Top 5 Địa chỉ cung cấp mực phun xăm thẩm mỹ tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Evaxinh
  2. Top 2 Rosy Beauty
  3. Top 3 Huy Thảo Shop
  4. Top 4 Công ty TNHH KALA Việt
  5. Top 5 Hà Thành Group

Top 5 Địa chỉ cung cấp mực phun xăm thẩm mỹ tốt nhất hiện nay

Phạm Thy 18790 2 Báo lỗi

Ngoài tay nghề cao thì mực xăm chính là yếu tố quyết định thành bại của một ca phun xăm thẩm mỹ. Nếu bạn đang chập chững bước chân vào lĩnh vực xăm thêu thẩm ... xem thêm...

      • Nếu bạn đang tìm kiếm loại mực phun xăm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này hay một địa chỉ mua mực thẩm mỹ uy tín trên thị trường thì Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Evaxinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Luôn đi đầu trong việc mang các thiết bị, công nghệ về làm đẹp tiên tiến và mới nhất trên thế giới về Việt Nam để phục vụ khách hàng của mình, Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh còn đầu tư và quan tâm rất nhiều cho mực phun xăm thẩm mỹ, một thứ rất quan trọng và quyết định rất lớn đến kết quả của việc phun xăm thẩm mỹ.

        Hiện nay, Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh đã và đang sử dụng loại mực phun xăm đẹp nhất được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc – Nơi nổi tiếng với công nghệ làm đẹp bậc nhất trên thế giới đã mang tới cho nhiều khách hàng những kết quả phun xăm hoàn hảo. Không những vậy tại đây còn có đội ngũ chuyên viên phun xăm được đào tạo bài bản và có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa & thẩm mỹ, không những vậy máy móc kỹ thuật cũng được nhập khẩu với loại tân tiến nhất giúp cho kết quả phun xăm thẩm mỹ được cao nhất.

        Ngoài nhập khẩu mực xăm Hàn Quốc để cho học viên học tập,thực hành, phục vụ cho khách hàng của mình, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Evaxinh còn cung cấp mực cho các spa và các bạn trong nghề phun xăm thẩm mỹ, giúp các bạn có được loại mực xăm tốt nhất,chất lượng nhất với giá cả phải chăng để bạn tạo nên những đôi môi,cặp lông mày và hàng mi quyến rũ, tạo niềm tin cho khách hàng để uy tín trong nghề của bạn được vang xa.Chính vì vậy, nếu cho nhu cầu làm đẹp cho mình cũng như khách hàng của mình bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh để có được loại mực phun xăm Hàn Quốc với mức giá cả và chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 4 ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Số 459 đường Tân Thới Hiệp 7, Quận 12, TP. HCM
        • Chi nhánh: https://evaxinhgroup.com/lien-he/
        Điện thoại: 0914 962 626
        Email: vienthammyevaxinh@gmail.com
        Website: http://evaxinh.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/hocvienevaxinh


        Gọi điện
        Mực phun xăm Evaxinh
        Mực phun xăm Evaxinh
        Mực phun xăm Evaxinh
        Mực phun xăm Evaxinh

      • Top 2

        Rosy Beauty

        Gọi điện

        Luôn nhận được những đánh giá tích cực về các sản phẩm cao cấp và chất lượng, Rosy Beauty sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Rosy Beauty do CEO Bùi Hoàng Phương thành lập và điều hành, trở thành doanh nghiệp cung cấp dụng cụ, thiết bị cao cấp lớn nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


        Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo công nghệ của châu Âu, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành công nghiệp thẩm mỹ như: FDA, CE, dermatest, và đã chinh phục khách hàng tại hàng chục các thị trường khó tính nhất như: Ý, Đức, Mỹ, Nhật, Nga…


        Không chỉ về mặt thiết bị, đội ngũ chuyên gia của Rosy Beauty sẵn sàng tư vấn miễn phí, và tổ chức các khóa đào tạo kỹ thuật phun xăm và chuyển giao công nghệ mới cho các khách hàng có nhu cầu. Rất nhiều khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài biết đến uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Rosy Beauty, đã tìm đến hợp tác và đặt tình yêu vào các sản phẩm của Rosy Beauty.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0977 440 653 & 0948 869 348

        Email: rosybeauty.vn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/RosyBeautyEquipment

        Gọi điện
        Rosy Beauty
        Rosy Beauty
        Rosy Beauty
        Rosy Beauty
      • Top 3

        Huy Thảo Shop

        Gọi điện

        Hơn 15 năm hoạt động, Huy Thảo Shop đã trở thành nhà cung cấp dụng cụ phun xăm và điêu khắc uy tín hàng đầu khu vực Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung. Tại đây cam kết tất cả sản phẩm được bán ra thị trường đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100% từ các nước Mỹ, Nhật, Pháp, Hàn Quốc, Nga, Singapore...


        Với mục đích đem đến sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng, Huy Thảo Shop luôn có sự khác biệt nhất định về cải tiến sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh. Cùng dịch vụ phun xăm, chăm sóc da, nhân viên Huy Thảo luôn bắt kịp với những xu hướng thịnh hành nhất, công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo an toàn và khoa học.


        Ở dòng mực phun xăm, Huy Thảo Shop sở hữu rất nhiều sản phẩm, đa dạng từ mẫu mã chủng loại đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Một số loại mực phun xăm phổ biến tại đây có thể kể tới như:

        • Mực phun xăm YC Charming dung tích 15ml.
        • Mực phun xăm Sami thành phần 100% thảo dược.
        • Mực phun xăm Hữu Cơ Makeup Tattoo (Nga).
        • Mực phun xăm PROVI chuyên phun, microblading mày.
        • Mực phun xăm PROVI bộ màu chuyên phun môi.
        • Mực SAMI mực thảo dược từ Nhật Bản️...


        Hãy đến ngay Huy Thảo Shop để có được cho mình sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 643 đường 3/2, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 482 232 & 0934 484 817
        Email: shophuythao@gmail.com

        Website: http://huythao.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/huythaoshop

        Gọi điện
        Huy Thảo Shop
        Huy Thảo Shop
        Huy Thảo Shop
        Huy Thảo Shop
      • Top 4

        Công ty TNHH KALA Việt

        Gọi điện

        Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều nơi bán mực xăm chất lượng kém, không đúng như quảng cáo gây hậu quả nặng nề cho khách hàng, vậy nên để giữ vững uy tín cho thương hiệu làm đẹp của bạn thì điều đầu tiên là cần tìm mua mực thẩm mỹ ở những nơi đáng tin cậy được nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành công nhận chất lượng sản phẩm và KALA là một trong những cái tên như thế.


        KALA được biết đến là nhà phân phối các sản phẩm mực xăm chính hãng, thiết bị, dụng cụ hỗ trợ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Một trong những sản phẩm nổi bật tại đây chính là mực Biomaser, dòng mực duy nhất hiện nay tại Việt Nam có thể kết hợp được quá trình chuyển hóa sinh lí trong cơ thể, tiệp vào da và giúp đẩy màu từ bên trong. Biomaser giúp môi không bị khô, không nhăn môi và không ảnh hưởng đến màu son.


        Mực phun xăm KALA đem đến những điểm nổi bật đặc sắc, chứng minh vị thế của mình trong thế giới phun xăm thẩm mỹ KALA tự hào là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu uy tín trên toàn cầu, xác nhận chất lượng cao qua việc đạt chuẩn ở hơn 30 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, mực phun xăm KALA đã khẳng định vị thế của mình trên những thị trường khó tính như Mỹ, Australia, Hàn Quốc,... điều này là kết quả của sự chăm chỉ và cam kết lâu dài trong ngành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 12A tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • 4/54a Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0988 904 488

        Email: mucxamchinhhang@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/MucxamchinhhangKALA/

          Gọi điện
          Mực xăm thẩm mỹ KALA
          Mực xăm thẩm mỹ KALA
          Mực xăm thẩm mỹ KALA
          Mực xăm thẩm mỹ KALA
        • Top 5

          Hà Thành Group

          Gọi điện

          Ra đời từ năm 2015, Hà Thành Group khẳng định vị trí vững chắc trong lĩnh vực cung cấp vật tư ngành phun xăm thẩm mỹ "Uy tín - Chất lượng - Tận tâm". Công ty chuyên cung cấp dụng cụ, thiết bị phun xăm thẩm mỹ, từ một đơn vị cung ứng nhỏ lẻ ở Hà Nội, giờ đây Hà Thành đã mở rộng quy mô ra cả nước với hàng loạt chi nhánh ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

          Hà Thành Group chuyên phân phối tất cả các dụng cụ, thiết bị trong ngành phun xăm thẩm mỹ như: máy, mực, đèn, giường, các dòng tê, dưỡng, các loại chì đá,... Mực phun xăm cũng là thế mạnh của Hà Thành với rất nhiều dòng mực cao cấp như: Satavia, Angelica, Brovi, Perma Blend, Makeup, Tina Davies. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ nhà sản xuất.

          Chất lượng sản phẩm đạt được uy tín cao, được khách hàng tin dùng, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, kịp thời nên Hà Thành Group đã được lọt top Thương hiệu cung cấp thiết bị dụng cụ phun xăm thẩm mỹ uy tín Việt Nam và được vinh danh trong sự kiện The Star PMU Show 2021.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 4 ngõ 14 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • Số 21 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

          Điện thoại: 0366 863 333

          Website: https://thietbithammyhathanh.com/

          Fanpage: www.facebook.com/hathanhtattoosupply

          Gọi điện
          Hà Thành Group
          Hà Thành Group
          Hà Thành Group
          Hà Thành Group




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy