Top 10 Địa chỉ mua bàn ghế mây nhựa tốt nhất TP. HCM

Gà Con Biết Bay 1687 0 Báo lỗi

Bàn ghế mây nhựa được xem là một trong những loại nội thất khá sang trọng và ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chi phí thấp hơn các loại bàn ghế khác mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty nội thất Quang Đông

    Gọi điện

    Được biết đến là nơi trực tiếp sản xuất các sản phẩm từ mây tre, mây nhựa... nội thất Quang Đông mang đến cho người dùng nhiều mẫu bàn ghế mây nhựa với giá tốt, chất lượng cao. Nhận thấy thị hiếu của người tiêu dùng đang quan tâm nhiều hơn đến những loại nội thất từ nguyên liệu nhân tạo, Quang Đông không ngừng cải tiến kĩ thuật, nâng cao tay nghề cho người thợ để tạo ra mẫu sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng mong muốn của khách hàng.


    Tùy vào mục đích và không gian mà bạn có thể lựa chọn loại bàn ghế khác nhau, tại Quang Đông bạn có thể tìm mua tất cả các sản phẩm phù hợp cho nhiều vị trí trong nhà mình.


    Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” “chất lượng sản phẩm lấy công làm lời” nội thất Quang Đông đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Quang Đông. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 389/19A Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • Phân xưởng: Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP. HCM

    Điện thoại: 028 668 63818 & 0961 292 079
    Email: admin@noithatquangdong.com
    Website:

    • https://noithatquangdong.com/
    • https://banghecafecaocap.com/
    • https://congtybanghe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congtynoithatquangdong

    Gọi điện
    Bàn ghế Quang Đông
    Bàn ghế Quang Đông
    Công ty TNHH Nội thất Quang Đông
    Công ty TNHH Nội thất Quang Đông

  2. Top 2

    Minh Thy Furniture

    Gọi điện

    Cũng có một xưởng sản xuất nội thất mây nhựa, Minh Thy Furniture được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng bàn ghế tốt mà còn bởi tại đây có nhiều mẫu sản phẩm được cách tân từ sản phẩm truyền thống như sofa cách tân, sofa cho khu vực hồ bơi. Ngoài ra, với chất liệu nhựa giả mây linh hoạt trong tạo hình sản phẩm, Minh Thy còn sản xuất các đồ dùng như chậu cây, xích đu, sọt rác...


    Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Minh Thy Furniture mang đến cho quý khách hàng trong nước và nước ngoài sự đảm bảo về chất lượng cao, giá thành hợp lý và tạo cảm giác yên tâm khi khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Để thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng bản Hồ sơ năng lực với đầy đủ thông tin cơ bản về Công ty và những thành tựu của công ty.


    Với khách hàng, Minh Thy Furniture luôn cam kết giao hàng đúng theo tiêu chất lượng đã đăng ký với trung tâm đo lường chất lượng và những tiêu chuẩn đã ký kết với khách hàng. Sẵn sàng hoàn tiền lại nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Cam kết bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu lỗi do Công ty Minh Thy gây ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C2 Xuân Thới Sơn 12, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 522 099 & 028 6273 6945
    Email: Contact@MinhThyFurniture.com
    Website: https://minhthyfurniture.com/
    Fanpage: ww.facebook.com/minhthyfurniture

    Gọi điện
    Bàn ghế Minh Thy
    Bàn ghế Minh Thy
    Bàn ghế Minh Thy
    Bàn ghế Minh Thy
  3. Ra đời từ năm 2007, Nội thất Phúc Tường từ một cơ sở gia công nhỏ sau hơn mười năm phát triển đến nay công ty đã ngày càng lớn mạnh và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với mong muốn mang đến những đồ nội thất đẹp về hình thức, tốt về chất lượng, ưu đãi về giá cả, Phúc Tường Furniture không ngừng cập nhật mẫu mã mới, đưa sản phẩm của mình vươn ra tầm thế giới.


    Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu nội thất Phúc Tường đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành với những công trình lớn: nhà hàng, khách sạn, quán café, resort…Dòng sản phẩm nội thất gia đình cũng đã được nhiều gia đình lựa chọn để thể hiện phong cách nội thất của mình. Ngoài ra, sản phẩm công ty Phúc Tường đã có mặt tại các quốc gia Mỹ, Canada, Đức, Úc , Thái Lan, Lào, Campuchia…. Trong 2 năm liền, công ty đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả, mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trung bình đạt trên 200% một năm. Uy tín và vị thế của công ty ngày càng được khẳng định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 947 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: Số E6/28 Vũ Hữu Lợi, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3831 4178 & 0938 324 868 & 0907 048 611
    Email: noithatphuctuong@gmail.com
    Website: http://noithatphuctuong.com/

    Gọi điện
    Bàn ghế mây nhựa Phúc Tường
    Bàn ghế mây nhựa Phúc Tường
    Nội thất Phúc Tường
    Nội thất Phúc Tường
  4. Bàn ghế mây nhựa là một sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng, đa dạng về mẫu mã và chất lượng tốt. Với giá thành phải chăng, bàn ghế mây nhựa là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian ngoài trời của bạn. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Hoàng Trung Tín là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm bàn ghế mây nhựa chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bàn ghế, đồ nội thất cho các không gian như cafe, quán ăn, khu resort và nhiều địa điểm khác.


    Những ưu điểm khi lựa chọn sản phẩm của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Hoàng Trung Tín:

    • Giá cả hợp lý và có chính sách giá thanh lý linh hoạt cho khách hàng.
    • Tất cả sản phẩm đều là hàng mới, chất lượng cao, được sản xuất bằng các nguyên liệu chọn lọc.
    • Công ty đảm bảo chất lượng của sản phẩm bằng việc cung cấp chính sách bảo hành lên đến 18 tháng.
    • Nếu sản phẩm không đúng chất lượng, Hoàng Trung Tín cam kết đổi trả một trong một.
    • Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến mọi nơi trên toàn quốc, đảm bảo an toàn và nhanh chóng.

    Bên cạnh bàn ghế mây nhựa, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Hoàng Trung Tín còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như ghế thư giãn, xích đu, giường tắm nắng, dù che nắng và nhiều lựa chọn khác để làm phong phú không gian của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 471/74 TTH21, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 773 883 & 0988 888 894
    Email: hoangtrungtin883@gmail.com
    Website: https://hoangtrungtin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoangtrungtin.noithat
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Công Ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín
    Công Ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín
    Công Ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín
    Công Ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín
  5. Top 5

    Tiger Chair

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là nội thất hiệu con Cọp - Tiger Chair. Sản phẩm nổi bật của cửa hàng gồm có ghế thúng chân cong, ghế hột vịt có chân, ghế bành sò dây tròn, ghế monaco, tất cả đều được đan khéo léo bằng những sợi dây mây dẻo dai bền chắc.


    Đến mua bàn ghế mây nhựa nhà Tiger Chair tại Showroom quận 10 bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình về từng mẫu, giá thành và những ưu đãi mà cửa hàng mỗi dịp khuyễn mãi. Bạn cũng có thể gợi cho nhân viên phong cách quán cà phê mà bạn theo đuổi, hoặc sở thích riêng của bạn, Tiger Chair sẽ tư vấn nhiệt tình nhất có thể.


    Tiger Chair cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng như một sự cảm ơn chân thành đến những người đã tin tưởng và sử dụng nhãn hiệu này. Do đó, bạn có thể tham gia trải nghiệm các sự kiện này để có thể mua sắm bàn ghế cho quán cà phê của mình với giá ưu đãi nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 049 202 & 028 3834 6129 & 028 6689 0202
    Email: cskh@tigerchair.com
    Website: https://tigerchair.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gheconcop/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiger Chair
    Tiger Chair
    Tiger Chair
    Tiger Chair
  6. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nội Ngoại Thất Bảo Phát - Địa chỉ mua bàn ghế mây nhựa tốt tại TP. Hồ Chí Minh, là đối tác đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm nội thất chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đơn vị chuyên sản xuất trực tiếp và cung cấp đa dạng các sản phẩm nội ngoại thất, đặc biệt là bàn ghế mây nhựa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ cafe, nhà hàng, quán ăn đến các không gian nghỉ dưỡng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bàn ghế mây nhựa, Bảo Phát cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh tận gốc sản xuất, không qua trung gian. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nội Ngoại Thất Bảo Phát tự hào về đội ngũ nhân công uy tín, trách nhiệm và tay nghề cao, cùng với hệ thống sản xuất hiện đại và tối ưu hóa chi phí sản xuất. Bàn ghế nhựa giả mây tại Bảo Phát luôn được cung cấp với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Với Bảo Phát, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Hãy đến với Bảo Phát để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và sản phẩm nội thất chất lượng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182/13/39 Hồ Văn Long, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 511 388 & 0866 510 188
    Email: banghebaophat@gmail.com
    Website: https://banghebaophat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banghebaophat.page/
    Gọi điện
    Công ty TNHH SX TM Nội ngoại thất Bảo Phát
    Công ty TNHH SX TM Nội ngoại thất Bảo Phát
    Công ty TNHH SX TM Nội ngoại thất Bảo Phát
    Công ty TNHH SX TM Nội ngoại thất Bảo Phát
  7. Với những bạn thích các mẫu thiết kế độc đáo hoặc muốn thiết kế theo ý tưởng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên TRE Furniture. Là một trong những đơn vị đi đầu trong cung ứng nội thất, đặc biệt là ghế mây nhựa tại thành phố Hồ Chí Minh, TRE Furniture là đơn vị tuy mới thành lập được 5 năm nhưng với đội ngũ thiết kế trẻ yêu nghề, năng động và tài năng đã không ngừng đem đến cho khách hàng những sản phẩm "độc và lạ" phân phối rộng khắp các phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Điều này đã được khẳng định qua thời gian, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến TRE. Điều này đòi hỏi TRE Furniture càng cần có nhiều hơn sự sáng tạo để làm hài lòng mọi khách hàng. Và điều tuyệt vời nhất đó là địa chỉ này đã hoàn toàn làm tốt điều đó, giúp mang lại những sản phẩm ghế mây nhựa giá tốt, chất lượng đến với thị trường thành phố.


    TRE Furniture cung cấp tất cả từ những chiếc sofa bọc vải hiện đại, sang trong, đến những bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời chịu nắng gió, hay những chiếc ghế thư giãn độc đáo, đơn giản nhưng thoải mái, kể cả các vật dụng thiết yếu trong nhà bếp, phòng tắm, phòng gặt. Chúng tôi cung cấp mọi thứ để làm đẹp và tô điểm không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Thạch Lâm, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 507 868
    Email: info@tre-furniture.com
    Website: https://www.tre-furniture.com/

    Gọi điện
    TRE Furniture
    TRE Furniture
    TRE Furniture
    TRE Furniture
  8. Top 8

    SHOMES

    Gọi điện

    SHOMES là thương hiệu thuộc công ty CP đầu tư và thương mại IMART. Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ tổng thể từ khâu thiết kế, tư vấn lựa chọn vật tư tiện ích và các sản phẩm nội thất chất lượng cao đáng tin cậy của người Việt Nam, SHOMES luôn nỗ lực trên từng sản phẩm mình cung ứng ra thị trường. Mang đến gói giải pháp thỏa yêu cầu sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, chủ đầu tư; đáp ứng đầy đủ nhu cầu, mong muốn với mức chi phí hợp lý cho mọi đối tác, SHOMES đặc biệt chú trọng đến khâu nâng cao chất lượng và tự lực sản xuất là chính. Với việc liên tục áp dụng thử nghiệm các giải pháp tiên tiến của thế giới, cùng với đội ngũ luôn sáng tạo trong công việc, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế mây nhựa tuyệt vời nhất. Sự chuyên nghiệp và thẩm mỹ trên từng bộ bàn ghế mây nhựa sẽ mang đến sự đẳng cấp nhất cho đối tác và khách hàng.


    Bên cạnh đó, SHOMES còn hoạt động với xu hướng tạo ra môi trường năng động lý tưởng cho đội ngũ thiết kế, kỹ sư chuyên gia về xây dựng và thiết kế; là nơi họ được định hướng, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển sự nghiệp cá nhân, phát huy mọi năng lực, tiềm lực hiện thực lòng say mê yêu nghề và an tâm về mọi điều kiện vật chất, tinh thần. Từ đó tạo ra các sản phẩm nội thất có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu sử dụng trọn gói từ A-Z, từ tư vấn, thiết kế đến sản xuất bàn ghế mây nhựa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: Số 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: 138 Thái Bình 2, Long Bình, Quận 9, TP. HCM
    • Kho hàng: Số 1 Đường 43, KP 5, An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0941 300 066
    Email: sales@shomes.com.vn
    Website: https://www.shomes.com.vn

    Gọi điện
    SHOMES
    SHOMES
    SHOMES
    SHOMES
  9. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp bàn ghế mây nhựa tốt nhất tại TP. HCM thì không thể bỏ qua một địa chỉ quen thuộc với rất nhiều người - bàn ghế Việt An. Với mục tiêu sản xuất kinh doanh là phục vụ con người, bàn ghế Việt An không ngừng đưa ra những sản phẩm bàn ghế mây tre mới lạ độc đáo để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trải qua nhiều năm cung ứng sản phẩm bàn ghế nói chung, bàn ghế mây tre nói riêng, bàn ghế Việt An đã có được niềm tin trong lòng khách hàng.


    Với tiêu chí “nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng phục vụ”, bàn ghế Việt An luôn luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết. Tất cả các sản phẩm tại đây cung cấp đều đảm bảo chất lượng, giá cả rẻ nhất ở thị trường. Việt An cam kết đến khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt nhất, được gia công tinh xảo. Sản phẩm bàn ghế mây nhựa tại Việt An được bảo hành , bao đổi đối với hàng lỗi hoặc hỏng nếu phát hiện trong 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/6/6 đường TCH 07 Tổ 2 , Khu phố 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 529 069 & 0989 468 970
    Email: trang.luom27@gmail.com
    Website: https://banghevietan.com/

    Gọi điện
    Bàn ghế Việt An
    Bàn ghế Việt An
    Bàn ghế Việt An
    Bàn ghế Việt An
  10. Nội thất Tín Phát là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tất cả các mặt hàng về nhựa giả mây với hơn 1000 mẫu bàn ghế giả mây đẹp nhất: bàn ghế nhựa giả mây, sofa nhựa giả mây, bàn ghế dành cho quán cafe nhựa giả mây, ghế nhựa giả mây, bàn nhựa giả mây, ghế xích đu, bàn ghế cafe - ghế bar nhựa giả mây, ghế bãi biển giả mây, ghế xích đu giả mây, ghế trứng giả mây, bộ bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế sofa giả mây... đặc biệt mẫu mã đẹp và giá cạnh tranh nhất thị trường.


    Hiện tại, đây được xem là địa chỉ cung ứng sản phẩm ghế mây nhựa chuyên nghiệp và tốt nhất bởi đây là cơ sở chuyên sản xuất sản phẩm này. Do đó, mọi nguồn lực đều tập trung cho sản xuất ghế mây nhựa.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm những bộ bàn ghế mây nhựa tại đây. Đến với nội thất Tín Phát bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng và phá cách sẽ tạo cho nhà hàng hay quán ăn hoặc sảnh ăn nhà bạn càng thêm nổi bật và ấn tượng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B15/314 Thế Lữ, Ấp 2, Tân Nhật, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 437 879 & 0909 046 117
    Email: tinphatnoithat@gmail.com
    Website: https://noithattinphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/0909046117.mr

    Gọi điện
    Nội thất Tín Phát
    Nội thất Tín Phát
    Nội thất Tín Phát
    Nội thất Tín Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy