Top 10 Địa điểm mua sắm hàng chất lượng giá rẻ nhất tại Đài Loan

Nguyễn Thu Uyên 555 2 Báo lỗi

Đài Loan là nơi có rất nhiều món ăn ngon để thưởng thức, rất nhiều địa điểm để vui chơi, rất nhiều nơi để tham quan và có rất nhiều thứ để mua sắm với mức giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ đêm Sĩ Lâm

    Đối với những người yêu thích hoạt động ngắm nhìn đường phố Đài Loan, chợ đêm Sĩ Lâm là chợ đêm lớn nhất và có lẽ là nổi tiếng nhất ở đất nước này. Đây là một trong những địa điểm mua hàng chất lượng giá rẻ tại Đài Loan. Nằm ở quận Sĩ Lâm của Đài Bắc, nơi đây có vô số món ăn đa dạng và nổi tiếng, được biết đến trên toàn thế giới. Địa điểm mua sắm này thu hút khách du lịch đổ về quanh năm, có trong danh sách những địa điểm phải đến một lần trong hầu hết hành trình của du khách. Khách có thể chọn hầu hết mọi loại sản phẩm như đồ điện tử, túi xách, giày dép, đồ trang sức và một số mẫu quần áo thời thượng nhất với giá vô cùng rẻ!


    Hầu hết các quầy hàng chất lượng, giá rẻ ở chợ đêm Sĩ Lâm bắt đầu dựng quầy hàng lúc 4 giờ chiều nhưng với kinh nghiệm tổng hợp của khách du lịch từng đến đây, hầu hết mọi người đều khuyên nên đi từ 9 giờ tối đến nửa đêm khi chợ đang sôi động. Tầng dưới cùng của các tòa nhà trong chợ đêm Sĩ Lâm là nơi khách du lịch có thể mua quần áo và đồ lưu niệm để mang về cho gia đình ở quê nhà. Những món đồ rực rỡ, mang đặc nét văn hóa của Đài Loan chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú.


    Địa chỉ: Số 101, Đường Jihe, Quận Sĩ Lâm, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm Jiantan

    Chợ đêm Sĩ Lâm
    Chợ đêm Sĩ Lâm
    Chợ đêm Sĩ Lâm
    Chợ đêm Sĩ Lâm

  2. Top 2

    Khu mua sắm Wu Fen Pu

    Nếu Bangkok có Platinum Mall thì Đài Bắc cũng nổi tiếng tương đương với khu mua sắm Wu Fen Pu! Khu mua sắm này là nơi bày bán một số món hàng chất lượng với giá rẻ nhất ở Đài Bắc. Khu mua sắm Wu Fen Pu có nguồn gốc từ những người dân miền Trung và miền Nam đầu tiên đến kiếm sống ở Đài Bắc. Với những mảnh vải vụn hoặc vải thừa cắt ra từ những bộ quần áo xuất khẩu, người dân địa phương chỉ cần gia công và may thành đồ lót, quần áo trẻ em hoặc quần áo lao động thô rồi cung cấp cho những người bán hàng ven đường và các cửa hàng bán lẻ, điều này dần dần làm nên tên tuổi của khu mua sắm Wu Fen Pu.


    Đây cũng là một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ tại Đài Loan, khách du lịch có thể mua một chiếc áo phông với giá thấp nhất là 3,50 USD! Khu mua sắm Wu Fen Pu là nơi tập trung hàng trăm cửa hàng bán buôn hàng may mặc giá rẻ gần ga xe lửa Songshan, không khó để tìm thấy một loạt những mẫu quần áo mới và đẹp nhất ở đây. Ngoài ra, khách du lịch còn có thể thoải mái mặc cả với những người bán hàng ở khu mua sắm, đây là một nét văn hóa thú vị ở khu mua sắm Wu Fen Pu.


    Địa chỉ: Phố Youngji, Quận Xinyi, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm Songshan

    Khu mua sắm Wu Fen Pu
    Khu mua sắm Wu Fen Pu
    Khu mua sắm Wu Fen Pu
    Khu mua sắm Wu Fen Pu
  3. Top 3

    Tây Môn Đình

    Tây Môn Đình là thánh địa dành cho giới trẻ, những người nghiện mua sắm và yêu thích sự tự do. Tây Môn Đình là khu vực đứng đầu khu Harajuku của Đài Bắc, là khu mua sắm rẻ nhất để có thể sở hữu những món đồ thời thượng nhất và chất lượng tốt nhất. Các cửa hàng như Uniqlo và ABC Mart cũng như các thương hiệu địa phương có mặt ở khắp mọi nơi, khách du lịch có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng với mức giá tốt.


    Tây Môn Đình thường được so sánh với Harajuku của Tokyo hay Quảng trường Thời đại của New York và là trung tâm văn hóa và thời trang của giới trẻ Đài Loan. Ngoài mua sắm và ăn uống, du khách còn có thể tận hưởng nhiều lựa chọn giải trí khác nhau như quán karaoke, khu trò chơi điện tử và địa điểm tổ chức nhạc sống. Khách du lịch có thể đến Ah Zhong Mian Xian của Tây Môn Đình thưởng thức món "Mì bột", một món ăn nổi tiếng của Đài Loan được cả người dân địa phương lẫn khách du lịch yêu thích!


    Địa chỉ: Tây Môn Đình, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm Ximen

    Tây Môn Đình
    Tây Môn Đình
    Tây Môn Đình
    Tây Môn Đình
  4. Trung tâm thương mại Metro phía Đông nằm ở vị trí thuận tiện gần 2 ga tàu điện ngầm, cực kỳ thuận tiện để khách du lịch dừng lại mua sắm những món đồ giá rẻ một cách nhanh chóng. Trung tâm mua sắm khổng lồ dưới lòng đất này là nơi tập trung sáu loại cửa hàng giá rẻ chuyên bán quần áo, những món đồ mới lạ dễ thương, nhu yếu phẩm hàng ngày, mỹ phẩm/phụ kiện, hàng điện tử và ẩm thực. Một số khách du lịch còn cho rằng giá ở Trung tâm thương mại Metro phía Đông thậm chí còn rẻ hơn cả chợ đêm. Mỗi lối ra của trung tâm thương mại Metro phía Đông đều liên kết với những khu thương mại lân cận, mang đến cho du khách trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    Kết hợp với văn hóa địa phương độc đáo và các đặc điểm vui chơi giải trí, cùng các khu thương mại, con phố ngầm này có các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt kết hợp nghệ thuật văn hóa địa phương tại các lối vào/lối ra Trung tâm thương mại Metro phía Đông. Khách du lịch tham quan Đài Loan thông qua ẩm thực cũng sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm thấy những món ăn ngon miệng ở khu vực này! Để có trải nghiệm ẩm thực Đài Loan đích thực, du khách nên thử món "Mì bò" là món ăn được yêu thích của người dân địa phương. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chỉ ghé vào một số quán coffee lân cận để thưởng thức một tách cà phê thơm ngon!


    Địa chỉ: Số 77, Đoạn 1, Đường Zhongxiao East, Quận Da-an, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm Zhongxiao Fuxing hoặc Ga tàu điện ngầm Zhongxiao Donghua

    Trung tâm thương mại Metro phía Đông
    Trung tâm thương mại Metro phía Đông
    Trung tâm thương mại Metro phía Đông
    Trung tâm thương mại Metro phía Đông
  5. Top 5

    Chợ Quang Hoa

    Nếu bạn không thích quần áo và thích mua sắm đồ điện tử thì chợ Quang Hoa là nơi dành cho bạn. Tòa nhà sáu tầng này có vô số sản phẩm điện tử từ bình dân. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, đây sẽ là thiên đường của bạn. Chợ Quang Hoa mở cửa vào năm 1973 dưới cầu Quang Hoa, nằm giữa đường Bade và Đại lộ Civic ở Đài Bắc. Ban đầu chợ Quang Hoa chỉ có các cửa hàng sách cũ được chuyển đến từ Phố Gending và các cửa hàng không có giấy phép được chuyển đến từ Đường Bade. Chợ Quang Hoa hiện là trung tâm mua sắm máy tính và điện tử lớn nhất Đài Loan với tổng diện tích sàn là 16500 feet vuông.


    Người Đài Loan thường nói khu chợ Đài Bắc này tương đương với khu mua sắm Akihabara ở Nhật Bản. Ngoài máy tính và các thiết bị điện tử khác, chợ Quang Hoa còn bán quần áo thể thao và dụng cụ thể thao có thương hiệu, DVD và CD, áp phích, trò chơi trên PC và máy chơi game, sách, thiết bị âm thanh, điện thoại di động và nhiều mặt hàng khác. Khu chợ này nổi tiếng với sự đa dạng, giá cả thấp và việc mua sắm thuận tiện, khiến nó trở thành thỏi nam châm thu hút sinh viên. Nếu ghé thăm chợ Quang Hoa, bạn đừng quên mặc cả để được giá tốt nhất nhé!


    Địa chỉ: Số 8, Đoạn 3, Đại lộ Civic, Quận Trung Chính, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm Zhongxiao Xinsheng

    Chợ Quang Hoa
    Chợ Quang Hoa
    Chợ Quang Hoa
    Chợ Quang Hoa
  6. Top 6

    Bến tàu Zhongxiao Dunhua

    Bến tàu Zhongxiao Dunhua được người dân địa phương Đài Bắc gọi là "Quận Đông", nằm ở giao lộ của đường Zhongxiao East và đường Nam Dunhua. Đó là một thiên đường mua sắm nằm giữa những con phố và con hẻm. Hai con đường này là huyết mạch giao thông chính ở Đài Bắc, biến khu vực Zhongxiao Dunhua thành một phố mua sắm sầm uất, hiện có các cửa hàng bách hóa lớn và đông đúc du khách. Sau khi khai trương Hệ thống Vận tải Nhanh Đài Bắc, việc di chuyển đến khu Zhongxiao Dunhua càng dễ dàng hơn. Quanh bến tàu Zhongxiao Dunhua không chỉ nổi tiếng nhờ các trung tâm mua sắm trên đường phố mà còn có sự phát triển bùng nổ của các trung tâm mua sắm dưới lòng đất.

    Bến tàu Zhongxiao Dunhua
    bao gồm cửa hàng Zhongxiao, cửa hàng Fuxing và cửa hàng Dunhua, một trong những địa điểm mua sắm quan trọng ở Đài Bắc. Bên cạnh các cửa hàng bách hóa lớn, bạn cũng sẽ tìm thấy các cửa hàng hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng, cửa hàng thời trang đường phố và cửa hàng thời trang địa phương với giá cả phải chăng. Khi đi một vòng quanh khu vực Zhongxiao Dunhua có thể phải mất cả ngày vì nếu đến đây, bạn sẽ bị thu hút bởi những dãy cửa hàng quần áo giá rẻ san sát nhau, thậm chí cả những quán ăn nhỏ với đủ loại món ăn từ phương Tây, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. sang tiếng Thái, tiếng Mã Lai… đến những quán bia, rượu nhỏ.


    Địa chỉ : Số 182, ngõ 4, đường Zhongxiao, Quận Da'an, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm Zhongxiao Dunhua

    Bến tàu Zhongxiao Dunhua
    Bến tàu Zhongxiao Dunhua
    Zhongxiao Dunhua
    Zhongxiao Dunhua
  7. Sau khi đến một đất nước mới mẻ, bên cạnh việc khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương, việc mua quà lưu niệm cho người thân là một trong những hoạt động được khách du lịch quan tâm! Trung tâm quà tặng văn hóa và sáng tạo quốc gia Đài Loan có thể là nơi tốt nhất để mua một số món quà lưu niệm với giá cả phải chăng. Trung tâm phi lợi nhuận này trưng bày rất nhiều đồ thủ công chính hãng, chất lượng cao mà chắc chắn rằng mọi thành viên trong gia đình, đồng nghiệp hoặc bạn bè sẽ yêu thích. Nhân viên nói tiếng Anh luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đưa ra gợi ý về ý tưởng quà tặng.


    Tại trung tâm quà tặng văn hóa và sáng tạo quốc gia Đài Loan, bạn có thể mua sắm thỏa thích bao gồm nhiều mặt hàng nghệ thuật, đồ trang sức thủ công, đồ nội thất gia đình và các mặt hàng quà tặng khác. Thật thuận tiện khi mua sắm nhiều mặt hàng khác nhau tại trung tâm quà tặng văn hóa và sáng tạo quốc gia và nếu bạn cảm thấy đói sau khi mua sắm xong, hãy đi thẳng xuống tầng hầm nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Đài Loan. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng, giá cả và dịch vụ của họ. Bốn tầng bày bán quà tặng không giới hạn tại trung tâm quà tặng văn hóa và sáng tạo quốc gia Đài Loan sẽ khiến bạn hài lòng và hài lòng.


    Địa chỉ: Số 1, Đường Từ Châu, Quận Trung Chính, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm Bệnh viện NTU

    Trung tâm quà tặng văn hóa và sáng tạo quốc gia Đài Loan
    Trung tâm quà tặng văn hóa và sáng tạo quốc gia Đài Loan
    Trung tâm quà tặng văn hóa và sáng tạo quốc gia Đài Loan
    Trung tâm quà tặng văn hóa và sáng tạo quốc gia Đài Loan
  8. Chùa Long Sơn không chỉ là một ngôi chùa cổ mà còn có một khu chợ mua sắm dưới lòng đất khổng lồ. Đây là là nơi hoàn hảo để mua những món đồ trang sức truyền thống với mức giá rẻ nhất mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Chợ mua sắm dưới lòng đất chùa Long Sơn nằm đối diện chùa Long Sơn ở quận Vạn Hoa và nằm ngay bên dưới Công viên Mạch Gia. Ngoài bốn lối vào trên mặt đất, còn có hai lối vào ngầm và một lối vào nối với Ga tàu điện ngầm chùa Long Sơn. Lối vào nhà ga là cách thuận tiện nhất để vào chợ mua sắm dưới lòng đất chùa Long Sơn.


    Đây là trung tâm mua sắm ngầm hai tầng đầu tiên của Đài Bắc. Chợ mua sắm dưới lòng đất chùa Long Sơn có hai tầng. Tầng B1 là phố bói toán nổi tiếng, tại đây có một số cửa hàng còn bán bùa may mắn và các nhu yếu phẩm hàng ngày. Tầng B2 là khu mua sắm văn hóa và sáng tạo sạch sẽ, đủ ánh sáng, trên đó mỗi cửa hàng đều kết hợp giữa yếu tố truyền thống và sáng tạo theo hướng hiện đại để mang đến nét đặc trưng riêng. Chợ mua sắm dưới lòng đất chùa Long Sơn có 48 cửa hàng bán hàng hóa tổng hợp, mỹ phẩm, đồ ăn nhẹ và thậm chí cả đồ bói toán. Khả năng di chuyển tham quan dễ dàng cho phép du khách đi thẳng vào khu mua sắm Chùa Long Sơn từ ga tàu điện ngầm qua đường ngầm.


    Địa chỉ: Số 211, Phố Quảng Châu, Quận Vạn Hoa, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm chùa Long Sơn

    Chợ mua sắm dưới lòng đất chùa Long Sơn
    Chợ mua sắm dưới lòng đất chùa Long Sơn
    Chợ mua sắm dưới lòng đất chùa Long Sơn
    Chợ mua sắm dưới lòng đất chùa Long Sơn
  9. Top 9

    Quận Xinyi

    Quận Xinyi được phát triển lần đầu tiên vào những năm 1980 và từ đó đã phát triển thành khu thương mại quan trọng nhất ở Thành phố Đài Bắc. Quận Xinyi được tái phát triển sau nhiều năm quy hoạch đổi mới đô thị để trở thành khu mua sắm thịnh vượng ở Đài Bắc. Bây giờ quận có các cửa hàng bách hóa và cửa hàng lớn nằm rải rác. Nếu bạn thích mua sắm tại các cửa hàng bách hóa thì việc ghé thăm quận Xinyi khi du lịch Đài Loan là điều không thể bỏ qua. Có rất nhiều thương hiệu đến từ Đài Loan và trên toàn thế giới, từ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và phụ kiện phong cách Châu Âu cho đến các mặt hàng văn hóa và sáng tạo được bản địa hóa với mức giá phải chăng.


    Ngoài việc là trụ sở của Chính quyền Thành phố Đài Bắc, khu vực quận Xinyi còn có các trung tâm mua sắm, khách sạn, trụ sở của nhiều công ty nổi tiếng thế giới và nhiều ngôi nhà sang trọng, khiến nó có thể so sánh với các quận tương tự ở các thành phố đẳng cấp thế giới như New York và Luân Đôn. Đài Loan đã nắm bắt cơ hội để thu hút khách du lịch đến quận Xinyi đến đây tham quan và mua sắm. Cho đến nay, quận Xinyi đã có một số tòa nhà mang tính biểu tượng rất thu hút khách du lịch, bao gồm 55 Timeless, một tòa tháp dân cư sang trọng và The Sky Taipei, một khu phức hợp cao tầng đa năng. Hai tòa nhà nổi bật này chắc chắn sẽ giúp quận Xinyi có một vị trí trong lịch sử kiến trúc thế giới và bản đồ du lịch của nhiều người.


    Địa chỉ: Quận Xinyi, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga gần nhất:
    Ga tàu điện ngầm Xianshang và Yongchun

    Quận Xinyi
    Quận Xinyi
    Quận Xinyi
    Quận Xinyi
  10. Top 10

    Chợ sáng tạo Tianmu

    Đừng bỏ lỡ chợ sáng tạo Tianmu khi đi du lịch ở Đài Bắc, đặc biệt nếu bạn thích mua sắm ở chợ trời địa phương với mức giá phải chăng nhất. Chợ sáng tạo Tianmu nằm trong không gian rộng mở tại giao lộ của đường Bắc Trung Sơn, đoạn 7 và đường Tây/Đông Tianmu ở quận Shilin của Đài Bắc. Mở cửa từ tối thứ sáu đến tối chủ nhật, tiểu thương ở chợ sáng tạo Tianmu sẽ dựng quầy bán hàng trong thời gian này, các mặt hàng chủ yếu là đồ cũ. Đây cũng là nơi lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm những mẫu quần áo được yêu thích với giá cả phải chăng. Chợ Tianmu thu hút nhiều người dân địa phương Đài Bắc đến bày bán các mặt hàng thời trang đã qua sử dụng của họ. Bạn có thể mặc cả với người bán hàng để mua đồ với mức giá phải chăng.


    Các quầy hàng tổng hợp trong chợ sáng tạo Tianmu không cố định vì nó yêu cầu đăng ký tại Hiệp hội Phát triển Chợ Thiên Mục, do đó bạn có thể gặp những người, sự kiện và hàng hóa khác nhau mỗi lần ghé thăm. Các mặt hàng được bán ở đây rất đa dạng, chẳng hạn như quần áo, túi xách, giày dép, đồ da, đồ chơi, tượng Phật, đồ sứ bằng xương, ấm trà, đồ trang trí bằng ngọc bích và bưu thiếp. Tất cả các loại sản phẩm đã qua sử dụng đều được treo trên kệ và đặt dưới đất để người qua đường lựa chọn. Vì Tianmu không nằm trong mạng lưới tàu điện ngầm nên hơi bất tiện cho người dân thành thị và khách du lịch nước ngoài. Du khách đến chợ Tianmu chủ yếu là người dân địa phương.


    Địa chỉ: số 111, Đoạn 7, Đường Bắc Trung Sơn, Đường Tây Thiên Mục, Quận Sĩ Lâm, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan
    Ga di chuyển gần nhất:
    chợ Tianmu không nằm trong mạng lưới tàu điện ngầm

    Chợ sáng tạo Tianmu
    Chợ sáng tạo Tianmu
    Chợ sáng tạo Tianmu
    Chợ sáng tạo Tianmu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy