Top 10 Địa chỉ bán rèm cửa văn phòng đẹp nhất TP. HCM

Nguyễn Hạnh 617 1 Báo lỗi

Rèm cửa không chỉ là vật che nắng, cản sáng, cản nhiệt, chống nóng mà còn là thứ tạo nên điểm nhấn trong thiết kế nội thất không gian văn phòng. Vì là nơi làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rèm cửa Minh Đăng

    Gọi điện

    Rèm cửa Minh Đăng - Sản xuất, phân phối và lắp đặt rèm cửa, rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc, rèm cửa văn phòng cao cấp giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh...Với bề dày kinh nghiệm và cái tâm với công việc Minh Đăng đã đạt giải thưởng Rèm cửa - Hàng Việt Nam chất lượng cao.


    Minh Đăng được khách hàng đánh giá là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực trang trí nội thất nói chung và rèm cửa nói riêng với trên 6000 mẫu rèm cửa đẹp chất lượng cao phân phối trên toàn quốc.


    Minh Đăng tập hợp đội ngũ bao gồm các chuyên gia về thiết kế trang trí nội thất, sản xuất ra những sản phẩm rèm cửa có chất lượng cao, có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản… Thấu hiểu khách hàng, đội ngũ Minh Đăng còn kết hợp với các đối tác uy tín, đã và đang cố gắng phát triển những dịch vụ về cung cấp sản phẩm trang trí nhà cửa và đặc biệt là rèm cửa thật tinh tế, bắt mắt đến tận tay người tiêu dùng.


    Luôn thực hiện phương châm: “Uy tín, sáng tạo và chuyên nghiệp”, các sản phẩm của Minh Đăng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính bởi chất lượng sản phẩm tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41/40 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM
    • 227/54/1 Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 456 952

    Email: remminhdang@gmail.com

    Website: https://remminhdang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/remminhdang

    Gọi điện
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng
    Rèm cửa Minh Đăng

  2. Top 2

    Rèm Cửa Hà Phương

    Gọi điện

    Sau chặng đường 22 năm hình thành và phát triển, nhãn hiệu Hà Phương đã đạt được những bước tiến vững chắc, dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa và trở thành thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Rèm Cửa Hà Phương luôn cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm hoàn hảo, uy tín và chất lượng, hệ thống bán hàng đa năng, đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, trung thực và chuyên nghiệp.


    Hà Phương Áp dụng mô hình quản lý hiện đại vào tất cả các công đoạn ( bán hàng - sản xuất - thi công ) giúp tiết kiệm 50% thời gian và 30% chi phí cho bạn so với các doanh nghiệp truyền thống.


    Rèm cửa Hà Phương Có vị thế số 1 trong lĩnh vực rèm gia đình, rèm cho khách sạn, resort và rèm sáo văn phòng. Những sản phẩm của Hà Phương được sản xuất và nhập khẩu theo công nghệ tiên tiến, hiện đại với đặc tính nổi bật không gây độc hại, thân thiện với môi trường giúp cho sức khỏe gia đình bạn được bảo vệ một cách tốt nhất nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/19/11 Đường số 8, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0836 758 888

    Email: haphuongcorporation@gmail.com

    Website: https://mandep.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haphuongcorporation
    Giờ mở cửa:
    08:00–18:00

    Gọi điện
    Rèm Cửa Hà Phương
    Rèm Cửa Hà Phương
    Rèm Cửa Hà Phương
    Rèm Cửa Hà Phương
  3. Top 3

    Thế Giới Màn Cửa

    Gọi điện

    Thế Giới Màn Cửa là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp rèm cửa văn phòng tại TP. HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thế Giới Màn Cửa mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã rèm cửa văn phòng với chất lượng cao, giá thành hợp lý.


    Tại Thế Giới Màn Cửa, bạn có thể tìm thấy các loại rèm cửa văn phòng phổ biến như:

    • Rèm cuốn: Rèm cuốn là loại rèm cửa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là trong các văn phòng làm việc. Rèm cuốn có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và bảo trì. Rèm cuốn có khả năng cản sáng, cản nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng cho văn phòng.
    • Rèm sáo gỗ: Rèm sáo gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho văn phòng. Rèm sáo gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, có khả năng cản sáng tốt, mang đến không gian làm việc yên tĩnh, tập trung.
    • Rèm sáo nhựa: Rèm sáo nhựa là loại rèm cửa có giá thành rẻ, phù hợp với các văn phòng có ngân sách hạn chế. Rèm sáo nhựa có khả năng cản sáng, cản nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.
    • Rèm lá dọc: Rèm lá dọc có thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế văn phòng. Rèm lá dọc có khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt, mang đến không gian làm việc thoải mái, dễ chịu.

    Ngoài ra, Thế Giới Màn Cửa còn cung cấp các loại rèm cửa văn phòng khác như: rèm cầu vồng, rèm roman, rèm vải,...


    Thế Giới Màn Cửa luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa chất lượng cao, giá thành hợp lý. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Thế Giới Màn Cửa giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn lựa chọn được loại rèm cửa phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách thiết kế văn phòng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Chu Văn An, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3553 0534
    Email: thegioiremsg@gmail.com
    Website: https://thegioimancua.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioimancua.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thế Giới Màn Cửa
    Thế Giới Màn Cửa
    Thế Giới Màn Cửa
    Thế Giới Màn Cửa
  4. Top 4

    Rèm Cửa Phú Quý

    Gọi điện

    Rèm cửa văn phòng tại Rèm Cửa Phú Quý là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp rèm cửa, Rèm Cửa Phú Quý tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa văn phòng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.


    Rèm cửa văn phòng tại Rèm Cửa Phú Quý được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, gỗ, nhôm, nhựa,... tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng. Mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm riêng, mang đến vẻ đẹp và tính năng khác nhau cho không gian văn phòng.


    Với chất liệu vải, rèm cửa văn phòng mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Vải rèm có nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế văn phòng khác nhau. Rèm cửa vải có khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt, giúp điều chỉnh ánh sáng trong văn phòng một cách hợp lý.


    Rèm cửa văn phòng làm từ gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Rèm cửa gỗ có độ bền cao, khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt. Rèm cửa gỗ cũng có khả năng cách âm, giúp không gian văn phòng yên tĩnh hơn.


    Rèm cửa văn phòng làm từ nhôm, nhựa có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ dàng lắp đặt, vệ sinh. Rèm cửa nhôm, nhựa có khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng.


    Ngoài chất liệu, rèm cửa văn phòng tại Rèm Cửa Phú Quý còn có nhiều kiểu dáng khác nhau như rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo ngang, rèm cầu vồng,... Mỗi kiểu dáng rèm cửa đều mang đến vẻ đẹp và tính năng riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 060 671
    Email: remcuaphuquy.vn@gmail.com
    Website: https://remcuaphuquy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/RemcuaPhuQuy.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Rèm Cửa Phú Quý
    Rèm Cửa Phú Quý
    Rèm Cửa Phú Quý
    Rèm Cửa Phú Quý
  5. Văn phòng là không gian làm việc, nơi diễn ra các hoạt động giao tiếp, trao đổi thông tin, và là nơi thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc lựa chọn rèm cửa văn phòng phù hợp là rất quan trọng. Rèm cửa không chỉ giúp điều chỉnh ánh sáng, tạo sự riêng tư mà còn góp phần tạo nên nét hiện đại và chuyên nghiệp cho không gian làm việc.


    Rèm Cửa B&N Decor là một trong những đơn vị cung cấp rèm cửa văn phòng uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa, B&N Decor mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã, chủng loại rèm cửa văn phòng với chất lượng cao và giá cả hợp lý.


    Rèm cửa văn phòng tại B&N Decor được chia thành nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm rèm cửa văn phòng chất lượng cao, giá thành hợp lý, hãy đến với Rèm Cửa B&N Decor. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Rèm Cửa B&N Decor sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm rèm cửa ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A25 Đường Số 53, Khu Villa Hà Đô, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: ‎0986 139 189 & 0909 810 803
    Email: info@bnndecor.com
    Website: https://www.bnndecor.net/
    Fanpage: www.facebook.com/bnndecor/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30
    Gọi điện
    Rèm Cửa B&N Decor
    Rèm Cửa B&N Decor
    Rèm Cửa B&N Decor
    Rèm Cửa B&N Decor
  6. Rèm Huy Anh là một trong những địa chỉ uy tín được thành lập từ năm 2011, với những mẫu thiết kế đa dạng mang phong cách sang trọng, hiện đại với các loại rèm cầu vồng, rèm lá dọc, rèm tự động, rèm gỗ tự nhiên, rèm cuốn tranh, rèm lọt sáng... với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Phương châm chất lượng phục vụ đặt lên hàng đầu và với tiêu chí dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, Rèm Huy Anh đã không ngừng cố gắng hoàn thiện thương hiệu của mình qua 9 năm liên tục -Thương hiệu đã được bảo hộ tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và được khách hàng tín nhiệm, đánh giá cao.


    Đặc biệt, với đội ngũ thiết kế trẻ trung năng động và chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế rèm cửa. Rèm Huy Anh cho ra thị trường từ bắc vào nam nhiều sản phẩm cao cấp phù hợp với thị trường cả nước luôn đòi hỏi cao về chất lượng cũng như mẫu mã Rèm Huy Anh sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47/24 Đô Đốc Chấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 006 009

    Email: remcuahuyanh@gmail.com

    Website: https://huyanhdecor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ManhRemHuyAnh/

    Gọi điện
    Rèm Huy Anh
    Rèm Huy Anh
    Rèm Huy Anh
    Rèm Huy Anh
  7. Rèm Bảo Châu không ngừng học hỏi, phát triển để dần hoàn thiện mình nhằm đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn. Sản phẩm hoàn hảo cũng như giá cả thỏa đáng hơn để từ đó phục vụ cho khách hàng những sự hài lòng vượt trên cả nhu cầu ban đầu.


    Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với cửa hàng nhằm giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Rèm Bảo Châu luôn là lấy sự hài lòng của các khách hàng chính là động lực phát triển của cửa hàng. Chính vì lẽ đó bạn sẽ là những vị khách được ưu ái vô cùng! Bên cạnh việc thi công lắp đặt xong thì bên Rèm Bảo Châu cũng rất chú trọng vào việc vệ sinh mành rèm đảm bảo và bền lâu về sau này với chế độ bảo hành 18 tháng, hỗ trợ giặt ủi trọn đời.


    Quy trình thi công lắp đặt rèm cửa, mành rèm của Rèm Bảo Châu được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng. Với những ưu điểm vượt trội, Rèm Bảo Châu xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm, thi công lắp đặt rèm cửa, mành rèm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35/20 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 641 564 & 0909 125 035

    Email: remcuahcm359@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/remcuaHCMC/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rèm Bảo Châu
    Rèm Bảo Châu
    Rèm Bảo Châu
    Rèm Bảo Châu
  8. Top 8

    Rèm cửa Tín Tâm

    Gọi điện

    Rèm Tín Tâm là một thương hiệu kinh doanh phân phối các loại rèm cửa với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam cùng với bề dày hơn 23 năm kinh nghiệm. Rèm Tín Tâm cũng là một trong những địa chỉ lắp đặt rèm cửa đẹp nhất, uy tín nhất TP Hồ Chí Minh hiện nay, đã thực hiện hơn 20 000 công trình quy mô ở trong thành phố và các tỉnh thành.


    Tên tuổi của Rèm Tín Tâm xuất hiện không chỉ trên báo chí mà còn được các kênh truyền thông như VTV3, VTV9, HTV9 chia rộng rãi tới các khán giả.


    Sản phẩm Rèm Tín Tâm đa dạng phong phú luôn luôn được đảm bảo 100% đúng nguồn gốc, xuất xứ,luôn lấy tiêu chuẩn may rèm khách sạn Việt Nam 3-5 sao làm cơ sở phục vụ khách hàng. Không những vậy sản phẩm bạn chọn còn được bảo hành từ 3 đến 5 năm miễn phí. Hơn 28000 khách hàng hài lòng về chất lượng và dịch vụ của Tín Tâm, vậy bạn còn do dự gì nữa? Hãy đến với Rèm Tín Tâm để trải nghiệm những sản phẩm rèm cửa chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 158 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    • 976 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
    • 01 Đường 24, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://tintam.vn/

    Điện thoại: 0913 106 109

    Email: tintamvnco@gmail.com

    Website: https://tintam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/remcuatphcm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Rèm văn phòng Tín Tâm
    Rèm văn phòng Tín Tâm
    Rèm văn phòng Tín Tâm
    Rèm văn phòng Tín Tâm
  9. Top 9

    Rèm Cửa Hoàng Gia

    Gọi điện

    Giữa vô vàn các chủng loại sản phẩm Của Rèm Cửa Hoàng Gia bạn sẽ không thể miêu tả được sự thống nhất của các sản phẩm này. Nhưng nếu đã là khách hàng của nơi đây thì chỉ nhìn qua một sản phẩm mọi người cũng sẽ nhận ra ngay thương hiệu quen thuộc nhờ vào sự thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng, tiết giảm chi tiết không lẫn vào đâu được.


    Rèm Cửa Hoàng Gia được xem là giải pháp tối ưu cho không gian văn phòng - sản phẩm vừa có thể chống nắng, cách nhiệt và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Nơi đây chuyên cung cấp 5 loại rèm dùng cho văn phòng như rèm vải văn phòng, rèm roman văn phòng, rèm che nắng , rèm sáo gỗ, rèm lá ngang văn phòng.


    Phương châm dịch vụ của Rèm Cửa Hoàng Gia là "TRAO GIÁ TRỊ - NHẬN NIỀM TIN" luôn mong muốn mang đến những sản phẩm rèm cửa và sản phẩm trang trí nội thất làm hài lòng mọi nhu cầu của các bạn. Rèm Cửa Hoàng Gia - Sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng yêu thích sự tinh tế và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 568 Điện Biện Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • 60/9T Trần Văn Mười, Ấp 3, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 470 666

    Email: noithathoanggia.vn@gmail.com

    Website: https://remcuahoanggia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/manremcuahoanggia/

    Gọi điện
    Rèm Cửa Hoàng Gia
    Rèm Cửa Hoàng Gia
    Rèm Cửa Hoàng Gia
    Rèm Cửa Hoàng Gia
  10. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp rèm cửa văn phòng chất lượng, giá cả hợp lý? Bạn muốn tìm một mẫu rèm cửa văn phòng vừa đẹp mắt, vừa mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian làm việc? Vậy thì Rèm cửa Cẩm Tú chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Rèm cửa văn phòng Cẩm Tú được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chống nắng, cách nhiệt tốt, mang đến không gian làm việc thoải mái, dễ chịu cho nhân viên. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, Rèm cửa Cẩm Tú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những văn phòng công ty, doanh nghiệp lớn đến những văn phòng nhỏ, cá nhân.


    Một số mẫu rèm cửa văn phòng được ưa chuộng tại Rèm cửa Cẩm Tú có thể kể đến như:

    • Rèm vải
    • Rèm sáo
    • Rèm cuốn
    • ...

    Ngoài ra, Rèm cửa Cẩm Tú còn cung cấp các loại rèm cửa khác như rèm roman, rèm cầu vồng, rèm gỗ,... Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa, Rèm cửa Cẩm Tú tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay với Rèm cửa Cẩm Tú để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/11 Tổ 17, Khu Phố 2, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 488 319 & 0982 957 319
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089554600111
    Gọi điện
    Rèm Cửa Cẩm Tú
    Rèm Cửa Cẩm Tú
    Rèm Cửa Cẩm Tú
    Rèm Cửa Cẩm Tú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy