Top 6 Master đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội

Phương Trinh 1882 0 Báo lỗi

Trong bất kỳ một lĩnh vực nào, một nghề nào khi mới bắt đầu bạn sẽ đều thấy bỡ ngỡ nhưng chỉ cần có quyết tâm, yêu thích, đam mê với nghề thì nó hoàn toàn ... xem thêm...

  1. 10 năm làm DJ, từng rất nổi tiếng vì tài năng và phong cách ấn tượng nổi bật, không dễ hòa lẫn trong số đông DJ đất Hà thành. Tuy nhiên, do cơ duyên với nghề làm đẹp nên Ngoan Minh Vuong chuyển sang phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ.


    Xuất thân từ một DJ, Ngoan Minh Vương đến với lĩnh vực phun xăm là một cơ duyên. Từ công việc của một Dj chuyển sang lĩnh vực thẩm mỹ với những đặc thù riêng biệt, yêu cầu sự tỉ mỉ, chỉn chu và cẩn thận nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, với sự nỗ lực và không ngừng rèn luyện, trau rồi, Ngoan Minh Vương đã trở thành một Master có tiếng trong lĩnh vực này và mở ra cơ sở đào tạo uy tín tại số 4 Hàng Bút (Hoàn Kiếm, HN).

    Theo thời gian, với sự cố gắng không ngừng học hỏi trong kỹ năng và kỹ thuật phun xăm, tháng 8/2018 cô chuyển cửa tiệm về địa chỉ 61 Nguyễn Công Trứ và ra mắt trụ sở mới hoành tráng và rộng rãi với tổng diện tích mặt bằng lên đến 400. Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, Master Ngoan Minh Vương đã làm nên tên tuổi trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và trở thành địa chỉ uy tín được nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Kỳ Duyên, DJ Tommy – DJ Ngọc Ngà, DJ Tít, NSUT Kim Oanh, diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Duy Khánh, hotface Đặng Duy Long ... cùng hơn 10 nghìn khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Với Minh Ngoan Vuong, nghề làm đẹp đã chọn mình, vì vậy cô luôn cố gắng nâng cao kỹ thuật cũng như chất lượng dịch vụ để mang tới cho các khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối cũng như vẻ đẹp ưng ý nhất.


    Với Minh Ngoan Vuong, nghề làm đẹp đã chọn mình, vì vậy cô luôn cố gắng nâng cao kỹ thuật cũng như chất lượng dịch vụ để mang tới cho các khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối cũng như vẻ đẹp ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 310 000

    Email: dkeyebrows@gmail.com

    Website: http://www.dkbrows.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dkeyebrowss.beauty

    Gọi điện
    Master Ngoan Minh Vuong
    Master Ngoan Minh Vuong
    Master Ngoan Minh Vuong
    Master Ngoan Minh Vuong
  2. Nếu là một người quan tâm đến phun xăm thẩm mỹ thì chắc hẳn có không ít lần bạn đã từng nghe qua Sao Ly - một trong những nghệ nhân phun xăm hàng đầu và đồng thời cũng là người thầy của rất nhiều các tay thợ phun xăm nổi tiếng hiện nay. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi Viện Thẩm Mỹ Sao Ly liên tục được gọi tên trong các danh sách về địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Nói đến đây bạn có tò mò về Sao Ly? Đó là người như thế nào mà lại có thể gầy dựng nên một thương hiệu làm đẹp được nhiều người yêu mến đến thế? Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, hãy cùng Toplist điểm qua một số thành tích nổi bật của người phụ nữ đầy quyền lực này nhé:


    • Từng tốt nghiệp học viện Sally Academy, tốt nghiệp học viện ALLOUA – Seoul Hàn Quốc, tốt nghiệp Master Class học viện “S” Academy,….và hiện tại dù đã thành công và nổi danh trong nghề, chuyên gia Sao Ly vẫn không ngừng học tập và cập nhật xu hướng mới của ngành làm đẹp.
    • Đang đảm nhận vị trí phó bộ môn phun thêu quốc tế của Hiệp hội làm đẹp quốc tế ALBETRA.
    • Từng đoạt được nhiều giải thưởng lớn trong nghề như giải xuất sắc cuộc thi phun thêu quốc tế Việt – Trung – Hàn 2017,…chuyên gia cũng là một trong những giám khảo Beauty Idol 2018 có nhiều kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” tại các cuộc thi làm đẹp nhất.
      ...

    Chắc hẳn với những thông tin này bạn đã hiểu một phần nguyên nhân vì sao cái tên Sao Ly lại lan tỏa mạnh mẽ trong giới phun xăm thẩm mỹ nói riêng cũng như làm đẹp nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
    • 74 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 373 770 & 0968 522 511
    Fanpage:
    www.facebook.com/saolybeauty/ | www.facebook.com/profile.php?id=100006325292582

    Gọi điện
    Master Sao Ly
    Master Sao Ly
    Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
    Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
  3. Mai Nguyễn hay Mai Pen là một trong những cái tên khá quen trong lĩnh vực đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề spa và hơn 5 năm đào tạo phun xăm thẩm mỹ, chị Mai Nguyễn đang là một trong những cái tên uy tín được học viên tìm lựa chọn khi bắt đầu bước chân vào nghề phun xăm hay muốn nâng cao tay nghề. Cũng dễ hiểu khi Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy của chị luôn kín học viên mỗi khóa trở thành địa chỉ uy tín chất lượng top đầu Hà Nội.


    100% giờ học được đào tạo bởi chuyên gia: Thực tế hiện nay không ít các địa chỉ đào tạo lập ra chủ yếu do trợ giảng đứng lớp. Nhưng điều này hoàn toàn KHÔNG xuất hiện tại Mai Academy, 100% giờ học đều được đào tạo bởi chuyên gia phun xăm Mai Nguyễn. Để đảm bảo chất lượng mỗi khóa, số lượng học viên trung tâm luôn được giới hạn nhất định. Giáo trình tại Mai Academy cũng được biên soạn độc quyền đi từ cơ bản tới nâng cao, đa dạng các lớp khác nhau cho học viên lựa chọn như:

    • Lớp phun môi máy pen cơ bản và nâng cao
    • Lớp đào tạo phun má hồng baby siêu tự nhiên
    • Lớp đào tạo vi sợi lông mày,...

    Học viên tại Mai Academy sau mỗi khóa đều sẽ được kiểm tra chất lượng trước khi tốt nghiệp, với các học viên chưa đủ điều kiện, trung tâm sẽ hỗ trợ học lại - điều này rất hiếm có tại các cơ sở đào tạo khác.

    Thực hành trên mẫu thật: 95% giờ thực hành học viên sẽ được tạo điều kiện để trực tiếp thực hành trên mẫu là người thật. Đây cũng là một tiêu chí mà các học viên tin tưởng lựa chọn Mai Academy trong bước đầu vào nghề.

    Học phí hợp lý: Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy được học viên đánh giá là một địa chỉ có chi phí hợp lý nhất và luôn có chương trình ưu ái hỗ trợ học viên.

    Với những tiêu chí trên Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất, không nên bỏ qua. Để tìm hiểu thêm thông tin về khóa học, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được các tư vấn viên tại trung tâm tư vấn miễn phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trung tâm đào tạo thẩm mỹ số 1 Việt Nam - Mai Academy
    MaiAcademy.vn – Trung tâm đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp với các khóa học spa, chăm sóc da, phun xăm, nối mi,…
    Địa chỉ:
    Số 130 Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

    Hotline: 0968 382 866

    Website: https://maiacademy.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/maiacademy.vn

    Gọi điện
    Chuyên gia Mai Nguyễn đang hướng dẫn cho các học trò của mình
    Chuyên gia Mai Nguyễn đang hướng dẫn cho các học trò của mình
    Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy
    Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy
  4. Master Linh Tây hiện nay cung cấp rất nhiều các khoá học về phun xăm từ chuyên nghiệp cho đến nâng cao. Hiện nay cô đang làm giảng viên tại Học viên phun xăm Hà Nội Beauty. Những thành tích mà cô đã từng đạt được trong lĩnh vực này phải kể đến:

    • Ban giám khảo cuộc thi Got Talent Beauty 2019
    • Ban giám khảo cuộc thi Phun thêu thẩm mỹ IFBC Hàn Quốc 2017
    • Từng đoạt danh hiệu bàn tay vàng vì sắc đẹp cộng đồng
    • Hiện nay đang làm CEO kiêm giảng viên ưu tú tại Học viện Phun xăm Hà Nội Beauty

    Lớp học của Master Linh Tây hiện nay rất đông học viên đăng ký. Khi đến với khoá học này bạn sẽ được học tất cả các kỹ thuật về phun mày môi mí theo công nghệ mới nhất, và còn rất nhiều các kỹ thuật khác. Nếu bạn đang có ý định đăng ký học khoá học phun xăm làm đẹp thì Master Linh Tây sẽ là người giúp bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 392 888
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamlinhtay888

    Gọi điện
    Master Linh Tây
    Master Linh Tây
    Master Linh Tây
    Master Linh Tây
  5. Master Linh Nhâm – đại diện trung tâm đào tạo Linh Nhâm Academy là một người có nhiều kinh nghiệm và là một chuyên gia đào tạo uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội cũng như trong cả nước.


    Với Master Linh Nhâm việc truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ thuật trong nghề quan trọng như việc truyền đạt tâm huyết cũng như tình yêu nghề cho các học viên. Thường xuyên đứng lớp giảng dạy sau thời gian dài tích lũy và tự trải nghiệm kinh nghiệm cho bản thân, Linh Nhâm thực sự tự tin với những gì mình có.


    Năm 2016 Linh Nhâm đoạt giải vàng phun xăm tại Hàn Quốc, Top 10 giải thưởng bàn tay vàng vẻ đẹp Á Đông. Bằng tất cả sự nỗ lực cô dần khẳng định được tay nghề và tạo uy tín trong cộng đồng phun xăm thẩm mỹ. Năm 2019 cô vinh dự được vinh danh là thương hiệu đào tạo phun xăm uy tín tại cuộc thi Global PMU 2019 do bà trùm ngành phun xăm Việt Lê Ngọc Ánh tổ chức. Điều đó càng chứng tỏ được trình độ và cái tâm với nghề của Linh Nhâm - Eli Nhâm Academy. Cô cũng từng được mời tham gia biểu diễn kỹ thuật Microblading cùng 11 chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế tại giải Global PMU 2019.


    Linh Nhâm đã từng đảm nhận vị trí Giám khảo tại các cuộc thi lớn như: Ban giám khảo hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc; Hội đồng ban giám khảo cuộc thi Best Talent Golden master; Ban giám thảo cuộc thi Best Face PMU season 2, Season 3. Master Linh Nhâm thường xuyên được các hội thảo về phun xăm thẩm mỹ quốc tế mời tham gia trình diễn những kỹ thuật mới tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới: Nga, Ukraine, Thái Lan, Ba Lan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108, Ngõ 118 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 796 217
    Email: aereenham@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/EliNhamAcademy/ Gọi điện
    Master Linh Nhâm
    Master Linh Nhâm
    Master Linh Nhâm
    Master Linh Nhâm
  6. Là một Master có tiếng trong ngành dạy phun xăm Winnie Hải Yến là người đã có nhiều thành công trong lĩnh vực phun xăm làm đẹp. Winnie Hải Yến là người đồng sáng lập và điều hành tại Học viện Hồng Kông Nail Việt, là CEO & Founder tại Học viện Dạy làm đẹp quốc tế Winnie hiện nay đang được rất nhiều người theo học. Cô cũng từng làm phó trưởng BGK chuyên môn - VietNam Championship 2020 và còn nhiều vai trò quan trọng khác.


    Master Winnie Hải Yến luôn tâm niệm "Dạy học bằng cả trái tim - Truyền nghề bằng tất cả nhiệt huyết". Master Winnie Hải Yến luôn nâng cấp kiến thức của bản thân mỗi ngày bằng những khoá học siêu chất lượng để ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong ngành nghề đào tạo cho các học viên của Winnie Beauty Academy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà B11 Ngõ 67 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 788 588
    Email: winnie.edu.vn@gmail.com
    Website: http://winnie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/winnienailviet

    Gọi điện
    Master Winnie Hải Yến
    Master Winnie Hải Yến
    Master Winnie Hải Yến
    Master Winnie Hải Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy