Top 9 Địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng, quán ăn giá rẻ nhất tại TPHCM

Mộc Miên 5068 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang có ý định khai trương nhà hàng quán ăn và đang băn khoăn làm sao có thể tìm được những bộ bàn ghế đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Phong Cách Mộc

    Gọi điện

    Công ty TNHH Phong Cách Mộc là nhà sản xuất bàn ghế, tư vấn và thi công nội – ngoại thất nhà hàng, quán ăn chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực này, công ty luôn làm việc dựa trên phương châm “giá tại xưởng, chất lượng tại tâm” với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.


    Trong những năm qua, nhờ sự tín nhiệm, tin tưởng của quý khách hàng, công ty đã có những bước đi đúng đắn và ngày một phát triển hoàn thiện hơn, từng bước trở thành đơn vị phát triển nội – ngoại thất cho các mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống. Cơ sở vật chất đầy đủ, quy mô xưởng rộng hơn 4.000 m2 đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao trọn công trình cho công ty từ thiết kế đến sản xuất bàn ghế.


    Các sản phẩm nổi bật mà Công ty TNHH Phong Cách Mộc cung cấp có thể kể đến như:


    • Bàn ghế quán cafe
    • Bàn ghế sofa cafe
    • Bàn ghế cafe ngoài trời
    • Bàn ghế cafe khung sắt
    • Bàn ghế gỗ cafe
    • Bàn ghế cafe vintage
    • Bàn ghế nhà hàng
    • Bàn ghế quán trà sữa
    • Bàn ghế Khách sạn - Resort
    • ....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Trần Lựu, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 577 577

    Email: info@phongcachmoc.com

    Facebook: https://www.facebook.com/phongcachmoc/

    Website: http://thegioibanghe.vn/

    Gọi điện
    Xưởng sản xuất bàn ghế
    Xưởng sản xuất bàn ghế
    Sản phẩm của Phong Cách Mộc
    Sản phẩm của Phong Cách Mộc

  2. Top 2

    Nội thất Sơn Kim

    Gọi điện

    Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu của con người ngày càng đa dạng và cầu kỳ hơn. Lĩnh vực nội thất cũng vậy, các gia chủ không chỉ mua những món đồ nội thất về và đặt chúng vào không gian của mình một cách máy móc rập khuôn, mà tính thẩm mỹ và sự hài hòa ngày càng được đề cao. Là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất, Công ty Nội Thất Sơn Kim tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Nội Thất Sơn Kim. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Nội Thất Sơn Kim cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm đáp ứng tối đa sự tiện nghi và hiện đại trong không gian.

    Đến với Nội Thất Sơn Kim, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm nội ngoại thất với mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt nhất, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đồng thời sự cập nhật liên tục những thiết kế mới nhất của thị trường, sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm mới nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại ở những dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường, Nội Thất Sơn Kim còn cung cấp những nội thất theo yêu cầu thiết kế của từng khách hàng.


    Các sản phẩm nổi bật mà Nội thất Sơn Kim cung cấp có thể kể đến như:


    • Bàn ghế quán ăn BGA26: 2.200.000 đ
    • Bàn ghế quán ăn có lưng dựa SK7797: 1.800.000 đ
    • Bàn ghế quán ăn SK9061: 1.750.000 đ
    • Bàn ghế Vintage (giả cổ) SKV8300: 2.400.000 đ
    • ...

    Nội Thất Sơn Kim luôn hướng đến việc cho ra đời những sản phẩm bền, đẹp, tiện dụng, mẫu mã phong phú phù hợp nhiều phong cách quán. Đã cung ứng cho rất nhiều chuỗi dự án, công trình nhà hàng.....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Thị Kiêu, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 103 109

    Email: noithatsonkim@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/noithatsonkim

    Website: https://noithatsonkim.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Sơn Kim
    Nội thất Sơn Kim
    Bàn ghế nhà hàng của nội thất Sơn Kim
    Bàn ghế nhà hàng của nội thất Sơn Kim
  3. Top 3

    Nội thất Lavaco

    Gọi điện

    Lavaco là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ, lẻ các loại bàn ghế cafe, trà sữa, bàn ghế ăn, bàn ghế văn phòng, ghế quầy bar…Với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chính sách bán hàng, hậu mãi linh hoạt, luôn đặt quyền lợi khách hàng trước tiên.


    Với đội ngũ trẻ trung, năng động nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất hiện đại cho quán café- trà sữa, nhà hàng fastfood, chung cư, căn hộ, nhà phố, cửa hàng, showroom, văn phòng công ty…theo phong cách nội thất hiện đại. Cách làm việc của Nội thất Lavaco là tư vấn nhiệt tình, tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng; Giao hàng, lắp đặt, bảo hành tận nơi miễn phí nhanh chóng nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.


    Lý do nên lựa chọn Nội thất Lavaco:

    • Giao hàng miễn phí đối với các quận nội thành TP. HCM.
    • Giao hàng COD toàn quốc với đơn hàng trên 1 triệu đồng.
    • Tư vấn miễn phí 24/7.
    • Thanh toán khi nhận hàng.
    • Giá bán chưa bao gồm 10% thuế VAT.
    • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng với lỗi từ nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 145 858 & 0968 792 575

    Email: lavaco.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavaco.vn

    Website: https://lavaco.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Lavaco
    Nội thất Lavaco
    Nội thất Lavaco
    Nội thất Lavaco
  4. Top 4

    OVAL XANH

    Gọi điện

    Công Ty TNHH OVAL XANH hiện đang sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm bàn ghế gỗ, sắt, mây nhựa…. phục vụ cho các công trình lớn nhỏ hoặc cá nhân khách hàng như: nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán ăn, resort,…

    Công ty luôn hướng đến và từng bước xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường. Chính vì thế các sản phẩm của Công ty OVAL XANH làm ra phải đạt chuẩn chất lượng cao, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành chu đáo để tạo cảm giác yên tâm khi khách hàng lựa chọn sản phẩm tin dùng.


    Phong cách phục vụ tận tình – chu đáo – chuyên nghiệp luôn là tiền đề quan trọng mà công ty muốn mang đến cho mỗi khách hàng. Các sản phẩm của công ty có thiết kế kiểu dáng đa dạng cả về mẫu mã. OVAL XANH luôn hướng đến việc cho ra đời các sản phẩm có mẫu mã phong phú, bền, đẹp, tiện dụng và giá thành hợp lý để thỏa mãn sự lựa chọn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 146 086

    Email: sales@ovalxanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatBanGhe.Cafe.QuanAn.NhaHang.KhachSan/

    Website: https://sanxuatbanghecafe.com/

    Gọi điện
    Oval Xanh
    Oval Xanh
    Oval Xanh
    Oval Xanh
  5. Top 5

    Rustic Wood

    Gọi điện

    Trong rất nhiều những địa chỉ mua bán bàn ghế ăn uy tín tại TP. HCM, Rustic Wood là đơn vị hàng đầu được biết đến với tư cách là đơn vị bán bàn ghế quán ăn uy tín chuyên nghiệp tại khu vực Tân Phú nói riêng và tại TP. HCM nói chung.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo đặc biệt về kỹ năng cũng như tác phong làm việc với khách hàng đã giúp Rustic Wood, trở thành đơn vị được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực mua bán bàn ghế ăn nhà hàng tại TP. HCM.


    Không chỉ biết đến là địa chỉ sản xuất các loại bàn ghế, từ bàn ghế cà phê, quán ăn, trà sữa đến bàn ghế nhà hàng mà Rustic Wood còn là địa chỉ cung cấp bàn ghế cho nhà hàng, tư vấn và thi công nội – ngoại thất nhà hàng, quán ăn rất chuyên nghiệp. Chính vì vậy, công ty được đánh giá là địa chỉ dáng tin cậy và có nhiều năm kinh nghiệm và dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bàn ghế các loại.

    Đồng thời còn là địa chỉ có đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhận làm các loại bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán cà phê,…công ty cam kết sẽ mang lại những chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525/7/16 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 215 239

    Email: rusticwoodvn@gmaill.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matbangometay.vn/

    Website: https://rusticwood.vn/

    Gọi điện
    Rustic Wood
    Rustic Wood
    Rustic Wood
    Rustic Wood
  6. Nội thất Inte Furniture hoạt động luôn hướng đến người tiêu dùng, được khách hàng tin tưởng và chính là niềm động lực để công ty tiếp tục phát huy, phát triển niềm đam mê cống hiến của mình. Các sản phẩm của Inte sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo giá cả phải chăng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nguyên vật liệu rõ ràng, sử dụng gỗ tự nhiên.


    Các sản phẩm nổi bật mà Nội thất Inte Furniture cung cấp có thể kể đến như:


    • Bàn ăn 8 ghế nệm sofa
    • Bàn cafe gỗ bệt
    • Bàn Cafe hiện đại mặt hình vuông
    • Ghế sofa bàn ăn, nhà hàng, quán cafe
    • Ghế sofa nhà hàng bọc vải nỉ
    • ....


    Đến với Nội thất Inte Furniture, khách hàng còn nhận được sự chăm sóc tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên công ty. Công ty có dịch vụ giao hàng tận nhà, hỗ trợ chi phí vận chuyển, miễn phí thiết kế, đến tận nhà đo đạc lấy kích thước chuẩn,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 480/51 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh,TP. HCM
    Điện thoại: 0935 228 569
    Email: intevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/intevietnam/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Inte
    Sản phẩm của Inte
    Nội thất Inte có mặt tại các nhà hàng
    Nội thất Inte có mặt tại các nhà hàng
  7. Tiền thân Công ty Nội Thất Dân Trí là cơ sở sản xuất ghế sắt Dân Trí được thành lập năm 1991. Sau thời gian hoạt động uy tín của cơ sở Nội Thất Dân Trí, được nâng lên do sự tin tưởng của khách hàng và phương châm của Công ty Nội Thất Dân Trí, là lấy chất lượng và giá thành phù hợp với người tiêu dùng, cho nên cơ sở Dân Trí lớn mạnh, chuyển mình và cho ra đời một công ty nội thất Dân Trí có đầy đủ nhân lực mạnh mẽ, về pháp lí đẩy mạnh sản xuất đa chuẩn loại hàng và luôn sáng tạo ra những sản phẩm mới chất lượng được nhiều người tin dùng.


    Đến với CÔNG TY TNHH SX TM NỘI THẤT DÂN TRÍ, khách hàng sẽ được đáp ứng những nhu cầu trong dòng sản phẩm như:


    • Ghế nhà hàng: Ghế sắt nhà hàng, ghế inox nhà hàng,….
    • Bàn nhà hàng: Bàn gỗ nhà hàng, bàn inox nhà hàng…
    • Mâm xoay nhà hàng
    • Áo ghế nhà
    • Các sản phẩm khác: Khăn trải bàn, xe đẩy nhà hàng, kệ inox

    Sản phẩm bàn ghế nhà hàng, Bàn ghế học sinh, Bàn ghế bar-café, Bàn ghế quán ăn, bộ bàn ăn gia đình được chất liệu bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp theo nhu cầu và theo thiết của khách hàng.

    Ngoài ra, sản phẩm bàn inox, ghế inox, giường bệnh viện, tủ bệnh viện, xe đẩy dụng cụ bệnh viện và xe đẩy thức ăn nhà hàng với chất liệu inox 201, inox 304, inox 430 cao cấp theo nhu cầu và theo thiết kế của khách hàng. Sản phẩm có kiểu mẫu đa dạng, tinh tế và sang trọng sử dụng trong các khu công nghiệp, các xí nghiệp, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, gia đình…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71/1 Kênh Nước Đen, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 347 738

    Email: noithatdantri@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/noithatdantri

    Website: http://noithatdantri.com/

    Gọi điện
    Các mẫu ghế tại công ty
    Các mẫu ghế tại công ty
    Sản phẩm của công ty luôn làm hài lòng khách hàng
    Sản phẩm của công ty luôn làm hài lòng khách hàng
  8. Top 8

    Bàn Ghế Minh Trí

    Gọi điện

    Bàn Ghế Minh Trí tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sỉ và lẻ các loại bàn ghế nhà hàng, quán ăn giá rẻ. Bàn Ghế Minh Trí luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm ĐỘC – CHẤT – RẺ – CHUYÊN NGHIỆP. Bởi Bàn Ghế Minh Trí sở hữu những bộ óc tài ba nhất, đam mê nhất, cống hiến hết mình cho công việc. Nhờ đó sản phẩm của luôn độc đáo trong kiểu dáng, sáng tạo trong mẫu mã, ấn tượng cùng phong cách.


    Bàn Ghế Minh Trí không chỉ cung cấp sản phẩm cho bạn mà còn tư vấn những kiến thức chuyên nghiệp cho nhà hàng, quán xá, không gian nhà ở, văn phòng của bạn trở nên lôi cuốn và thu hút hơn rất nhiều. Để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho ý tưởng kinh doanh nhà hàng của mình, Bàn Ghế Minh Trí cung cấp rất nhiều mẫu bàn ghế nhà hàng quán ăn giá rẻ đẹp, độc đáo, chất lượng:


    • Những mẫu bàn ghế nhà hàng dành cho 2 người
    • Những mẫu bàn ghế nhà hàng dành cho 4 người
    • Những mẫu bàn ghế nhà hàng dành cho nhóm đông từ 6, 7 người.

    Ngoài những bộ bàn ghế nhà hàng quán ăn giá rẻ được thiết kế gộp, Bàn Ghế Minh Trí còn cung cấp thêm những mẫu bàn đơn, ghế nhà hàng đơn. Tùy vào sở thích, chủ đề phong cách thiết kế nội thất nhà hàng mà thực hiện theo yêu cầu.

    Bàn Ghế Minh Trí được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy và có nhiều năm kinh nghiệm và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sỉ và lẻ các loại bàn ghế. Đồng thời còn là địa chỉ có đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhận làm các loại bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán cà phê,…


    Bàn Ghế Minh Trí - Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và phân phối các sản phẩm nội - ngoại thất cho các công trình trường học, công ty, nhà hàng cafe, bar...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 69/2D, Tổ 26, Ấp Dân Thắng 1, Xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại:
    0377 458 449
    Email:
    hoangthihaori89@gmail.com
    Website:
    https://bangheminhtri.com/

    Gọi điện
    Bàn Ghế Minh Trí
    Bàn Ghế Minh Trí
    Bàn Ghế Minh Trí
    Bàn Ghế Minh Trí
  9. Top 9

    An Phú Gia

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Nội Ngoại thất An Phú Gia là xưởng sản xuất, thi công bàn ghế chuyên nghiệp, chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đi kèm với đó là sự sáng tạo không ngừng, luôn nỗ lực và nắm bắt xu thế của thị trường An Phú Gia tự tin sẽ đem đến cho bạn những phong cách riêng biệt theo những gì mà bạn muốn.


    Nếu bạn muốn có được sự mới mẻ, ấn tượng trong chính mô hình kinh doanh của mình thì An Phú Gia sẽ giúp bạn thực hiện. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển. Chính vì thế mà tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát bằng cả sự tâm huyết của mình.


    Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng xưởng sản xuất bàn ghế An Phú Gia đã không ngừng nỗ lực mỗi ngày để làm ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Chính sự uy tín được xây dựng trên sự tin tưởng của khách hàng mà An Phú Gia luôn cảm thấy tự tin về những sản phẩm mà mình cung cấp ra thị trường.


    Hầu hết khách hàng sau khi lựa chọn chúng tôi làm xưởng sản xuất bàn ghế đều cảm thấy hài lòng. Đặc biệt là trong lĩnh vực ăn uống, những sản phẩm bàn ghế mà An Phú Gia tạo ra đều rất độc đáo, mới mẻ và đặc biệt là chất lượng.


    Công ty cam kết tất cả bàn ghế mà khách hàng đặt làm tại An Phú Gia đều có độ bền từ 7 - 10 năm sử dụng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 436/28, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM (số mới: 28 Đỗ Thị Lời, Q.3).
    Điện thoại:
    0934 390 390
    Email:
    lienhe@banghegiare.com.vn
    Website: https://banghegiare.com.vn/

    Gọi điện
    An Phú Gia
    An Phú Gia
    An Phú Gia
    An Phú Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy