Khẩu trang Pitta Mask

Bạn có thấy các thần tượng cool ngầu thì đến cả đeo khẩu trang che mặt nhìn vẫn cool ngầu như thường? Mà nói đi cũng phải nói lại, loại khẩu trang mà các idol thường sử dụng trông cũng khác với những loại mà người thường chúng ta sử dụng. Không phải bằng vải in hoạ tiết hoa giặt đi giặt lại, cũng không phải khẩu trang y tế chuyên trị tông trắng xanh mang lại cảm giác bệnh viện – loại khẩu trang các idol dùng thường có màu đen bí ẩn, thiết kế cắt cúp hiện đại, sang trọng.


Hãy yên tâm, vì không cần là idol bạn vẫn có thể tìm mua loại khẩu trang này. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm Pitta Mask của hãng Arax (Nhật Bản) đặc biệt phổ biến thời gian gần đây với hình ảnh minh hoạ chính là các sao Hàn đeo khẩu trang ra sân bay mà trông vẫn ngời ngời khí chất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chiếc khẩu trang này có chất liệu Polyurethane (PU) – một loại chất dẻo có khả năng đàn hồi tốt, bền, chống thấm nước và được sử dụng nhiều trong thời trang. Bên cạnh đó, là thiết kế hạn chế không đường may, phần viền và quai đeo được cắt gọn.
  • Chất liệu PU cũng khiến khẩu trang mềm, mịn, không bị nhăn lúc đeo lên và bảo quản nên không bị mất phom trong suốt quá trình sử dụng. Có hai màu cho sản phẩm này – đen và trắng, trong đó màu đen phổ biến hơn vì tính thẩm mĩ.
  • Chiếc khẩu trang này không có gọng nhưng lại có phom dáng tinh tế, bao trọn gương mặt một cách vừa đủ, không bị không khí thoát qua các kẽ hở ở nếp gấp mũi như nhiều loại khác. Phần không khí tạo ra ở trước mũi cũng đủ rộng để việc hít thở dễ dàng. Một phần có thể là vì chất liệu của chiếc khẩu trang này khá mỏng manh nên việc hít thở rất thoải mái. Chiếc khẩu trang này còn có ưu điểm là không khiến hơi ẩm từ không khí thở ra ngoài làm mờ kính.
  • Ngoài ra, Pitta Mask được quảng cáo rằng không dính mĩ phẩm.
  • Sản phẩm này của Nhật, có mức giá niêm yết 515 JPY (khoảng 107.000 đồng) cho một set 3 cái. Các cửa hàng ở Việt Nam cũng bán với mức giá tương tự.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm loại khẩu trang tốt nhất hiện nay, thì Pitta Mask của hãng Arax (Nhật Bản) chính là lựa chọn đáng cân nhắc. Điều đặc biệt về chiếc khẩu trang này không chỉ là vẻ ngoại hình bắt mắt và cá tính mà nó mang lại, mà còn ở sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang và tính năng ưu việt.


Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-Pitta-Mask-lọc-khói-bụi-Nhật-Bản-set-3-chiếc-i.853061261.23950743187?

Khẩu trang Pitta Mask
Khẩu trang Pitta Mask
Khẩu trang Pitta Mask
Khẩu trang Pitta Mask

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy