng của khẩu trang hoàn hảo cho thời đại hiện đại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sỉ-thùng-Khẩu-Trang-Kf94-KENKO-Chống-Nắng-Chống-Tia-UV-4-Lớp-Giấy-Kháng-Khuẩn-i.934483350.20877796769?

    Khẩu trang Kenko
    Khẩu trang Kenko
    Khẩu trang Kenko
    Khẩu trang Kenko
  8. Novelty là thương hiệu thời trang của Tổng Công ty May Nhà Bè, một trong những doanh nghiệp may mặc hàng đầu Việt Nam. Novelty không chỉ sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp, mà còn đa dạng hóa các loại sản phẩm khác như túi xách, giày dép, phụ kiện và đặc biệt là khẩu trang. Novelty đã nhanh chóng nghiên cứu và phát triển các loại khẩu trang vải 3 lớp với chất liệu và công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kháng khuẩn và chống nước: Khẩu trang Novelty được làm từ vải kháng khuẩn và kháng nước, tạo một hàng rào bảo vệ đáng tin cậy chống lại vi khuẩn, virus và môi trường bên ngoài có hại.
    • Thiết kế 3 lớp đỉnh cao: Novelty độc đáo với thiết kế 3 lớp hoàn hảo, bao gồm lớp vải ngoài cùng chống thấm nước, lớp lọc giữa chống hạt bụi siêu mịn PM2.5, và lớp vải lót bên trong hút ẩm và thoáng khí.
    • Thoải mái và tùy chỉnh: Khẩu trang Novelty không chỉ ôm sát khuôn mặt mà còn có dây đeo tai co giãn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và không gây đau tai sau một thời gian dài sử dụng. Thêm vào đó, thanh kim loại ở phần mũi có thể điều chỉnh cho phù hợp với từng người.
    • Phong cách và đa dạng: Novelty thể hiện sự chú ý đến sự thời trang và cá nhân hóa bằng việc cung cấp nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích. Ngoài ra, Novelty cũng có các phiên bản dành riêng cho người lớn và trẻ em.
    • Giá cả hợp lý và tái sử dụng: Khẩu trang Novelty không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn bảo vệ túi tiền với giá chỉ từ 21.000 đồng cho một bộ 3 chiếc. Chúng cũng có thể tái sử dụng nhiều lần sau khi giặt sạch.

    Khẩu trang Novelty không chỉ là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe, mà còn là một phụ kiện thời trang đẹp mắt và cá tính. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, thiết kế và giá cả, khẩu trang Novelty xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-cái-khẩu-trang-xám-vải-3-lớp-kháng-khuẩn-chống-bụi-kháng-giọt-bắn-Novelty-May-Nhà-Bè-i.132670939.7039399034?

    Khẩu trang Novelty
    Khẩu trang Novelty
    Khẩu trang Novelty
    Khẩu trang Novelty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy