Top 5 Địa chỉ bán rèm cửa đẹp, giá rẻ tại Cần Thơ

An Phong 14197 3 Báo lỗi

Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà, từ những kiến trúc cổ điển cho đến hiện đại thì rèm cửa vẫn là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà bạn thêm mềm ... xem thêm...

  1. Trải qua 15 năm kinh nghiệm, rèm cửa cao cấp Thái Tuấn đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng. Với nhiều mẫu mã và những thiết kế chuyên nghiệp, rèm cửa cao cấp Thái Tuấn đã có mặt tại mọi công trình từ tư gia cho tới khách sạn, nhà hàng, biệt thự, căn hộ cao cấp...


    Với xu hướng hiện nay, rèm cửa cao cấp Thái Tuấn luôn có những mẫu đẹp chất liệu tốt giá cả hợp lý, để tư vấn và thiết kế cho khách hàng những bộ rèm đẹp và cách trang trí phù hợp với không gian và mục đích theo từng căn phòng của khách hàng. Đến với rèm cửa Thái Tuấn, bạn sẽ cảm nhận được những bộ rèm cửa được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự.


    Bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích của khách hàng. Thái Tuấn hi vọng hệ thống rèm cửa mà công ty cung cấp sẽ đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà, cơ quan của bạn và đó cũng là động lực giúp Thái Tuấn luôn cố gắng đem đến sự hài lòng và thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 536 Quốc lộ 91, Phường Long Thành A, Quận Thốt Nốt, Cần Thơ

    Điện thoại: 0989 320 934 & 0972 374 144 & 0938 193 760

    Email: tuanremcua@gmail.com

    Website: http://remcuathaituan.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/remcuathaituan/

    Gọi điện
    Rèm cửa Thái Tuấn
    Rèm cửa Thái Tuấn
    Rèm cửa Thái Tuấn
    Rèm cửa Thái Tuấn

  2. Rèm cửa Tân Thành chuyên bán sỉ và lẻ các loại rèm cửa văn phòng rèm lá dọc, màn lá dọc, rèm cuốn chống nắng, rèm cuốn cao cấp, rèm cuốn giá rẻ, lâu năm cho các công trình, toà nhà, cao ốc, nhà phố, biệt thự, quán cafe, nhà ở chung cư, với giá cả cạnh tranh nhất tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận.


    Trong quá trình phát triển thương hiệu rèm cửa Tân Thành đã không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định được vị thế cũng như giá trị của mình bằng: "mẫu mã đa dạng – chất liệu tinh tế – màu sắc sang trọng". Đến với rèm cửa Tân Thành, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn một cách cụ thể với tinh thần luôn có trách nhiệm cao tạo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối để trở thành chủ nhân của những căn phòng lịch sự, sang trọng và ấm áp.


    Ngoài ra Tân Thành còn kinh doanh thêm các mặt hàng nhà cửa khác như: chăn, grap, gối, nệm cao su thiên nhiên các loại Khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin giao phó công trình hay ngôi nhà yêu dấu của mình cho rèm cửa Tân Thành đảm nhiệm.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 569 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 688 919

    Facebook: https://www.facebook.com/ManCuaCaoCapTanThanh/

    Gọi điện
    Rèm cửa Tân Thành
    Rèm cửa Tân Thành
    Rèm cửa Tân Thành
    Rèm cửa Tân Thành
  3. Rèm cửa Như Ý là công ty hàng đầu về các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp, chuyên tư vấn thiết kế màn rèm cao cấp các loại, cho các công trình: nhà ở, biệt thự, khách sạn, resort… Rèm cửa Như Ý có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với nhiều mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí của khách hàng, các sản phẩm của Như Ý chủ yếu được nhập về từ: Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, châu Âu và Mỹ…


    Với phương châm là “uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu”, Như Ý được số đông khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao, cùng đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng chọn lựa được những mẫu rèm cửa ưng ý nhất. Rèm cửa Như Ý mở rộng thị trường phục vụ tại Cần Thơ nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất của người tiêu dùng. Chỉ cần các bạn có nhu cầu mua hay may rèm cửa, hãy gọi cho công ty Như Ý để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt miễn phí ngay tại nhà.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112B Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 110 046 & 0932 941 727 & 0292 376 7218

    Email: mancuadepnhuy@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Công-Ty-Màn-Cửa-Nệm-Như-Ý-Cần-Thơ-2146384088802053/

    Gọi điện
    Rèm cửa Như Ý
    Rèm cửa Như Ý
    Rèm cửa Như Ý
    Rèm cửa Như Ý
  4. Rèm Cửa Minh Khôi là đơn vị rèm cửa ra đời theo xu hướng phát triển chung của xã hội và trong lĩnh vực trang trí nội thất màn rèm cửa. Chất lượng và uy tín là hai tiêu chí hàng đầu mà Rèm Cửa Minh Khôi hướng tới, đều đó thể hiện trong những sản phẩm và dịch vụ mà rèm cửa Minh Hoàng cung cấp đến khách hàng.


    Rèm Cửa Minh Khôi không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mẫu mã của khách hàng.Khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin khi giao phó công trình hay ngôi nhà yêu dấu của mình cho Rèm Cửa Minh Khôi đảm nhiệm.


    Rèm Cửa Minh Khôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những ý kiến đóng góp rất quý báu của khách hàng, nhằm đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Rèm Cửa Minh Khôi cung cấp những sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, Cộng Hòa Liên Bang Đức, Italia, và Hàn Quốc... giúp cho khách hàng có được nhiều sự chọn lựa hơn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KDCVL, Ấp Đông Hoà, Xã Đông Thuận, Huyện Thới Lai, Cần Thơ

    Điện thoại: 0963 452 626

    Email: dangdanphi@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/RemCuaMinhKhoi/

    Gọi điện
    Rèm cửa Minh Khôi
    Rèm cửa Minh Khôi
    Rèm cửa Minh Khôi
    Rèm cửa Minh Khôi
  5. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về rèm cửa, nhưng bạn đang gặp những vấn đề sau:

    • Bạn lo lắng không biết chọn mẫu rèm cửa nào phù hợp nhất?
    • Bạn lo không có người tư vấn cho bạn chọn rèm cửa?
    • Bạn lo không được xem được chất liệu của rèm?
    • Bạn lo không có người đo và mang mẫu cho bạn xem tận nhà, công trình?
    • Bạn lo sẽ mua phải hàng kém chất lượng?

    Giải pháp hoàn hảo cho bạn là hãy đến với Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT, nơi đây sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu trên của bạn một cách tốt. Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT được biết đến là đơn vị thi công và lắp đặt rèm cửa, màn cửa giá rẻ tại Cần Thơ với tiêu chí: Chuyên Nghiệp – Giá cả cạnh tranh – luôn đưa ra giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.


    Tại đây luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới cùng với nhiều màu sắc bắt mắt, sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại, xinh đẹp hơn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn những thiết kế rèm cửa phù hợp với căn nhà của mình. Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT sẽ mang mẫu tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí tận nhà, công trình, văn phòng.... Tiến hàng đo đạc và báo giá chi tiết từng sản phẩm cho khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT?

    • Mẫu mã đa dạng - nhiều sự lựa chọn
    • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công mành rèm
    • Bảo hành dài lâu yên tâm sử dụng
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn lấy khách hàng làm trung tâm
    • Tư vấn miễn phí tận nhà - không làm không sao

    Đến với Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT, bạn sẽ cảm nhận được những bộ màn cửa, màn sáo được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích của bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng:

    • F3 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 310 CMT8, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    • 376 CMT8, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0968 688 244 - 0984 288 689 - 029 2388 4856

    Fanpage: https://www.facebook.com/thienphat0984288689/

    Gọi điện
    Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT
    Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT
    Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT
    Màn Rèm Cửa THIÊN PHÁT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy