TRUNG TÂM ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ MAI ACADEMY

top 3
Phương Trinh

Mai Nguyễn hay Mai Pen là một trong những cái tên khá quen trong lĩnh vực đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề spa và hơn 5 năm đào tạo phun xăm thẩm mỹ, chị Mai Nguyễn đang là một trong những cái tên uy tín được học viên tìm lựa chọn khi bắt đầu bước chân vào nghề phun xăm hay muốn nâng cao tay nghề. Cũng dễ hiểu khi Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy của chị luôn kín học viên mỗi khóa trở thành địa chỉ uy tín chất lượng top đầu Hà Nội.


100% giờ học được đào tạo bởi chuyên gia: Thực tế hiện nay không ít các địa chỉ đào tạo lập ra chủ yếu do trợ giảng đứng lớp. Nhưng điều này hoàn toàn KHÔNG xuất hiện tại Mai Academy, 100% giờ học đều được đào tạo bởi chuyên gia phun xăm Mai Nguyễn. Để đảm bảo chất lượng mỗi khóa, số lượng học viên trung tâm luôn được giới hạn nhất định. Giáo trình tại Mai Academy cũng được biên soạn độc quyền đi từ cơ bản tới nâng cao, đa dạng các lớp khác nhau cho học viên lựa chọn như:

  • Lớp phun môi máy pen cơ bản và nâng cao
  • Lớp đào tạo phun má hồng baby siêu tự nhiên
  • Lớp đào tạo vi sợi lông mày,...

Học viên tại Mai Academy sau mỗi khóa đều sẽ được kiểm tra chất lượng trước khi tốt nghiệp, với các học viên chưa đủ điều kiện, trung tâm sẽ hỗ trợ học lại - điều này rất hiếm có tại các cơ sở đào tạo khác.

Thực hành trên mẫu thật: 95% giờ thực hành học viên sẽ được tạo điều kiện để trực tiếp thực hành trên mẫu là người thật. Đây cũng là một tiêu chí mà các học viên tin tưởng lựa chọn Mai Academy trong bước đầu vào nghề.

Học phí hợp lý: Trung tâm đào tạo phun xăm Mai Academy được học viên đánh giá là một địa chỉ có chi phí hợp lý nhất và luôn có chương trình ưu ái hỗ trợ học viên.

Với những tiêu chí trên Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất, không nên bỏ qua. Để tìm hiểu thêm thông tin về khóa học, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được các tư vấn viên tại trung tâm tư vấn miễn phí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ số 1 Việt Nam - Mai Academy
MaiAcademy.vn – Trung tâm đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp với các khóa học spa, chăm sóc da, phun xăm, nối mi,…
Địa chỉ:
Số 130 Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0968 382 866

Website: https://maiacademy.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/maiacademy.vn

Chuyên gia Mai Nguyễn đang hướng dẫn cho các học trò của mình
Chuyên gia Mai Nguyễn đang hướng dẫn cho các học trò của mình
Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy
Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Mai Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy